Samsung Galaxy Buds - Tai nghe bluetooth thế hệ mới nhằm thay thế cho sản phẩm tai nghe Samsung IconX 2018 vừa qua.

Sắp đến đây vào ngày 20/02, hãng Samsung sẽ chính thức cho ra mắt những dòng điện thoại cao cấp mới cao cấp của mình và dòng tai nghe thế mới và sẽ cho ra mắt tại sự kiện Unpack được tổ chức ở London và San Francisco. Tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds là dòng tai nghe thế hệ mới sẽ cho ra mắt với những thiết kế nhỏ gọn và công nghệ tiên tiến nhằm cạnh tranh với đối thủ lớn là AirPods.

Thiết kế - Thế hệ mới, nhỏ gọn.

Tuy sản phẩm chưa chính thức ra mắt nhưng mới đây một số hình ảnh đã được rò rỉ. Ngoài việc chiếc Samsung Galaxy Buds mang một thiết kế nhỏ gọn hơn so với chiếc IconX 2018 vừa qua thì tổng quan của nó hoàn toàn không có khác biệt gì quá lớn.
Tai nghe Samsung Galaxy Buds
Tai nghe Samsung Galaxy Buds.
Về tổng quan, phần hộp sạc bên ngoài được sử dụng chất liệu nhựa polycarbonat cao cấp và ngòa ra, hộp sẽ được thiết kế nhỏ hơn mang đến sự gọn gàng hơn cho người dùng.
Phần hộp sạc của Samsung Galaxy Buds
Phần hộp sạc của Samsung Galaxy Buds.
Phần tai nghe bên trong cũng được loại bỏ một số phần không quan trọng để mang lại cho chiếc tai nghe một thiết kế nhỏ gọn hơn và trông bắt mắt hơn.
Phần tai nghe của Samsung Galaxy Buds
Phần tai nghe của Samsung Galaxy Buds.

Một số tính năng nổi bật.

Ngoài việc rò rỉ về tổng quan thiết kế sản phẩm thì một số tính năng cơ bản cũng được rỏ rỉ ra. Khi tai nghe Samsung Galaxy Buds sẽ sử dụng tính năng Bluetooth 5.0 cùng với bộ lưu trữ lớn 8GB giúp người dùng có thể lưu trữ trực tiếp nhạc vào tai nghe và nghe trực tiếp trên đó, không cần thông qua các thiết bị thử 2 như điện thoại hay thiết bị điện tử khác.
Vì mang một thiết kế rút gọn nhằm tối ưu hơn cho người dùng nên việc dung lượng pin của nó cũng giảm đáng kể khi tai nghe chỉ có khoảng 58mAh dung lượng pin và vỏ hộp hổ trợ thêm 252mAh. Máy cũng được hổ trợ khả năng chống nước IPx 2.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds

Giá tại Hồng Yến: 1.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 100.000đ) khi thanh toán qua VNPAYQR

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả