Hình dáng đồng hồ:
Hình Tròn
Vật liêu đồng hồ:
Mặt kin, thân nhựa cao cấp
Dây đồng hồ:
dây su
Loại màn hình:
Kích thước màn hình:
43,4 x 43,4mm
Độ phân giải màn hình:
240 x 240 pixel
Bộ nhớ trong:
RAM:
Bộ xử lý:
Pin:
Pin có thể sử dụng smartwatch lên đến 7 ngày. Pin sử dụng để sử dụng tập gym, bơi,... có thể sử dụng trong 11 giờ liên tục.
Màu sắc:
Trắng, đen

Garmin Vivoactive 3 sản phẩm được tạo ra mang một vóc dáng kết hợp của một chiếc smartwatch và một chiếc watchsport. Mang đến sự hài hòa và sang trọng ngay cả khi người dùng trong những trường hợp nào.

Tuy đã khá trễ để giới thiệu đến người tiêu dùng của Hồng Yến Mobile về chiếc đồng hồ đeo tai thông minh Garmin Vivoactive 3 nhưng cũng không phải là quá muộn khi hãng Garmin chỉ ra mắt với người yêu công nghệ nói chung và smartwatch nói riêng 3 sản phẩm mới trong dòng Active vào khoảng đầu tháng 9 năm 2017 với tên gọi : Sport, Move và Active. Và bây giờ Hồng Yến Mobile sẽ giới thiệu về chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3.

Đồng hồ Garmin Vivoactive 3

Đồng hồ Garmin Vivoactive 3.

Giới thiệu sơ lượt về hộp cũng như phụ kiện của sản phẩm Garmin Vivoactive 3.

Đổi với chiếc hộp của Garmin Vivoactive 3 thì về thiết kế nó đã thay đổi hoàn toàn từ kiểu dáng cho đến kích thước của chiếc hộp so với chiếc đồng hồ trước đây Garmin Vivoactive HR. Với chiếc hộp được thiết kế theo kiểu dáng vuông vắn và khá sang trọng, bắt mắt, với thiết kế màu sắc không quá bắt mắt nhưng nó sẽ làm tôn lên hình ảnh của chiếc đồng hồ được hãng in ở mặt ngoài để giới thiệu sơ về kiểu dáng của chiếc đồng hồ bên trong.

Hộp của chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3

Hộp của chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3.

Chiếc hộp của chiếc Garmin Vivoactive 3 với thiết kế khá đảm bảo và chắn chắn khi sản phẩm vận chuyển đến tay người dùng. Một số phụ kiện đi kèm liên quan đến Garmin Vivoactive 3 là dây sạc và sách HDSD hổ trợ 3 thứ tiếng cho người tiêu dùng : Tiếng Anh, Tiếng Việt và Tiếng Thái.

Mang một thiết kế hoàn toàn mới với chiếc Garmin Vivoactive 3.

Garmin Vivoactive 3 được xem là chiếc đồng hồ với thiết kế hoàn toàn đẹp mắt và tinh tế mang lại sự sang trọng cho người dùng. Với chiếc đời đầu như chiếc Vivoactive HR thì thiết kế của nó khá là thô cục đúng chất dành riêng cho thể thao khi được thiết kế với hình chữ nhật.
Với thiết kế dành riêng cho thể thao của chiếc Garmin Vivoactive HR
Với thiết kế dành riêng cho thể thao của chiếc Garmin Vivoactive HR.
Nhưng đến dòng đồng hồ Garmin Vivoactive 3 sản phẩm được thiết kế mang kiểu dáng hoàn toàn mới với sự kết hợp của cả 2 chiếc Smartwatch và watch sport để tạo nên một vẻ đẹp và sang trọng của chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3. Với kiểu dáng được thiết kế theo dạng mặt tròn thì nó lại khá phù hợp và ưa thích hơn. Nó có thể là một phụ kiện sang trọng ở bất cứ đâu, bất cứ trường hợp nào đổi với người dùng. Với thiết kế kích thước là 43,4 x 43x4 x11,7mm cùng với đó mà màn hình 1.2 inch độ phân giải của nó là 240 x 240 pixel. Mặt kính của chiếc đồng hồ được chế tạo bằng chất liệu thủy tinh tăng cường kính cùng với đó là sự kết hợp kính cường lực Gorilla Glass 3.
Đồng hồ Garmin Vivoactive 3
Đồng hồ Garmin Vivoactive 3.
Cùng với đó là sự kết hợp với công nghệ màn hình transflective memory - in - pixel với khả năng chống chói cực tốt và hiển thị vẫn sắc nét khi người dùng sử dụng ngoài nắng.
Dây đeo của chiếc đồng hồ Vivoactive 3 được thiết kế nhằm tạo độ chắc chắn hơn khi người dùng sử dụng trong việc chạy bộ của mình. Tuy độ chắc chắn tốt nhưng việc thay đổi dây cực kì dễ dàng, đây là thiết kế khá thông minh của hãng để người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhưng loại dây mà người dùng thích.
Đồng hồ Garmin Vivoactive 3
Đồng hồ Garmin Vivoactive 3

Với cảm biến chuẩn xác cao của Garmin Vivoactive 3.

Cũng với chiếc Garmin Vivoactive HR cũng được hãng hổ trợ cài đặt nhịp tim để người dùng đảm bảo được nhịp tim tập luyện hằng ngày của mình thì đối với chiếc Garmin Vivoactive 3 cũng được trang bị cảm biến đo nhịp tim như dòng đồng hồ HR trước nhưng với dòng sản phẩm mới này thì được hãng chế tạo với loại cảm biến Garmin Elevate - nó được thiết kế phẳng hơn và độ chính xác về nhịp tim rất ổn.

Đồng hồ Garmin Vivoactive 3 với cảm biến ổn định, chính xác

Đồng hồ Garmin Vivoactive 3 với cảm biến ổn định, chính xác.

Tính năng Connect IQ trên đồng hồ Garmin Vivoactive 3.

Với tính năng connect IQ trên chiếc đồng hoog Garmin Viaoactive 3 thì tính năng này là nơi để bạn tải các giao diện, ứng dụng để biến nó thành thiết bị riêng của người dùng. Có thể thay đổi ảnh nền của chính mình với ứng dụng Face IT với những động tác cơ bản như tải ứng dụng xuống, chọn ảnh từ thư viện ảnh sau đó thực hiện việc tùy chỉnh và tiếp đến là cài đặt làm mặt đồng hồ hay bật/tắt đèn nhà với ứng dụng SmartThings và người dùng thậm chỉ có thể theo dõi được thởi tiết khi nào mưa qua việc tải ứng dụng AccuWeather MinuteCast.

Tính năng Connect IQ với tích hớp Face IT và một số ứng dụng khác

Tính năng Connect IQ với tích hớp Face IT và một số ứng dụng khác.


Tích hợp tính năng cho nhiều môn thể thao.

Với việc tích hợp với 15 ứng dụng thể thao được tải sẵn như Golf, chạy xe đạp, yoga, chạy bộ, bơi,... hay còn được hổ trợ lướt ván đứng. Với những ứng dụng như vậy người dùng có thể sử dụng thêm hoặc bớt bất kỳ ứng dụng nào mà người dùng thích.

15 ứng dụng dành cho thể thao của Garmin Vivoactive 5

15 ứng dụng dành cho thể thao của Garmin Vivoactive 5.

Cùng với sự hổ trợ của GPS thì khi người dùng có thể ở ngoài trời thì vẫn cho phép chiếc đồng hồ Vivoactive 3 theo dõi chi tiết về hoạt động của người dùng đã chọn mà không phải kết nối với điện thoại.

Theo dõi thể chất và tạo chương trình luyện tập của Garmin Vivoactive 3.

  • Với việc tạo chương trình tập luyện thị thì người dùng có thể tạo bất cứ chương trình nào như chạy bộ, đạp xe, ...và tải xuống thiết bị. Sau đó, chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3 sẽ giúp người dùng theo dõi quá trình luyện tập, số lần lặp lại và thời gian nghỉ của người dùng sau mỗi lần tập.

Đồng hồ Garmin Vivoactive 3

Đồng hồ Garmin Vivoactive 3.

  • Theo dõi mức độ strees cũng như theo dõi thể chất : Với sự trợ giúp từ công nghệ cảm biến đo nhịp tim hổ trợ trên cổ tay Elevate. Chiếc Garmin Vivoactive 3 giúp cho người dùng theo dõi các khía cạnh về thể chất cũng như độ căng thẳng để người dùng có thể theo dõi được cơ thể của chính mính phản ứng như thế nào trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Chiếc đồng hồ đầu tiên kết hợp tính năng thanh toán điện tử Garmin Pay.

Đây là thiết kế thông minh khi một số hãng điện thoại hiện nay đã ra mắt ứng dụng thanh toán điện tử qua chiếc điện thoại. Thì với chiếc Garmin Vivoactive 3 nâng cấp ứng dụng Garmin Pay đễ hổ trợ người dùng thuận tiện hơn trong việc thanh toán. Giải pháp thanh toán di động Garmin Pay cho phép bạn thanh toán khi mua hàng với chiếc đồng hồ.

Tính năng Garmin Pay trên chiếc Garmin Vivoactive 3
Tính năng Garmin Pay trên chiếc Garmin Vivoactive 3.
Nhưng đáng tiếc hơn là ứng dụng Garmin Pay vẫn chưa được áp dụng ở thị trường Việt Nam. Hy vọng ứng dụng này sẽ nhanh chóng được áp dụng tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc mua hàng di động.
Hiện, chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3 đang được bày bán tại Hồng Yến Mobile cùng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm.


THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
-
Kiểu hiển thị:
Đa sắc
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình tròn
Đường kính mặt đồng hồ:
43,4 x 43,4 mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
thủy tinh tăng cường kính Kinh cường lưc Gorilla Glass 3
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
thủy tinh tăng cường kính
Độ phân giải màn hình:
240 x 240 pixel
Kich thước màn hình:
43,4 x 43,4 mm
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Hình tròn
Vật liệu thân đồng hồ:
Nhựa cao cấp
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Cao su siêu bền
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen, Trắng
Chiều rộng dây đồng hồ:
22mm
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
Bộ xử lý:
RAM:
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
Đo nhịp tim bằng siêu cảm biến, đinh vị GPS, hổ trợ tất cả trong
Cổng kết nối:
USB- type C
Ứng dụng tương thích:
Garmin Pay
Kết nối không dây:
không
Tính năng khác:
Chống nước cao
PIN:
Dung lượng pin:
Thời lượng sử dụng pin:
Pin có thể sử dụng smartwatch lên đến 7 ngày. Pin sử dụng để sử dụng tập gym, bơi,... có thể sử dụng trong 11 giờ liên tục.
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
43,4 x 43,4 x 17.1mm
Trọng lượng:
43,0 g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Vivoactive 3

Giá tại Hồng Yến: 5.190.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Phiên bản Gunmetal + 600.000 VNĐ
+ Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 1 năm.

Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Garmin Vivoactive 3

Hồng Yến Channel

Xem tất cả