Hình dáng đồng hồ:
-
Vật liêu đồng hồ:
aluminum
Dây đồng hồ:
silicone
Loại màn hình:
polycarbonate
Kích thước màn hình:
0.26" x 0.70" (6.6 mm x 17.7 mm)
Độ phân giải màn hình:
48 x 128 pixels
Bộ nhớ trong:
-
RAM:
-
Bộ xử lý:
-
Pin:
Lên đến 7 ngày (không bao gồm theo dõi giấc ngủ với Pulse Ox)
Màu sắc:
Đen, Trắng, Xanh, Đỏ

Garmin Vivosmart 4 - Phiên bản nâng cấp của vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 3 với những cải tiến về tính năng hổ trợ nhưng đặc biệt hơn là sự cải tiến mạnh mẽ về thiết kế mang lại tính thời trang cũng như sự sang trọng.

Trước đây, khi nhắc đến hãng Garmin thì người ta sẽ nhắc đến những dòng đồng hồ hay vòng đeo tay thông minh hổ trợ vận động, thể thao nhưng mang một kiểu dáng thô kệt, cứng cáp thì đến nay, hãng Garmin đã dần thay đổi về kiểu dáng thiết kế của những dòng sản phẩm Garmin trong thời gian gần đây. Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4 cũng là một trong những sản phẩm được hãng Garmin thay đổi mang đến tính thời trang cũng như sang trọng hơn và những tính năng hỗ trợ vận động cũng được cải tiến hơn.
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4.

Thiết kế - " Năng động, thời trang, sang trọng ".

Để nhìn tổng quan về chiếc vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4 thì nó vô cùng khác xa so với dòng sản phẩm cũ là Garmin Vivosmart 3.
  • Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 3 : Dòng sản phẩm này cũng là 1 sản phẩm đã được cải tiến về thiết kế nhưng tổng quan của dòng sản phẩm này nó vẫn mang một thiết kế thuần thể thao và khá thô rệt. Vẫn chưa mang lại tính thời trang mà người dùng hiện nay đang cần.
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 3
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 3.
Với chiếc vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4, một chiếc đồng hồ mang một sự cải tiến của năm 2018 cùng với những yêu cầu khắc khe của người dùng, không chỉ là một chiếc đồng hồ thể thao mang một tính năng hổ trợ vận động mà khách hàng còn yêu cầu về mặt thẩm mĩ và tính sang trọng bên ngoài. Thì chiếc Vivosmart 4 nó đã đáp ứng đầy đủ về vấn đề của thiết kế.
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4.
Về thiết kế của chiếc vòng đeo tay Garmin Vivosmart 4 được thiết kế chia 2 phân rõ rệt với màn hình và dây. Màn hình của chếc Garmin Vivosmart 4 được bọc viền bởi 1 lớp nhôm kim loại tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm và cũng là tạo sự riêng biệt giữa dây và màn hình.
Phần kính màn hình được hãng Garmin hổ trợ sử dụng polycarbonat giúp màn hình trở nên cứng cáp hơn. Phần dây được sử dụng bằng chất liệu silicon cao cấp giúp cho người dùng thoải mái trong việc vận động mà không gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu,...
Hiện, vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4 được ra mắt thị trường với 4 màu sắc nổi bật cùng đi kèm với 4 cạnh viền nhôm màu sắc khác nhau. Đây là một thiết kế được xem khá hay và giúp cho người dùng có thể lựa chọn những kiểu phối mà mình ưng ý và thích nhất.
4 màu : Đen viền xám, Đỏ viền vàng, Trắng viền vàng, Xanh viền bạc
4 màu : Đen viền xám, Đỏ viền vàng, Trắng viền vàng, Xanh viền bạc.

Tính năng - " Cải thiện thiết kế nhưng không quên tối ưu tính năng ".

  • Đo nhịp tim và oxy trong máu ở cổ tay: Để muốn biết nồng độ oxy trong máu và nhịp tim cơ thể của bạn như thế nào? Chiếc vòng đeo tay Garmin Vivosmart 4 có thể hổ trợ người dùng nhận biết được tình trạng cơ thể của mình một cách chính xác nhất bằng cảm biến đặt trên máy. Chỉ cần bật tính năng đo spO2 sử dụng qua đêm hoặc cảm biến đo nhịp tim thì sẽ nhận biết được tính trạng sức khỏe của bạn.
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4.
  • Theo dõi giấc ngủ : Giấc ngủ là một trong những yếu tố để cơ thể con người có một tính trạng, hiệu suất, thể chất tốt hay không. Vì vậy, giấc ngủ cũng là một phần rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe con người. Với chiếc vòng thông minh Garmin Vivosmart 4 sẽ giúp cho người dùng theo dõi được tính trạng giấc ngủ của mình : ngủ nông, ngủ sâu hay REM ( ngủ mơ ) cùng với sự chuyển động của cơ thể suốt cả đêm. Để có được sự theo dõi đó người dùng phải tính năng đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu để theo dõi mức bão hòa oxy trong máu của bạn khi ngủ. Và có thể so sánh tình trạng đó qua những ngày tiếp theo trên ứng dụng riêng của hãng là Garmin Connect™.
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4.
  • Tối ưu hóa năng lượng trong cơ thể: Bất cứ ai cũng muốn bản thân mình sẽ sở hữu một sức khỏe tốt thì chiếc Vivosmart 4 được áp dụng tính năng theo dõi năng lượng Body Battery. Với tính năng này nó sẽ dựa trên những dữ liệu về sự căng thẳng, thay đổi nhịp tim, giấc ngủ,... thống kê và cho ra một kết quả chuẩn xác nhất và giúp cho người dùng có thể nghỉ ngơi và hoạt động hợp lý nhất. Và để nhận biết được lúc nào người dùng sẽ nghỉ ngơi và hoạt động thì với con số cao hơn cho sẽ cho biết bạn nên vận động còn với con số thấp, bạn nên tạm ngưng mọi hoạt động và bắt đầu nghỉ ngơi và thư giản.
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4.
  • Theo dõi quá trình luyện tập: Khi người dùng sử dụng tính năng theo dõi luyện tập, chiếc vòng sẽ hổ trợ lưu trữ lại những bài tập của bạn, số lần lặp lại trong 1 bài tập của bạn và thời gian nghỉ khi luyện tập. Nếu trong quá trình luyện tập, bạn quên sử dụng tính năng MoveIQ™ thì máy sẽ tự động tìm kiếm lại những bài tập của bạn như bơi, đi bộ, chạy bộ,... để áp dụng theo dõi một cách đúng nhất. Khi những hoạt động kết thúc, việc theo dõi quá trình của bạn sẽ được chuyển dữ liệu vào ứng dụng Garmin Connect™ để bạn có thể so sánh những buổi tập của bạn đã thực sự hiệu quả và đạt được mục tiêu mà bạn muốn đạt đến.
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4
Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4.
  • Theo dõi độ căng thẳng : Để giảm đi độ strees của bản thân giúp ổn định hơn thì tính năng theo dõi HRV, sẽ theo dõi và hiển thị cho bạn biết độ căng thẳng của bạn là bao nhiêu và nên thả lỏng người lúc nào.
  • Theo dõi cuộc sống năng động : Ngoài số bước chân, số cầu thang đã leo, lượng calo bị đốt cháy, số phút vận động,... Nếu người dùng không vận động thì máy sẽ rung và nhắc nhở người dùng nên di chuyển và nên đứng dậy để khả năng lưu thông máu trở nên tốt hơn.
  • Giữ kết nối : Theo quá trình theo dõi Garmin Vivosmart 4 trên cổ tay của bạn, bạn không phải chọn giữa giữ kết nối và duy trì hoạt động. Kiểm tra thời tiết, kiểm soát âm nhạc, nhận tin báo, cuộc gọi, thậm chí có thể tự động trả lời những câu trả lời đặt trước.
THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
Android, IOS,..
Kiểu hiển thị:
Đa dạng
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình chữ nhật
Đường kính mặt đồng hồ:
0.26" x 0.70" (6.6 mm x 17.7 mm)
Chất liệu mặt đồng hồ:
polycarbonate
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
OLED
Độ phân giải màn hình:
48 x 128 pixels
Kich thước màn hình:
0.26" x 0.70" (6.6 mm x 17.7 mm)
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Dẹp, hịnh chữ nhật
Vật liệu thân đồng hồ:
aluminum
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Silicone
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen, Đỏ, Trắng, Xanh
Chiều rộng dây đồng hồ:
~100mm
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
Bộ xử lý:
RAM:
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
Strength Training, Cardio Training, Elliptical Training, Stair Stepping, Yoga
Cổng kết nối:
Ứng dụng tương thích:
Kết nối không dây:
Bluetooth® Smart and ANT+®
Tính năng khác:
Đào tạo sức mạnh, Luyện tập tim mạch, Luyện tập hình elip, Bước cầu thang, Yoga
PIN:
Dung lượng pin:
Lên đến 7 ngày (không bao gồm theo dõi giấc ngủ với Pulse Ox)
Thời lượng sử dụng pin:
7 hoạt động theo thời gian, 14 ngày dữ liệu theo dõi hoạt động
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
Small/medium: 15 x 10.5 x 197 mm (Phù hợp với cổ tay với chu vi 122-188 mm) - Large: 15 x 10.5 x 223 mm (Phù hợp với cổ tay với chu vi 148-215 mm)
Trọng lượng:
Small/medium: 20.4 g - Large: 21.5 g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Vivosmart 4

Giá tại Hồng Yến: 2.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 100.000đ) khi thanh toán qua VNPAYQR

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả