Dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D - Đây là một dòng sản phẩm thừa hưởng sự thành công đã có trước đó của dàn âm thanh Sony MHC-V11D. Với sự nâng cấp hơn về âm thanh cũng như cải thiện về mặt thiết kế giúp nó thon gọn và nhẹ hơn.

Với sự thành công về mặt dòng loa di động nói chung và dàn âm thanh Sony MHC-V11D nói riêng thì trong năm 2018, hãng Sony lại tiếp tục cho ra mắt thị trường dòng kế nhiệm cho sự thành công của V11D đó chính là dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D. Với một sự nâng cấp và thay đổi khá nhiều khi công suất âm thanh của loa được tăng lên 600W và màn loa bass được thiết kế lớn hơn so với dòng V11 trước đây, ngoài ra một số tính năng hổ trợ khác cũng được cải thiện khi người dùng có thể sử dụng 2 mic trực tiếp và điều chính đèn loa Speaker Light tùy theo ý thích và đặc biệt hơn thiết kế gọn gàng và nhẹ nhàng hơn.
Dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D
Dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D.

Thiết kế - Gọn gàng và nhẹ hơn.

Ngoài ra, nhìn chung tổng quan của 2 sản phẩm V21 và V11 khá tương đồng với nhau về cả màu sắc và cách thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu đèn và những cụm loa được thiết kế đều nhau và loa bass được đặt chính giữa.
Điều đáng nhấn mạnh trên dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D này đó chính là về mặt thiết kế, đặc biệt hơn là trọng lượng của nó được rút gọn hơn chỉ với 8KG trong khi dòng tiền nhiệm trước đó là V11 lên đến gần 12KG.
Thiết kế của dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D
Thiết kế của dán âm thanh Hifi Sony MHC-V21D.
Nhưng điểm chung của dòng Sony MHC- V11 trước đây và dòng Sony MHC-V21D này là nó vẫn phải sử dụng dây nguồn mới có thể sử dụng và không có pin tích hợp.

Kết nối không dây với tính năng NFC, Bluetooth.

Để chiếc điện thoại thông minh của bạn kết nối với chiếc loa Sony, nó chỉ cần 1 nút chạm với tính năng kết nối nhanh NFC.
Với những tính năng kết nối nhanh của loa Sony MHC - V21D
Với những tính năng kết nối nhanh của loa Sony MHC - V21D
Ngoài ra, dàn âm thanh Sony MHC - V21D còn sở hữu tính năng Karaoke giúp bạn kết nối và tìm kiếm những bài hát từ Youtube qua Bluetooth cùng hai ngõ vào micro cho phép bạn song ca cùng bạn bè, cho cuộc vui thêm gắn kết.
Dàn âm thanh Hifi Sony MHC - V21D.
Dàn âm thanh Hifi Sony MHC - V21D.

Âm thanh - Mang lại một bữa tiệc sôi động.

Để bữa tiệc của bạn thêm phần sôi động thì chắc chắn sẽ không thể thiếu dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D. Với một công suất âm thanh lớn lên đến 600W và tăng cường âm thanh tần số thấp với cộng nghệ Mega Bass. Bên cạnh đó, công nghệ Sound Pressure Horn cho phép bạn tận hưởng âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng trong một khoảng không gian riêng tư với những bản nhạc lắng đọng lòng người.
Mang đến cho bạn một không khí sôi động với dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D
Mang đến cho bạn một không khí sôi động với dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D.
Cùng với sự kết hợp loa Tweeter nghiêng nó sẽ giúp cho âm thanh được lan rộng hơn mang đến một không khí nhộn nhịp hơn.
  • Điều khiển nhanh với ứng dụng Sony | Music Center: Ứng dụng này có thể cho phép bạn kiểm soát, điều khiển âm thanh và nhạc ngay trên chiếc điện thoại của bạn. Ngoài ra, tiện tích Fiestable cho phép bạn có thể điều khiển được màu sắc đèn và chế độ DJ.
  • Với sự nâng cấp về 2 cổng mic và 1 cổng ghi-ta có thể tùy chỉnh âm lượng, nó sẽ giúp cho bạn thể hiện được khả năng âm nhạc của bạn và người thân của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh với 3 chế độ giúp cho âm thanh phát ra được hay hơn với Clean - giúp cho âm thanh trong trẻo, Overdrive - Biến tấu ghi-ta và Bass.
Dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D
Dàn âm thanh Hifi Sony MHC-V21D.
  • Đầu DVD tích hợp trên Sony MHC-V21D giúp cho bạn có thể thưởng thức trực tiếp những gì bạn muốn mà không cần thông qua một thiết bị thứ 2.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả