Hình dáng đồng hồ:
Hình Tròn
Vật liêu đồng hồ:
Chất liệu mặt trước: Kính; Chất liệu dây: Da
Dây đồng hồ:
Dạng vòng
Loại màn hình:
Kính cường lực Gorilla Glass
Kích thước màn hình:
1.1 inch, Super AMOLED
Độ phân giải màn hình:
360 x 360 pixels
Bộ nhớ trong:
768 MB
RAM:
4 GB
Bộ xử lý:
Exynos 9110 Dual Core 1.15 GHz
Pin:
230 mAh, Sạc không dây
Màu sắc:
Đen, Trắng, Vàng Hồng

Samsung Galaxy Watch Active - Dòng smartwatch vừa được ra mắt của hãng Samsung trong năm 2019 mang lại nhiều tính năng ưu việt hơn và tổng quan thiết kế sở hữu độ sang trọng và tinh tế hơn.

Trong sự kiện Unpacked 2019 được tổ chức tại San Francisco vừa qua, hãng Samsung đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ dòng smartphone cao cấp như Samsung Galaxy S10 hay dòng tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds và cả dòng smartwatch Samsung Galaxy Watch Active. Sau đây, Hồng Yến mobile sẽ giới thiệu đến quý khách hàng về dòng sản phẩm smartwatch mới nhất của hãng đó chính là Samsung Galaxy Watch Active, sở hữu được một thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những tính năng ưu việt nhằm đáp ứng tối đa khả năng hỗ trợ cho khách hàng một cách chính xác nhất.
Smartwatch Samsung Galaxy Watch Active
Smartwatch Samsung Galaxy Watch Active.

Tổng quan chung của Samsung Galaxy Watch Active.

Tổng quan chung của Smartwatch Samsung Galaxy Watch Active đó chính là sự thiết kế. Thiết kế của dòng smartwatch này được thay đổi hoàn toàn so với dòng smartwatch trước đây của hãng khi sở hữu một thiết kế vô cùng tối giản nhưng nó vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng.
Smartwwatch Samsung Galaxy Watch Active
Smartwatch Samsung Galaxy Watch Active .
Smartwatch Samsung Galaxy Watch Active với lối thiết kế tối giản nhất nên viền màn hình của sản phẩm sẽ được loại bỏ nhằm mang đến một chiếc màn hình vô cùng thon gọn và diện tích hiển thị của nó sẽ được phát huy một cách tối đa. Cạnh viền sản phẩm được sử dụng chất liệu kim loại nhằm mang đến sự cứng cáp và chắc chắn hơn, ngoài ra cạnh viền nó còn sở hữu 2 nút bấm cơ học có tính năng để điều hướng và truy cập vào menu.
Độ dày của sản phẩm chỉ khoảng 10.5mm và trọng lượng chỉ có 25grams. Kích thước màn hình sở hữu là 1.1 inchs. Và sản phẩm sở hữu 4 tông màu đối xứng nhau : Đen, Bạc, Hồng và Xanh.
Sản phẩm sở hữu 4 tông màu : Đen, Bạc, Hồng và Xanh
Sản phẩm sở hữu 4 tông màu : Đen, Bạc, Hồng và Xanh.

Màn hình - Hiển thị sắc nét, ấn tượng.

Với việc loại bỏ phần cạnh viền nhằm mang đến một diện tích hiển thị lớn hơn được giới thiệu ở trên thì Samsung Galaxy Watch Active sở hữu một kích thích 1.1 inch với độ phân giải 360x360 pixel cùng với đó là việc được hãng sử dụng công nghệ màn hình AMOLED nó sẽ giúp cho độ hiển thị của màn hình trở nên sắc nét hơn và màu sắc hài hòa hơn. Mật độ điểm ảnh lên đến 463 PPI.
Màn hình hiển thị sắc nét với công nghệ AMOLED trên Smartwatch Samsung Galaxy Watch Active
Màn hình hiển thị sắc nét với công nghệ AMOLED trên Smartwatch Samsung Galaxy Watch Active.
Ngoài ra, giao diện đa màu sắc trên Tizen OS 4.0, màn hình trên thiết bị thể hiện được điểm mạnh về dải màu của mình. Đặc biệt hơn, màn hình của Samsung Galaxy Watch Active còn được hãng sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3. Cùng với tính năng Always On Display,màn hình có thể thay đổi được nhiểu kiểu hiển thị khác nhau nhằm tạo sự thích thú cho khách hàng khi sử dụng.

Tính năng hỗ trợ chuẩn xác, ưu việt.


Tính năng hỗ trợ ưu việt, chuẩn xác trên smartwatch Samsung Galaxy Watch Active
Tính năng hỗ trợ ưu việt, chuẩn xác trên smartwatch Samsung Galaxy Watch Active.

 

  • Hỗ trợ thông minh với ứng dụng Daily Activities : Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active sẽ giúp bạn hoạt động nhiều hơn một cách hiệu quả hơn với ứng dụng Daily Activities. Với ứng dụng này nó sẽ nhắc nhở bạn phải đứng dậy khi ngồi quá lâu hoặc khi cần bổ sung nước
  • Theo dõi giấc ngủ : Tính năng theo dõi giấc ngủ của Samsung Galaxy Watch Active rất thông minh. Nó có thể ghi chép lại hết 4 giai đoạn giấc ngủ. Và bạn có thể dễ dàng biết được giấc ngủ của mình để có thể điều chỉnh giấc ngủ của bạn một cách hợp lý và phù hợp nhất.
  • Được trang bị những cảm biến tiên tiến, GPS và khả năng chống nước IP68 vì vậy đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active có thể hỗ trợ tất cả các môn thể dục ngay cả dưới nước.
  • Ngoài ra, nó còn có những hỗ trợ cơ bản khác như : đo nhịp tim, đo huyết áp, đo mức độ stress,...

Cấu hình chung và dung lượng pin.

Trên dòng sản phẩm smartwatch mới của mình, hãng Samsung đã không sử dụng hệ điều hành cũ Android Wear mà nó sẽ được sử dụng một hệ điều hành mới giúp nó hoạt động một cách hiệu quả hơn đó chính là Tizen OS 4.0. Và đây chính là hệ điều hành do chính hãng Samsung chế tạo và sử dụng giúp cho những cảm biến hoạt động hiệu quả hơn.
Về mặt cấu hình chung, đồng hồ thông minh samsung Galaxy Watch Active sở hữu một chipset khá ổn định với Exynos 9110 cùng với đó là bộ nhớ trong 4GB và 768MB RAM. Với hiệu năng này, máy có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất. Máy có thể kết nối với Bluetooth v4.2 hoặc kết nối NFC.
Dung lượng pin của máy sẽ là 270mAh với dung lượng này máy có thể sử dụng được trong vòng 4 ngày nếu người dùng sử dụng theo dạng smartwatch và trong 7 ngày nếu khách hàng sử dụng để xem đồng hồ thông thường.
Tính năng sạc không dây trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active
Tính năng sạc không dây trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active.
Đặc biệt hơn. smartwatch Samsung Galaxy Watch Active được tích hợp sạc không dây Qi giúp cho khách hàng có thể sử dụng và sạc ở bất cứ đâu. Hiện này dòng sản phẩm flagship như Samsung Galaxy S10 và S10plus đều được tích hợp hỗ trợ sạc không dây cho sản phẩm khác và smartwatch này có thể sạc trực tiếp trên đó.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Samsung Galaxy Wacth Active

Giá tại Hồng Yến: 5.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua VNPAYQR


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả