Kích cỡ màn hình:
6.4 inch
Bộ nhớ trong:
128GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, lên đến 512 GB
Camera chính:
Dual 12Mpx
Camera phụ:
8Mpx
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
Đang cập nhập
Chipset:
Exynos 9810 8 nhân
Màu sắc:
Đen, Xanh, Vàng
Pin chuẩn:
Pin chuẩn 4000mAh
Siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức cho ra mắt vào 22h ngày 09/08/2018 và với mức giá bán dự kiến sẽ là 24,5 triệu VNĐ. Siêu phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những nâng cấp nổi bật và hấp dẫn về thiết kế cũng như hiệu năng của sản phẩm. Đặc biệt là sự nâng cấp của " S Pen " giúp người dùng trải nghiệm tối ưu hơn. Khi siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 ra mắt, nó sẽ mang đến một sự cạnh tranh vô cùng sôi động cho những dòng sản phẩm Flagship.

Thiết kế - Chi tiết hoàn hảo, mạnh mẽ của dòng "NOTE".

Samsung Galaxy Note 9 siêu phẩm vẫn được giữ thiết kế Infinity Display ( màn hình vô cực ) nhưng cạnh viền trên và dưới được thiết mỏng hơn so với dòng tiền nhiệm trước là Samsung Galaxy Note 8 bên cạnh đó 2 cạnh bên được thiết kế bong cong. Chất liệu được áp dụng trong sản phẩm là kim loại nguyên khối giúp cho sản phẩm trở nên cứng cáp hơn và mặt trước, sau đều được ép kính cường lực mang đến 1 vẻ bóng bẩy và sang trọng tôn lên dáng vẻ đẳng cấp hơn cho người dùng.
Điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Điện thoại Samsung Galaxy Note 9.
Mặt sau là điểm thay đổi đáng kể nhất. Cạnh viền ngoài việc bo cong từ trước ra sau thì hãng còn thiết kế những đường cắt kim cương ở giữa viền cạnh mang đến sự lạ mắt hơn cũng như tạo được độ bám tốt hơn cho người dùng khi cầm nắm sản phẩm.
Điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Hãng Samsung đã thay đổi dấu vân tay 1 chạm 1 cách tinh tế giống như dòng điện thoại Samsung Galaxy S9 vừa qua giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn và không quá với.
Điểm nhấn tiếp theo trong việc thiết kế điện thoại lần này là camera, phần camera được hãng sử dụng tấm kính trùng màu với màu sắc của máy mang đến sự tinh tế và sang trọng hơn.

Màn hình - " Infinity Display " sắc nét, diện tích lớn.

Màn hình Samsung Galaxy Note 9 thiết kế thu nhỏ cạnh viền trên và dưới của sản phẩm nhằm làm tăng kích thước lên 6.4 inch so với 6.3 inch của Samsung Galaxy Note 8.
So sánh giữa Samsung Galxy Note 9 và Note 8

Samsung Galaxy Note 9 được trang bị với màn hình lớn với kích thước rộng hơn để trải nghiệm các thao tác phong phú mà bút Spen mang lại và giúp cho người dùng màn hình rộng hơn để xem, đọc hoặc vẽ với bút Spen. Cho nên Samsung trang bị trên Samsung Galaxy Note 9 một màn hình lớn, có thể nói hiện tai đây là màn hình lớn nhất trong các đời Note với kích thước màn hình lên đến 6.4 inch, đi kèm đó là độ phân giải lên tới 2960 x 1440 pixel cho mật độ điểm ảnh trên màn hình lên đến 521 ppi. Ngoài việc độ phân giải màn hình là 2K+ thì tầm nền màn hình cũng là Super AMOLED giúp cho mọi trải nghiệm hình ảnh trên Note 9 chắc chắn sẽ khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng.

Bút S-Pen - Điểm nhấn với những nâng cấp tối ưu nhất.

Có thể nói Spen là đặt sản của Note 9, so với đời trước, bút S-Pen trên Galaxy Note 8 năm nay được nâng lên tầm cao mới, nó được nâng cấp rất nhìu thứ. Các nét thanh, đậm được biểu thị một cách rõ ràng tuỳ theo lực mà bạn tương tác lên màn hình, cảm giác viết bằng bút Spen năm nay giống như bạn đang cầm bột cây bút thật trên tay vậy đó . Bút được trang bị khả năng chống nước IP68, nên khi lấy bút ra, bạn hoàn toàn có thể dùng dưới trời mưa. S Pen trên Galaxy Note 9 cũng được thiết kế chống đút ngược nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng. SPen trên Note 9 được tương trợ tới 100 trang chú thích ở màn hình và dễ dàng biến ghi chú thành màn hình chờ tiện dụng. Khi màn hình của Samsung Galaxy Note 9 đang tắt bạn thực hiện thao tác rút bút ra, ngay lập tức lúc này Samsung Galaxy Note 9 sẽ kích hoạt thành một tờ giấy để bạn có thể ghi chép cộng việc của mình cần lưu ý lên trên đó.

Bút Spen trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9

Bút Spen thánh thần trên Samsung Galaxy Note 9.

  • Tính năng Live Message với bút Spen:
Bạn cần thể hiện rỏ ý tưởng của mình với người khác hơn hay vì các vết chữ khô khang. Galaxy Note 9 và SPen cho phép bạn tạo các bức hình động, hoặc các tin nhắn động để gửi cho tối tác của mình làm câu chuyện chở nên sinh động hơn rất nhìu.

 Có thể tạo các bản vẽ định dạng GIF trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9 bằng nút Spen
Có thể tạo các bản vẽ định dạng GIF trên Note 8 bằng nút Spen
  • Tra cưu từ điển với bút Spen:

Bạn đang đi nước ngoài du lịch hoặc làm việc, hoặc bạn đang thao tác với ngôn ngữ khác, hoặc bạn đang làm việc với các từ chuyên ngành Spen và Note 9 là trợ thủ đắc lực cho bạn, Samsung năm này đã bổ sung nhìu cải tiến cho tính năng dịch thuật trên Spen với sự hỗ trợ từ 71 ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể sử dụng Spen cho việc quy đổi tiền tệ, đó hẳn là một điều tuyệt vời.

  • Hổ trợ tính năng Bluetooth :
Đặc điểm riêng biệt của chiếc bút Spen năm nay là " hóa " chiếc bút bình thường trở thành 1 chiếc điều khiển không dây sử dụng công nghệ Bluetooth.
Bút Spen trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Bút Spen trên Samsung Galaxy Note 9.
Giờ đây, người dùng có thể sử dụng Spen để điều khiển chiếc điện thoại của mình từ xa, từ đó đơn giản hóa các thao tác như chụp ảnh, trình chiếu slide, dừng/bật các hoạt động video chỉ bằng 1 nút nhấn . Các thao tác điều khiển từ xa bằng Spen sẽ hoạt động trong phạm vi bán kính 10m. Và chiếc bút có thể hoạt động liên tục trong thời gian 30 phút và có thể sạc đầy trong 40s chỉ với 1 thao tác cắm trực tiếp lại vào chỗ đặt bút.
* Nhưng nhận định riêng của Hồng Yến mobile về bút Spen đó chính là mỗi bút sẽ có một màu sắc duy nhất và không thể chỉnh sửa được những màu sắc mà phải mua một cây bút với màu sắc mà người dùng mong muốn để sử dụng mới có thể sử dụng được màu sắc ưng ý nhất của mình.
Bút Spen với màu sắc khác nhau của điện thoại Samsung Galaxy Note 9

Camera - Thừa hưởng " tinh hoa " của dòng flagship "S"

Camera cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trên dòng điện thoại mới lần này. Thừa hưởng được những tinh hoa và đẳng cấp của bộ đôi siêu phẩm vừa qua của hãng Samsung đó là Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+.
Samsung Galaxy Note 9 được thiết kế với cụm camera với độ phân giải không thay đổi so với Note 8 là 12 Mpx, nhưng camera của Note 9 sẽ có những cải tiến hơn về phần mềm như camera có thể thay đổi khẩu độ kép từ f/1.5 sang f/2.4. Khẩu độ f/1.5 mang đến chất lượng hình ảnh tươi sáng hơn và khẩu độ f/2.4 giúp hình ảnh của bạn được rõ nét hơn
Một số tính năng hổ trợ khác giúp người dùng có thể tự tin sử dụng và sẽ có những tấm hình đẹp nhất như tính năng tự động nhận diện nền để chỉnh bộ lọc phù hợp, tính năng hổ trợ công nghệ nhân tạo AI.
Cụm camera kép trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh của bạn với camera 12Mpx của Samsung Galaxy Note 9 cùng với chế độ zoom quang học 2x. Ống kính tele và ống kính góc rộng hoạt động cùng nhau để chụp được toàn cảnh ngay khi người dùng đã phóng to hoặc chụp chân dung với Live Focus hoặc tính năng chống rung quang học OIS nhằm giảm thiểu rung động hiệu quả khi người dùng sử dụng trong những chuyến du lịch gập ghềnh hay rung lắc.
Ngoài ra, còn một số tính năng hổ trợ người dùng trong điều kiện thiếu sáng:
  • HDR : Ngoài việc chụp ảnh sắc nét và sống động trong môi trường thiếu sáng thì tính năng HDR trên Samsung Galaxy Note 9 còn giúp khử nhiễu cho bức ảnh tuyệt đẹp đến từng chi tiết ngay cả trong trường hợp thiếu sáng mà không cần thực hiện các thao tác điều chỉnh 1 cách phức tạp.
Tính năng HDR trên dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Tính năng HDR trên dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 9.
  • Live Focus : Chân dung nổi bật trong đêm dùng để nói đến tính năng Live Focus. Ảnh chân dung của bạn sẽ được nổi bật ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ vào tính năng live focus ( lấy nét động ) được tích hợp trên camera sau. Người dùng có thể sử dụng tính năng chụp xóa phông để bức hình của bạn và gia đình thêm nổi bật. Camera của Samsung Galaxy Note 9 biến ánh sáng phông thành các hình giúp nền thêm lung linh và sống động.
Tính năng Live Focus trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Tính năng Live Focus trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9.
Tính năng tối ưu hóa cảnh từ camera sau có thể dễ dàng phát hiện được đối tượng trong khung hình, sau đó chọn chế độ thích hợp với chủ thể. Với 20 chế độ khác nhau như hoa, món ăn, thực vật, cây cối, bầu trời, núi, bình minh và hoàng hôn, chân dung, thác nước, chim, bờ sông, đường phố, cảnh đêm, tuyết, chữ, ngược sáng, trong nhà, biển, phong cảnh,...
Tính năng tối ưu hóa cảnh trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Tính năng tối ưu hóa cảnh trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9.
Nhận diện ảnh lỗi : Không lo mắt nhắm hay hình bị mờ với tính năng nhận diện ảnh lỗi trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9. Người dùng sẽ được thông báo để điều chỉnh và chụp lại trong trường hợp ống kính bị nhòe, mờ hoặc nhắm mắt.
Tính năng nhận diện ảnh lỗi trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Tính năng nhận diện ảnh lỗi trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9.
Camera trước :
Chụp ảnh selfie theo phong cách riêng của bạn. Camera trước của Samsung Galaxy Note 9 có độ phân giải là 8Mpx với chế độ lấy nét tự động thông minh sẽ giúp bạn nhận diện mọi khuôn mặt trên khung hình. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng chụp hình bằng bút Spen thông minh chỉ với một nút bấm.
Selfie trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Selfie trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9.
Chế độ Slow Motion đã được tích hợp trên bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ và hãng Samsung cũng đã tích hợp tính năng này trên Samsung Galaxy Note 9. Tính năng này có thể chụp lấy nét ở tốc độ siêu nhanh lên đến 960 khung hình/s giúp người dùng thỏa sức sáng tạo.
Chế độ quay siêu chậm trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Chế độ quay siêu chậm trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9.
Nhằm để cạnh tranh với đối thủ rất mạnh trên thị trường là Apple thì hãng Samsung cũng cho ra mắt tính năng khá giống với tính năng của Iphone X giúp cho người yêu công nghệ thích thú đó chính là tính năng AR Emoji.
Tính năng AR Emoji trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Tính năng AR Emoji.
Với ứng dụng này của Samsung, đây là công nghệ quét 3D trên khuôn mặt của người dùng với 100 điểm neo giữ và tạo ra hình ảnh 3 chiều và sau đó tạo ra những sticker khá giông với người dùng và vui nhộn để người dùng có thể gởi qua tin nhắn.
Tính năng AR Emoji trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Tính năng AR Emoji.

Hiệu năng - Tốc độ vượt trội.

Khám phá những điều bạn có thể làm trên Samsung Galaxy Note 9. Với bộ xử lí 10nm và RAM 8GB ấn tượng mang lại hiệu suất đáng kể.
Hiệu năng trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Ngoài ra, điện thoại Samsung Galaxy Note 9 còn được hãng sử dụng chipset Exynos 9810 8 nhân ( dòng chipset cao cấp nhất của hãng ) giúp tránh được tính trạng nóng máy khi người dùng sử dụng trong thời gian dài. Và máy được chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo giúp máy chạy mượt mà hơn và tiết kiêm pin hơn cho máy.
Samsung Galaxy Note 9 được tích hợp công nghệ sạc không dây giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
Sạc không dây trên Samsung Galaxy Note 9
Dung lượng của pin lên đến 4000mAh với dung lượng rất lớn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm trọn vẹn trong vòng 1 ngày.
Một số tính năng cũng như bảo mật khác :
  • Loa : Mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực đỉnh mang một chế tác của AKG. Với Dolby Atmos sẽ tạo ra âm thanh 3 chiều cùng với 4 chế độ được cài đặt sẳn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm với âm lượng to, sống động giống như trong rạp hát.
  • Tính năng kháng bụi và nước chuẩn IP 68, máy có thể chịu được 30p ở dưới nước và bút Spen cũng được tích hợp chuẩn Ip68, bút có thể sử dụng tiếp tục khi ở trong 1,5 m nước.
  • Samsung Knox : Tính năng bảo vệ từ phần cứng. Không giống như những bảo mật điện thoại phần mềm thông thường, Knox được hợp nhất cả phần cứng và phần mềm ở giai đoạn sản xuất, với nhiều lớp bảo vệ và cơ chế bảo mật chồng chéo giúp Samsung Galaxy Note 9 của bạn chống lại sự xâm nhập và các phần mềm độc hại khác.
Tính năng Samsung Knox trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9
Tính năng Samsung Knox trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9.
  • Tính năng nhận diện thông minh : Dưới ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng rất yếu, người dùng có thể dễ dàng mở khóa Samsung Galaxy Note 9 bằng nhận diện thông minh, là sự kết hợp giữa nhận diện khuôn mặt và nhận diện bảo mặt mống mắt. Ngoài ra, còn có thể dùng dấu vân tay, mã pin hay mật khẩu.
Tính năng bảo mật trên Samsung Galaxy Note 9
Hiện, cửa hàng Hồng Yến mobile đã và đang nhận chương trình Pre-Order cho siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9. Cùng với những quà tặng hấp dẫn với giá trị cao lên đến 6.000.000đ.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps
Mạng 4G:
LTE-A (6CA) Cat18 1200/200 Mbps
Ra mắt:
09/08/2018
Kích thước
Kích thước:
161.9 x 76.4 x 8.8 mm (6.37 x 3.01 x 0.35 in)
Trọng lượng:
201 g (7.09 oz)
SIM:
2 SIM (Nano-SIM)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.4 inch, Quad HD+ (2K+) 1440 x 2960 pixel
Loại:
Cảm ứng điện dung Super AMOLED, 16 triệu màu
Khác:
Corning Gorilla Glass 5
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
128GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, lên đến 512 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
A-GPS, GLONASS, BDS, GALILEO
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
Yes
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
5.0, A2DP, LE, aptX
USB:
3.1, Type-C 1.0
Chụp ảnh
Camera chính:
12 MP (f/1.5-2.4, 26mm, 1/2.55", 1.4µm, PDAF điểm ảnh kép, OIS) + 12 MP (f/2.4, 52mm, 1/3.6", 1µm, AF, OIS, zoom quang 2x), LED flash
Đặc điểm:
Quay phim:
2160p@60fps, 1080p@240fps, 720p@960fps, HDR, quay video kép
Camera phụ:
8 MP, f/1.7, 25mm, 1/3.6", 1.22µm, AF, gọi video kép, HDR tự động, 1440p@30fps
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
4x 2.7 GHz Exynos M3 Mongoose & 4x 1.7 GHz ARM Cortex-A55
Chipset:
Samsung Exynos 9 9810 Octa - Mali-G72 MP18
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Vàng, Xanh
Ngôn ngữ:
Đa Ngôn Ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Quét võng mạc, vân tay, gia tốc, con quay hồi chuyển, khoảng cách, la bàn, phong vũ biểu, nhịp tim, SpO2
Pin
Pin chuẩn:
Li-ion 4000 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9

Giá tại Hồng Yến: 16.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Phụ kiện cho Samsung Galaxy Note 9


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả