THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Nhựa
Góc nhìn ngang:
góc nhìn ngang, góc rộng 145 độ.
Góc nhìn dọc:
Góc chéo:
Kích thước:
71.5 x 42.7 x 29.5 mm
Tốc độ khung hình:
24 Mbps
Khả Năng Quay Đêm:
Cảm biến Sony IMX 317, kích thước đơn vị lên đến 1,62 um và thu được một lượng lớn ánh sáng
Lưu trữ:
Tính năng video đám mây:
Mic/Loa:
-
Giao thức:
Kết nối không dây
Chuẩn không dây:
Tích hợp Bluetooth / Wifi tốc độ truyền tải lên đến 24Mbps
Cảm Biến Hình Ảnh:
Cảm biến Sony Exmor, Cảm biến Sony IMX 317
Chuẩn Nén Hình Ảnh:
-
Độ Phân Giải:
4K
Xiaomi Mi Action 4K camera hành trình với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn tạo được sự sang trọng và tinh tế dành cho các bạn trẻ dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch để lưu lại những kỉ niệm của mình và bạn bè.

Đây là chiếc camera hành trình đầu tiên được công ty Mijia thiết kế và sản xuất, đây là công ty con của Xiaomi. Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K được cho ra mắt công chúng vào tháng 8/2017 mang một thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang tính sang trọng và tinh tế với chất lượng hình ảnh cực tốt lên đến độ phân giải 4K và có màn hình được xem là khá lớn khi kích thước là 2.4 inch.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Phần thiết kế của chiếc camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Với chiếc camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K được hãng Mijia thiết kế chế tạo bằng chất liệu nhựa giúp cho chiếc camera trở nên nhẹ hơn tạo cho người dùng có cảm giác cầm nắm tốt hơn. Ngoài ra, chất liệu nhựa vẫn có thể đảm bảo được khả năng chống nước của chiếc camera hành trình.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Phần viền cạnh của chiếc camera được hãng Mijia thiết kế một số nút điều khiển như nút nguồn, khe cắm sạc hay khe để pin và ngoài ra chiếc camera còn được hổ trợ thêm 1 khe cắm thẻ nhớ giúp người dùng có nhiều bộ nhớ hơn để lưu trữ những kỉ niệm của bạn và người thân của bạn.

Ống kinh và màn hình của camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Với ống kính của chiếc camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K được hãng sử dụng cảm biến Sony Exmor 1 / 2.5 '' 8Mp, cảm biến này tạo góc rộng hơn cho camera giúp cho người dùng có thể trải nghiệm quay phim góc rộng 145 độ .

Hình ảnh ở gốc 145 độ của camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Ống kính được thiết kế với 7 lớp kính thủy tinh nhưng có chứa một ống kính phân tán thấp với bộ lọc IR, ngăn chặn hiệu quả được sự phân tán, truy cập vào hình ảnh với chất lượng cao và ngoài ra còn có tính năng sao quang học hổ trợ độ phân giải lớn. Đây là những tính năng cực kì quan trọng tạo nên một video đẹp mắt, ưng ý cho những kỉ niệm đáng nhớ của bạn.

Màn hình của chiếc camera này được xem là một trong những camera có màn hình khá lớn với kích thước lên đến 2.4 inch, có thể so sánh với một số sản phẩm cùng loại với camera hành trình như camera của Yi 4K với 2.19 inch và đối với sản phẩm GoPro thì sử dụng với màn hình 2 inch.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Đây là một ưu điểm để người dùng có thể chọn lựa chiếc camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K dù sản phẩm này chỉ mới ra mắt cách đây không lâu so với những sản phẩm khác.

Bộ xử lý và cảm biến hổ trợ cho người dùng với chiếc camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Chiếc camera này được hãng Mijia sử dụng bộ xử lý Ambarella A12S75, bộ xử lý này cũng đã từng được kết hợp sử dụng trên SJCAM S17 và Firefly 8S.

Chip Ambarella này được tích hợp thêm bộ chip xử lý hình ảnh tiên tiến tích hợp ISP với những chức năng ưu điểm như làm giảm tiếng ồn, hổ trợ việc chuyển động 3D, tạo độ sắc nét cho hình ảnh, hổ trợ định dạng RAW ngoài ra còn có thêm hổ trợ định dạng phổ thông của video H.264.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K

Ngoài ra, còn được trang bị thêm cho camera một ứng dụng chống rung điện tử EIS giúp cho chiếc camera có một hình ảnh đẹp và sắc nét hơn.

Camera còn được hổ trợ chế độ chụp đêm với cảm biến Sony IMX 317 giúp cho chiếc camera thu được 1 hình ảnh đẹp hơn trong một lượng ánh sáng lớn phù hợp .

Tích hợp Wifi/Bluetooth đối với camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Với việc được tích hợp wifi và bluetooth giúp cho người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc xem lại hình ảnh hay video thông qua ứng dụng cài đặt từ camera đến điện thoại, tốc độ truyền tải lên đến 24Mbps.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K

Ngoài việc kết nối được với Wifi thì chiếc camera còn dễ dàng kết nối với bluetooth ( Bluetooth 4.1 ).

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K

Dung lượng pin của camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K.

Đối với chiếc camera này sử dụng pin lithium - ion với dung lượng đến 1450 mAh, với dung lượng như vậy thì có thể được coi là viên pin lớn nhất trong tất cả các dòng camera hành trình trên thị trường.

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K

Với dung lượng lớn như vậy, thì nếu quay video 4K thì chiếc camera hành trình này có thể quay được 2 giờ đồng hồ và 3 giờ đồng hồ nếu chiếc camera này quay ở độ phân giải 1080.

Hiện, chiếc camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến Mobile với giá thành hợp lý và cùng với những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Camera hành trình Xiaomi Mi Action 4K

Giá tại Hồng Yến: 2.790.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo hành 1 đổi 1

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả