THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
42mm
Công suất:
Tần số âm thanh:
20Hz – 20kHz
Độ nhạy:
Trở kháng đầu vào :

Loa Sony SRS - XB21 sản phẩm loa Bluetooth của hãng Sony tiếp tục cho ra mặt thị trường với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, âm lượng 3D.

Vừa mới đây, hãng Sony lại tiếp tục cho ra mắt thị trường với những sản phẩm loa bluetooth với những nâng cấp về mặt thiết kế, chất âm,.. Với những sản phẩm như Sony SRS - XB20 và Sony SRS - XB30,.. đã được cho ra mắt cách đây khá lâu thì trong năm 2018, với kiểu dáng thiết kế tương đương như vậy, hãng đã phát triển và tạo nên những sản phẩm loa cầm tay bluetooth đẳng cấp. Đó chính là bộ 3 sản phẩm loa Sony SRS - XB21, Sony SRS - XB 31Sony SRS - XB41 thiết kế đẹp mắt, phong cách và chất âm chất lượng,...
Loa Sony SRS - XB21
Loa Sony SRS - XB21.

Thiết kế - Mang đến phong cách mạnh mẽ và chắc chắn.

Nếu để nói so sánh về thiết kế của chiếc loa Sony SRS - XB21 này với dòng sản phẩm tiền nhiệm của hãng là XB30 nó vẫn mang một nét khá tương đồng. Nhưng đối với dòng XB21 mới này thì hãng đã làm tạo ra một điểm nhấn để giúp người dùng phân biệt được những dòng sản phẩm mới và cũ với dãy đèn LED được chạy đều ôm hết các góc cạnh của sản phẩm và cụm đèn flash LED được đặt bên trong mang đến sự thú vị hơn khi chơi nhạc.
Loa Sony SRS - XB21
Loa Sony SRS - XB21.
Mặt trước với điểm nhấn đặc trưng đó là dãy đèn LED và cụm đèn flash LED ra thì đối với mặt sau của sản phẩm không có gì được xem nổi bật với tác dụng sử dụng để đặt những nút bấm hổ trợ cùng với jack cắm. Nút bấm hổ trợ bao gồm những nút power ( hoặc mở bluetooth ), nút tăng giảm âm lượng, nút play/stop ( hoặc nghe cuộc gọi ), bên cạnh đó còn có kí hiệu " N " kết nối nhanh NFC.
Loa Sony SRS - XB21
Jack cắm bao gồm 1 cổng ra USB ( người dùng có thể sử dụng loa làm sạc dự phòng để sạc cho chiếc điện thoại của mình ), 1 jack cắm sạc, 1 jack 3.5mm, 1 nút BATI ( tắt dãy đèn LED ),..
Loa Sony SRS - XB21
Với chiếc loa Sony SRS - XB21 này nhà sản xuất đã cho ra mắt thị trường với 5 màu sắc khác nhau như : đen, xanh, đỏ, vàng và trắng nhằm mang đến sự tối ưu cho người dùng có thể lựa chọn những màu sắc ưng ý nhất mà người dùng muốn sở hữu.
5 màu sặc khác nhau cho loa Sony SRS - XB21
Loa Sony SRS - XB21.

Chế độ âm thanh - Mang đến một trải nghiệm âm thanh đích thực.

Loa Sony SRS - XB21 được hãng Sony sử dụng âm lượng loa 3 chiều với sự tỉ mỉ cao mang đến cho người dùng một trải nghiệm thật sự đắm chìm với những âm thanh cực tốt. Với những bộ loa đặt chéo góc cùng với việc sử dụng công nghệ DSP tạo âm thanh với phạm vi rộng hơn và mang lại tiếng nhạc sôi động hơn cho một buổi tiệc hay party ngoài trời hay bất kể bạn sử dụng ở đâu.
Loa Sony SRS - XB21 mang lại âm thanh đích thực
Loa Sony SRS - XB21 mang lại âm thanh đích thực.

LED - tạo thêm sôi động hơn cho buổi tiệc của bạn.

Với một chất âm vang và lớn sẽ tạo sự sôi động và tạo một không khí vui nhộn hơn cho một buổi tiệc nhưng nếu đi kèm với chất âm lớn cùng với dãy LED nhiều màu sẽ mang đến sự cao trào và vui nhộn hơn. Loa Sony SRS - XB21 có đèn flash nhiều màu và sẽ đồng bộ cùng nhịp điệu khi âm thanh phát ra.
Loa Sony SRS - XB21

Party Booster - Khuấy động buổi tiệc.

Party Booster - đây là tính năng mới được tích hợp trên dòng sản phẩm lần này của hãng, tính năng này giúp người dùng sẽ tự tạo ra những âm thanh theo ý của bạn. Người dùng chỉ cần vỗ vào loa để tạo ra những âm thanh khác nhau như những tiếng chà đĩa, tiếng trống rè, tiếng trống trầm hay tiếng chuông bò.
Party Booster - tính năng khuấy động âm thanh
Âm lượng được điều chỉnh vào lực vỗ mạnh hoặc nhẹ. Nếu vỗ nhẹ thì sẽ cho ra tiếng khẽ êm dịu, vỗ mạnh thì âm vang ồn ã.

Party Chain - khả năng kết nối mang đến sự bùng nổ.

Với tính năng Party Chain không dây với công nghệ Bluetooth thì nó sẽ kết nối đến 100 loa khác nhau của hãng Sony, đồng bộ cả nhạc cùng như là đèn LED giúp cho buổi tiệc bùng nổ hơn và vui nhộn hơn.
Loa Sony SRS - XB21

Kháng nước và dung lượng pin.

Chiếc loa Sony SRS - XB31 này có sẽ được hãng sử dụng tính năng chống gỉ độc đáo mang đến độ bền cao. Ngoài khả năng chống gỉ ra thì XB31 này còn được tích hợp tích năng kháng bụi và nước với công nghệ IP67.
Loa Sony SRS - XB21
Loa Sony SRS - XB21
Dung lượng pin của chiếc Sony SRS - XB21 có thời gian sử dụng lên đến 24 tiếng khi sử dụng liên tục nhằm tránh sự làm giảm nhịp độ trong một buổi tiệc hay party của bạn.
Loa Sony SRS - XB31
Hiện, loa Sony SRS - XB21 đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile với giá thành cực tốt. Cùng với đó khi người dùng mua hàng tại shop sẽ nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn khác.
THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Toàn dải
Kiểu tai nghe:
Trở kháng:
Tần số:
20Hz – 20kHz
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
Bluetooth ver. 4.2 (A2DP, AVRCP, HFP, SPP, HSP)
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
Chế độ âm thanh: EXTRA BASS ON/OFF, Clear Audio+, DSEE
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Giắc cắm mini âm thanh nổi (IN), micro USB
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
12 giờ (Chế độ tiêu chuẩn / Đèn tắt)
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả