Kích cỡ màn hình:
6 inch 18.9 FHD+, 2160 x 1080 pixels
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
20 MP
Camera phụ:
16 MP
Hệ điều hành:
ColorOS 3.2(android 7.1)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.3 GHz + 4 nhân 1.65 GHz, Mali-G71 MP2
Chipset:
Helio P23 8 nhân
Màu sắc:
Vàng kim, Đen xám
Pin chuẩn:
3.200 mAh

Oppo F5 đang là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của Oppo hiện nay với những thiết kế tinh xảo và đường nét cực kì chất.

So với thế hệ tiền nhiệm Oppo F3 Selfie, thì Oppo đã cho ra mắt một dòng sản phầm mới kế thừa đó chính là smartphone Oppo F5 với nhiều đặc điểm cực kì đáng chú ý. Có thể coi đây là đột phá mới của hãng di động Oppo này trong suốt hai năm vừa qua khi nó đã thay đổi hoàn toàn cả về vẻ bề ngoài thiết kế và cũng như trang bị nhiều tính năng cực kì HOT.

Oppo F5 đang là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của Oppo hiện nay với những thiết kế tinh xảo và đường nét cực kì chất.

Về vẻ thiết kế bên ngoài của Oppo F5 cho thấy nó có thể so sánh ngang tầm với những sản phầm của Samsung, LG,...

Vẻ về ngoài của nó từ đường viền đến mặt sau của nó được coi là một đường cong tuyệt hảo bởi nó được Oppo chăm chút kỹ lưỡng từng đường nét, tuân thủ triết lý khác biệt của Oppo, được thiết kế nguyên khối nên smartphone Oppo F5 đã tạo ấn tượng bởi diện mạo riêng, thanh lịch, sang trọng, êm nhẹ đến mọi góc nhìn ngay cả khi cầm trên tay hay lúc ngắm nhìn thích hợp cho tất cả mọi lứa tuổi có thể chọn và hướng đến Oppo F5.

Về vẻ thiết kế bên ngoài của Oppo F5 cho thấy nó có thể so sánh ngang tầm với những sản phầm của Samsung, LG,...

Màn hình tràn viền, full HD+ của Oppo F5 luôn đem lại cảm giác mãn nhãn trong những gam màu.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Oppo F5 là máy được trang bị màn hình tràn viền cực kì đẹp mắt, nó khá giống với những hãng điện thoại canh tranh khác như Samsung Galaxy S8LG V30Samsung Galaxy Note 8,... với kích thước màn hình là 6 inch FHD+,màn hình của Oppo F5 phá vỡ mọi giới hạn tiêu chuẩn của màn hình 16:9 của hiện tại để chuyển sang tỷ lệ 18:9 đem đến không gian máy rộng hơn nhưng tổng thể máy gọn gàng và thẩm mỹ.

Màn hình của Oppo F5 được thiết kế không viền

Màn hình của Oppo F5 được thiết kế không viền.

Màn hình Full HD+, làm thị giác đắm chìm trong những gam màu sống động, trên một màn hình rộng mở hơn nhưng kích thước máy vần nhỏ gọn đem lại cảm giác dễ cầm cho người dùng.

Với việc tích hợp loai bỏ nút Home để thay vào đó là những bàn phìm điều hướng, Oppo đã tận dụng tốt việc sử dụng các thao tác cử chỉ để tận dụng hiệu quả màn hình. Mặt sau điện thoại cũng được thiết kế khác hơn so với những dòng F trước đây,vẫn được sử dụng tích hợp kim loại nhưng đươc làm tỉ mỉ hơn như vát cong có góc bo nhẹ hơn để người dùng có thẻ cầm Oppo F5 được thoải mái hơn.

Oppo F5 có cuộc thay đổi và đã bắt kịp được xu hướng đang thịnh hành hiện nay đó là smartphone màn hình tràn viền. Đại diện của hãng cũng đã bật mí về năm 2018 là thời điểm Oppo liên tục cho ra mắt những smartphone tràn viền khác.

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt tiện ích mới của ColorOS 3.2 "đánh thức" nhanh chiếc smartphone của bạn chỉ với một lần chạm nhẹ.

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt là 1 sự lựa chọn thông minh của người dùng. Với cảm biến siêu nhanh của Oppo F5 sẽ nhanh chóng mở khóa bằng chính khuôn mặt của bạn, chỉ cần giơ cao điện thoại ngang tầm với mắt thì màn hình sẽ lập tức được mở khóa.

Hiệu ứng nhận diện bằng khuôn mặt của Oppo F5

Hiệu ứng nhận diện bằng khuôn mặt của Oppo F5.

Với sự cải tiến về nhận diện khuôn mặt, thì Oppo đã thay đổi cảm biến vân tay một chạm ở phía trước như những dòng F trước kìa thì nay đã được chuyển sang mặt sau của điện thoại giúp màn hình được nâng cao diện tích hơn. Tuy chuyển đổi từ ở mặt trước sang mặt sau nhưng những điểm nổi bật trên cảm biến vân tay của Oppo vẫn được giữ nguyên như được phủ một màng chống nước có thể nhận diện được khi cả tay bạn bị ướt.

Camera công nghệ AI beauty 20MP và Loa giúp cho Oppo F5 nổi bật hơn.

Như những chiếc Oppo trước, thì camera vần là một trong nhưng thiết kế được tập trung phát triền nhiều nhất của hãng. Mỗi độ tuổi,giới tính, màu da đều có những điểm riêng cuốn hút vì hiểu được tâm thế như vậy hãng đã cho ra một chiếc điện thoại đặc biệt hơn đó là Oppo F5 được nâng cấp hơn là camera trí tuệ nhân tạo AI và độ phân giải lên đến 20MP và sẵn sàng bắt trọn vẻ đẹp chân thật của chính người sử dụng.


Oppo F5 camera cực nét với chế độ A.I và xóa phông giả lập

Camera cực nét với chế độ A.I và xóa phông giả lập.

Camera trước của Oppo F5 có độ phân giải 20 MP, khẩu độ F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.8" dù ngày hay đêm, Oppo F5 selfie vần cho ra một bức ảnh đẹp, ít nhiễu kể cả khi thiếu ánh sáng. Oppo F5 chính là sự lựa chọn thông minh cho những bức ảnh rực rỡ chân thực, tự nhiên ở mọi lúc mọi nơi. Trí tuệ nhân tạo AI có thể phân tích tới 200 điểm nhận dạng trên khuôn mặt cũng như các thông tin về màu sác, độ tuổi và điều kiện về ánh sáng.

Trong khi camera sau có độ phân giải 16 MP, khẩu độ F/1.8, camera này cũng có khả nẵng chụp xóa phông giả lập, tính năng khá phổ biến hiện nay.

Loa ngoài của Oppo F5 có âm lượng loa to và chất lượng loa rất tốt, âm bass của loa khá ổn. Với âm thanh cực ổn giúp cho người dùng xem phim và nghe nhạc cực kì thoai mái, Với những điểm nôi bật như vậy thì Oppo F5 thực sự là một chiếc smartphone tầm trung đáng giá tiền.

Oppo F5 với cấu hình cực mạnh giúp người dùng tối ưu thời gian sử dụng.

Một số thông số khác về cấu hình của Oppo F5 bao gồm chip Hello P23 tốc độ 2,5 GHz 8 nhân mạnh mẽ giúp Oppo F5 tăng tốc độ phản ứng hơn 40%, tiết kiệm năng lượng tốt hơn. RAM 4 GB giúp game thủ trải nghiệm game và trải nghiệm những bộ phim hạng nặng một cách mượt mà, nhờ RAM 4GB.

Bên trong thân Oppo F5 là chip, bộ nhớ cực khủng 

Sơ lượt về chip xử lý bên trong máy Oppo F5.

Sử dụng ColorOS 3.2 trên Android 7.1 được đổi mới toàn diện, từ giao diện cho đến mục thông báo tải xuống trông gọn gàn hơn, giúp loại bỏ ánh sáng xanh trên màn hình để bảo vệ mắt người dùng sử dụng về đêm, các tính năng bảo mật tốt hơn và công nghệ Continuous Optimizing giúp quản lí các ứng dụng chạy nền, cho phép người dùng có thể tối ưu thời gian sử dụng.

Khởi động các ứng dụng nhanh hơn, dựa trên 64 tình huống trải nghiệm thường gặp F5 tối ưu hóa thời gian khởi động trung bình của các ứng dụng lên tới 23,9%, mang cho người dùng một cảm giác mượt mà hơn bao giờ hết. Với dung lượng lưu trữ 32GB và pin lớn với dung lượng 3.200mAh. Khay đựng SIM có 3 khe, hổ trợ 2 sim cùng lúc và 1 thẻ nhớ. Oppo F5 này chỉ mỏng 7,5mm, nặng 152 gram.

3 màu của smartphone màn hình không viền Oppo F5 

Oppo F5 hiện đang bán với 3 màu.

Oppo F5 với việc thay đổi ngoan mục về vẻ đẹp ở thiết kế cũng như cầu hình cực tốt như màn hình tràn viền hay từ nhựa chuyển sang kim loại nguyên khối nhưng không đem đến cảm giác nặng tay cho người dùng. Và màn hình 6 inch FHD+ với độ phân giải 2160 x 1080 pixels. Đừng quên kể đến đó là tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt và dấu vân tay 1 chạm ở mặt sau điện thoại.

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Hổ trợ mạng 4G
Ra mắt:
Tháng 11/2017
Kích thước
Kích thước:
156.5 x 76 x 7.5 mm
Trọng lượng:
152 gram
SIM:
Dual-SIM (2 Nano SIM)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6 inch FHD+
Loại:
IPS LCD
Khác:
Corning Gorilla Glass 5
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
3.5mm
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Hỗ trợ thẻ nhớ 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
A-GPS.
EDGE:
Tốc độ 3G:
Đang cập nhật
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot.
Bluetooth:
v4.2, A2DP, LE
USB:
Micro USB 2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
Độ phân giải : 20 MP Videocall : Hỗ trợ VideoCall thông qua ứng dụng Thông tin khác : Selfie bằng cử chỉ, chế độ làm đẹp, camera góc rộng, camera kép
Đặc điểm:
Bảo mật nâng cao : Mở khóa bằng vân tay. Xem phim : MP4, H.263, H.264(MPEG4-AVC). Nghe nhạc : MP3, WAV, eAAC+, FLAC.
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
Độ phân giải : 16 MP Quay phim : FullHD 1080p @30fps Đèn Flash :Có Chụp ảnh nâng cao : Chế độ ánh sáng yếu, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, HDR, Panorama
Đặc điểm
Hệ điều hành:
ColorOS 3.2 - Android 7.1
Bộ xử lý:
4 nhân 2.3 GHz + 4 nhân 1.65 GHz, Mali-G71 MP2
Chipset:
Mediatek Helio P23
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Mặt định là Chorme
Radio:
không
Trò chơi:
Tải từ CHPLAY
Màu sắc:
Vàng kim, Đen Xám.
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Định vị toàn cầu:
GPS
Java:
-
Khác:
-
Pin
Pin chuẩn:
3.200 mAh, pin chuẩn Li-Ion.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Oppo F5 32GB

Giá tại Hồng Yến: 5.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Phiên bản màu Đỏ giá là 6.190.000 VNĐ.
+ Tham dự chương trình trả góp 0% lãi suất!

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả