THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
Xấp xỉ 228 mm x 82 mm x 86 mm
Công suất:
20 Hz – 20.000 Hz (lấy mẫu 44,1 kHz)
Tần số âm thanh:
Băng tần 2,4 GHz
Độ nhạy:
Trở kháng đầu vào :

Sony SRS-XB30 là sản phẩm kế thừa giữ XB7 và XB40, với thiết kế nó khá giống với chiếc XB40 và XB7 thu nhỏ. Nhưng được thay đổi hoàn toàn về hệ thông âm thanh, bass,... công nghệ chống nước hay chất lượng pin cực tốt.

Tiếp nối sản phẩm loa Sony SRS-XB3, trong năm 2017 Sony tiếp tục ra mắt chiếc Sony SRS-XB30. Là một chiếc loa di động nhỏ gọn nhưng chiếc Sony SRS-XB30 với công xuất cực lớn, cùng với công nghệ ExtralBass, sẽ mang đến cho nhưng giai điệu cực chất. Không chỉ dừng lại ở phần công nghệ, Sony còn trang bị thêm hệ thống đèn LED quanh viền loa với khả năng thay đổi được nhiều màu ánh sáng mà cường độ ánh sáng có thể theo nhịp điệu bài hát.Tạo ra một không gian âm nhạc đa sắc hơn bao giờ hết.

Phần hộp của loa Sony SRS-XB 30 cũng được thiết kế hài hòa.

Loa SRS-XB30 với một chiếc loa to nên phần hộp cũng được thiết kế tương xứng. Mặt trước của hộp được in rất nhiều chi tiết, nhưng đáng chú ý nhất ở đây là dòng chữ EXTRA BASS, thiết bị mới dành cho chiếc loa sony SRS-XB30.

Loa Sony SRS-XB 30 với chiếc hộp cực tinh tế.

Loa Sony SRS-XB30 với chiếc hộp cực tinh tế.

Và màu sắc của chiếc loa cũng đươc in bên ngoài giúp người dùng dễ dàng nhận diện, vì đó cũng là chính màu sắc bên trong của sản phẩm. Cũng như giới thiệu về những tính năng như pin hay bluetooth không dây,...

Loa Sony SRS-XB 30 cùng với những tính năng bên dưới.

Loa Sony SRS-XB30 cùng với những tính năng bên dưới.

Phần thiết kế của Sony SRS-XB30 sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp và tính sang trọng của loa.

Ở phiên bản mới này, hãng Sony trang bị cho loa SRS-XB30 này một dải đèn LED ở mặt trước loa, vòng đèn này chạy vòng quanh phần lỗ thoát âm, tự định lượng ánh sáng khi âm thanh phát ra. Điểm nhấn chính của chiếc loa Sony SRS-XB30 đó là bộ đèn này là đèn RGB, có thể đổi bất cứ màu gì chứ không bị gò bó như XB20. Ngoài ra bên trong loa còn được trang bị 2 chiếc đèn nháy bên trong, khi nháy lên người dùng có thể nhìn thấy đôi loa 48mm lớn bên trong XB30. Ngoài đôi loa chính ở 2 bên, hãng cũng trang bị 1 chiếc màng rung thụ động ở giữa để tăng cường bass.

Loa Sony SRS-XB 30 với dãi đèn LED cực đẹp.

Loa Sony SRS-XB 30 với dãi đèn LED cực đẹp.

Loa Sony SRS-XB30 với dãi đèn LED cực đẹp.

Trở lại với phần thiết kế bên ngoài, SRS-XB30 được làm bằng nhựa, lớn và nặng. Ở các góc cạnh có các phần nhựa sần để giảm đi việc xước cho loa, hoặc cũng chỉ để trang trí mà thôi. Mặt trên được trang bị tất cả các nút bấm hổ trợ cho loa gồm có: nút nhận cuộc gọi, nút chơi và dừng nhạc, nút ghép đôi với loa khác, nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn, và quan trọng nhất là nút extra bass. Nút eXtra bass ngoài để bật tắt tính năng này còn để bật tắt cả bộ đèn ở đằng trước bằng cách nhấn giữ nữa. Phía sau loa có lỗ thoát cho màng loa thụ động và các cổng kết nối bao gồm: cổng sạc riêng, cổng nghe nhạc có dây 3.5mm, nút reset và cổng USB để người dùng có thể cắm vào sạc các thiết bị di động khác. Các cổng này được che bằng một chiếc nhựa dày, có cao su để chống nước. XB30 được trang bị chuẩn chống nước khá cao, IPX5, cao hơn 1 bậc so với XB3 là IPX4. Nhìn chung, XB30 vẫn giữ được sự chắc chắn, hoàn thiện cao của XB3 và còn được thêm những nâng cấp nho nhỏ nhưng thiết thực với sử dụng thực tế.

Loa Sony SRS-XB 30 cùng với những nút ứng dụng.

Loa Sony SRS-XB30 với dãi đèn LED cực đẹp.

Hổ trợ đa kết nối dành cho loa Sony SRS-XB30.

Nhỏ gọn giúp cho bạn có thể tự do di chuyển khắp nơi, cùng với đó là các công nghệ kết nối không dây như Bluetooth, NFC...sẽ giúp bạn chia sẽ bằng một chạm và điều khiển các bài hát theo ý thích trong khi đang vui chơi cùng bạn bè, đang nằm nghĩ ngơi mà không cần điều chỉnh trực tiếp trên chiếc loa thông minh này. Bên cạnh đó, với Party Chain không dây, SRS-XB20 hổ trợ kết nối đồng thời 10 chiếc loa thông minh lại với nhau để hòa nhịp cùng cung một bản nhạc, cùng chung một giai điệu ánh sáng đặc sắc.

 

Loa Sony SRS-XB 30 với các tính năng bluetooth, NFC,...

Loa Sony SRS-XB30 với các tính năng bluetooth, NFC,...

Công nghệ chống nước, pin siêu khủng sử dụng 24h của loa Sony SRS-XB30.

Được tích hợp công nghê kháng nước IPX5, SRS-XB30 rất phù hợp với các buổi vui chơi party ngoài trời, ngoài hồ bơi mà bạn không còn phải lo ngại về vấn đề vô tình làm ướt chúng.

Loa Sony SRS-XB 30 với khả năng chống nước.

Loa Sony SRS-XB30 với khả năng chống nước.

Và cùng với đó, chiếc SRS-XB30 còn được hỗ trợ lượng pin lớn giúp bạn có thể phát nhạc liên tục 24h mà không sợ hết pin, làm dán đoạn cuộc vui của bạn. Ngoài ra, XB30 còn có chức năng phản hồi bằng giọng nói sẽ báo cho bạn biết mức pin còn lại và thời gian cần sạc lại, chiếc SRS-XB30 còn hỗ trợ 1 cổng USB, giúp bạn có thể sử dụng như 1 chiếc sạc dự phòng cho smartphone của bạn.

Tổng Kết về Loa Sony SRS-XB30.

Chiếc Sony SRS-XB30 chắc hẳn sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các bạn trẻ bây giờ. Ngoài hỗ trợ công nghệ Extrabass mang lại âm thanh cực sống động, sự tiện lợi của một chiếc loa di động, thiết kế thời trang, khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX5, và đặc biệt là sử dụng được lên đến 24h liên tục sẽ giúp bạn thỏa mái hơn khi thưởng thức âm nhạc hay những cuộc party thâu đêm.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
toàn dải
Kiểu tai nghe:
Loa Di Động
Trở kháng:
Tần số:
Băng tần 2,4 GHz
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
Bluetooth ver. 4.2 (A2DP, AVRCP, HFP, SPP)
NFC:
Tích hợp công nghệ NFC giúp kết nối nhanh chóng chỉ với một cú chạm
Kết nối Multipoint:
Tận hưởng âm thanh sống động với công nghệ Wireless Party Chain có thể kết nối 10 loa SRS-XB30 với nhau
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
xấp xỉ 24 giờ
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Loa Sony SRS-XB30

Giá tại Hồng Yến: 2.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả