Kích cỡ màn hình:
5.99 inch, IPS LCD, Full HD
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không
Camera chính:
12 MP, cảm biến Sony IMX386 chống rung quang học OIS 4 trục
Camera phụ:
5 MP
Hệ điều hành:
Android 7.1
Bộ xử lý:
4 nhân 2.45 GHz Kryo & 4 nhân 1.9 GHz Kryo, Adreno 540
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 835 8 nhân 64-bit
Màu sắc:
Đen
Pin chuẩn:
3400 mAh (có sạc nhanh Quick Charge 3.0)

Xiaomi Mi Mix 2 vừa được hãng Xiaomi cho ra mắt vào ngày 11/9 vừa qua, với thiết kế mỏng và đẹp hơn so với dòng tiền nhiệm Xiaomi Mi Mix.

Năm 2016, Xiaomi đã tung ra sản phẩm Xiaomi Mi Mix đầu tiên với màn hình tràn viền mang theo thiết kế độc đáo cùng với cấu hình mạnh đã khiến cộng đồng người yêu công nghệ phải lưu tâm. Mi Mix là sản phẩm đầu tiên trong cuộc đua màn hình tràn viền. Tròn 1 năm sau, Xiaomi tung ra 1 sản phẩm mới với phiên bản tiếp theo đó chính là Xiaomi Mi Mix 2. Hãng luôn chú trọng đến phần thiết kế đầu tiên, đây cũng là phần quan trọng giúp cho Xiaomi được công chúng biết đến.

Thiết kế là điểm nhấn rất quan trọng của Xiaomi Mi Mix 2.

Điểm phải nhắc đến đầu tiên của phần thiết kế đó chính là chiếc hộp. Xiaomi thật sự rất thông minh khi sử dụng phần hộp khác lạ hoàn toàn so với nhưng hãng đổi thủ cạnh tranh như: Apple, SamSung, LG, Oppo,..làm tôn lên vẻ sang trọng cho sản phẩm cũng như người dùng lựa chọn Xiaomi Mi Mix 2.

Phần hộp ngoài của Xiaomi Mix 2

Phần hộp của Xiaomi Mi Mix 2 rất đặc biệt so với những flagship khác.

Điều đầu tiên, khi người dùng cảm nhận đó là chiếc hộp khá giống như một sản phẩm Limited. Khi trong đó là chữ kí của ông LinBin-chủ tịch hãng Xiaomi, nó giống như lời cảm ơn của ông dành cho những người tin dùng sản phẩm Xiaomi. Bên trong còn có những phụ kiện và giấy hướng dẫn sử dụng cực kì bắt mắt. Tiếp theo, là phần thiết kế của chiếc điện thoại này có 2 loại phiên bản: phiên bản thường chỉ có mặt lưng gốm nhưng khung kim loại phủ sơn nhám, phiên bản đặc biệt thì được làm từ gốm nguyên khối. Với các cạnh mỏng hơn, góc cạnh đường viền được bo tròn giúp cho người dùng dễ cầm nắm, viền trên được thiết kế thêm mic phụ giúp tránh được lọc âm khi quay video, viền dưới được thiết kế camera và đèn báo trạng thái. Hãng Xiaomi còn loại bỏ cả jack cắm tai nghe 3.5mm như các dòng Flagship khác và thay vào đó là chuyển đổi từ cổng MicroUSB sang Type-C và 2 loa kế bên.

Xiaomi Mi Mix 2 với màn hình cực chất lượng và chuẩn nét.

So với kích thước của dòng tiền nhiệm Xiaomi Mi Mix, thì dòng Xiaomi Mi Mix 2 này nhỏ hơn đến 11,9%. Điều đó cũng dễ hiểu vì, điện thoại này đã được thu gọn phần viền dưới. Mi Mix 2 có màn hình 5,99 inch tuy nhỏ hơn dòng Xiaomi Mi Mix nhưng độ phân giải của nó là 2160 x 1080 pixel, Full HD+, cho mật độ điểm ảnh 403 ppi, nhưng tỷ lệ thì được thay đổi từ 17:9 lên đến 18:9.
So với những dòng ra mắt cùng lần với Xiaomi Mi Mix 2 thì smartphone này chẳng thua kém gì so với iPhone X khi độ phủ màn hình của chiếc điện thoại này là 80,9%. Với việc sử dụng tấm nền màn hình IPS LCD chất lượng cao, giúp cho hình ảnh hiện lên màn hình trở nên sắc nét, trong trẻo, màu sắc chân thực và đạt độ sáng, độ tương phản chuẩn hơn.

Xiaomi Mix 2 với màn hình 5.9inch, chuẩn nét, full HD

Xiaomi Mi Mix 2 với màn hình 5.9inch, chuẩn nét, full HD.

Camera cực kì chất lượng với camera trước 5 MP và camera sau 12 MP.

Camera sau: Trước hết phải nói đến của chiếc camera này, khi hãng Xiaomi đang thiết kế cho chiếc điện thoại này một chiếc camera lồi cực kì đẹp mắt với đường viền mạ vàng 18K quanh camera sẽ làm tăng tính sang trọng và đẳng cấp rất cao, bên cạnh đó Xiaomi Mi Mix 2 còn được trang bị thêm 1 đèn Flash kép với 2 tông màu.

Xiaomi Mix 2 camera được trang bị viền mạ vàng.

Xiaomi Mi Mix 2 camera được trang bị viền mạ vàng 18K.

Chiếc camera này được hãng Xiaomi sản xuất với độ phân giải là 12 MP, được trang bị thêm 1 số tính năng giúp camera trở nên hoàn hảo hơn trong mọi góc chụp: việc hỗ trợ thêm cho camera một cảm biến Sony IMX368, đèn LED Flash kép 2 tông màu và hỗ trợ chống quang học OIS 4 trục giúp cho nó trở nên hoàn hảo hơn trong bất cứ mọi góc chụp, việc lấy nét và chất lượng ảnh cũng cực kì tốt, góc chụp rộng.

Xiaomi Mix 2 việc lấy nét cực nhanh, màu sắc tốt.

Xiaomi Mi Mix 2 việc lấy nét cực nhanh, màu sắc tốt.

Camera trước: Camera trước của Xiaomi Mi Mix 2 được đặt ở phía dưới màn hình. Khi selfie, người chụp phải xoay ngược chiếc điện thoại khiến nó trở nên khác lạ trong những dòng smartphone khác. Được trang bị camera Selfie với độ phân giải lên đến 5 MP, với tính năng dò tìm khuôn mặt cùng với tốc độ lấy nét và lưu hình cực nhanh. Nó là tính năng đặc biệt trong camera mà chiếc điện thoại này tạo ra.

Cấu hình và Pin cực mạnh cũng là một phần ưu điểm của Xiaomi Mi Mix 2.

Cấu hình của Xiaomi Mi Mix 2 cũng được chia thành 2 phiên bản: 6GB/256GB và phiên bản đặc biệt là 8GB/128GB, con chip xử lý được nâng cấp từ Snapdragon 821 lên Snapdragon 835 và sử dụng hệ điều hành Android 7.1 Nougat với giao diện MIUI 9. Với cấu hình cực mạnh này giúp cho việc load ảnh hay các ứng dụng cực kì nhanh, có thể tải những game có cấu hình cực mạnh nhưng vẫn không gặp vấn đề gì về cấu hình. Dung lượng của pin 3400 mAh có sạc nhanh Quick Charge 3.0, với việc cộng thêm tính năng tiết kiệm pin thì việc người dùng không cần ngần ngại khi sử dụng nhiều. Pin có thể dùng được 2 ngày khi người dùng sử dụng trong những việc nhẹ như điện thoại, nhắn tin, nghe nhạc, hay đọc báo, ....

Xiaomi Mix 2 với cấu hình cực mạnh.

Xiaomi Mi Mix 2 với cấu hình cực mạnh.

Với một Xiaomi Mi Mix 2 sang trọng, tinh tế từ phần thiết kế ngay cả từ chiếc hộp cho đến cấu hình của máy thì có đáng để mua nó ngay?
Một chiếc điện thoại tràn viền theo xu hướng cùng với những thiết kế nổi bật như màn hình thiết kế gọn hơn, với những đường viền được vát cong và đặc biệt là đường viền mạ vàng ở camera sau,... Cấu hình cực mạnh với RAM 6GB, sử dụng chip Snapdragon 835 thì Xiaomi Mi Mix 2 không thể chê vào được.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Có hỗ trợ 4G
Ra mắt:
Tháng 10/2017
Kích thước
Kích thước:
151.8 x 75.5 x 7.7 mm
Trọng lượng:
185 gram
SIM:
2 Nano Sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.99", Full HD
Loại:
IPS LCD
Khác:
Kính cường lực
Âm thanh
Kiểu chuông:
Đa Kiểu
Ngõ ra audio 3.5mm:
không
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không
Truyền dữ liệu
GPRS:
A-GPS, GLONASS
EDGE:
Tốc độ 3G:
Cao
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, DLNA, Wi-Fi Direct, Wi-Fi Hotspot
Bluetooth:
v4.2, A2DP, LE
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
12 MP
Đặc điểm:
Chạm 2 lần sáng màn hình Tính bảo mật cao
Quay phim:
Quay phim 4K 2160p@30fps
Camera phụ:
5 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 7.1
Bộ xử lý:
8 nhân 64-bit
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 835
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
không
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, trắng
Ngôn ngữ:
Đa Ngôn Ngữ
Định vị toàn cầu:
GPS
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 3400 mAh (có sạc nhanh Quick Charge 3.0)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2

Giá tại Hồng Yến: 9.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Xiaomi Mi Mix 2


Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Xiaomi Mi Mix 2

Hồng Yến Channel

Xem tất cả