Hình dáng đồng hồ:
Hình chữ nhật
Vật liêu đồng hồ:
Mặt kính, dây nhựa
Dây đồng hồ:
Dạng vòng, chất liệu nhựa
Loại màn hình:
OLED
Kích thước màn hình:
9.6 mm x 19.2 mm
Độ phân giải màn hình:
64 x 128 pixels
Bộ nhớ trong:
_
RAM:
_
Bộ xử lý:
_
Pin:
Pin sạc Lithium lên đến 5 ngày
Màu sắc:
Đen, đen hồng, xanh dương

GARMIN VIVOSMART 3

- Garmin Vivosmart 3 là phiên bản nâng cấp của chiếc vòng đeo tay thông minh Vivosmart HR ra mắt hồi năm 2015, bổ sung thêm nhiều tính năng khá đáng giá nhằm tăng cường khả năng hỗ trợ người dùng trong vấn đề tập luyện và theo dõi sức khỏe: chức năng hướng dẫn tập hít thở, hệ thống điểm số tập luyện dựa trên cảm biến ước tính lượng VO2 cực đại của người dùng và đặc biệt là tự động nhận diện bài tập, đếm số động tác.

- Và sau đây hãy cùng Hồng yến mobile đánh giá về tính năng theo dõi hoạt động, và hỗ trợ chạy bộ + luyện tập thể chất của vòng đeo công nghệ Garmin Vivosmart 3 nhé.

1. THIẾT KẾ:

garmin-vivosmart-3-5

- Với màn hình ẩn và chỉ hiện khi bạn mong muốn, Vivosmart 3 không chỉ là thiết bị theo dõi sức khoẻ mà còn là phụ kiện trang sức thời trang, với các vòng dây đeo mỏng. Vivosmart 3 cũng rất phù hợp ở nhiều môi trường như văn phòng, phòng gym, hồ bơi.

garmin-vivosmart-3-4

- Vivosmart 3 có chất lượng màn hình hiển thị được cho là cải thiện hơn so với thế hệ trước đây là HR, giúp dễ nhìn hơn cả ngoài trời lẫn trong nhà. Đèn màn hình và các thông tin hiển thị trên Vivosmart 3 sẽ được tự động bật khi người dùng đưa tay lên. Phần màn hình được thu gọn lại và nằm ngay bên trong lớp dây đeo cao su của vòng, cho cảm giác gọn gàng hơn so với phiên bản trước đây.

2. CHỨC NĂNG:


garmin-vivosmart-3-9

- Về các điểm mới trong chức năng, đầu tiên và cũng quan trọng nhất chính là chức năng tự động đếm số lần thực hiện động tác của người dùng. Vivosmart 3 có thể đếm được số động tác mà người dùng lặp đi lặp lại trong bài tập, thí dụ như nâng tạ. Khi người dùng chọn vào mục các bài tập luyện tập thể thao tương ứng, thiết bị sẽ tự cảm nhận được số động tác mà người dùng thực hiện. Sau đó, khi dữ liệu đã được đẩy qua điện thoại, phần mềm sẽ phân tích bài tập và đưa ra thống kê, gợi ý để người dùng hiểu được đã làm được gì.

- Điểm mới thứ 2 chính là chức năng điểm số sức khỏe và "số tuổi khỏe mạnh" của người dùng. 2 chỉ số này được đưa ra dựa trên các ước tính về nồng độ VO2 Max - chỉ số thể hiện khả năng tối đa của cơ thể một người trong việc chuyển hóa và tiêu thụ oxy khi tập luyện thể thao. Thay vì đơn thuần là đưa ra chỉ số này, Vivosmart 3 sẽ lấy số liệu và dịch nó sang những thông số khác dễ tiếp cận hơn về tình trạng cơ thể, sau đó đánh giá dựa trên thang mức độ từ "tệ" cho tới "siêu cấp", đồng thời cho người đùng đánh giá được rằng tình trạng của họ là như thế nào so mới mức chuẩn của tuổi, giới tính,...

- Cuối cùng là chức năng hướng dẫn các bài tập hít thở và biểu đồ thống kê tình trạng stress của người dùng. Vivosmart 3 cho phép người dùng luyện tập thở với các bài tập kéo dài từ 1 tới 5 phút, khi đó màn hình sẽ hiển thị cho người tập biết khi nào thì hít vào, thở ra,... Chức năng này tưpng tự như trên Fitbit Charge 2 nhưng Vivosmart 3 có thể tính năng theo dõi mức độ stress bằng cách liên tục theo dõi nhịp tim của người dùng. Khi nhận thấy nhịp tim người dùng cao bất thường, hệ thống có thể xác định họ đã bị stress và khi đó, nó gợi ý nên tập hít thở để dịu xuống.

3. CHẠY BỘ LUYỆN TẬP THỂ CHẤT:


garmin-vivosmart-3-2

- Không có GPS, liệu Vivosmart 3 có thể trở thành thiết bị hỗ trợ chạy bộ nghiêm chỉnh?

- Bạn có thể kích hoạt chế độ theo dõi bằng thao tác thủ công hoặc cho máy tự động xác định.

+ Cài đặt thủ công: Nhấn giữ lâu trên màn hình, lướt xuống dưới cho đến khi thấy icon hình người đang chạy.

+ Cài đặt tự động: Bạn có thể vào ứng dụng để lựa chọn thời gian khi bắt đầu tự động theo dõi ở mỗi bộ môn. Ví dụ như sau 10 phút đi bộ, sau 2 phút chạy bộ, Vivosmart 3 sẽ bắt đầu ghi chép như một bài tập rèn luyện.

garmin-vivosmart-3-10

- Bạn cũng có thể lựa chọn thông tin được hiển thị trên màn hình bằng cách vào Activity Options trong ứng dụng Garmin Connect để tùy chỉnh các dữ liệu khác nhau như - hẹn giờ, số lần tập thể hình (reps), nhịp tim, vùng nhịp tim.

- Bởi vì thiếu kết nối GPS nên chúng ta cần nhập độ dài sải chân trung bình của mình vào trong ứng dụng, để có các thông số chính xác hơn trong hoạt động theo dõi chạy bộ.

- Tuy nhiên, mặc dù có gia tốc và biến áp hỗ trợ, Vivosmart 3 vẫn gây một thất vọng nho nhỏ khi không có GPS như các "tiền bối" trong cộng đồng Garmin.

- Đáng mừng là, bạn vẫn sẽ nhận được các dữ liệu liên quan như tốc độ, nhịp độ và nhịp tim sau mỗi bài tập ngay cả khi không có GPS, chỉ có bản đồ hành trình là không có.

- Nhịp tim thì như đã nói trên, trong luyện tập Vivosmart 3 có xu hướng ghi nhịp tim hơi nhỉnh hơn dữ liệu mà các thiết bị đáng tin cậy khác.

- Điểm cộng sáng giá của Garmin Vivosmart 3 là hỗ trợ tốt cho các bài tập rèn luyện thể hình "nặng đô", không như những thiết bị của Fitbit, đặc biệt là bộ môn cử tạ.

- Thêm nữa là ở giữa mỗi hiệp tập, bạn có thể tap lên màn hình để tạm ngưng theo dõi, sau khi nghỉ ngơi thì tap lần nữa để trở lại với bài tập.

4. THEO DÕI HOẠT ĐỘNG:

garmin-vivosmart-3-3

- Nhờ vào công nghệ đo nhịp tim Elevate, Vivosmart 3 được tích hợp những tính năng tuyệt vời giúp người dùng kiểm soát tình trạng tập luyện hiện tại. Đây cũng là thiết bị theo dõi vận động đầu tiên có ước lượng chỉ số VO2max. Nó còn có thể ước lượng tuổi vận động thích hợp, cung cấp các bài tập thư giãn.

- Bắt đầu từ những điều căn bản nhất, Vivosmart 3 sẽ theo dõi bước chân và nhịp tim cả ngày của bạn.

- Bạn có thể xem nhịp đập của trái tim mình, bao gồm cả mức thấp nhất và cao nhất sau mỗi giờ ngay trên thiết bị.

- Trên thực tế, nhịp tim đo được 24/7 từ các hoạt động thường ngày có độ chuẩn xác cao hơn khi luyện tập thể thao.

- Ngoài ra, nhịp tim nghỉ ngơi (Resting Heart Rate - RHR) của cơ thể người dùng cũng được Vivosmart 3 ghi chép rất cẩn thận, giúp bạn hiểu rõ trái tim mình và phòng tránh được một số bệnh như cao huyết áp.

garmin-vivosmart-3-6

- (RHR là nhịp tim của cơ thể trong trạng thái thư giãn nhất, thường xác định được vào lúc bạn không vận động, đặc biệt là buổi sáng khi vừa thức dậy.)

- Về tính năng tự động theo dõi giấc ngủ, Vivosmart 3 cũng hoàn thành khá tốt, tuy không chi tiết bằng Fitbit khi dựa trên nhịp tim để xác định giấc ngủ REM (giúp tăng cường trí nhớ), nhưng nó sẽ đưa ra một cái nhìn tổng quan về thời lượng lẫn chất lượng giấc ngủ mỗi tối của bạn.

- Một tính năng đáng yêu khác của Garmin là đo lường chỉ số stress, từ 0 đến 100. Bạn có thể xem trên thiết bị một biểu đồ bé tí, nếu cần hỗ trợ chỉ cần lướt qua trái để kích hoạt chế độ Relax Timer - hướng dẫn hít thở sâu, để Vivosmart 3 giúp bạn bớt stress và trở lại trạng thái cân bằng.

- Tuy nhiên, sau khi thử nghiệm thì khả năng đo chỉ số stress của nó không ổn định.

garmin-vivosmart-3-1

"Đôi khi tôi thấy ổn thì nó bảo tôi đang stress, và có lúc tôi thấy rất stress mà nó lại nói chẳng có dấu hiệu gì của stress cả."

- Chỉ số stress chính xác thường được đưa ra vào cuối ngày hơn là một lúc bất chợt nào đó trong ngày.

- Một tính năng nữa khiến Vivosmart 3 xứng đáng là đối thủ của Fitbit Charge 2, đó là ước tính nồng VO2 tối đa.

- Nhờ vào tính năng này, bạn sẽ xác định được cấp độ thể chất, giới hạn chịu đựng và chế độ luyện tập phù hợp hơn.

- Tính năng này đã từng xuất hiện ở hầu hết các dòng đồng hồ thể thao của Garmin, nay cũng có mặt trên vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Vivosmart 3.

- Và cũng tương tự như các thiết bị khác, bạn cần phải thực hiện một số bài tập đủ tiêu chuẩn về thời lượng và nhịp độ nhất định, thì chỉ số VO2 tối đa mới được cải thiện và dần dần chuẩn xác hơn.

- Vivosmart 3 còn có thể theo dõi số bước chân, số tầng leo được, lượng calories tiêu thụ và thời gian vận động mạnh. Tính năng Move IQ sẽ tự động phát hiện các bài tập như đi bộ, bơi, đạp xe hay elliptical. Nó cũng sẽ tự động bắt đầu khoảng thời gian đi bộ hay chạy, chính vì thế bạn không cần phải quá bận tâm trong việc tuỳ chỉnh thủ công. Bạn có thể xem lại các thông số qua Garmin Connect, cộng đồng tập luyện trực tuyến của Garmin.

5. THÔNG BÁO:

garmin-vivosmart-3-7

Bạn có thể dùng Vivosmart 3 để nhận các thông báo email, tin nhắn, hay các thông báo từ mạng xã hội. Những tính năng khác sẽ giúp bạn luôn được kết nối như khả năng tự động tải dữ liệu lên Garmin Connect và tương thích với TrueUp, tự động đồng bộ với nhiều thiết bị theo dõi vận động. Bạn cũng có thể dùng Vivosmart 3 để tìm lại điện thoại hoặc điều khiển nhạc.

6. KẾT NỐI:

garmin-vivosmart-3-12

Vivosmart 3 sẽ tự động đồng bộ dữ liệu lên Garmin Connect, nơi bạn có thể xem lại quá trình tập luyện, tham gia các thử thách và chia sẻ với cộng đồng. Garmin Connect là cộng đồng tập luyện trực tuyến hoàn toàn miễn phí và có mặt ở nền web, hoặc smartphone với ứng dụng Garmin Connect Mobile.



THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
Android
Kiểu hiển thị:
Đơn giản
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình chữ nhật
Đường kính mặt đồng hồ:
19.2 mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
Kính
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
OLED
Độ phân giải màn hình:
64 x 128 pixels
Kich thước màn hình:
9.6 mm x 19.2 mm
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Hình chữ nhật
Vật liệu thân đồng hồ:
Nhựa
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Nhựa
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen, hồng, xanh dương
Chiều rộng dây đồng hồ:
9.6 mm
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
_
Bộ xử lý:
_
RAM:
_
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
Thời gian / ngày, Tự động ánh sáng ban ngày, Đồng hồ báo thức, Bộ hẹn giờ, Đồng hồ bấm giờ; Nhắc nhở hoạt động, theo dõi bước đi, thông báo lượng calo tiêu thụ
Cổng kết nối:
_
Ứng dụng tương thích:
Kết nối Bluetooth® Smart và ANT + ®, Thông báo thông minh, Thời tiết, Tương thích điện thoại thông minh-iPhone®, Android ™, Windows®, Tương thích với Garmin
Kết nối không dây:
Bluetooth
Tính năng khác:
Chuẩn chống nước 5ATM
PIN:
Dung lượng pin:
Pin sạc Lithium
Thời lượng sử dụng pin:
Lên đến 5 ngày
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
197 mm x 18.5 mm x 9.8 mm 223 mm x 18.5 mm x 9.8 mm
Trọng lượng:
Small/medium: 20.4 g Large: 21.5 g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Vivosmart 3

Giá tại Hồng Yến: 2.999.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 1 năm.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả