Kích cỡ màn hình:
5.99" Full HD+ (1080 x 2160 Pixels)
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
Camera kép 12 MPx
Camera phụ:
5 MPx
Hệ điều hành:
Android 8.0 (Oreo)
Bộ xử lý:
Octa-core (4x2.8 GHz Kryo 385 Vàng & 4x1.8 GHz Kryo 385 Silver)
Chipset:
Snapdragon 845 8 nhân 4 nhân 2.8 GHz Kryo & 4 nhân 1.8 GHz Kryo / Adreno 630
Màu sắc:
Đen
Pin chuẩn:
3400 mAh

Xiaomi Mi Mix 2S sản phẩm được hãng Xiaomi nâng cấp từ sản phẩm tiền nhiệm trước đây của hãng và đang mang đến nhiều thành công cho hãng Xiaomi.

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 dòng sản phẩm cao cấp đã mang đến nhiều thành công và nhiều lợi nhuận trong năm 2017 cho hãng Xiaomi, dòng sản phẩm cao cấp này có thể được so sánh với những hãng danh tiếng khác mà đã phát triển từ rất lâu đó là Apple, Samsung,... có thể so sánh cả về mẫu mã, thiết kế hay cả hiệu năng của chúng. Và mới đây, để tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm cao cấp mà mình tạo ra thì hãng Xiaomi lại tiếp tục " trình làng " dòng sản phẩm cao cấp mới là Xiaomi Mi Mix 2S. Đây chỉ là sản phẩm được hãng nâng cấp về hiệu năng của sản phẩm nhằm mang đến những cải tiến mới giúp máy chạy mượt mà và trơn tru hơn. Ngoài ra, về thiết kế thì nó khá tương đồng với dòng sản phẩm cũ.

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S.

Thiết kế bóng bẩy, sang trọng và tinh tế.

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S bản nâng cấp của thế hệ trước đó là Mi Mix 2 nên phần thiết kế cũng được hãng Xiaomi thay đổi khá nhiều mang đến sự tinh tế và sang trọng hơn.
Điểm phải nhắc đến đầu tiên của phần thiết kế đó chính là chiếc hộp. Xiaomi thật sự rất thông minh khi sử dụng phần hộp khác lạ hoàn toàn so với nhưng hãng đổi thủ cạnh tranh như: Apple, SamSung, LG, Oppo,..làm tôn lên vẻ sang trọng cho sản phẩm cũng như người dùng lựa chọn Xiaomi Mi Mix 2S.

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S

Phần hộp của điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S mang đến vẻ sang trọng và tinh tế.

Điều đầu tiên, khi người dùng cảm nhận đó là chiếc hộp khá giống như một sản phẩm Limited. Khi trong đó là chữ kí của ông LinBin-chủ tịch hãng Xiaomi, nó giống như lời cảm ơn của ông dành cho những người tin dùng sản phẩm Xiaomi. Bên trong còn có những phụ kiện và giấy hướng dẫn sử dụng cực kì bắt mắt. Tiếp theo, là phần thiết kế của chiếc điện thoại này có 2 loại phiên bản: phiên bản thường chỉ có mặt lưng gốm nhưng khung kim loại phủ sơn nhám, phiên bản đặc biệt thì được làm từ gốm nguyên khối. Với các cạnh mỏng hơn, góc cạnh đường viền được bo tròn giúp cho người dùng dễ cầm nắm, viền trên được thiết kế thêm mic phụ giúp tránh được lọc âm khi quay video, viền dưới được thiết kế camera và đèn báo trạng thái. Hãng Xiaomi còn loại bỏ cả jack cắm tai nghe 3.5mm như các dòng Flagship khác và thay vào đó là chuyển đổi từ cổng MicroUSB sang Type-C và 2 loa kế bên.

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S.

Là một sản phẩm mang một tỉ lệ màn hình 18:9 nên kích thước màn hình chiếm toàn bộ diện tích mặt trước của sản phẩm. Ngoài ra, cạnh viền màn hình được thiết kế nhỏ gọn hơn. Mặt sau, là sự khác biệt về thiết kế camera so với dòng Xiaomi Mi Mix 2 với vị trí đặt ở góc cạnh trên của mặt lưng. Mang đến một tổng thể của sản phẩm sang trọng và tinh tế hơn.

Màn hình mang đến độ hiển thị sắc nét cao.

Màn hình Xiaomi Mi Mix 2S mang một tỉ lệ màn hình là 18:9 và được hãng thiết kế cạnh viền 2 bên màn hình mỏng hơn nên mang đến một kích thước màn hình khá lớn với 5.99 inch, cùng với đó là độ phân giải Full HD+ ( 2160 x 1080 pixel ).

 Màn hình Xiaomi Mi Mix 2S mang đến độ hiện thị sắc nét và tính chân thật cao

Màn hình mang đến độ hiển thị chân thật và sắc nét.

Ngoải ra, việc sử dụng tấm nền màn hình IPS LCD chất lượng cao, giúp cho hình ảnh hiện lên màn hình trở nên sắc nét, trong trẻo, màu sắc chân thực và đạt độ sáng, độ tương phản chuẩn hơn.

Camera với cụm camera kép cùng với nhiều tính năng hổ trợ.

Điểm khác biệt giữa sản phẩm mới Xiaomi Mi Mix 2S và dòng thế hệ cũ Xiaomi Mi Mix 2 đó chính là cụm camera sau kép. Với camera sau của Xiaomi Mi Mix 2S được hãng Xiaomi thiết kế với cụm camera kép hổ trợ với độ phân giải của camera chính là 12 Mpx và camera phụ là 12 Mpx. Theo hãng Xiaomi, thì cụm camera kép này sẽ sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Sony đó chính là cảm biến ảnh IMX363 cùng với đó có thêm sự hổ trợ của công nghệ Dual Pixel giúp tăng tốc độ lấy nét.

Một số tính năng hổ trợ dành cho camera của Xiaomi Mi Mix 2S.

Cùng với việc tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI (Artificial intelligence) mang đến sự tối ưu hóa chất lượng hình ảnh sau khi chụp.

Với độ phân giải 12 Mpx cho cụm camera kép và cùng một số tính năng hổ trợ đa dạng như : Tính năng chụp xóa phông, zoom quang học 2X dành riêng cho camera kép, tự động lấy nét, chạm lấy nét, HDR hay nhận diện khuôn mặt,...sẽ hổ trợ tối đa cho người dùng và mang đến một bức hình đẹp, chân thật và ưng ý nhất.

Một số hình ảnh được chụp bởi camera Mi Mix 2S.

Một số hình ảnh được chụp bởi camera Mi Mix 2S.

Camera selfie vẫn được đặt ở vị trí cũ những đây là vị trí đặc biệt mang đến sự khác biệt của hãng Xiaomi so với những dòng sản phẩm khác có trên thị trường mà đã được thiết kế từ thời Mi Mix trước đây. Camera selfie có độ phân giải 5 Mpx cùng với những tính năng hổ trợ như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt hay chế độ làm đẹp,...

Cấu hình Xiaomi Mi Mix 2S mạnh mẽ, mượt mà.

Cấu hình của điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S sẽ được chia thành 3 phiên bản là 6GB/64GB và 6GB/128GB phiên bản đặc biệt hơn là 8GB/256GB, chipset xử lý sẽ được hãng Xiaomi sử dụng Qualcomm Snapdragon 845 8 nhân cực " khủng " và sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện MIUI 9. Với cấu hình cực mạnh này giúp cho việc load ảnh hay các ứng dụng cực kì nhanh, có thể tải những game có cấu hình cực mạnh nhưng vẫn không gặp vấn đề gì về cấu hình.

Cấu hình của Xiaomi Mi Mix 2S

Cấu hình của Xiaomi Mi Mix 2S.

Dung lượng pin và một số tính năng bảo mật.

Dung lượng pin của điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S là 3400 mAh có sạc nhanh Quick Charge 3.0, sạc pin không dây với việc cộng thêm tính năng tiết kiệm pin thì việc người dùng không cần ngần ngại khi sử dụng nhiều. Pin có thể dùng được 2 ngày khi người dùng sử dụng trong những việc nhẹ như điện thoại, nhắn tin, nghe nhạc, hay đọc báo, ....

Tính năng bảo mật: Cảm biến vân tay một chạm đặt ở mặt sau giúp người dùng mở khóa đến màn hình nhanh hơn.

Hiện, sản phẩm điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile với giá thành cực kì ưu đãi cùng với đó khi khách hàng đến mua hàng tại Shop sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khác như giảm giá cường lực và ốp lưng,...

 

 

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Phát hành năm 2018, tháng 4
Kích thước
Kích thước:
Dài 150.9 mm - Rộng 74.9 mm - Dày 8.1 mm
Trọng lượng:
191 g
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.99" Full HD+ (1080 x 2160 Pixels)
Loại:
Kính cường lực Gorilla Glass 4
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
không
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
A-GPS, GLONASS
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v5.0, A2DP, LE
USB:
USB Type-C 2.0, đầu nối đảo ngược Type-C 1.0
Chụp ảnh
Camera chính:
Camera kép 12 MPx
Đặc điểm:
Zoom quang học (Camera kép), Chụp ảnh xóa phông, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Chế độ chụp chuyên nghiệp
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
5 MPx Tự động lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, Chế độ làm đẹp
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.0 (Oreo) / Adreno 630
Bộ xử lý:
Octa-core (4x2.8 GHz Kryo 385 Vàng & 4x1.8 GHz Kryo 385 Silver)
Chipset:
Snapdragon 845 8 nhân 4 nhân 2.8 GHz Kryo & 4 nhân 1.8 GHz Kryo / Adreno 630
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
3400 mAh Sạc nhanh Quick Charge 3.0, Sạc pin không dây, Tiết kiệm pin
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2S 6/64GB

Giá tại Hồng Yến: 0 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả