THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Góc nhìn ngang:
Góc nhìn dọc:
Góc chéo:
Kích thước:
65mm x 30mm x 42mm
Tốc độ khung hình:
Khả Năng Quay Đêm:
Lưu trữ:
Thẻ Micro SD class 10 trở lên 16GB-64GB FAT32
Tính năng video đám mây:
Đang cập nhật
Mic/Loa:
Giao thức:
Đang cập nhật
Chuẩn không dây:
Bluetooth và Wi-Fi 2 băng tần kép
Cảm Biến Hình Ảnh:
16MP Sony IMX206
Chuẩn Nén Hình Ảnh:
16MP
Độ Phân Giải:
Full HD 1080p

Trong cuộc sống bạn sẽ trải qua nhiều cột mốc, khoảnh khắc đáng nhớ cần phải lưu giữ lại nhưng những thiết bị bạn đang sử dụng lại không chuyên dụng để quay phim và chụp ảnh. Hiểu được điều đó, mới đây thương hiệu Yi công ty con Xiaomi đã cho ra mắt chiếc Camera hành động Yi Lite Action với chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp độ nét cao và điều này chắc chắn sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trôi qua thật ý nghĩa.

Mô tả sản phẩm

Camera hành động Yi Lite Action với thiết kế nhỏ gọn chỉ với 66 x 30 x 42 mm nằm gọn trong lòng bàn tay. Thiết kế nhỏ nhắn và với trọng lượng chỉ 72g sẽ giúp bạn có thể mang nó đi theo trong hành lý, túi xách hay cả túi quần áo đồng hành trong những chuyến đi xa.

Camera hành động Yi Lite Action có thể ghi lại từng khoảnh khắc sống động chân thực nhất của bạn thông qua cảm biến hình ảnh 16MP IMX206 từ Sony cho chất lượng video chuẩn Full HD 1080p.

Với ống kính cao cấp bao gồm 6 lớp góc rộng 150, Yi Lite Action Camera cho phép bạn ghi lại toàn bộ khung cảnh với góc nhìn rộng, bao quát hơn. Khẩu độ f/2.8 cho phép ánh sáng tiếp cận được với bộ cảm biến hình ảnh lớn hơn, ngay cả khi chụp trong tối thì bạn vẫn nhận được hình ảnh trung thực, không bị nhiễu hạt.

Camera hành động Yi Lite Action được trang bị màn hình LCD 2.0 inch Gorilla Glass cao cấp có khả năng chống trầy xước hiệu quả và dễ dàng lau chùi khi bám bẩn. Giao diện thân thiện, trực quan của Camera hành động Yi Lite Action giúp người dùng dễ dàng thao tác chọn lựa.

Chuẩn kết nối Wifi/Bluetooth thông minh giúp cho bạn nhanh chóng chia sẻ những trải nghiệm hình ảnh, video thú vị của mình cho mọi người xung quanh. Sử dụng Wifi hai băng tần 2.4GHz và 5GHz, camera Yi Lite Action Camera có thể tải xuống ở tốc độ 50MB/giây với kết nối liền mạch với điện thoại của bạn trong phạm vi lên đến 100m. Và Bluetooth 4.1, bạn có thể điều chỉnh những chế độ theo ý muốn trong khoảng cách 10m thông qua ứng dụng Yi Action App để xem chính xác những gì máy ảnh của bạn đang hiển thị và điều khiển cài đặt, cũng như chuyển đổi các chế độ hoặc dừng/bắt đầu ghi.

Được trang bị công nghệ chống rung EIS có thể giảm mờ, ổn định cảnh của bạn mà không cần sử dụng thiết bị cầm tay hay chỉnh sửa sau khi quay, video của bạn sẽ ổn định, trơn tru, chân thật hơn.

Camera Yi Lite Action được trang bị cấu hình mạnh mẽ với Chipset Hisilicon Hi3556 cho phép ghi lại cá đoạn video HD một cách hiệu quả mà không làm nóng thiết bị quá mức, ngay cả trong môi trường khắc nhiệt. Với camera hành động Yi Lite Action bạn có thể thoả sức sáng tạo cho những bức ảnh của mình thật sống động nhờ vào 9 chế đọ chụp ảnh chuyên nghiệp. Không dừng lại ở đó, Yi Action App còn hỗ trợ chèn âm thanh, tiêu đề và bộ lọc trước khi chia sẻ chúng trực tiếp trên mạng xã hội Facebook, Twitter, Youtube... biến đổi những khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn trung thực không khác gì những kỹ xảo điện ảnh của Hollywood.

Camera hành động Yi Lite Action tích hợp sẵn Microphone và mã hoá âm thanh tiên tiến AAC, cho chất lượng âm thanh tốt hơn với tốc độ bit ổn định. Bạn có thế quay video HD kết hợp với âm thanh chất lượng cao.

Với dung lượng pin 1200mAh bạn sẽ thoải mái quay phim chụp ảnh trong thời gian 130 phút mà không sợ hết pin giữa chừng. Ngoài ra, camera hành động Yi Lite Action với 3 màu sắc trẻ trung, cá tính đa đạng hoá sự lựa chọn cho bạn. Đi kèm trong hộp là vỏ nhựa trong suốt chống nước để bạn có thể sử dụng camera dưới nước hay ngoài trời mưa mà không làm hư hỏng hay gián đoạn hoạt động của nó, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ giây phút trải nghiệm thú vị nào của bạn!

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Camera Hành Động YI Lite Action

Giá tại Hồng Yến: 2.850.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả