Hình dáng đồng hồ:
Hình chữ nhật
Vật liêu đồng hồ:
Mặt kính, dây nhựa
Dây đồng hồ:
Dạng vòng, dây nhựa
Loại màn hình:
_
Kích thước màn hình:
20.7 mm x 28.6 mm
Độ phân giải màn hình:
205 x 148 pixel
Bộ nhớ trong:
_
RAM:
_
Bộ xử lý:
_
Pin:
Pin sạc lithium-ion lên đến 8 ngày ở chế độ Smartwatch (với việc theo dõi nhịp tim 24 giờ/7 ngày), 13 giờ trong chế độ GPS
Màu sắc:
Đen

GARMIN VIVOACTIVE HR

Là "Ông Trùm" trong giới đồng hồ thể thao thông minh, Garmin không hề kém cạnh các thương hiệu khác trên "mặt trận" smartwatch. Trong khi các cảm biến của smartphone ngày càng được nâng cấp thông minh hơn và làm được nhiều chức năng cân đo sức khỏe hơn thì các sản phẩm vòng đeo tay kỹ thuật số phải tiếp tục tiến hóa để không bị trở nên dư thừa. Đó là lý do hãng Garmin quyết định cho ra đời sản phẩm mới: vòng đeo tay thông minh Vivoactive HR pin 1 tuần có khả năng liên tục theo dõi các hoạt động của người đeo 24/7 với mọi tính năng cần có của một chiếc đồng hồ thể thao kiêm smartwatch và tự nhận diện luôn cả loại thể thao mà họ đang chơi mà không cần phải bấm chọn trước

1. THIẾT KẾ:

garmin-vivoactive-hr-1

- Khi nhìn qua bên ngoài ta có thể thấy Garmin đã thiết kế sản phẩm của mình với mặt đồng hồ hình chữ nhật, khá là lạ lẫm so với các dòng đồng hồ Garmin nói chung, và smartwatch khác trên thị trường nói riêng.

 

garmin-vivoactive-hr-3

- Điều này đã khiến giới chuyên môn lẫn người dùng băn khoăn rất nhiều, rằng liệu có phải đây là ý đồ của các nhà sản xuất để tạo nên sự khác biệt?


garmin-vivoactive-hr-21

garmin-vivoactive-hr-4

Bên trong hộp Vivoactive HR gồm : đồng hồ , cáp sạc( cáp dữ liệu)  và sách hướng dẫn sử dụng

- Tuy nhiên, độ mỏng của Vivoactive HR khá vừa phải, đi kèm với cảm biến nhịp tim quang học ở mặt sau.

garmin-vivoactive-hr-7

Mặt sau của đồng hồ là cảm biến nhịp tim

garmin-vivoactive-hr-5

Hình ảnh về chiếc cáp sạc dữ liệu chính hãng garmin có in logo, chân tiếp xúc vàng đồng

- Bên cạnh đó, giao diện màn hình không có gì ấn tượng, chỉ thuộc hàng trung bình với độ phân giải chỉ 205x148 pixels, so với tiêu chuẩn 300x300 pixels trên hầu hết các dòng smartwatch hiện nay.

- Do đó, khả năng hiển thị dữ liệu trên màn hình sẽ khiến vài người không vừa ý, tuy độ sáng có thể tùy chỉnh để phù hợp với môi trường xung quanh hoặc tiết kiệm pin.

garmin-vivoactive-hr-6

- Thêm nữa, Vivoactive HR còn có khả năng chống thấm nước đỉnh cao theo tiêu chuẩn đồng hồ 5ATM chịu được độ sâu lên đến 50m, giúp bạn thoải mái sử dụng trong mọi trường hợp "ướt át", đặc biệt là tham gia bơi lội.

2.TÍNH NĂNG:

- Vivoactive HR được trang bị rất nhiều chức năng: chạy, đạp xe, chơi golf, bơi lội, theo dõi thể dục, theoi dõi nhịp tim liên tục, thông báo từ điện thoại thông minh tất cả đều có ở Garmin Vivoactive HR. Đặc biệt chức năng tự động nhận diện loại thể thao mà người đeo đang chơi kết hợp với GPS sẽ cho ra kết quả chi tiết, chính xác và đầy đủ hơn. Ví dụ khi chạy bộ hay di chuyển thì nó sẽ vẽ được hành trình đường đi, đo vận tốc, khi chơi Golf thì xem được vị trí và bản đồ khu vực đồi xanh, tính toán khoảng cách đến vị trí đồi, xác định hướng đánh... Tất nhiên không thể thiếu tính năng kết nối với điện thoại để nhận thông báo nếu muốn được gọi là một smartwatch, có thể nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, email, lịch...

- Dưới đây là một vài hình hình khi sử dụng thực tế Vívoactive HR :

garmin-vivoactive-hr-15


garmin-vivoactive-hr-16

Ứng dụng Garmin trên điện thoại giúp tổng hợp dữ liệu tập luyện của bạn

garmin-vivoactive-hr-17

Định vị GPS trên Garmin Vivoactive HR được người sử dụng đánh giá cao

3. CHI TIẾT CÁC TÍNH NĂNG:

garmin-vivoactive-hr-30

Đo nhịp tim:


garmin-vivoactive-hr-2

Công nghệ Elevate trên dòng Smartwatch Garmin Vivoactive HR sẽ giúp người dùng xem được chỉ số đo và quản lý được nhịp tim khi vận động. Không những vậy, Vivoactive HR cũng hỗ trợ đo lượng calories đã bị đốt cháy, và định lượng cường độ tập luyện của các môn thể thao mà người dùng đang tập. 

Tính năng theo dõi vận động:

Chạy bộ, đạp xe, bơi lội, golf hay trượt tuyết, Smartwatch này với việc được tích hợp GPS và các ứng dụng thể thao sẽ theo dõi các chỉ số của cơ thể và luôn giữ kết nối với hệ thống thông báo thông minh. Vivoactive HR sẽ tiếp tục theo dõi vận động trong suốt một ngày qua việc tính toán số bước đi, số tầng leo được cũng như quản lý giấc ngủ, tính toán số phút vận động nặng. Bạn sẽ không phải lo về thời lượng pin của thiết bị, vivoactive HR sử dụng pin có thể sạc lại được, kéo dài tối đa 8 ngày với chế độ đồng hồ/theo dõi vận động, và 13 giờ khi dùng GPS.

garmin-vivoactive-hr-10


garmin-vivoactive-hr-11

garmin-vivoactive-hr-13

garmin-vivoactive-hr-12

garmin-vivoactive-hr-14

Garmin Connect:


garmin-vivoactive-hr-22

Vivomove có thể đồng bộ dữ liệu với Garmin Connect Mobile, ứng dụng miễn phí duy nhất giúp bạn xem và biết được ý nghĩa của những chỉ số, dữ liệu mà đồng hồ thu được từ việc vận động. Ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn nếu như bạn không đáp ứng được mục tiêu số bước đi được đề ra hoặc chúc mừng khi bạn đã hoàn thành chỉ tiêu. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được những lời khuyên từ các chuyên gia. Chính vì thế, hãy tải ứng dụng để giúp việc theo dõi cũng như quản lý các vận động hàng ngày của bạn sẽ trở nên nhanh hơn, tốt hơn.

garmin-vivoactive-hr-23

Hỗ trợ chạy bộ trong nhà và ngoài trời:

Với GPS và gia tốc kế tích hợp, Vivoactive HR cho phép bạn chạy khi ở trong nhà hoặc ngoài trời. Bạn có thể điều chỉnh chế độ cảnh báo rung cho phần đo nhịp tim, tốc độ chạy, quãng đường đi/chạy bộ và nhiều hơn thế. Những tính năng tập luyện khác bao gồm Auto LLap và Auto Pause. Vivoactive HR cũng có thể cung cấp các thông số tóm gọn trước mỗi lần chạy như tổng quãng đường đi, lượng calories, tốc độ trung bình và thời gian trung bình.

garmin-vivoactive-hr-24

garmin-vivoactive-hr-25

Chơi Golf:

Chơi trên các sân mới mỗi ngày bằng cách tải 1 trong 40.000 bản đồ sân gôn khắp thế giới từ cơ sở dữ liệu sân gôn của Garmin. Ứng dụng chơi Golf sẽn hiển thị trên màn hình thông tin địa hình về bãi cỏ xanh đơn giản và giúp bạn theo dõi điểm số, cho bạn biết bạn đang ở dưới hay ở trên gậy chuẩn. Tính năng PinPointer sẽ giúp bạn đánh bóng chuẩn xác khi bạn không thể nhìn thấy bãi cỏ xanh. Tính năng cũng sẽ đo khoảng cách đánh bóng khi nhấn nút.

garmin-vivoactive-hr-234

Đạp xe:

Ứng dụng đạp xe và GPS tích hợp sẽ tính toán thời gian, quãng đường, tốc độ và lượng calories. Cùng với các cảm biến, Vivoactive HR sẽ biết được tốc độ và nhịp đạp, từ đó tính toán quá trình đạp xe cũng như quá trình đi lại hàng ngày, thiết bị cũng tương thích với đèn Varia và radar để giúp người dùng lái xe an toàn hơn.

garmin-vivoactive-hr-26

garmin-vivoactive-hr-27

Đi bơi:

Vivoactive HR sẽ giúp người dùng biết được các chỉ số liên quan khi bơi lội như khoảng cách, số lần bơi, kiểu bơi và nhiều hơn thế. Ứng dụng bơi lội trên Vivoactive HR sẽ tính toán mức độ hiệu quả khi bơi, bằng cách phân tích thời gian và số lần bơi dựa trên chiều dài của hồ. Khả năng tính khoảng cách sẽ giúp bạn liên tục tạm dừng và sau đó tiếp tục vận động. Và đến cuối buổi tập, bạn có thể xem lại số liệu tổng kết, bao gồm cự li trung bình, khoảng thời gian và thành tính cá nhân.

garmin-vivoactive-hr-28

Chèo thuyền:

Nếu bạn thích các hoạt động chèo thuyền ngoài trời hay ở các hồ trong nhà, ứng dụng chèo thuyền được cài sẵn sẽ giúp theo dõi và hiển thị tất cả các thông số liên quan. Tốc độ, thời gian, khoảng cách, và số nhịp sẽ được hiển thị chi tiết.

garmin-vivoactive-hr-31

Trượt tuyết:

Vivoactive HR sẽ đo tốc độ 3-D bằng cách tính toán tốc độ và khoảng cách trên dốc so với vĩ độ và kinh độ. Nó cũng cho người dùng lựa chọn bật tính năng Auto Pause - cho phép tự động tạm dừng thời gian khi bạn dừng lại.

garmin-vivoactive-hr-29

Luôn kết nối:

Vivoactive HR sẽ rung nhẹ khi thiết bị kết nối tương ứng nhận được thông báo - như cuộc gọi, mạng xã hội hay các thông báo từ ứng dụng. Vivoactive HR cũng hiển thị thông tin thời tiết, nhiệt độ và nhiều hơn thế nữa. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho phép bạn điều khiển nhạc từ điện thoại, định vị điện thoại, điều khiển từ xa camera hành trình VIRB và cho phép bạn bè, gia đình theo dõi những hoạt động của bạn theo thời gian thực với LiveTrack. Người dùng cũng có thể tuỳ biến vivoactive HR với nhiều mặt đồng hồ, loại dữ liệu, ứng dụng và widget từ chợ ứng dụng Connect IQ.

garmin-vivoactive-hr-33

Tự do tuỳ biến:

Tải về ứng dụng mặt đồng hồ Garmin Face-It miễn phí để có thể tuỳ biến thiết bị của bạn với bất kỳ hình ảnh nào từ smartphone. Chỉ cần tải về ứng dụng, chọn hình ảnh mong muốn, chỉnh phong cách và thiết lập nó làm mặt đồng hồ chính. Ứng dụng có sẵn trên App Store và Google Play.

garmin-vivoactive-hr-32

THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
Android
Kiểu hiển thị:
Đa sắc
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình chữ nhật
Đường kính mặt đồng hồ:
28.6 mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
Kính
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
_
Độ phân giải màn hình:
205 x 148 pixel
Kich thước màn hình:
20.7 mm x 28.6 mm
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Hình chữ nhật
Vật liệu thân đồng hồ:
Nhựa
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Nhựa
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen
Chiều rộng dây đồng hồ:
21
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
_
Bộ xử lý:
_
RAM:
_
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
- Tính năng chạy bộ: Tính toán khoảng cách cho các bài tập trong nhà, mà không cần có foot pot. - Tính năng đạp xe: Cảm biến tốc độ xe đạp/ guồng chân - Tính năng hiệu suất: + Theo dõi nhịp tim Có (ở cổ tay) + Dừng tự động® (tạm dừng và tiếp tục đếm thời gian dựa trên tốc độ) + Vòng chạy tự động® (tự động bắt đầu một vòng mới) + Di chuyển tự động (di chuyển qua các trang dữ liệu trong quá trình luyện tập) + Báo cáo nhịp độ (kích hoạt thông báo khi bạn thay đổi nhịp độ được thiết lập trước) + Cảnh báo thời gian/khoảng cách (phát ra báo động khi bạn đạt được mục tiêu) + Tính toán lượng Calo dựa trên nhịp tim + Tính lượng Calo đã tiêu hao + Màn hình tùy chỉnh + Kháng sốc - Tính năng khi bơi: Các chỉ số khi bơi ở hồ (chiều dài, quãng đường, nhịp độ, số lần quạt tay/tốc độ, calo) - Tính năng khi chơi golf: + Đo khoảng cách của mỗi cú đánh bóng (tính toán chính xác chiều dài bằng yard cho cú đánh bóng từ mọi vị trí trên sân) + Chiều dài tính bằng yard đến F/M/B (khoảng cách đến phía trước, giữa và sau quả đồi) + Chiều dài tính bằng yard đến lỗ gôn thẳng/lỗ gôn uốn cong + Bảng điểm kỹ thuật số - Tính năng theo dõi hoạt động: + Đếm bước + Mục tiêu tự động (tùy vào mức độ hoạt động của bạn để chỉ định mục tiêu đi bộ hàng ngày) + Thanh di chuyển (hiển thị trên thiết bị sau một thời gian bạn không hoạt động; hãy đi bộ một vài phút để thiết lập lại) + Theo dõi giấc ngủ (theo dõi tổng thể giấc ngủ và khoảng thời gian di chuyển hoặc ngủ yên)
Cổng kết nối:
_
Ứng dụng tương thích:
- Tương thích với Garmin Connect ™ (cộng đồng trực tuyến, nơi bạn có thể phân tích, phân loại và chia sẻ dữ liệu) - Tự động đồng bộ hóa (tự động chuyển dữ liệu vào máy tính của bạn)
Kết nối không dây:
- Tích hợp GPS/ Glonass, Bluetooth - Kết nối với smartphone (Hiển thị email, văn bản và các cảnh báo khác khi được ghép nối với điện thoại tương thích) - Kết nối Connect IQ™: có (mặt đồng hồ, trường dữ liệu, công cụ và ứng dụng)
Tính năng khác:
Chỉ số chống nước 5 ATM (50m)
PIN:
Dung lượng pin:
Pin sạc lithium-ion
Thời lượng sử dụng pin:
Lên đến 8 ngày ở chế độ Smartwatch (với việc theo dõi nhịp tim 24 giờ/7 ngày), 13 giờ trong chế độ GPS
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
30.2 mm x 57.0 mm x 11.4 mm
Trọng lượng:
47.6 g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Vivoactive HR

Giá tại Hồng Yến: 5.999.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả