Kích cỡ màn hình:
5.5", IPS LCD 720 x 1280 pixels, Kính cường lực Gorilla Glass 4
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 64GB
Camera chính:
13 Mega - Pixel cùng với đèn flash LED kép và một loạt những tính năng như chạm lấy nét, tự động tag, nhận điện khuôn mặt, chụp toàn cảnh
Camera phụ:
5 Mega - Pixel có ống kính rộng 85 độ
Hệ điều hành:
Android 5.0 (Lollipop)
Bộ xử lý:
lõi tứ tốc độ 1.2GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 410
Màu sắc:
Đen, trắng
Pin chuẩn:
Li-Po 5000 mAh (Không thể tháo rời)


ASUS ZENFONE MAX


+ Mới đây, Asus lại tiếp tục cho ra mắt thế hệ mới của dòng Zenfone mang tên Zenfone Max, đây được cho là chiếc điện thoại sở hữu cục pin có dung lượng khủng nhất hiện nay.
+ Asus Zenfone Max mới được cho ra mắt đầu tháng 8 vừa qua, không được trang bị cấu hình cao cấp như phiên bản Zenfone 2 trước đó, tuy nhiên bù lại, người dùng sẽ được sở hữu một chiếc điện thoại có dung lượng pin khủng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá Asus Zenfone Max nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này.

1. THIẾT KẾ:


+ Đầu tiên là về thiết kế, nhìn tổng quan bên ngoài thì Asus Zenfone Max được thiết kế khá giống với các thế hế Zenfone trước đó của Asus, các cạnh của máy cũng được thiết kế cong với các góc được bo tròn, giúp cho người dùng dễ dàng cầm nắm hơn mặc dù máy khá to. Chất liệu của máy được làm hoàn toàn từ nhựa Polycarbonate, tuy nhiên ở chiếc điện thoại này vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

+ Mặc dù đây không phải là thiết kế đẹp nhất hoặc cao cấp nhất, nhưng đối với những người mong muốn một chiếc máy pin trâu thì có lẽ họ không quan tâm lắm đến vấn đề này. Tuy nhiên, Zenfone Max cũng có những thay đổi riêng, chiếc máy này có một đường viền kim loại chạy xung quanh thân máy, cụm phím nguồn và tăng giảm âm lượng cũng được đặt sang bên cạnh phải giúp người dùng dễ dàng thao tác. Thực sự với độ mỏng chỉ 10,55mm, khó ai nghĩ Asus lại có thể nhét cục pin lên đến 5000mAh vào trong chiếc máy này.
+ Mặt trước của Zenfone Max là màn hình khá lớn với các bezel mỏng, ở phía dưới vẫn là những viền tròn đồng tâm của Asus, bên trên là ba phím điện dung đặc trưng của hệ điều hành Android
+ Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về thiếc kế tổng thể của chiếc điện thoại này, tuy nhiên với độ lớn màn hình là 5.5 inch, kích thước của Zenfone Max sẽ khá lớn, không những vậy, với những vân tròn đồng tầm được gắn ở phía dưới của máy, thiết bị này được dự đoán là sẽ có kích thước lớn hơn hẳn so với những chiếc phablet khác.

2. MÀN HÌNH:


+ Không được trang bị màn hình Full HD như trên Zenfone 2, hẳn nhiều người sẽ thất vọng với sự cải lùi này khi Zenfone Max chỉ có màn hình IPS LCD 5.5 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel và mật độ điểm ảnh 267. Nhưng thẳng thắn mà nói, màn hình này không quá rỗ và màu sắc khá trung thực. Việc chỉ dùng màn hình 720p cũng sẽ giúp tiêu tốn điện năng ít hơn so với Full HD. Màn hình của chiếc điện thoại này được bảo vệ bởi tấm nền Gorilla Glass thế hệ thứ 4. Ngoài ra, máy cũng được trang bị cảm ứng đa điểm, giúp các thao tác trở lên nhanh và mượt hơn.

+ Với những thông số như trên, có thể thấy màn hình của Zenfone Max cho ra chất lượng hiển thị khá tốt, màn hình với tấm nền IPS cho ra hình ảnh có màu sắc trung thực, độ tương phản cao và góc nhìn rộng hơn hẳn so với những màn hình sử dụng tầm nền khác. Ngoài ra, màn hình rộng 5.5 inch cũng giúp cho người dùng có được những trải nghiệm thú vị mỗi khi xem phim hay chơi game.

3. GIAO DIỆN:


Zenfone Max chạy Android 5.0 Lollipop cùng giao diện ZenUI quen thuộc. Giao diện của chiếc máy này không có gì khác biệt so với các máy sử dụng ZenUI đã từng được trên tay trước đây, vẫn là một giao diện có tính cá nhân hóa cao cùng với các tính tăng hữu ích.


4. HIỆU NĂNG:


+ Khác với những chiếc điện thoại trước đó của dòng Zenfone, Zenfone Max sử  dụng chip Snapdragon chứ không phải chip Intel, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 gồm 4 nhân Cortex A53 chạy với xung nhịp 1.2 GHz, kèm theo đó là nhân đồ hoạ Adreno 306 cùng 2GB RAM, Zenfone Max có thể đáp ứng nhu cầu của những người không quá khắt khe về mặt hiệu năng. Chiếc máy này xử lý các tác vụ mượt mà, nhưng nó không phải là chiếc máy để phục vụ cho việc chơi các game nặng.

+ Mặc dù chỉ được trang bị 16GB bộ nhớ trong, con số không cao đối với các smartphone hiện nay, nhưng không vấn đề gì, Asus cho phép bạn mở rộng bộ nhớ trên Zenfone Max bằng thẻ microSD lên tới 128GB
+ Nhìn chung, với cấu hình như trên, Asus Zenfone Max cho ra hiệu năng khá ổn, máy chạy tốt hầu hết những tác vụ thông thường như lướt web, xem phim hay choi được những game đòi hỏi cấu hình cao như Asphalt 8 hay Modern Combat 5. Ngoài ra, với RAM 2GB, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tầm về khả năng chạy đa nhiệm của máy, không phải lo tình trạng giật lag mỗi khi mở nhiều ứng dụng.

5. CAMERA:


Dòng Zenfone 2 của Asus dù không được xếp vào top các điện thoại có camera xuất sắc nhưng chất lượng của nó vẫn đủ phục vụ nhu cầu lưu lại các khoảnh khắc và chia sẻ lên mạng xã hội. Zenfone Max cũng vậy, với camera sau 13 megapixel cùng với đèn flash LED kép và một loạt những tính năng như chạm lấy nét, tự động tag, nhận điện khuôn mặt, chụp toàn cảnh và camera trước 5 megapixel có ống kính rộng 85 độ, chiếc máy này đủ làm hài lòng người sử dụng. Ngoài ra, người dùng còn có vô số trải nghiệm thú vị bằng việc vọc vạch các chế độ chụp trên chiếc máy này.


6. PIN:


+ Đây là điểm gây ấn tượng mạnh nhất tới người dùng của Asus Zenfone Max, chiếc điện thoại này được trang bị cục pin có dung lượng lên tới 5000 mAh, dung lượng pin này thậm chí có thể dùng để sạc pin cho những thiết bị khác như điện thoại hay máy nghe nhạc… Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bài test để đánh giá được độ “trâu bò” về dung lượng pin của sản phẩm này.

+ Asus khá im hơi lặng tiếng ở mảng di động tại triển lãm CES năm nay, chủ yếu tập trung giới thiệu Asus Zenfone Zoom tại thị trường Mỹ. Nhưng trong bài viết này, Vùng đất công nghệ sẽ cùng các bạn đánh giá nhanh người anh em cũng thuộc dòng Zenfone của nó cũng đang được trưng bày tại CES 2016: Zenfone Max – chiếc máy với dung lượng pin khủng lên đến 5000mAh giúp bạn quên đi nỗi lo phải sạc lại pin vào giữa ngày.

 

 

 

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE band 1(2100), 2(1900), 3(1800), 5(850), 7(2600), 8(900), 20(800)
Ra mắt:
_
Kích thước
Kích thước:
156 x 77.5 x 10.6 mm
Trọng lượng:
202 g
SIM:
Dual SIM (Micro-SIM, dual stan)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.5", IPS LCD 720 x 1280 pixels, Kính cường lực Gorilla Glass 4
Loại:
Màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD, 16 triệu màu
Khác:
- ASUS ZenUI
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Các số đã gọi:
Khả năng lưu trữ không giới hạn
Bộ nhớ trong:
16 GB
RAM:
2 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 64GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE Cat4 150/50 Mbps
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth:
v4.0, A2DP, EDR
USB:
microUSB v2.0, USB On-The-Go
Chụp ảnh
Camera chính:
13 Mega - Pixel cùng với đèn flash LED kép và một loạt những tính năng như chạm lấy nét, tự động tag, nhận điện khuôn mặt, chụp toàn cảnh
Đặc điểm:
đèn flash LED kép và một loạt những tính năng như chạm lấy nét, tự động tag, nhận điện khuôn mặt, chụp toàn cảnh
Quay phim:
1080p@30fps
Camera phụ:
5 Mega - Pixel có ống kính rộng 85 độ
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android v5.0.x (Lollipop)
Bộ xử lý:
lõi tứ tốc độ 1.2GHz
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 410
Tin nhắn:
SMS(threaded view), MMS, Email, Push Email, IM
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
_
Trò chơi:
Có, có thể tải thêm
Màu sắc:
Đen, trắng
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Có, hỗ trợ A-GPS, GLONASS, BDS
Java:
Không
Khác:
- 5GB lưu trữ miễn phí ASUS WebStorage (có thời hạn) - Nghe nhạc MP3/WAV/eAAC+ - Xem video MP4/H.264 - Xem văn bản - Xem / Chỉnh sửa hình ảnh - Ghi âm / Quay số bằng giọng nói
Pin
Pin chuẩn:
Li-Po 5000 mAh (Không thể tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Asus Zenfone Max

Giá tại Hồng Yến: 3.890.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Pin sạc dự phòng 5.400 mAh.

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Asus Zenfone Max


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả