THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
_
Công suất:
Âm thanh Hifi với công suất cực lớn 470W (RMS).
Tần số âm thanh:
_
Độ nhạy:
_
Trở kháng đầu vào :
_

LOA SONY EXTRA BASS GTK-XB5

1. THIẾT KẾ SỞ HỮU ÂM TRẦM MẠNH MẼ VÀ ÁNH ĐÈN RỰC RỠ:

- Một lễ hội âm nhạc kết nối mọi người thông qua âm nhạc và hiệu ứng hình ảnh tuyệt diệu, với âm trầm mạnh mẽ và ánh đèn sống động cho niềm phấn khởi lan tỏa. Dòng EXTRA BASSTM là loạt sản phẩm loa không dây di động cải tiến, mang lại trải nghiệm lễ hội ấn tượng và cho phép người dùng cùng chia sẻ những niềm vui âm nhạc độc đáo.

loa-sony-gtk-xb5-7

- Ngày nay, đôi khi việc thưởng thức âm nhạc không còn là chuyện cá nhân-với mức độ phổ biến ngày một tăng của nhạc dance điện tử (EDM) và các lễ hội âm nhạc, mọi người cũng ngày càng yêu thích việc chia sẻ trải nghiệm âm nhạc tại các buổi biểu diễn trực tiếp. Với Dòng EXTRA BASS, chúng tôi muốn mọi người có thể cảm nhận trải nghiệm đó mà không cần đi đến một buổi trình diễn trực tiếp thật sự. Không chỉ đơn thuần là âm thanh, để mang đến một trải nghiệm âm nhạc lay động cảm quan, chúng tôi đã kết hợp loa với ánh sáng và khả năng di động bền bỉ, tạo nên một sản phẩm loa không dây cho trải nghiệm đa giác quan.

loa-sony-gtk-xb5-1

- Nhóm thiết kế đã tìm ra phương án cho hai câu hỏi chủ chốt: làm cách nào để thể hiện trực quan âm Bass đặc trưng của thể loại EDM và làm cách nào để tạo ra một sản phẩm đủ bền để mang đến trải nghiệm âm nhạc độc đáo trong mọi môi trường. Khi nghiên cứu những giải pháp khả thi, chúng tôi cuối cùng đã tìm được một cấu hình "cứng cáp", thể hiện tần số thấp với một diện mạo rắn rỏi mà gọn gàng. Ngoài việc mang đến cho âm Bass một nét đặc trưng trực quan mạnh mẽ và ấn tượng hơn so với loại loa phẳng dạng hộp thông thường, thiết kế của EXTRA BASS còn có những cạnh bo tròn tạo cảm giác có độ bền cao hơn. Thiết kế cứng cáp bao hàm trải nghiệm tổng thể về sản phẩm, kết hợp độ bền và âm Bass mạnh mẽ.

- Đèn viền quanh bộ loa sẽ nháy sáng đồng điệu với âm thanh phát ra, giúp thể hiện âm Bass một cách trực quan. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng chắc chắn và công nghệ đèn thông minh, chúng tôi đã tạo ra một thiết kế đưa trải nghiệm EXTRA BASS lên một đẳng cấp mới đầy hấp dẫn.

loa-sony-gtk-xb5-2

- Chức năng của kiểu dáng bo tròn: Chúng tôi hiểu rằng một thiết kế cứng cáp với hiệu suất âm Bass mạnh mẽ và khả năng di động tối ưu sẽ cần kiểu dáng, vật liệu hoàn hảo và kết hợp nhiều yếu tố khác. Để phối hợp những linh kiện khác nhau với chức năng khác nhau vào một thiết kế gọn gàng và cứng cáp, các kỹ sư đã thử nghiệm nhiều ý tưởng về kết cấu khung cho đến khi thấy rằng kiểu dáng bo tròn mượt mà là phương án tối ưu. Với kiểu dáng cơ bản này, chúng tôi quyết định sử dụng lớp vỏ kép: Mặt trên phủ lớp cao su trơn giúp chống xước và mang đến vẻ đơn giản, thoải mái cho vỏ ngoài. Phần dưới có bề mặt nhám tạo nên vẻ rắn rỏi và giúp người dùng cầm chắc chắn hơn, dễ dàng mang theo và đặt sản phẩm ở nhiều nơi khác nhau. Lớp vỏ ngoài gồm hai phần tương phản về xúc giác sẽ làm nổi bật kiểu dáng cứng cáp của sản phẩm và hoàn thiện thiết kế theo cách thức sành điệu mà vẫn hữu dụng.

- Bộ loa là tâm điểm được nhóm thiết kế chú trọng, không chỉ thể hiện phần quan trọng nhất của âm Bass sâu mà còn cần tạo được ấn tượng thị giác. Để thể hiện yếu tố này ngay trên thiết kế mặt ngoài của sản phẩm, chúng tôi đã sử dụng mặt lưới có lỗ hở và viền quanh bộ loa bằng đèn ống nháy sáng theo dao động âm thanh - đặc điểm này không chỉ giúp âm thanh phát ra rõ ràng mà còn cho phép người dùng quan sát được độ rung của loa khi áp suất âm thanh thay đổi, giúp thể hiện trực quan độ mạnh của các tần số âm Bass. Mặt lưới còn có đường viền nổi, thể hiện âm thanh mạnh mẽ phát ra từ loa. Ý tưởng về "sức mạnh" cũng nằm trong thiết kế về màu sắc thân máy, sử dụng các sắc màu tươi sáng trong loạt MÀU ẤN TƯỢNG để mang đến cho âm thanh thêm một nét đặc trưng trực quan. Từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, thiết kế này đã thể hiện trải nghiệm âm Bass theo những cách thức vô cùng đa dạng và bắt mắt.

- Bền bỉ và cực linh hoạt: Quan niệm rằng hệ thống loa không dây chỉ có thể đặt cố định trong nhà đã không còn nữa - giờ đây, ngày càng nhiều người tìm đến các loại loa nhỏ gọn để mang theo và sử dụng ở nhiều nơi. Khi khả năng di động trở thành xu thế, chúng tôi đã phát triển một sản phẩm có tính di động và độ bền cao để phục vụ những người thích cắm trại, tiệc tùng và bất kỳ ai đề cao tính linh hoạt.

- Ánh sáng là phần thiết yếu của thể loại nhạc EDM. Để tái hiện bầu không khí náo nhiệt đặc trưng của lễ hội âm nhạc, chúng tôi đã thiết kế cách phối màu thể hiện được âm thanh sôi động mà vẫn êm ái. Với ánh sáng thay đổi giữa các gam màu "lạnh" và "nóng" để tạo sự tương phản màu sắc, đèn ống sẽ nháy sáng đồng bộ với nhịp điệu bài hát, mang đến hiệu ứng màu sắc thật sinh động - đây là sự bổ sung hoàn hảo cho âm thanh trầm bổng đặc trưng của thể loại EDM.


loa-sony-gtk-xb5-6

- Dựa trên công nghệ nhận biết nhịp điệu độc đáo, chúng tôi đã phát triển một thuật toán sử dụng phép đo để nhận diện thay đổi về âm nhạc trong thời gian thực. Kết quả là sự phối hợp nhịp nhàng của ánh sáng, âm thanh và nhịp điệu, tạo nên điểm nhấn cho mọi bản nhạc nhờ khả năng nháy sáng thông minh. Thiết bị cũng nhấp nháy ánh sáng trắng theo nhịp điệu bài hát chứ không có một quy luật cố định nào: Nhịp điệu nhanh chậm tùy theo tiết tấu bài hát, giúp tự động tái hiện vẻ sinh động của ánh đèn sân khấu trực tiếp.

- Ánh sáng cho cảm xúc thăng hoa: Tại một lễ hội âm nhạc, âm bass và ánh sáng sẽ tác động trực tiếp đến bạn. Luồng cảm xúc hưng phấn ngập tràn ấy chính là điều chúng tôi muốn tái hiện. Tuy khả năng nhận biết nhịp điệu và phối hợp màu sắc là thiết yếu trong thiết kế đèn, chúng tôi hiểu rằng điều quan trọng là trải nghiệm tổng thể phải mang đến sự phấn khích chân thực, bản năng.

loa-sony-gtx-xb5-1

- Thể hiện khả năng mang đến bầu không khí lễ hội thông qua truyền thông trực quan. Không sản phẩm nào có thể tự truyền đạt toàn bộ giá trị của mình cho người dùng. Đó là lý do vì sao thiết kế truyền thông có vai trò hết sức quan trọng. Nhận thức được điều đó, đội ngũ thiết kế của Sony đã tạo ra logo Dòng EXTRA BASS hàm chứa thông điệp về trải nghiệm âm trầm sâu lắng và phản ánh được ý tưởng tổng thể của dòng sản phẩm. Chữ EXTRA BASS có các nét thanh đậm khác nhau, sử dụng kiểu chữ to và đậm cho từ "BASS" để nhấn mạnh cơ chế tần số thấp của sản phẩm và đẩy các ký tự vào sát nhau hơn để thể hiện thiết kế chặt chẽ. Hình ảnh được sử dụng làm nền chữ cũng đóng vai trò rất quan trọng. Với các yếu tố gợi lên cảm giác và âm thanh của một buổi trình diễn âm nhạc trực tiếp, hình ảnh này giúp củng cố mối liên kết trực quan giữa sản phẩm và trải nghiệm lễ hội âm nhạc.

- Các nhà thiết kế bao bì cũng sử dụng cách bố trí sản phẩm linh động để tạo nên một bố cục ấn tượng và tập trung vào âm BASS. Không chỉ là cốt lõi của ý tưởng sản phẩm, trải nghiệm âm BASS cũng định hình những đặc trưng của thiết kế truyền thông tổng thể.

loa-sony-gtk-xb5-3

- Hướng đến trải nghiệm âm Bass là yếu tố chủ đạo: Mẫu mã bao bì thường chú trọng làm nổi bật hình dáng sản phẩm. Tuy nhiên khi thiết kế bao bì của Dòng EXTRA BASS, chúng tôi quyết định hướng đến trải nghiệm âm Bass làm tâm điểm. Toàn bộ chiến dịch truyền thông sẽ xoay quanh ý tưởng này.

- Là sự kết hợp đầy ấn tượng của âm trầm mạnh mẽ với ánh đèn thông minh và sống động, Dòng EXTRA BASS vượt ra khỏi khái niệm truyền thống của một hệ thống âm thanh để nhấn mạnh một tâm điểm mới: cho phép người dùng chia sẻ niềm vui âm nhạc với nhiều người hơn, bất kể họ ở đâu.

2. CÀI ĐẶT LINH HOẠT:

Một cảm biến tích hợp tự động kích hoạt hai loa siêu thanh phía trên để bạn có thể thưởng thức âm thanh stereo của hệ thống loa từ mọi phương diện.

3. KẾT NỐI NGAY LẬP TỨC:

loa-sony-gtk-xb5-10

Phát trực tiếp từ thư viện nhạc số của bạn ngay khi bạn kết nối một chạm qua NFC. Không có NFC? Không vấn đề gì. Chỉ cần kết nối qua Bluetooth là bạn đã sẵn sàng thưởng thức.

4. ÂM TRẦM QUYẾN RŨ:

loa-sony-gtk-xb5-17

Đây là sản phẩm cho những ai yêu những giai điệu trầm ấm. Hãy nhấn nút EXTRA BASS để thưởng thức những âm thanh sâu lắng đầy mạnh mẽ và hòa mình vào những nhịp điệu vang lên trong tâm hồn bạn.

5. EXTRA BASSTM GIÚP NỐT TRẦM THÊM MẠNH MẼ:

loa-sony-gtk-xb5-8

Nhấn nút TĂNG CƯỜNG ĐỘ TRẦM để thêm âm siêu trầm vào nhạc của bạn. Loa hoạt động bằng cách tăng cường độ trầm để tạo âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng. Chỉ cần nhấn nút để kích hoạt chế độ và bạn sẽ bị cuốn vào âm trầm vang dội

6. THIẾT KẾ 2 CHIỀU LINH HOẠT:

loa-sony-gtk-xb5-9

Thiết lập hai chiều linh hoạt đem đến cho bạn những âm thanh tuyệt vời nhất, dù bạn đặt hệ thống ở đâu. Thiết đặt theo chiều ngang tạo cảm giác như hộp thu âm dài cổ điển hoặc lật thẳng đứng nếu bạn không đủ không gian.

 

7. ĐÈN VIỀN VÀ ĐÈN LOA TẠO BẦU KHÔNG KHÍ CHO NHỮNG BUỔI PARTY:

loa-sony-gtx-xb5-2

Khuấy động bầu không khí với đèn viền và đèn loa có hiệu ứng nhấp nháy như tại câu lạc bộ. Đồng bộ với giai điệu của nhịp điệu, công suất và tốc độ của màn hình ánh sáng phù hợp với cảm xúc và không khí âm nhạc.

8. THIẾT KỆ DẠNG HỘP - TIỆN LỢI DI CHUYỂN:

loa-sony-gtk-xb5-11

Mang theo để tiệc tùng khắp nơi nhờ thiết kế một thùng của GTK-XB5. Dù bạn hẹn hò với bạn bè tại nhà hay tổ chức tiệc tùng cho mọi người ở một địa điểm khác, thiết kế nhỏ gọn với tay cầm tích hợp giúp di chuyển dễ dàng và thuận tiện tối đa.

9. CLEAR AUDIO+ LÀM PHONG PHÚ TRẢI NGHIỆM ÂM NHẠC:

loa-sony-gtk-xb5-12

Chỉ có ở Sony, ClearAudio+ tự động điều chỉnh các thiết lập âm thanh cho một trải nghiệm nghe phong phú. Bằng cách kết hợp với các công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số, ClearAudio+ có khả năng tối ưu hóa âm thanh để có được âm thanh chất lượng cao, rõ nét dù bạn đang chơi game hay thưởng thức nhạc và phim.

10. PARTY CHAIN CHO PHÉP MỞ RỘNG HỆ THỐNG LOA:

loa-sony-gtk-xb5-15

Gia tăng sự mạnh mẽ cho hệ thống âm thanh của bạn. Kết nối nhiều âm thanh nổi trong chuỗi để tạo ra chất lượng âm thanh cao hơn. Kích hoạt thiết bị thành 'Trung tâm bữa tiệc' và đồng bộ các hiệu ứng âm thanh với các hệ thống khác trong chuỗi.

11. TẬN HƯỞNG PHÁT TRỰC TIẾP QUA BLUETOOTH ® CHẤT LƯỢNG CAO HƠN VỚI LDAC:

loa-sony-gtk-xb5-13

LDAC là công nghệ âm thanh mới từ Sony cho phép bạn thưởng thức âm thanh không dây chất lượng cao nhất qua Bluetooth®. Với tốc độ truyền dữ liệu 3x, LDAC đem đến trải nghiệm nghe nhạc không dây cao cấp cho âm nhạc của bạn.

12. DSEE TỰ ĐỘNG KHÔI PHỤC ĐỘ RÕ NÉT CHO ÂM NHẠC SỐ:

loa-sony-gtk-xb5-14

Tăng chất lượng tệp nhạc nén. Khi nguồn nhạc gốc được nén, nó sẽ mất đi các yếu tố tần số cao giúp tăng độ rõ nét và phong phú cho các bài hát yêu thích của bạn. Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE) phục hồi một cách trung thực các yếu tố này để tạo ra âm thanh chất lượng cao gần gũi hơn với bản ghi CD gốc.

13. TÙY CHỈNH CÀI ĐẶT CỦA BẠN BẰNG ỨNG DỤNG SONGPAL:

loa-sony-gtk-xb5-16

Vui vẻ với cài đặt bữa tiệc từ sàn nhảy với ứng dụng SongPal. Chỉ cần tải xuống điện thoại thông minh và điều khiển không dây tất cả cài đặt bữa tiệc. Bật hiệu ứng ánh sáng hoặc kích hoạt hiệu ứng DJ và các cài đặt EQ để khuấy động bầu không khí.

14. NGÕ VÀO VÀ RA ÂM THANH:

loa-sony-gtk-xb5-5

Kết nối thiết bị trực quan âm thanh với ngõ vào và ngõ ra âm thanh. Kết nối với TV hoặc loa ngoài để khuếch đại âm thanh hoạt động giải trí tại nhà.

 

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Loa Thùng
Kiểu tai nghe:
_
Trở kháng:
_
Tần số:
_
SPL tối đa:
_
Độ lệch âm:
Thấp
Micro:
Không
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
Smartphone, Tablet đang hiện hành, Thưởng thức nhạc qua USB
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
Có (iAP qua BT)
NFC:
Kết nối không dây “Một-chạm” đến Smartphone với NFC
Kết nối Multipoint:
Chế độ âm thanh Party Chain Mode giúp kết nối nhiều sản phẩm lại với nhau cùng phát âm thanh
Khác:
Công nghệ Extra Bass tăng cường âm Bass, tối đa trải nghiệm nghe nhạc EDM sôi động; Công nghệ âm thanh ClearAudio+; truyền tải nhạc dễ dàng qua smartphone với ứng dụng SongPal; Hiệu ứng đèn LED nhiều màu đồng bộ với giai điệu nhạc
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
_
Cấu hình không dây:
Bluetooth, NFC.
Cấu hình phân phối âm thanh:
Thích hợp các loại nhạc: EDM/HIP-HOP/R&B/POP/ROCK/COUNTRY/JAZZ/SALSA/FLAT
Cấu hình điều khiển từ xa:
Điều khiển thiết bị từ điện thoại Android với ứng dụng miễn phí Song Pal & Fiestable
PIN:
Thời gian chờ:
_
Thời gian phát trực tuyến:
_
Thời gian thoại:
_
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả