THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Nhựa
Góc nhìn ngang:
130° ultra wide-angle lens
Góc nhìn dọc:
_
Góc chéo:
_
Kích thước:
114.3 x 80.2 x 80.2mm
Tốc độ khung hình:
30 fps
Khả Năng Quay Đêm:
Hồng ngoại: 10 meters infrared night 8 IR leds 940nm WDR wide dynamic range + BSI back light sensor
Lưu trữ:
Hỗ trợ thẻ 64gb Micro SD card
Tính năng video đám mây:
NAS network private cloud storage
Mic/Loa:
Đàm thoại 2 chiều.
Giao thức:
Kết nối không dây
Chuẩn không dây:
Hỗ trợ 2 bằng tần wifi: 2.4G / 5G dual-band Wi-Fi; Bluetooth
Cảm Biến Hình Ảnh:
Cảm biến BSI và chế độ quay WDR (Wide Dynamic Range)
Chuẩn Nén Hình Ảnh:
_
Độ Phân Giải:
1080p

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p  có hỗ trợ IP với việc lắp đặt dễ dàng và quản lý thuận tiện qua điện thoại là trợ thủ đắt lực trong việc giám sát trẻ em, nhà cửa quán sá, là một sản phẩm nối bật của Xiaomi trong năm vừa qua.

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p

Các bạn có thể biết rằng việc giám sát nhà cửa hay cửa hàng qua Camera cần có một hệ thống chuyên dụng được tích hợp đầu ghi, camera, đi dây kết nối, hệ thống tên miền dyndns để xem qua mạng... khoan tường đục lỗ và hàng trăm thứ linh tinh khác mà các bạn phải triển khai. Chưa kể đến giá thành khá cao, ví dụ: với đầu ghi 4 cổng, 4 camera full hd có hồng ngoại giá đã lên đến trên 5 Triệu Đồng. Nếu bạn lắp 1 cái giá phải trên 3 triệu động, nhưng với Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017 bạn chỉ cần cắm điện, kết nối với wifi và kèm theo chiếc thẻ nhớ là có thể thực hiện việc giám sát nhà cửa, cửa hàng một cách thuận tiện và chính xác nhất. Bạn cũng có thể bổ sung thêm nhìu Camera hơn để thuận tiện giám sát nhà cửa một cách dể dàng và thông qua phần mềm Camera. Chúng ta hãy cùng đánh giá qua Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017 xem nó có thực sự đáng mua không nhé:

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p  mang trên mình một thiết kế nhỏ gọn hiện đại và đẹp.

Không giống như các phiên bản người tiền nhiệm trước Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p   mang trên mình rất nhiều đổi thay, chất liệu được làm bằng nhự ABS cao cấp với 2 tông màu trắng và đen, nhìn vào Camera ta liên tưởng đến chú gấu trúc biểu tượng đặt trưng của Trung Quốc chắc kĩ sư thiết kế Camera này đã phải suy nghĩ rất nhìu. Camera có kích thước là 114.3 x 80.2 x 80.2mm mỏng và nhỏ hơn người tiền nhiệm một ít với trọng lượng là 135g. Phần Ổng kính, loa, mic được tập trung vào khối hình tròn màu đen nhìn chung ta có thể thấy đây là phần trung tâm của chiếc Camera, phía dưới là jack cắm sạc loại micorousb. Phần còn lại màu trắng là chân đế của Camera, ta có thể tháo rời phần chân đế màu trắng và mắt Camera màu đen.

Cổng sạc và bên cạnh là mic trên Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017

Cổng sạc và bên cạnh là mic trên Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p

Xung quanh ống kích màu đen ở phía trước là 8 đèn hồng ngoại 940nm cho khả năng quay đêm trong khoản cách 10m. Sản phẩm đi kèm theo camera là một củ sạc cung cấp nguồn điện cho Camera.

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017 có thể tháo rời phần chân đế và ống kính

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p có thể tháo rời phần chân đế và ống kính

Như chúng ta đã biết đặc tính của camera quan sát là phải hoạt động 24/24 nên phần thoạt nhiệt ở phía sau bao gồm loa được làm rất chi tiết, nhầm thoát nhiệt cho Camera và giúp Camera hoạt động một cách bền bỉ.

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017phía sau là loa và lỗ thoát khí

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p  phía sau là loa và lỗ thoát khí

Phần chân đế Camera có thể gập lại và dán lên tường nhờ lớp keo phía sau chân đế hoặc dựng đứng lên bàn đây là một thiết kế rất thông minh và tiện dụng.

Chất lượng hình ảnh và khả năng quay video của Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p .

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p  có độ phân giải lên cực cao Full HD với tốc độ 20 khung hình/giây (việc điều chỉnh giảm khung hình quay giúp ta giảm được dung lượng lưu trữ của video trên thẻ nhớ), ta có thể chỉnh độ phân giải xuống 720P và năng tốc độ lên 30 khung hình/ giây cho camera.

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017 cho khả năng quay lên 1080P

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p cho khả năng quay lên 1080P

Thấu kính Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p có thể quay góc rộng lên đến 130 độ giúp bạn có thể quan sát bao quát toàn bộ ngôi nhà làm giảm tối đa gốc khuất.

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017 có thấu kính góc rộng 130 độ

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P có thấu kính góc rộng 130 độ

Bên cạnh ống kính của Camera là Hệ thống 8 đèn hồng ngoại với kích thước 940 nm có thể quay đêm tốt trong phạm vi tối đa là 10 mét(người tiền nhiệm đời trước chỉ được 9 mét mà thôi). Khi ở chế độ quay đêm các cảm biến hồng ngoại này không bật đỏ lên như một số loại Camera đảm bảo trong không gian vào ban đêm không có ánh sáng ô nhiểm làm ảnh hưởng đến giất ngủ của gia đinh hoặc ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé hay đơn giản là giấu đi sự phát hiện của kẻ gian vào đêm tối.

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017 trang bị 8 đèn hồng ngoại

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p trang bị 8 đèn hồng ngoại

Như chúng ta đã biết ánh sáng trong một môi trường không bao giờ ổn định, nó thay đổi liên tục trong vòng 24 giờ của một ngày, các bóng đèn huỳnh quang, ánh sáng tối, phơi sáng cao làm chất lượng hình ảnh không ổn định vì vậy Xiaomi đã trang bị cho Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P Cảm biến BSI đây là cảm biến ánh sáng quay ngược trờ lại hay còn gọi là cảm biến hậu kèm theo đó là chế độ quay WDR (Wide Dynamic Range) giúp camera có thể quay chi tiết các cảnh một cách rỏ ràng. Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P có chức năng cảm biến chuyển động để theo dỏi các em bé trong lúc ngủ say có thức giấc hay không hoặc có kẻ lạ đột nhập vào nhà khi không có ai hết thì sẽ hiển thị ra thông báo cho chủ nhân thông qua chiếc điện thoại của họ, nhưng cảm biến chuyển động tất nhiên sẽ không chính xác 100% vì đôi lúc rem cửa bị gió bay phấp phới hay đơn giản là có một chú chuột chạy qua ở góc nền vì vậy Xiaomi sẽ cho người dùng cài đặt biên độ cảm biến chuyển động với 3 cấp độ theo phân vùng lười 32 ô người dùng có thể điều khiển độ nhay theo các ô để tránh các phiền phức không cần thiết.

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017 trang bị cảm biến chuyển động

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P trang bị cảm biến chuyển động

Một điều bất tiện khi sử dụng Camera giám sát là đôi lúc chúng ta cần có những lúc riêng tư tại nhà và muốn hệ thống không cần ghi lại khoảnh khắc đó thì ta chỉ có thế tắt camera. Nhưng nếu hoạt động đó lặp đi lặp lại hằng ngày thì sao chẳng lẻ lúc nào chúng ta củng phải gắm ra và cắm vào. Thấu hiểu được điều đó Xiaomi đã trang bị một con chip thông minh thông qua kết nối Bluetooth khi Camera nằm trong phạm vi kết nối với chiếc điện thoại của bạn thì camera sẽ rơi vào chế độ nghỉ không quay giúp cho chủ nhà có những khoảnh khắc riêng tư.

Khả năng kết nối và chế độ đàm thoại trên Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p .

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P được trang bị Wifi băng tần kép với 2 mức là 2.4Ghz và 5G với 2 băng tần này giúp thiết bị của bạn kết nối một cách ổn định hơn nếu 1 trong 2 băng tần bị tắt ghẽn ta có thể chọn băng tần còn lại. Hay chỉ đơn giản rằng ta không muốn sài chung băng tần với các thiết bị không giây khác giúp thiết bị tăng tốc độ truyền dữ liệu hình ảnh không bị giật và lag khi truyền từ xa qua thiết bị (lưu ý để chuyển sang băng tần 5Ghz thì Router của bạn phải chạy được ở băng tần 5GHz). Bạn có thể kết nối Camera qua thiết bị Smartphone bằng phần mềm Mi Home. Một điểm bất tiện ở hệ thống camera này là chúng ta chỉ được xem nó bởi phần mềm Mi Home trên điện thoại mà không thể xem trên web thông qua máy tính như các Camera khác. Với Mi Home chúng ta có thể vừa đọc báo, chat... vừa xem được video quay từ camera ở một màn hình phụ.

Vừa xem video của Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P vừa chat

Vừa xem video của Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p vừa chat


Nếu bạn có 5 cái Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p thì sao chẳn lẻ chỉ có thể xem mỗi cái một lần??? Điều này bạn đừng lo Xiaomi đã tích hợp trên phần mềm Mi Home chức năng xem cùng lúc nhiều Camera giúp bạn có thể bặt trọn mọi không gian trong gia đình của mình.

Cùng một lúc ta có thể giám sát nhiều Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P 2017

Cùng một lúc ta có thể giám sát nhiều Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p  được tích hợp khả năng đàm thoại 2 chiều giúp bạn và người thân dễ dàng đạm thoại hay giao tiếp thời gian thực với con nhỏ ngay tại nhà để nhắc nhở con tránh khỏi những sai sót trực tiếp. Với Mic được tích hợp là loại Mic giảm tiếng ồn đa hướng kèm theo đó là cho phát âm giọng nói rất tốt và trung thực.

Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P có khả năng đàm thoại 2 chiều

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p  có khả năng đàm thoại 2 chiều

Về khả năng lưu trữ trên Camera Quan Sát Xiaomi Mijia 1080P

Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p được trang bị 2 khả năng lưu trữ cục bộ và đám mây. Đối với khả năng lưu trữ cục bộ máy sẽ hộ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB. Nếu bạn muốn thời gian lưu lâu hơn có thể dùng thêm dịch vụ lưu trữ đám mây của Xiaomi với một mức chi phí nhất định. Bạn nên nhớ rằng lưu trữ cục bộ sẽ đảm bảo độ riêng tư hơn cho gia đình của bạn.
Camera Xiaomi Mi Home Basic 1080p  nó rất thuận tiện và linh động với nhìu chức năng như giám sát cửa hàng, giám sát nhà, giám sát trẻ nhỏ, báo động, gọi điện thoại, webcam... Có thể kết nối cùng lúc nhìu Camera là một thiết bị đáng mua đáng sở hữu trong tầm giá. Hiện sản phẩm đã có hàng tại Hồng Yến mobile
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả