Kích cỡ màn hình:
6.2 inches, độ phân giải 1440 x 2960 pixels (~529 ppi)
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD, up to 256 GB (dedicated slot) - single-SIM model microSD, up to 256 GB (uses SIM 2 slot) - dual-SIM model
Camera chính:
12 MP, khẩu độ f/1.7, 26mm, lấy nét tự động theo pha, OIS, LED flash
Camera phụ:
8 MP, khẩu độ f/1.7, dual video call, Auto HDR
Hệ điều hành:
Android OS, v7.0
Bộ xử lý:
8 nhân, tốc độ 4x2.3 GHz & 4x1.7 GHz
Chipset:
Exynos 8895 - EMEA
Màu sắc:
Midnight Black, Orchid Gray, Arctic Silver, Coral Blue, Maple Gold
Pin chuẩn:
Li-Ion 3500 mAh (không thể tháo rời)

SAMSUNG GALAXY S8 PLUS

1. THIẾT KẾ:

- Với thiết kế thừa hưởng từ Note 7, S8 trông bo tròn và liền mạch hơn, cầm không bị cấn tay như trước. Cạnh phải máy còn có thêm một nút kích hoạt nhanh trợ lý ảo Bixby. Nút âm lượng được làm thành một dải dài thay vì chia tách ra.

thiet-ke-samsung-galaxy-s8-s8-plus-1

- Galaxy S8 và S8+ sử dụng màn hình cong tràn viền với kích thước lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch độ phân giải QHD. Màn hình của máy có tên gọi Infinity Display với diện tích lớn, chiếm gần hết mặt trước, tỉ lệ hiển thị là 18:9 nên bề ngang máy được giảm xuống.

- Máy có thiết kế bo tròn cả hai mặt, ôm sát vào khung sườn cho cảm giác cầm dễ chịu và chắc tay. Do sử dụng màn hình vô cực nên cảm biến vân tay được đưa ra mặt sau.

- Các nút chức năng của Android được đặt trong màn hình. Riêng nút Home được gọi là Invisible Home Button vì hỗ trợ công nghệ cảm ứng lực.

- Nhìn từ phía trước, dễ dàng nhận thấy Galaxy S8 nổi bật hơn với màn hình chiếm hết mặt trước. Nút Home của máy là dạng phím ảo hỗ trợ cảm ứng lực, trong khi thế hệ trước là phím vật lý tích hợp cảm biến vân tay.

thiet-ke-samsung-galaxy-s8-s8-plus-2

thiet-ke-samsung-galaxy-s8-s8-plus-3

- Mặt lưng S8 được làm bo cong hơn, camera không bị lồi và có thêm cảm biến vân tay được đặt cạnh.

- Tính năng chống nước IP68 vẫn được giữ nguyên trên S8. Cách bố trí nút bấm không có khác biệt.

thiet-ke-samsung-galaxy-s8-s8-plus-5

- Phần khung sườn trên model thế hệ mới được làm bóng bẩy đẹp mắt hơn thế hệ trước bù lại dễ bám vân tay hơn.

thiet-ke-samsung-galaxy-s8-s8-plus-4

- Samsung cũng thay cổng kết nối USB Type C trên model mới của mình, thiết kế loa và giắc cắm tai nghe được làm sắc sảo hơn.

thiet-ke-samsung-galaxy-s8-s8-plus-7

thiet-ke-samsung-galaxy-s8-s8-plus-6

2. MÀN HÌNH:

- Không giống như những smartphone trước đây, Samsung đã gây ấn tượng khi ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus vừa qua (29/3) với màn hình mà nhà sản xuất Hàn Quốc gọi là màn hình vô cực (Infinity Display) với thiết kế ấn tượng. Ngay sau khi ra mắt, hãng cũng đã đưa ra những lý do và tính ưu việt khi tích hợp màn hình vô cực này lên 2 sản phẩm.

man-hinh-samsung-galaxy-s8-s8-plus

Màn hình vô cực trên Galaxy S8 và S8+ giúp tăng trải nghiệm

- Cụ thể, Infinity Display cho diện tích hiển thị tới hơn 80% không gian mặt trước, lớn hơn tới 18% so với "đàn anh" Galaxy S7. Để có thêm không gian, phần viền trên và dưới được nới rộng, phím Home vật lý - vốn là một trong những biểu tượng trên dòng Galaxy - cũng không còn, toàn bộ cụm phím điều hướng được đưa vào bên trong màn hình, dạng cảm ứng. Phía trên, camera trước, các cụm cảm biến được thiết kế gọn gàng hơn, không gây rối mắt dù có thêm camera phục vụ nhận dạng khuôn mặt và mống mắt.

- Theo Samsung, tỷ lệ khung hình mới cho phép người dùng xem được nhiều thứ hơn trên không gian của một chiếc smartphone. Màn hình dọc thiết kế dài hơn giúp nội dung hiển thị nhiều hơn, phù hợp lướt web hay đọc email... và thao tác vuốt vì thế cũng ít hơn. Người dùng cũng có thể vừa xem phim ở cửa sổ trên, vừa thao tác nhắn tin ở cửa sổ dưới mà không bị bàn phím che khuất. Khi nằm ngang, nội dung hiển thị cũng được tối ưu hơn, việc chơi game hay xem video cũng chân thực hơn, nhất là khi các hãng phim Hollywood đã áp dụng tỷ lệ màn hình 2:1 cho các bộ phim của mình.

- Tuy nhiên, điểm Samsung nhấn mạnh là khả năng đa nhiệm. Trên màn hình Galaxy S8, người dùng có thể chia đôi cửa sổ và thao tác cùng lúc 2 ứng dụng, ví dụ vừa duyệt email vừa xem video YouTube. Tính năng Snap Window mới cũng khá hay, khi cho phép người dùng ghim một ứng dụng lên một khu vực cụ thể trên màn hình, trong khi sử dụng không gian bên dưới để thực hiện công việc khác, tương tự như trên PC.

- Hai cạnh bên Galaxy S8 và S8+ cũng được làm cong, khiến thân máy gọn hơn so với các sản phẩm cùng cỡ màn hình. Trải qua những thế hệ trước, sản phẩm mới được Samsung thiết kế cong vừa phải, giúp dễ cầm nắm đồng thời không ảnh hưởng tới thao tác.

- Có thể nói, Galaxy S8 và S8+ là một trong những smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất hiện nay và càng trở nên nổi bật khi đặt cạnh iPhone. Viền màn hình siêu mỏng được đánh giá là xu hướng của smartphone cao cấp năm 2017.

- Theo đó, Samsung sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải WQHD+ (2.960 x 1.440 pixel), tỷ lệ hiển thị 18,5:9 theo chuẩn Univisium cho Galaxy S8. Mặc dù tương tự tỷ lệ 18:9 của LG G6, nhưng khả năng hiển thị của bộ đôi mới cải tiến hơn.

- Như vậy, việc tích hợp màn hình vô cực Infinity Display của Samsung cho Galaxy S8 không ngoài mục đích tăng khả năng trải nghiệm smartphone. Màn hình này hứa hẹn sẽ nâng khả năng sử dụng đa nhiệm trên điện thoại lên tầm mới - điều mà rất ít điện thoại khác trên thị trường làm được.

3. CẤU HÌNH:

cau-hinh-samsung-galaxy-s8-s8-plus

- Về phần cứng, S8 và S8+ sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Chip xử lý của bộ đôi này được chế tạo trên tiến trình 10nm giúp tiết kiệm điện hơn cũng như tăng hiệu năng cao hơn thế hệ trước.

- Pin của Galaxy S8 có dung lượng 3.000 mAh còn S8+ là 3.500 mAh và đều được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây và có dây.

4. HIỆU NĂNG:

- Bộ đôi Galaxy S8 vẫn có RAM 4 GB như thế hệ tiền nhiệm S7, nhưng Samsung nâng cấp vi xử lý lên thành Snapdragon 835 (phiên bản bán ở Mỹ) và Exynos 8895 (phiên bản quốc tế bán ở Việt Nam). Điều này giúp cho hiệu năng của máy tăng mạnh. 

- Trong thử nghiệm của GSM Arena với các công cụ đánh giá hiệu năng quen thuộc như Antutu Benchmark và GeekBench 4, phần thắng thuộc về Galaxy S8. Chỉ có trong đánh giá riêng về khả năng xử lý đơn nhân, model tới từ Samsung mới thể hiện kết quả thấp hơn iPhone 7 Plus.

hieu-nang-samsung-galaxy-s8-s8-plus-1

Đánh giá hiệu năng tổng thể bằng Antutu 6 (điểm cao hơn là tốt hơn)

hieu-nang-samsung-galaxy-s8-s8-plus-2

Đánh giá khả năng xử lý của chip ở chế độ đa nhân (điểm cao hơn là tốt hơn)

hieu-nang-samsung-galaxy-s8-s8-plus-3

Đánh giá khả năng xử lý của chip ở chế độ đơn nhân (điểm cao hơn là tốt hơn)

5. BẢO MẬT:

- Bảo mật mống mắt được Samsung trang bị cho Galaxy Note 7 và tiếp theo là Galaxy S8, S8+. Sản phẩm được trang bị thêm công nghệ bảo mật mống mắt cùng nhận diện khuôn mặt, bên cạnh công nghệ bảo mật vân tay hay mật khẩu quen thuộc. Galaxy S8 là model được trang bị nhiều công nghệ bảo mật mới nhất hiện nay.

bao-mat-tren-samsung-galaxy-s8-s8-plus-1

- Tính năng này được đánh giá có độ an toàn cao, khả năng nhận dạng tương đối nhanh giúp người dùng có thêm nhiều hình thức bảo mật bên cạnh cảm biến vân tay quen thuộc.

bao-mat-tren-samsung-galaxy-s8-s8-plus-2

- Song song với đó, bộ đôi smartphone mới của Samsung còn có khả năng nhận dạng khuôn mặt nhờ camera trước 8 megapixel. Tính năng này chủ yếu hỗ trợ mở khóa điện thoại và một số ứng dụng của bên thứ ba. Trên iPhone không có hai kiểu bảo mật này mà chỉ co cảm biến vân tay.

bao-mat-tren-samsung-galaxy-s8-s8-plus-3

6. TÍNH NĂNG NỔI TRỘI:

- Trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo Bixby: Galaxy S8 chạy Android 7 với giao diện TouchWiz mới bỏ đi App Drawer nên đơn giản và dễ sử dụng hơn. Bên cạnh đó, Samsung cũng ra mắt trợ lý ảo Bixby với các tính năng hỗ trợ người dùng bằng giọng nói, hình ảnh từ camera, học tập thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra gợi ý hay nhắc nhở.

- Samsung đã thiết kế riêng một phím nằm ở cạnh trái điện thoại cho Bixby - trợ lý ảo được xây dựng dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo, có khả năng lắng nghe và thực hiện các tác vụ, thay thế cho nhiều thao tác điều khiển vuốt chạm thông thường. Như vậy, bên cạnh Assistant của Google, Galaxy S8 và S8+ còn cho phép cài thêm trợ lý giọng nói của bên thứ ba mà iPhone thì không.

- Riêng với Bixby, trợ lý này còn có tính năng Vision cho phép nhận dạng đối tượng, vị trí để quét khung cảnh phía trước, đồng thời cung cấp thông tin cho người dùng. Bixby Vision có khả năng dịch văn bản theo thời gian thực hơn 50 ngôn ngữ, hứa hẹn mở rộng tính năng nhờ các bên thứ ba phát triển.

- Chuyển đổi thành máy tính trong nháy mắt: Thông qua bộ đế DeX Station, Galaxy S8 và S8+ có thể kết nối với màn hình và các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím... để trở thành một chiếc máy tính thực thụ. Lúc này, giao diện Android được thay đổi hoàn toàn với các cửa sổ đa nhiệm, menu máy tính đa dạng và trình duyệt web phiên bản dành cho máy tính để bàn. Samsung DeX tương thích với các ứng dụng Microsoft Office và bộ công cụ Adobe dành cho thiết bị di động như Acrobat Reader hay Lightroom Mobile.

Trước Samsung, Microsoft đã có tính năng tương tự mang tên Continum xuất hiện trên Lumia 950 và 950 XL. Trong đó, giải pháp dành cho Galaxy S8 và S8+ được đánh giá cao nhờ giao diện trực quan, tính tương thích cao.

7. CAMERA:

- Camera trên S8 và S8 Plus không còn lồi như trước giúp máy nhìn mượt mà hơn. Tính năng chống nước vẫn được duy trì trên model này. Cấu hình camera không khác với thế hệ trước khi vẫn sử dụng cảm biến 12 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera trước có độ phân giải 8 megapixel.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-1

- Camera chính của Galaxy S8 và S8+ có thông số giống hệt Galaxy S7, khác biệt nằm ở bộ xử lý hình ảnh mới và phần mềm. Camera chinhsh 12 megapixel, riêng camera trước được nâng lên 8 megapixel và thêm tính năng lấy nét bằng cách tự động nhận diện khuôn mặt.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-2

- Ở chế độ chụp tự động, máy đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, các chế độ chụp khác nhau như chụp đồ ăn giúp bạn không cần nhờ đến phần mềm của bên thứ ba.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-3

Máy lấy nét nhanh và chính xác kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-4

Tuy vậy, màu sắc hơi bị đẩy lên quá so với thực tế.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-5

Chi tiết được thể hiện tốt dù độ phân giải của hình ảnh chỉ ở mức 12 megapixel.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-6

Với tính năng chống nước, người dùng thoải mái sử dụng để chụp ảnh ngoài trời mưa.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-7

Máy lấy nét nhanh cho phép chụp được chủ thể đang di chuyển với tốc độ cao.

- Tính năng kích hoạt máy ảnh nhanh bằng nhấp đúp nút nguồn giúp người dùng không bỏ lỡ các khoảnh khắc quan trọng.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-8

So sánh các chế độ chụp ảnh trong Galaxy S8

- Galaxy S8 và Galaxy S8+ được trang bị camera phía sau 12 megapixel f/1.7 hỗ trợ chụp tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Xét về thông số, camera không được nâng cấp mạnh so với với Galaxy S7, nhưng sự khác biệt nằm ở bộ xử lý hình ảnh mới và phần mềm.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-9

- Hãng đã trang bị nhiều chế độ chụp ảnh để người dùng linh hoạt sử dụng trong những trường hợp khác nhau, thay vì phải nhờ đến các ứng dụng của bên thứ ba.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-10

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-11

- Người chụp có thể bật Pro Mode để điều chỉnh các thiết lập ISO, tốc độ màn trập, phơi sáng, màu sắc, lấy nét và cân bằng trắng.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-12

Ảnh chụp ở chế độ tự động (Auto).

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-13

Ảnh chụp ở chế độ Pro Mode

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-14

Chế độ Selective Focus

- Chế độ này cho phép người dùng chọn điểm lấy nét sau khi chụp, ví dụ lấy nét ở tiền cảnh như ảnh trên.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-15

- Hay lấy nét ở hậu cảnh.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-16

- Hoặc chọn lấy nét ở cả hậu cảnh và tiền cảnh.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-17

Chế độ Food Mode

- Điện thoại có riêng chế độ dành cho chụp món ăn. Ảnh trên là ở chế độ Auto.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-18

- Khi chuyển sang Food Mode, màu sắc đồ ăn trông sinh động và bắt mắt hơn.

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-19

- Camera trước được nâng lên 8 megapixel và thêm tính năng lấy nét bằng cách tự động nhận diện khuôn mặt. 

camera-samsung-galaxy-s8-s8-plus-20

- Người chụp có thể thêm sticker, bộ lọc... để ảnh selfie sinh động hơn.

8. PIN:

pin-samsung-galaxy-s8-s8-plus-1

pin-samsung-galaxy-s8-s8-plus-2

- Pin của Galaxy S8 có dung lượng 3.000 mAh còn S8+ là 3.500 mAh và đều được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây và có dây. Đây là hai tính năng được đồn sẽ có trên iPhone thế hệ mới nhưng ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó trên Galaxy S8 và S8+. Di động của Samsung hỗ trợ sạc nhanh Fast Charge khi nạp điện thông qua dây USB và cả không dây. Tương thích với chuẩn WPC và PMA, do đó hầu hết các bàn sạc không dây đều dùng được với Galaxy S8 và S8+.

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2 (dual-SIM model only)
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1700(AWS) / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE band 1(2100), 2(1900), 3(1800), 4(1700/2100), 5(850), 7(2600), 8(900), 17(700), 20(800), 28(700)
Ra mắt:
Tháng 3 Năm 2017
Kích thước
Kích thước:
159.5 x 73.4 x 8.1 mm
Trọng lượng:
173 g
SIM:
Single SIM (Nano-SIM) or Dual SIM (Nano-SIM, dual stand-by)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.2 inches, độ phân giải 1440 x 2960 pixels (~529 ppi)
Loại:
Super AMOLED 16 triệu màu
Khác:
Corning Gorilla Glass 5, 3D Touch display, Always-on display, TouchWiz UI
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung; nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
4 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD, up to 256 GB (dedicated slot) - single-SIM model microSD, up to 256 GB (uses SIM 2 slot) - dual-SIM model
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE-A (3CA) Cat16 1024/150 Mbps
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
v5.0, A2DP, LE, aptX
USB:
v3.1, Type-C 1.0 reversible connector
Chụp ảnh
Camera chính:
12 MP, khẩu độ f/1.7, 26mm, lấy nét tự động theo pha, OIS, LED flash
Đặc điểm:
1/2.5" sensor size, 1.4 µm pixel size, geo-tagging, simultaneous 4K video and 9MP image recording, touch focus, face/smile detection, Auto HDR, panorama
Quay phim:
2160p@30fps, 1080p@60fps, HDR, dual-video rec.
Camera phụ:
8 MP, khẩu độ f/1.7, dual video call, Auto HDR
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android OS, v7.0
Bộ xử lý:
8 nhân, tốc độ 4x2.3 GHz & 4x1.7 GHz
Chipset:
Exynos 8895 - EMEA
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Mail, IM
Trình duyệt:
HTML 5
Radio:
Không
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Midnight Black, Orchid Gray, Arctic Silver, Coral Blue, Maple Gold
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Có, với A-GPS, GLONASS, BDS, GALILEO
Java:
Không
Khác:
Bảo mật móng mắt, bảo mật vân tay, sạc nhanh, Samsung Pay (Visa, MasterCard certified), chống nước chuẩn IP68 (1.5 meter and 30 minutes), Samsung Desktop Experience support, Qi/PMA wireless charging (market dependent), ANT+ support, S-Voice natural language commands and dictation, MP4/DivX/XviD/H.265 player, MP3/WAV/eAAC+/FLAC player, Photo/video editor, Document editor
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 3500 mAh (không thể tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus

Giá tại Hồng Yến: 17.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Phiếu mua hàng linh phụ kiện 1.500.000 VNÐ.
+ Bàn chải đánh răng thông minh Xiaomi trị giá 1.000.000 VNÐ.
+ Ốp Lưng chính hãng Samsung (KTM).
+ Trả góp 0% lãi suất. Click
* Hồng Yến mobile có chính sách thu lại quà tặng với giá cực cao, liên hệ 01208.001.001 để biết thêm chi tiết.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Samsung Galaxy S8 Plus


Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Samsung Galaxy S8 Plus

Hồng Yến Channel

Xem tất cả