Ngoài máy lọc nước, máy lọc không khí, cân điện tử và vài thiết bị thông minh, Xiaomi đã sản xuất cả nồi cơm điện thông minh. Sản phẩm này sẽ giúp hãng tiến thêm một bước nữa trong việc lập ra hệ sinh thái thông minh Mi Ecosystem. Nồi cơm điện thông minh của Xiaomi có tên gọi đầy đủ là Mi Induction Heating Pressure Rice Cooker. Công nghệ này vốn chỉ thường thấy ở các nồi cơm điện của Nhật Bản với mức giá khá cao.

Nồi cơm điện thông minh của Xiaomi dùng áp suất 1,2 atm để đẩy nhiệt độ lên đến 105 độ C. Và được áp dụng công nghệ cảm ứng nhiệt, thiết bị sẽ tạo nhiệt lương lan đều, điều này giúp hạt cơm chín và còn có độ dẻo vừa đủ. Nồi cơm điện có 2.450 tổ hợp phương pháp nấu cơm và hỗ trợ 200 loại gạo khác nhau được nhận biết qua mã vạch.

Nồi cơm điện thông minh Xiaomi

Vì sao nói Mi Induction Heating Pressure là nồi cơm điện thông minh vì không chỉ nấu bằng áp suất mà còn tích hợp sẵn kết nối Wi-fi có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại. Người dùng có thể truy cập và kiểm soát quy trình cũng như cách nấu có thể đặt các chế độ bật/tắt từ xa qua các thiết bị di động. Dữ liệu nấu cho từng loại gạo được cập nhật thường xuyên qua kho lưu trữ đám mây.

Phần nồi của thiệt bị được làm bằng chất liệu rất cao cấp, giữ nhiệt tốt hơn. Xiaomi cũng bổ sung lớp chống dính Neoflon tương tự các sản phẩm của Daikin. Phần thiết kế cũng có sự góp mắt của một kỹ sư Nhật Bản từng là cựu kỹ sư của Sanyo ông Naito Takeshi.

Thiết kế sang trọng hiện đại của nồi cơm điện Xiaomi

Với tên gọi Mi Induction Heating Prassure Rice Cooker, sản phẩm được hãng giới thiệu là chiếc nồi cơm điện cao tần, sử dụng cảm ứng từ để làm nóng. Bên trong nồi được phủ một lớp Teflon cho khả năng cách điện cũng như tạo khả năng chống dính. Theo như Xiaomi công bố người dùng có thể sử dụng smartphone để quét mã vạch nhiều loại gạo khác nhau, sau đó thông qua Mi Home sẽ phân tích và nồi sẽ tự động điều chỉnh phương pháp nấu, như lượng nước chẳng hạn hay nhiệt độ phù hợp, mang lại nồi cơm ngon nhất. Xiaomi cho biết phần mềm có thể tổng hợp hơn 200 nhãn hiệu gạo mục lục của mình và sẽ tiếp tục mở rộng ra trong thời gian đến. Ngoài nấu cơm bạn còn thể sử dụng chiếc nồi này để làm bánh.

Nồi bên trong được phủ lớp chống dính và cách điện theo công nghệ tiên tiến

Có thể thấy rằng nồi cơm điện gần như là thiết bị thiết yếu trong tất cả các hộ gia đình ở Trung Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á, thế nên hoàn toàn không có hiểu vì sao Xiaomi quyết định chen chân vào thị trường này.

Nồi cơm điện thông minh của Xiaomi có thể kết nối với ứng dụng smartphone để kiểm soát quy trình và cách nấu. Ứng dụng smartphone sẽ có nhiệm vụ quét mã vạch trên những bao gạo ngoài thị trường và sau đó tải chúng lên data cloud.

Với thiết kế nút cơ và nút cảm biến tạo nên một thiết kế hiện đại cho nồi cơm điện Xiaomi

Tiếp theo, ứng dụng này sẽ tự động tính toán và thực hiện quy trình nấu hiểu quả nhất cho mỗi loại gạo. Tuy nhiên nếu không thông qua ứng dụng bạn cũng có thể tự điều chỉnh và sử dụng phương pháp thủ công để nấu cơm.

Kích thước tổng quát bên ngoài của nồi cơm điện thông minh Xiaomi

Kích thước tổng quát nồi cơm điện thông minh xiaomi

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả