Hình dáng đồng hồ:
-
Vật liêu đồng hồ:
Nhựa, Silicon
Dây đồng hồ:
Silicon
Loại màn hình:
OLED
Kích thước màn hình:
0,78 inch
Độ phân giải màn hình:
128 x 80 pixel
Bộ nhớ trong:
-
RAM:
-
Bộ xử lý:
Cảm biến gia tốc ba trục, cảm biến nhịp tim PPG
Pin:
110mAh Lithium Polymer
Màu sắc:
Đen

Xiaomi Mi Band 3 vòng đeo tay thông minh giá rẻ đáng trông chờ nhất của năm 2018.

Trong năm 2016 đến nay, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 2 của hãng Xiaomi vẫn là một trong những dòng sản phẩm mang một độ " HOT " nhất định và là một trong những công cụ hổ trợ thông minh bán chạy nhất trong những năm qua với giá thành vô cùng hợp lý cùng với những tính năng hổ trợ hiệu quả. Vừa mới đây trong năm 2018, hãng Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm tiếp theo nhằm tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm tiền nhiệm đó chính là vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3. Với một thiết kế vô cùng bắt mắt và tinh tế và tính năng thông minh hổ trợ người dùng ngày càng nâng cấp hơn nhằm mang đến sự chuẩn xác nhất định.
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3.

Thiết kế - Tổng quan ấn tượng, mạnh mẽ.

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 3 nhìn chung tổng quan của nó không quá khác biệt so với dòng sản phẩm tiền nhiệm Xiaomi Mi Band 2 cũng với 2 bộ phân chính là màn hình OLED và dây đeo cao su tổng hợp.
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3.
Điểm khác biệt của chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3 ở đây là màn hình OLED được làm cong 2.5D mang đến một thiết kế sang trọng hơn, mạnh mẽ hơn và cá tính hơn. Ngoài ra, phân dây đeo của nó được làm một cách tỉ mỉ hơn như phân thân dây được làm rộng và mỏng hơn so với sản phẩm trước và thân dây sử dụng chất liệu cao su cao cấp hơn tạo độ mịn và mượt hơn mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3

Màn hình - Sự thay đổi mang đến điểm nhấn khác biệt.

Màn hình vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3 điểm thay đổi nổi bật nhất trong sản phẩm nân cấp lần này với thiết kế 2.5D giúp cho khách hàng sử dụng một cách dễ dàng hơn.
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3.
Xiaomi Mi Band 3 vẫn sử dụng màn hình OLED nhưng kích thước màn hình được thay đổi khá lớn với 0.78 inch ( thay vì 0.42 inch như thế hệ trước ), độ phân giải cũng được nâng cấp hơn với 128x80 pixel.
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3
Nút Home được thiết kế liền mạch với màn hình, diện tích màn hình hiển thị đủ 26 ký tự tiếng trung. Xiaomi khẳng định rằng, màn hình này sẽ giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn rất nhiều khi đọc tin nhắn hoặc hiển thị cuộc gọi. Màn hình hiện thị rất tốt, sáng, hiển thị rõ nét ở bất kì môi trường nào như trong nhà hay có thể sử dụng ngoài trời nắng.

Tính năng - Được nâng cấp và thêm các tính năng hổ trợ khác.

Ngoài một số tính năng đã sẳn có trên dòng sản phẩm Xiaomi Mi Band 2 như đo nhịp tim, số lượng calo tiêu thụ, đếm bước chân,... Thì Xiaomi Mi Band 3 vẫn được hổ trợ những tính năng sẳn có đó và còn hổ trợ thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.
Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3
Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 3 cho phép người dùng đọc tin nhắn, xem người gọi và tắt tiếng cuộc gọi,.. Ngoài ra, các chức năng khác còn có dự báo thời tiết, báo thức có thể tắt từ màn hình cảm ứng,...

Dung lượng pin và khả năng chống nước.

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3 được trang bị pin lithium mật độ năng lượng cao có dung lượng 110 mAh cung cấp khả năng hoạt động liên tục trong 20 ngày. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc vòng tay này trong một khoảng thời gian khá lâu.
Nếu Mi Band thế hệ trước chỉ được trang bị chuẩn chống nước và chống bụi IP67 và dừng lại ở độ sâu 1m thì Xiaomi Mi Band 3 đã được hãng nâng lên khả năng chống nước ở độ sâu 50m, vì thế bạn có thể hoàn toàn sử dụng trong các hoạt động bơi lội hoặc các môn thể thao dưới nước mà không cần phải quan tâm đến khả năng chống nước của thiết bị.
Khả năng chống nước của Xiaomi Mi Band 3 cực tốt
Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 3.
Ngoài ra, Xiaomi Mi Band 3 còn được hãng tích hợp thêm khả năng kết nối nhanh NFC nhằm hổ trợ tối đa hơn cho người dùng cũng như đa dạng tính năng hơn cho sản phẩm mới của mình.
Tính năng kết nối nhanh NFC cũng được tích hợp
Hiện, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 3 đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến Mobile với giá thành cực kì ưu đãi. Cùng với đó khi khách hàng đến mua hàng tại Shop sẽ nhận được những quà tặng khuyến mãi cực kì hấp dẫn.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Xiaomi Mi Band 3

Giá tại Hồng Yến: 699.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua VNPAYQR


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả