Kích cỡ màn hình:
6.3 inches, độ phân giải 1440 x 2960 pixels (~522 ppi)
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD, up to 256 GB (dedicated slot) - single-SIM model; microSD, up to 256 GB (uses SIM 2 slot) - dual-SIM model
Camera chính:
Camera kép 12 MP, khẩu độ f/1.7 & f/2.4, OIS, lấy nét tự động theo pha, 2x optical zoom, đèn Flash kép 2 tông màu
Camera phụ:
8 MP, khẩu độ f/1.7, dual video call, Auto HDR
Hệ điều hành:
Android 7.1 (Nougat)
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
Exynos 8895
Màu sắc:
Midnight Black, Maple Gold, Orchid Grey, Deep Sea Blue
Pin chuẩn:
Li-Ion 3300 mAh (không thể tháo rời)

Samsung Galaxy Note 8 chiếc điện thoại có thiết kế trong mơ, cấu hình ổn định, bút Spen thần thánh. Samsung đã mang những gì tối ưu nhất của mình vào chiếc điện thoại Galaxy Note 8 này.

Như chúng ta đã biết Samsung Galaxy Note 7 là một thảm họa đối với Samsung, nó đã làm cho tài chính của Samsung rất lao đao. Nhưng không do vậy mà Samsung bỏ cuộc, và một lần nữa, hãng điện thoại Samsung đã khiến cho những fan công nghệ thốt lên rằng ô tuyệt quá đối với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8+ và để rồi 6 tháng sau kể từ ngày ra mắt Galaxy S8, Samsung đã giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy Note 8 với thiết kế trong mơ được thừa hưởng từ người anh em là S8, cũng như cấu hình đẳng cấp, và những tính năng ưu việt của dòng Samsung Galaxy Note.
Samsung Galaxy Note 8
Samsung Galaxy Note 8 chiếc điện thoại trong mơ


Samsung Galaxy Note 8 với Thiết kế trong mơ và Nam tính.

Samsung Galaxy Note 8 được thiết kế với triết lý mang lại sự thao tác dễ dàng và đơn giản. So với dòng S8, điện thoại Note 8 không có nhiều đổi thay với kích thước 162.5 x 74.8 x 8.6mm, màn hình vẫn là thiết kế màn hình vô cực lên tới 6,3 inch, nguyên khối với đường cong hoàn hảo tràn hai cạnh với gờ kim loại nhô ra đem lại sự thoải mái khi cầm nắm dù rằng Galaxy Note 8 khá là to và dài với thiết kế và màn hình trên Galaxy Note 8 tạo nhiều không gian hơn để dùng bút S Pen hơn và cũng chính vì Spen khiến cho Note 8 có diện tích to hơn. Mặt lưng của Samsung Galaxy Note 8 được làm bằng kính sang chảnh bóng bẩy, mặt lưng ốp kính chất cao cấp của Galaxy Note 8 được đánh giá cao hơn iPhone 7 về khả năng chống bám vân tay và cảm biến vân tay được chuyển ra mặt sau điện thoại đặt chếch về cạnh phải – một vị trí khá là thuận lợi với người dùng trong việc mở khóa thiết bị, các nút âm lượng và nút bấm trợ lý Bixby được đặt một bên, và bên kia là nút nguồn.

Samsung galaxy Note 8 với thiết kế hoàn mỹ
Samsung Galaxy Note 8 có thiết kế nam tính

Khay cắm SIM được đặt phía trên đầu và được đi kèm que chọc sim. Phía dưới là giắc cắm tay nghe 3.5mm và cổng sạc kèm với mic, loa tạo thành cụm khá uy thế phía dưới, nút Home đặt ẩn bên dưới màn hình vô cực và chỉ được kích hoạt khi bạn cần, mang lại trải nghiệm mượt mà nhất. Thiết kế Note 8 nhìn tổng thể có phần vuông vức mượt mà nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ và nam tính so với S8.
Note 8 được trang bị 2 sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB
Samsung galaxy Note 8 {hỗ trợ|tương trợ} thẻ nhớ và 2 sim

Điện thoại Samsung Galaxy Note 8 này dùng cụm camera kép được bố trí chính giữa và hơi nhô ra tí ở mặt sau của điện thoại khó phân biệt bằng mắt thường, với phiên bản màu đen tính thẩm mỹ của cụm camera này là tối ưu nhưng đối với các màu khác chưa được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, nhưng khi dùng lại khá là thuận lợi Về màu sắc của chiếc điện thoại Note 8 tại Việt Nam có 4 biển thể màu sắc cho mọi người chọn lựa đó là: Maple Gold, Midnight Black, Orchid Gray, Deep Blue.
Camera kép trên Note 8 đươc đặt vào vị trí giữa
Cụm camera
Samsung galaxy Note 8 được đặt ở giữa và đồng màu với các máy màu đen

Camera chính là điểm nổi trội của Samsung Galaxy Note 8

Chưa hẳng là thiết kế, chưa hẳng là hiệu năng, chưa hẳng là màn hình, cấu hình... mà là Camera của Samsung Galaxy Note 8 nó có những nâng cấp vượt bật để người dùng móc hầu bao của mình ra để sở hữu Note8 , đó chính là cụm 2 camera kép ở mặt sau như chúng ta đã biết camera kép không mới, chụp cận cảnh xóa phông đã có mặt trên tất cả những thiết bị có phân khúc giá bán tầm 4-6 triệu như Asus Zenfone 4 Max Pro, Oppo F3... Tuy nhiên các tính năng của Samsung Galaxy Note 8 thì gần như không có chiếc điện thoại nào có thể đánh bại được nó, chưa kể đến các tấm hình vi diệu được chụp từ camera của Note 8 cho bức ảnh cực kì sắc nét và tuyệt đẹp.

Camera chính là điểm sáng rực rỡ của Samsung Galaxy Note 8 trong năm nay, khi được trang bị cụm camera kép với camera với 12MP, kích thước cảm biến 1/2.5 inch, khẩu độ f/1.7 và camera phụ thứ 2 hay còn gọi là camera tele trang bị ổng kính 12MP, kích thước cảm biến 1/3.4 inch, khẩu độ f/2.4, có thể nói Camera Samsung Galaxy Note8 chính là camera tốt nhất trong số các Smartphone ngày nay và chắc một điều rằng khi dxomark ban bố điểm của Note 8 thì nó sẽ ăn đứt cái tên HTC U11 đang chiểm giữ vị trí 90 điểm, và iPhone 7 Plus không phải là đối thủ của nó.
Chụp Ảnh Xóa Phông Trên Note 8
Chụp xóa phông trên
Samsung galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 được trang bị 2 camera và cả 2 đều có chức năng chống rung quang học, một trên ống kính có góc nhìn lớn và một cái khác trên ống kính tele, iPhone 7 Plus thì chỉ có một ống kính chống rung quang học. Với trang bị này cho dù bạn đang dạo bước để khám phá một đô thị mới hoặc đạp xe đạp quanh bán đảo Sơn Trà(Đà Nẵng), thì nó vẫn tạo ra những bức ảnh sắc nét mà bạn không cần phải mang một máy ảnh cơ. Nó không chỉ giúp ảnh bớt rung hơn mà còn có mật độ điểm ảnh phong phú hơn.
Chụp Ảnh Trên Samsung Galaxy Note 8
Chụp xóa phông trên Samsung galaxy Note 8

IPhone 7 Plus, Xiaomi Mi 6, LG G6 có tính năng chụp xóa phông, nhưng đó là cận cảnh xóa phông mặt định, các phần xung quanh khi chụp bức hình hầu như đều bị dính vào đa số các điện thoại khác hiện này đều bị gặp trường hợp này. Phần mềm trên camera của Samsung Galaxy Note 8 xử lý tốt phần bao quanh quanh của vật cận cảnh mang lại cho hình ảnh vật chụp sắc nét rất ấn tượng và nó được gọi là tính năng Xóa phông chủ động Live Focus được cài sẵn trên Galaxy Note 8, bạn có thể kiểm soát độ sâu của bức ảnh được chụp (và điều chỉnh với các cấp độ khác nhau) bằng cách chọn chức năng bokeh để điều chỉnh hiệu ứng trước hoặc sau khi chụp ảnh. Ngoài ra với chức năng trên Dual Capture cả hai máy ảnh ở phía sau sẽ chụp cùng lúc hai bức ảnh và lưu cả hai bức hình với một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn bộ quang cảnh nền. Với chế độ chụp kép
Chụp chủ động Live Focus trên Samsung Galaxy Note 8
Chụp xóa phông trên Samsung galaxy Note 8


Chức năng Zoom 2x trên Samsung Galaxy Note 8 rất bổ ích trong việc chụp chân dung hay chụp xa, nếu chụp một vật thể ở xa thì ống kính tele là một ổng kích rất tốt. Chúng ta dùng Phóng To kỹ thuật số để phóng to một bức ảnh thì chất lượng ảnh giảm đi rất nhiều, còn khi chụp ảnh với chức năng Phóng To 2X quang học của Galaxy Note 8 sẽ cho ta những bức ảnh chất lượng và rất rõ nét, còn về độ phân giải của bức ảnh sẽ là rất cao không bị vở khi phóng hình lên xem. Việc chuyển đổi giữa 2 camera này rất nhanh không có cảm giác độ trễ.
chụp thiếu sáng trong samsung galaxy note 8
Chụp thiếu sáng trên
Samsung galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 cũng được trang bị camera trước và camera này có chức năng tự động lấy nét khá chất với 8MP khẩu độ f/1.7, với camera này sẽ đáp ứng đầy đủ cho những người có nhu cầu chụp hình tự sướng hoặc gọi điện qua video. Với khẩu độ trên việc chụp thiếu sáng sẽ đẹp đến hoàn hảo.
Camera trước trên Samsung Galaxy Note 8 chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng

 

Camera trước trên Samsung Galaxy Note 8 chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng

 

Màn hình vô cực (Infinity Display) trên Galaxy Note 8

Note 8 được trang bị với màn hình lớn với kích thước rộng hơn để trải nghiệm các thao tác phong phú mà bút Spen mang lại và giúp cho người dùng màn hình rộng hơn để xem, đọc hoặc vẽ với bút Spen. Cho nên Samsung trang bị trên Galaxy Note8 một màn hình bự, có thể nói đây là màn hình bự nhất trong các đời Note với kích thước màn hình lên đến 6.3 inch, đi kèm đó là độ phân giải lên tới 2960 x 1440 PX cho mật độ điểm ảnh trên màn hình Note 8 lên đến 521 ppi và theo như báo cáo của DisplayMate, Note 8 có độ sáng hơn 22% so với Galaxy S8+ và đạt độ sáng tới 1200nit. Bên cạnh đó, Note 8 cũng có khả năng tái hiện 100% gam màu theo tiêu chuẩn các TV 4K. Dù rằng có màn hình lớn nhất nhưng từ trước đến này nhưng trên Note 8 chiều ngang của máy sẽ luôn cho bạn một cảm giác cầm trên tay thoải mái nhất. Màn hình OLED của Note 8 cũng cho ta các góc nhìn rộng với độ chênh lệch độ sáng giữa các góc nhìn chỉ 29%, điều này khiến cho Galaxy Note 8 hiện đang là smartphone hiển thị tốt nhất.
Samsung galaxy Note 8 được trang bị màn hình vô cực
Samsung galaxy note 8 có cấu khủng

 

Trên Galaxy Note 8, bạn luôn có thể làm nhiều việc hơn để tận dụng tối đa không gian màn hình lớn của máy với phần mềm App Pair(Phần mềm chia đôi màn hành trên android 7). Với chức năng này bạn có thể chia hai màn hình và sử dụng nó như vừa xem video vừa đọc báo hay lướt facebook chẳng hạn.

Bút Spen thần thành trên Samsung Galaxy Note 8

Có thể nói Spen là đặt sản của Note 8, so với đời trước, bút S-Pen trên Galaxy Note 8 năm nay được nâng lên tầm cao mới, nó được nâng cấp rất nhìu thứ. Các nét thanh, đậm được biểu thị một cách rõ ràng tuỳ theo lực mà bạn tương tác lên màn hình, cảm giác viết bằng bút Spen năm nay giống như bạn đang cầm bột cây bút thật trên tay vậy đó . Bút được trang bị khả năng chống nước IP68, nên khi lấy bút ra, bạn hoàn toàn có thể dùng dưới trời mưa. S Pen trên Galaxy Note 8 cũng được thiết kế chống đút ngược nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng. SPen trên Note 8 được tương trợ tới 100 trang chú thích ở màn hình và dễ dàng biến ghi chú thành màn hình chờ tiện dụng. Khi màn hình của Samsung Galaxy Note 8 đang tắt bạn thực hiện thao tác rút bút ra, ngay lập tức lúc này Samsung Galaxy Note 8 sẽ kích hoạt thành một tờ giấy để bạn có thể ghi chép cộng việc của mình cần lưu ý lên trên đó.

 

Bút Spen trên Samsung Galaxy Note 8

 

Bút Spen thánh thần trên Samsung Galaxy Note 8

 

* Tính Năng Live Message với bút Spen
Bạn cần thể hiện rỏ ý tưởng của mình với người khác hơn hay vì các vết chữ khô khang. Galaxy Note 8 và SPen cho phép bạn tạo các bức hình động, hoặc các tin nhắn động để gửi cho tối tác của mình làm câu chuyện chở nên sinh động hơn rất nhìu.


Live Message
Có thể tạo các bản vẽ định dạng GIF trên Note 8 bằng nút Spen

 

* Tra cứu từ điển với bút Spen
Bạn đang đi nước ngoài du lịch hoặc làm việc, hoặc bạn đang thao tác với ngôn ngữ khác, hoặc bạn đang làm việc với các từ chuyên ngành Spen và Note 8 là trợ thủ đắc lực cho bạn, Samsung năm này đã bổ sung nhìu cải tiến cho tính năng dịch thuật trên Spen với sự hỗ trợ từ 71 ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể sử dụng Spen cho việc quy đổi tiền tệ, đó hẳn là một điều tuyệt vời.

Samsung galaxy note 8 mang trên mình Cấu hình khủng long

Tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy Note 8 sẽ được trang bị chipset Exynos 8895 do chính Samsung sản xuất, với CPU 8 nhân, có 4 nhân tốc độ 2.35GHz, 4 nhân còn lại tốc độ 1.9GHz, công nghệ 64bit, và cũng đi kèm quy trình sản xuất 10nm. Đây được xem là bộ vi xử lý mạnh nhất tài thời điểm hiện tại của Samsung như chắc một điều rằng nó không mạnh hơn con chip SnapDragon 835 của Qualcom, đi kèm với bộ nhớ RAM lớn lên tới 6GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB. Với cấu hình này, thì chiếc phablet của Samsung hoàn toàn có thể trở nên một máy tính di động nhờ vào trợ thủ đắt lực từ Dex. Samsung DeX cho phép biến chiếc điện thoại thành máy tính để bàn để bạn có thể thao tác và sử dụng hoàn toàn như trên máy tính, bạn có thể kết nối bàn phím và chuột thông qua dex, toàn bộ dữ liệu thao tác của bạn đều được lưu trên điện thoại, với cầu hình trên nó giúp cho máy không chỉ giải trí mà còn thực hiện nhiều tác vụ vượt trội mà hoàn toàn không lag hoặc giật.
Hình Ảnh so sánh samsung galaxy note 8 với Iphone 8
Note 8 đọ dáng với Iphone 8

Pin Samsung Galaxy Note 8 tạm đủ sài.

Có thể bạn nghỉ răng Pin trên Note chính là điểm yếu của nó vì Samsung chỉ trang bị pin 3300 mAh cho sản phẩm Note 8, có thể vì sự cố của Note 7 khi dung lượng pin cao và ép kích thước viên pin qua nhỏ đã làm máy phát nổ, nên Samsung đã quyết định để Note 8 ở mức an toàn nhất với việc trang bị viên pin dung lượng khá thấp cho màn hình lên đến 6,3 inch. May thay Galaxy Note 8 được trang bị khả năng sạc nhanh Quick Chrage 3.0 sạc đầy 50% phần trăm pin chỉ trong vòng 20 phút do đó người dùng có thể thoải mái sài điện thoại. Với dung lượng pin trên người dung có thể an tâm dùng Note 8 trong một ngày dài. Điều đáng để ý là Samsung tiếp tục duy trì cam kết của mình trong việc an toàn pin. Pin của Galaxy Note 8 đã trải qua quy trình kiểm tra an toàn pin 8 bước của Samsung – một điều lệ khe khắt nhất trong ngành. Mọi nguyên tắc cho siêu phẩm lần này sẽ khiến cho người dùng cảm thấy an tâm với sự chọn lựa của mình.
Pin trên Note 8 cho thời gian sử dụng lên đến 1 ngày
Viên pin Note 8 cho thời gian của máy vận hành thoải mái trong 1 ngày

Bảo mật tối ưu trên Samsung Galaxy Note 8.

Ngoài những tính năng bảo mật bình thường vân tay, mật khẩu, giọng nói, khuôn mặt, Samsung cũng ứng dụng tính năng bảo mật mống mắt tiên tiến trên S8 lên trên Note 8 mới nhất để bảo đảm an toàn dữ liệu của người sử dụng.
Bảo mật mống mắt trên samsung galaxy note 8
Bảo mật mống mắt trên samsung galaxy note 8

Samsung Pay phương thức giao dich từ tính trên Note 8.

Samsung đã có rất lâu tại Việt Nam nhưng không được kích hoạt và lần này Samsung đã kích hoạt nó trên Samsung galaxy Note 8. Đây là tính năng không cần mang gì bên mình chỉ cần có một chiếc điện thoại Samsung Note 8 bạn đã có thể mua được tất cả, trên Note 8 sẽ được tính hợp thẻ thanh toán. Như vậy chúng ta chỉ cần mang Note 8 ra các siêu thị và mua hàng và tiến hành thanh toán, lúc thanh toán ta chỉ cần để Note 8 gần máy post tính tiền thế thế là xong(Samsung Pay được thực hiện qua phương thức giao dịch từ tính với máy post). Được biết rằng Samsung sẽ giới thiệu Samsung Pay tại Việt Nam với các ngân hàng lâu nay đã hợp tác với họ qua trả góp qua thẻ tín dụng cho các các sản phẩm Samsung đó là Ngân hàng Vietcombank, BIDV, Viettinbank, Shinhanbank, Sacombank, Citi bank trước mắt chỉ có những ngân hàng này thôi.

Samsung pay được kích hoạt trên Samsung Galaxy Note 8 tại việt Nam

Samsung pay được kích hoạt trên Samsung Galaxy Note 8 tại việt Nam

Galaxy Note 8 bao gồm trợ lý ảo Bixby 7, mang đến cho bạn một chiếc điện thoại thông minh hơn nó sẽ học thói quen sử dụng điện thoại hằng ngày của bạn, và nó sẽ không ngừng được cải thiện, đưa ra các gợi ý và giúp bạn làm được nhiều việc hơn thao tác nhanh hơn. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Note 8 được hỗ trợ các tính năng sạc không dây tiên tiến nhất, do đó bạn có thể tiết kiệm được thời gian để sạc nhanh và thuận lợi mà không cần phải dùng quá nhiều các cổng hoặc dây. Samsung năm nay đã thành công khi tao ra được chiếc Samsung Galaxy Note 8 khá hoàn mỹ này. Vậy bạn có muốn sở hữu nó không?? Đừng chần chừ hãy đến ngay với Hồng Yến mobile để sở hữu em nó.
Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2 (dual-SIM model only)
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE
Ra mắt:
Tháng 8 năm 2017
Kích thước
Kích thước:
162.5 x 74.6 x 8.5 mm
Trọng lượng:
_
SIM:
1 SIM (Nano-SIM) hoặc 2 SIM hỗn hợp (Nano-SIM, dual stand-by)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.3 inches, độ phân giải 1440 x 2960 pixels (~522 ppi)
Loại:
Màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED 16 triệu màu
Khác:
Kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, chế độ Always-on display, Grace UI
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung; MP3, WAV ringtones
Ngõ ra audio 3.5mm:
Có, âm thanh 24-bit/192kHz, micro chuyên dụng loại bỏ tiếng ồn
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
64/128/256 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, up to 256 GB (dedicated slot) - single-SIM model; MicroSD, up to 256 GB (uses SIM 2 slot) - dual-SIM model
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE-A (3CA) Cat12 600/150 Mbps
NFC:
Vâng
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
5.0, A2DP, EDR, LE
USB:
3.1, Type-C 1.0 reversible connector
Chụp ảnh
Camera chính:
Camera kép 12 MP, khẩu độ f/1.7 & f/2.4, OIS, lấy nét tự động theo pha, 2x optical zoom, đèn Flash kép 2 tông màu
Đặc điểm:
Kích cỡ cảm biến 1/2.3", kích thước điểm ảnh 1.55µm, gắn thẻ địa lý, đồng thời quay video 4K và lưu hình 9MP, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt/nụ cười,chế độ Auto HDR, chế độ panorama
Quay phim:
2160p@30fps, 1080p@60fps, 720p@240fps, HDR, quay video kép
Camera phụ:
8 MP, khẩu độ f/1.7, dual video call, Auto HDR
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 7.1 (Nougat)
Bộ xử lý:
8 nhân
Chipset:
Exynos 8895
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Mail, IM
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
Không
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Midnight Black, Maple Gold, Orchid Grey, Deep Sea Blue
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Có, với A-GPS, GLONASS, BDS, GALILEO
Java:
Không
Khác:
Hỗ trợ chuyển đổi qua desktop, sạc nhanh, hỗ trợ sạc không dây, hỗ trợ ANT+, S-Voice, bảo mật bằng mống mắt và dấu vân tay, chuẩn kháng nước IP68 (độ sâu 1.5m trong 30 phút), Stylus, Samsung Pay.
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 3300 mAh (không thể tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy Note 8

Giá tại Hồng Yến: 11.790.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Ốp Lưng chính hãng Samsung (KTM).

Phụ kiện cho Samsung Galaxy Note 8


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả