Kích cỡ màn hình:
6.2 inch, 2K+ (1440 x 2960 Pixels)
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 400 GB
Camera chính:
Dual camera 12 MPx
Camera phụ:
8Mpx
Hệ điều hành:
Android 8.0 +
Bộ xử lý:
Chipset:
Exynos 9810 8 Nhân, Mali-G72 MP18
Màu sắc:
Đen, Tím, Xanh
Pin chuẩn:
3500 mAh

Samsung Galaxy S9 Plus đã chính thức ra mắt thị trường với thiết kế đẹp mắt và camera ấn tượng với những tính năng hổ trợ dành riêng cho cho sản phẩm. Ngoài ra, còn có tính năng bảo mật thông minh và hiện đại.

Mới đây, vào cuối tháng 2/2018 hãng Samsung đã chính thức cho ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy S9Samsung Galaxy S9 Plus tại sự kiện Unpacked 2018 diễn ra tại thành phố Barcelona ( Tây Ban Nha ). Với vẻ ngoài thiết kế của bộ đôi sản phẩm này khá tương đồng với bộ đôi sản phẩm vừa ra mắt trước đây của hãng đó là Galaxy S8Galaxy S8+ nhưng bù lại hãng Samsung đã tập trung vào cải tiến và làm mới bên trong cho bộ đôi siêu phẩm của hãng.

Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9 Plus

Bộ đôi vừa ra mắt Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9 Plus.

Thiết kế của Samsung Galaxy S9 Plus với đường nét tinh tế và sang trọng.

Với thiết kế của siêu phẩm Samsung Galaxy S9 Plus khá giống với dòng S8 Plus trước đây nhưng hãng Samsung đã có những cải tiến vượt bậc hơn và tinh tế hơn.Với dòng Galaxy S8 Plus thì hãng Samsung đã thiết kế khá thiên về mẫu mã dành cho nữ hơn. Thì nay, hãng Samsung lại thiết kế cạnh viền trên và dưới dày hơn 1 chút so với dòng S8 Plus để giúp cho người dùng sản phẩm trở nên đa dạng hơn và phù hợp hơn với cả nam lẫn nữ mang đến cho người dùng sự sang trọng và tinh tế vượt bật hơn.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S9 Plus

Siêu phẩm Samsung Galaxy S9 Plus.

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy S9 Plus vẫn được hãng sử dụng chất liệu kim loại nhôm và cùng với đó là sự kết hợp hai mặt kinh bóng bẩy tạo nên vẻ sang trọng hơn cho sản phẩm. Đi cùng với sự sang trọng thì đó cũng là sự tinh tế với phần cạnh viền được thiết kế siêu mỏng, tạo nên màn hình vô cực rộng hơn so với Samsung Galaxy S9 Plus, mang đến một vẻ đẹp đầy quyến rũ mà bạn khó tìm thấy ở một sản phẩm nào khác.

Mặt sau của dòng sản phẩm S9 Plus này là một điểm nhấn đáng chú ý về thiết kế của hãng Samsung khi đã thay đổi vị trí cảm biến từ nằm cạnh bên camera chuyển xuống bên dưới camera mang đến cho người dùng một trải nghiệm thoải mái hơn khi không bị " với " khi đặt cảm biến quá xa vị trí đặt tay như dòng S8 vừa qua.

Màn hình vô cực Samsung Galaxy S9 Plus mang đến cho người dùng một trải nghiệm tối ưu hơn.

Nhờ sự thiết kế phần cạnh viền siêu mỏng nên sản phầm Samsung Galaxy S9 Plus có một màn hình rộng hơn với tỷ lệ màn hình đạt đến 90%. Chiếc điện thoại này được hãng Samsung thiết kế với kích thước màn hình là 6.2 inch. Sản phẩm lần này của hãng Samsung sử dụng tấm nền Super AMOLED và có độ phân giải 2K (2960 x 1440 Pixel) cùng với đó là tỷ lệ 18,5:9 cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động và màu sắc hiện thị rực rỡ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn.
Màn hình vô cực của Samsung Galaxy S9 Plus mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ
Màn hình vô cực tràn sát 2 viền cạnh của sản phẩm.

Camera của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S9 Plus này là một điểm nhấn cực kỳ đặc biệt.

Camera luôn là một trong những bộ phận được các ông lớn trong ngành công nghiệp điện tử chú ý và thay đổi nhiều nhất. Với hãng Samsung cũng vậy, hãng đã thay đổi chiếc camera của dòng S9 trở nên nổi bật hơn với cảm biến ảnh khẩu độ lớn nhất thế giới và chụp ảnh thiếu sáng đỉnh cao.

Đối với dòng sản phẩm Samsung Galaxy S9 Plus thì hãng đã thiết kế với camera kép sau và 1 camera selfie.

Siêu phẩm Samsung Galaxy S9 Plus

Camera dành cho siêu phẩm Samsung Galaxy S9 Plus

Với dòng S9 Plus sở hữu camera có độ phân giải 12 Mpx cho camera chính và 12 Mpx cho camera phụ và có khẩu độ cực lớn nó sẽ tự điều chỉnh từ f/1.5 và f/2.4. Máy sẽ tự thay đổi khẩu độ trong những trường hợp như nếu người dùng chụp trong môi trường điều kiện thiếu sáng, thì ống kính mở rộng ở chế độ F/1.5, ở khẩu độ này thì sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn nhằm để giúp người dùng có một bức ảnh rõ nét và đầy sáng hơn.

Camera sẽ tự thay đổi khẩu độ khi điều kiện phù hợp

Chế độ ưu tiên khẩu độ f/1.5

Còn nếu dưới chế độ ban ngày, ánh sáng quá nhiều thì máy sẽ tự động chuyển sang khẩu độ f/2.4, với khẩu độ này nó sẽ mang đến cho người dùng một bức ảnh không quá sáng và tạo một bức ảnh sắc nét và hoàn hảo hơn.

Camera sẽ tự thay đổi khẩu độ khi điều kiện phù hợp

Chế độ ưu tiên khẩu độ f/2.4

Ngoài ra, camera của dòng S9 Plus này còn được sử dụng công nghệ chụp Dual-Pixel với độ phân giải 12 Mpx giúp tăng khử nhiễu và tốc độ chụp thiếu sáng, ngoài ra với cảm biến này nó có thể giúp cho người dùng sử dụng chụp lấy nét với tốc độ siêu nhanh lên đến 960 fps/1s và cũng có thể quay video với chế độ slow motion ở tốc độ 960 fps với độ phân giải HD.

Samsung Galaxy S9 Plus kết hợp những tính năng đáng chú ý để hổ trợ camera nhằm hổ trợ tối đa cho cho người dùng :

  • Việc chỉnh sửa hình ảnh trên dòng S9 thực sự dễ dàng và người dùng có thể tạo ra các đoan video quay chậm hoặc siêu chậm một cách vui nhộn và hấp dẫn nhất để chia sẽ cho bạn bè hoặc lưu giữ để làm kỉ niệm và ngoài ra người dùng còn có thể tùy ý chèn những đoạn nhạc có sẵn hay có thể chọn những bài hát mà mình yêu thích để cài đặt vào video của người dùng. Với sự hổ trợ 3 chế độ GIF độc đáo như vòng lặp, đảo ngược và swing, nó mang đến sự sáng tạo tối đa, không giới hạn cho người dùng.

3 chế độ GIF độc đáo : Vòng lặp, đảo ngược và swing

3 chế độ GIF độc đáo : Vòng lặp, đảo ngược và swing.

  • Việc hổ trợ tính năng công nghệ chống rung quang học ( OIS ) mang đến cho người dùng những bức hình tốt nhất, kể cả trong những điều kiện rung lắc mạnh nhất.
  • Công nghệ chụp xóa phông hoàn hảo như một máy ảnh chuyên nghiệp. Nó có thể tự động kích hoạt chế dộ chụp chân dung khi người dùng đưa khuôn mặt lại gần. Dễ dàng điều chỉnh độ mờ của cảnh vật phía sau để làm nổi bật lên chủ thể mà người dùng mong muốn.
  • Tính năng Bokeh đây là tịnh năng giúp cho người dùng tự do sáng tạo ra những bức ảnh bokeh nghệ thuật cùng với nhiều hiệu năng khác nhau giúp cho người dùng lựa chọn và mang đến 1 hậu cảnh lung linh và huyền ảo theo thiết kế của người dùng
  • Nhằm để cạnh tranh với đối thủ rất mạnh trên thị trường là Apple thì hãng Samsung cũng cho ra mắt tính năng khá giống với tính năng của Iphone X giúp cho người yêu công nghệ thích thú đó chính là tính năng AR Emoji.
Tính năng AR Emoji trên Samsung Galaxy S9 Plus
Tính năng AR Emoji.
Với ứng dụng này của Samsung, đây là công nghệ quét 3D trên khuôn mặt của người dùng với 100 điểm neo giữ và tạo ra hình ảnh 3 chiều và sau đó tạo ra những sticker khá giông với người dùng và vui nhộn để người dùng có thể gởi qua tin nhắn.
Tính năng AR Emoji trên Samsung Galaxy S9 Plus
Tính năng AR Emoji.
  • Đây là một tính năng khác khá thú vị của hãng Samsung, khi người dùng chụp một bức ảnh và người dùng có thể dịch sang một thứ ngôn ngữ khác mà mình mong muốn ( Với tính năng này thì yêu cầu người dùng phải đăng nhập tài khoản Samsung và cũng như cần phải kết nối internet như Wifi hay 3G, 4G,... Và tính năng dịch cũng bị khá giới hạn với một số ngôn ngữ).

Hệ thống âm thanh đẳng cấp và bảo mật cực tốt.

Hệ thống âm thanh của Samsung Galaxy S9 Plus được sử dụng âm thanh vòm dolby atmos và hệ thống loa kép AKG. Mọi âm thanh phát ra từ chiếc S9 trở nên trong trẻo hơn và ấm hơn nhờ vào chất âm thuần khiết từ hệ thống loa kép AKG. Và hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmas có khả năng truyền tải độ dày và sự sôi động mang đến một trải nghiệm mới mẻ và hứng thú hơn cho người dùng.

Hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmas dành cho Samsung Galaxy S9 Plus

Hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmas đẳng cấp.

Hệ thống bảo mật cao cấp là Samsung Knox giúp bảo vệ những dữ liệu quan trọng của người dùng. Hệ thống bảo mật này được tích hợp trong chip điện thoại. Nhận diện thông minh, nhanh và đẳng cấp giúp người dùng có thể mở khóa nhanh nhất ở bất cứ mọi nơi và mọi lúc. Với 6 tính năng bảo mật giúp cho người dùng có thể thoải mái tùy chọn những tính năng mà mình mong muốn như Quét võng mắt, nhận diện khuôn mặt, dấu vân tay, mã pin, mật khẩu hay mẫu hình.

6 tính năng bảo mật Samsung Galaxy S9 Plus

6 tính năng bảo mật Samsung Galaxy S9 Plus.

Cấu hình, pin và tính năng IP dành cho Samsung Galaxy S9 Plus.

Đối với chipset thì hãng Samsung đã sử dụng chipset Exynos 9810 để sử dụng trên hai dòng sản phẩm của hãng đó chính là S9 và S9 Plus. Nhưng đối với Samsung Galaxy S9 Plus thì sẽ được hãng thiết kế với RAM 6GB và có bộ nhớ trong là 64GB, ngoài ra sản phẩm này còn được hổ trợ thêm thẻ nhớ 256 GB và người dùng có thể nâng cấp dung lượng lên đến 400GB và sử dụng hệ điều hành mà hãng sử dụng trong bộ đôi siêu phẩm này là Android 8.0 +.

Dung lượng pin của S9 Plus là 3500 mAh. Và được hổ trợ với tính năng sạc không dây, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và đa dạng hóa hơn cho người dùng.

Tính năng sạc không dây của Samsung Galaxy S9 Plus

Tính năng sạc không dây.

Với tính năng kháng nước IP 68 này thì đã khá phổ biến với những dòng sản phẩm cao cấp và hãng Samsung cũng đã áp dụng trên dòng sản phẩm trước đây là S8 và S8 Plus. Cũng với IP68 thì hãng cũng sử dụng trên bộ đôi siêu phẩm mới của mình giúp người dùng thoải mái sử dụng hơn trong các trường hơp trời mưa hay muốn chụp ảnh dưới nước,...

Tính năng chống nước IP 68 trên Samsung Galaxy S9 Plus

Tính năng chống nước IP 68 kháng nước và kháng bụi.

Hiện, bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S9Samsung Galaxy S9 Plus đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile. Và cùng với đó là những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đối với khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
3/2018
Kích thước
Kích thước:
157.7 x 73.8 x 8.5 mm
Trọng lượng:
SIM:
2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.2 inch, 2K+ (1440 x 2960 Pixels)
Loại:
Super AMOLED
Khác:
Kính cường lức Gorilla Glass 5
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 400 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, DLNA, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v5.0, apt-X, A2DP, LE, EDR
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
Camera kép: Chính 12Mpx và phụ 12Mpx
Đặc điểm:
(f / 2.4, 52mm, 1 / 3.6, 1 mm, AF), OIS, PDAF, zoom quang 2x, đèn flash LED
Quay phim:
4K
Camera phụ:
8Mpx
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.0+
Bộ xử lý:
Chipset:
Exynos 9810 8 nhân 64 bit, Mali-G72 MP18
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Tím, Xanh
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Hai khẩu độ, chống bụi nước IP68; quay slow motion 960 fps, sạc không dây, quét mống mắt
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3500mAh, Sạc pin nhanh, Sạc pin không dây, Siêu tiết kiệm pin
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

Giá tại Hồng Yến: 15.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Ốp Lưng chính hãng Samsung (KTM).
* Xem thêm sản phẩm Samsung Galaxy S9 tại đây: Click

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả