Hình dáng đồng hồ:
Hình tròn
Vật liêu đồng hồ:
Chất liệu mặt trước: Kính; Chất liệu dây: Silicon
Dây đồng hồ:
Dạng vòng
Loại màn hình:
Kính cường lực Gorilla Glass 2.5D
Kích thước màn hình:
1.34 inch
Độ phân giải màn hình:
320 x 300 pixels
Bộ nhớ trong:
4 GB
RAM:
Đang cập nhật
Bộ xử lý:
1.2 GHz Dual-Core Processor
Pin:
280 mAh
Màu sắc:
Đen

Xiaomi Amazfit Stratos 2 - Dòng smartwatch cao cấp được hãng Xiaomi cho ra mắt thị trường từ chất liệu sản phẩm, thiết kế hay cả những tính năng của sản phẩm đều mang vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Để kế thừa sự thành công trong phân khúc smartwatch của hãng Xiaomi như Xiaomi Mi Band, Amazfit Bit hay Pace thì đến nay, hãng Xiaomi lại tiếp tục cho ra một dòng smartwatch khác được nâng cấp nhiều tính năng hơn như có thể hỗ trợ nghe, gọi trực tiếp, trả lời tin nhắn trực tiếp hay bạn có thể tải nhạc và nghe trực tiếp trên chiếc đồng hồ của bạn. Ngoài ra, mẫu mã thiêt kế của nó cũng được nâng cấp khá nhiều mang lại sự năng động và thể thao hơn. Hiện, dòng sản phẩm Xiaomi Amazfit Stratos 2 đã được bày bán tại Hồng Yến Mobile với những ưu đãi vô cùng đặc biệt cho khách hàng.
Smartwatch Xiaomi Amazfit Stratos 2
Smartwatch Xiaomi Amazfit Stratos 2.

Tổng quan thiết kế chung.

Vừa qua, hãng Xiaomi đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm smartwatch thì Xiaomi Amazfit Stratos 2 là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong bộ đôi sản phẩm vừa được ra mắt với kiểu dáng thiết kế mặt tròn khá tương đồng với dòng sản phẩm Xiaomi Amazfit Verge nhưng ở trên dòng sản phẩm này được thiết kế thêm nút bấm cơ học với công dụng làm nút chọn và nút trở về.
Tổng quan thiết kế của Smartwatch Xiaomi Amazfit Stratos 2
Tổng quan thiết kế của Smartwatch Xiaomi Amazfit Stratos 2.
Tổng quan thiết kế của Smartwatch Xiaomi Amazfit Stratos 2 được hãng Xiaomi sử dụng chất liệu thép kết hợp với ceramic tạo độ cứng cáp và khả năng chịu lực cao hơn. Đặc biệt, nó hạn chế được việc trầy xước khi bị va đập trong quá trình sử dụng của người dùng. Sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ việc thể thao nên mặt đồng hồ khá lớn với đường kính lên đến 47mm và dây cao su Silicon cao cấp. Với loại dây này, nó không gây cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng của người dùng như gây ngứa hoặc dị ứng da.

Màn hình - Lớn, độ hiển thị sắc nét.

Đồng hồ Xiaomi Amazfit Stratos 2 được thiết kế màn hình với kích thước 1.34 inch cùng độ phân giải 320x320 pixel. Độ hiển thị của đồng hồ rất tốt, màu sắc chuẩn, bắt mắt nhờ vào sự hỗ trợ của tấm nền Transflective LCD.
Độ hiển thị trên màn hình của Xiaomi Amazfit Stratos 2 sắc nét
Độ hiển thị trên màn hình của Xiaomi Amazfit Stratos 2 sắc nét.

Công nghệ trên màn hình của smartwatch này được nâng cấp rất nhiều giúp cho độ hiển thị của nó vô cùng sắc nét kể cả trong môi trường có ánh sáng cao như ngoài trời. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chọn độ sáng hiển thị tùy theo góc độ của người dùng giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn và linh động hơn rất nhiều. Màn hình hiển thị có thể thay đổi được rất nhiều tùy theo sự lựa chọn và sở thích của từng người giúp cho chiếc đồng hồ năng động hơn.

Nhiều tính năng mới và được nâng cấp.

  • Hãng Xiaomi đã nâng cấp rất nhiều cho cảm biến giúp cho việc đo nhịp tim hay những chỉ số về calo hay điểm stress chuẩn xác hơn.
  • Ngoài ra, smartwatch có thể hỗ trợ 11 môn thể thao khác nhau như chạy bộ, đi bộ, bơi lội, leo núi,...  giúp cho việc luyện tập của người dùng trở nên hiệu quả và chuẩn xác hơn. Mọi thông tin đều được đồng bộ trên ứng dụng riêng của Amazfit Watch từ việc kết nối Bluetooth của người dùng. Sau đó, người dùng có thể mở app và theo dõi chỉ số của mình theo từng ngày để có thể cho ra bài tập hiệu quả hơn.
Hỗ trợ tối ưu với 11 môn thể thao khác nhau trên Xiaomi Amazfit Stratos 2
Hỗ trợ tối ưu với 11 môn thể thao khác nhau trên Xiaomi Amazfit Stratos 2.

  • Thiết bị hỗ trợ GPS và GLONASS, đây là 2 thiết bị định vị của Mỹ và Nga tốt nhất hiện tại trên thế giới. Nó có thể giúp người dùng định vị một cách chuẩn xác nhất.
  • Chuẩn công nghệ IP68 chuẩn kháng bụi và kháng nước. Đây là dòng sản phẩm smartwatch của hãng Xiaomi đầu tiên hỗ trợ chuẩn công nghệ IP68.
Chuẩn chống nước IP68 trên smartwatch Xiaomi Amazfit Stratos 2
Chuẩn chống nước IP68 trên smartwatch Xiaomi Amazfit Stratos 2.
  • Khả năng theo dõi V02Max : Với tính năng theo dõi chi tiết chỉ số V02Max được tích hợp nó sẽ giúp ích khá nhiều cho việc tập luyện của người dùng. Nó sẽ dựa trên những chỉ số đo được và cho ra những bài tập hợp lý nhất.
  • Nhận và hiển thị thông báo : Đây là tính năng không quá xa lạ gì so với những dòng smartwatch có trên thị trường, nó sẽ giúp cho người dùng cập nhập được những thông tin mới nhất và nhanh nhất.
  • Nghe nhạc trực tiếp thông qua Bluetooth : Xiaomi Amazfit Stratos 2 có bộ nhớ trong lên đến 4GB cho phép người dùng ghi chép nhạc trực tiếp vào đồng hồ và kết nối trực tiếp với tai nghe bluetooth mà không cần thông qua một thiết bị điện thoại khác. Mang lại cho người dùng những buổi tập vui vẻ và thoải mái nhất.
Hỗ trợ bộ nhớ trong 4GB cho phép chép nhạc trên Xiaomi Amazfit Stratos 2
Hỗ trợ bộ nhớ trong 4GB cho phép chép nhạc trên Xiaomi Amazfit Stratos 2.

Dung lượng pin.

Dung lượng pin của smartwatch Xiaomi Amazfit Stratos 2 cũng khá kinh ngạc với 280 mAh. Nó có thể hỗ trợ người dùng sử dụng sản phẩm xuyên suốt trong vòng 5 ngày khi sử dụng GPS và 11 ngày khi sử dụng như 1 chiếc đồng hồ truyền thống, đây là một dung lượng rất ấn tượng trong dòng smartwatch đang có trên thị trường hiện nay.
THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Xiaomi
Hệ điều hành tương thích:
Android, IOS
Kiểu hiển thị:
Đa dạng
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Mặt tròn
Đường kính mặt đồng hồ:
47mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
Thép và Ceramic
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
Transflective LCD
Độ phân giải màn hình:
320x320 pixel
Kich thước màn hình:
1.34 inch
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Tròn
Vật liệu thân đồng hồ:
Nhựa
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Silicon
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen
Chiều rộng dây đồng hồ:
2.2 cm
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
4GB
Bộ xử lý:
1.2 GHz Dual-Core Processor
RAM:
Không
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
Báo thức, Màn hình luôn hiển thị, Từ chối cuộc gọi, Dự báo thời tiết, Đồng hồ bấm giờ, Điều khiển chơi nhạc, Rung thông báo, Thay mặt đồng hồ
Cổng kết nối:
Ứng dụng tương thích:
Android 4.4 trở lên, iOS 9 trở lên
Kết nối không dây:
Tính năng khác:
PIN:
Dung lượng pin:
280 mAh
Thời lượng sử dụng pin:
Khoảng 5 ngày chế độ smartwatch. Khoảng 11 ngày chế độ thường
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
Đang cập nhật
Trọng lượng:
80g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Xiaomi Amazfit Stratos 2

Giá tại Hồng Yến: 4.399.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua VNPAYQR


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả