THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
30mm
Công suất:
Tần số âm thanh:
10Hz-24kHz
Độ nhạy:
98 dB/mW
Trở kháng đầu vào :
24ohm(1kHz)

Sony MDR-ZX310AP tai nghe được nâng cấp từ sản phẩm ZX100AP với thiết kế bắt mắt và âm thanh sống động hơn nhưng giá thánh khá rẻ.

Được hãng Sony cho ra mắt cùng lúc với ZX110AP nhưng ấn tượng về chiếc tai nghe Sony MDR-ZX310AP của người dùng là vô cùng lớn bởi âm thanh chất lượng và thiết kế được cải thiện đáng kể cũng như chất liệu và màu sắc của Sony MDR-ZX310AP cũng được cải thiện nhiều hơn để người dùng có thể lựa chon những màu sắc mà mình ưng ý. Với mức giá chỉ cao hơn vài trăm nghin VND nhưng chất lượng cũng như mẫu mã của nó đáng để chúng ta nâng cấp.

Tai nghe Sony MDR-ZX310AP.
Tai nghe Sony MDR-ZX310AP.

Phần mở hộp của sản phẩm tai nghe Sony MDR-ZX310AP.

Phần hộp của 2 loại Sony MDR-ZX110AP và Sony MDR-ZX310AP cũng tương đồng với nhau về mặt thiết kế bên ngoài, được đóng rất nhỏ gọn những chỉ khác phần logo thì ZX310AP được dán thêm dòng chữ "BALANCE" kèm theo dưới sản phẩm. Còn ở năm 2017 thì Sony MDR-ZX310AP có phần được thiết kế đẹp hơn với thiết kế nguyên khối bằng nhựa trong tạo ra một cảm giác thanh lịch hơn cho sản phẩm nhưng vẫn không kém phần chắc chắn.

Phần hộp được làm hoàn toàn bằng nhựa trong của Sony MDR-ZX310AP.

Phần hộp được làm hoàn toàn bằng nhựa trong của Sony MDR-ZX310AP.

Phần mặt sau không được giới thiệu nhiều thông tin như phần hộp trước đây mà chỉ giới thiệu về nơi sản xuất là chủ yếu. Nói chung, tổng quát về phần hộp của Sony MDR-ZX310AP được thiết kế chỉnh chu và tỉ mỉ hơn, nhưng về phần chi tiết thì lại thiếu đi rất nhiều.

Bên trong hộp được kèm theo 1 số giấy liên quan đến sản phẩm như giấy bảo hành và giấy hướng dẫn sử dụng,...

Tiếp đến là phần thiết kế của sản phẩm Sony MDR-ZX130AP nhỏ gọn và tinh xảo.

Về phần thiết kế Sony MDR-ZX310AP cũng được thiết kế theo dạng choàng đầu On-ear nhưng với trọng lựa khá nhẹ. Sản phẩm được thiết kế bắt mắt hơn MDR-ZX110AP nhưng chất liệu lại khá giống với 110AP là được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa nhưng được gia công một cách tỉ mỉ và cứng cáp. Hàng Sony cũng thiết kế Sony MDR-ZX310AP bằng nhựa sần chứ không phải nhựa nhám hay nhựa bóng để tránh bị bám bẩm, bám mồ hôi và bám dấu vân tay và phần housing cũng được gia công bằng nhựa sần nhưng sơn giả kim ngoài việc tránh tình trạng trầy sướt ngoài ý muốn thì nó còn có độ thẩm mỉ rất cao với thiết kế kiểu kim loại đồng tâm bật lên tính sang trọng cho chiếc tai nghe cùng với logo Sony lệt bên tạo nên một chiếc tai nghe vô cùng bắt mắt.

Sony MDR-ZX310AP với thiết kế nhỏ gọn và tinh xảo.

Sony MDR-ZX310AP với thiết kế nhỏ gọn và tinh xảo.

Sony MDR-ZX310AP được thiết kế theo dạng Portable có thể dịch chuyển phần housing ở góc 90 độ thuận tiện cho việc bảo quản sản phẩm được dễ dàng hơn, phần trên housing được thiết kế khả năng gập cong sản phẩm giúp cho sản phẩm trở nên nhỏ gọn hơn và thuận tiện cho người dùng khi bỏ sản phẩm vào vali hay túi xạc mà không cần quá bận tâm về không gian của chúng.

Phần đệm tai (ear-pads) được thiết kế khá dày và mềm nên tạo ra một cảm giác thoải mái nhưng nhược điểm của Sony MDR-ZX310AP là nếu đeo lâu sẽ tạo ra cảm giác hơi đau và hơi nóng tai,... Phần cúp tai được thiết kế đẹp hơn so với Sony MDR-ZX110AP, nếu ở ZX110AP có phần ear-pads được làm bằng chất liệu giả da nhưng rất dễ mỏng và dễ rách ngoài ra còn dễ bị bám bụi bẩn thì nay Sony MDR-ZX310AP được hãng Sony ưu ái hơn khi gia công phần ear-pads thẳng hơn, đẹp hơn mặc dù vẫn chất liệu giả da nhưng dai hơn và bền hơn rất nhiều, khi vệ sinh phần ear-pads cũng dễ dàng hơn.

Sony MDR-ZX310AP với đệm tai được thiết kế khá dày và mềm.

Sony MDR-ZX310AP với đệm tai được thiết kế khá dày và mềm.

Phần dây được thiết kế theo dạng dây kép đôi tạo nên một cảm giác chắc chắn và bền ngoài ra dây kép còn có khả năng chống rối tốt dạng đặc trưng của Sony. Phần mic được lắp đặt ở phía bên trái và cách phần housing khoảng 20cm nên cũng dễ dàng hơn trong việc điều khiển cuộc gọi, chất lượng míc rất tốt, trong việc gọi điện người đầu dây bên kia sẽ nghe rất rõ ràng không bị các tạp âm lẫn vào quá nhiều.

Phần jack cắm được thiết kế theo dạng hình chữ L và được làm bằng chất liệu đồng mạ vàng đem lại hiệu quả chống đứt ngầm và dẫn âm được tốt hơn. Dây được hãng thiết kế với kích thước 1,2m.

Thiết kế sắt xảo của Sony MDR-ZX310AP

Thiết kế sắt xảo của Sony MDR-ZX310AP.

Chất âm của tai nghe Sony MDR-ZX310AP được thiết kế với nhiều ưu điểm.

Trước hết khi nói về chất lượng âm thanh của tai nghe thì chúng ta phải nhắc đến độ cách âm, Sony MDR-ZX310AP được thiết kế dang close nên khi mình nghe trong môi trường ôn ào thì độ cách âm vẫn khá tốt, mặc dù âm có hơi thoát ra ngoài nhưng vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều mà mất đi sư hưng phấn khi thưởng thức âm nhạc.
Tiếp đến là phần chất âm của MDR-ZX310AP là chất âm chuyên về nhạc pop và nhạc sôi động, nhạc điện tử EDM với âm bass cực kỳ mạnh mẽ, uy lực và rất sâu tạo cho người nghe một cảm giác "đã" vì dãy bass punchy rất vui tai và đập khá tốt, có kiểm soát, tốc độ đánh bass cực kì nhanh và mạnh mang đậm chất của Sony. Tuy tai nghe thiên về âm bass nhưng dải mid rất mượt mà và tình cảm, tuy nhiên do bị dải bass lấn khá nhiều nên nghe những bản nhạc vocal nữ thì chưa tốt, khi lên cao thì vẫn bị roll-off
Sony MDr-ZX310AP được thiết kế với âm thanh cực chuẩn.
Sony MDr-ZX310AP được thiết kế với âm thanh cực chuẩn.
Tuy dải mid là điểm trừ của Sony MDR-ZX310AP thì dải trelbe được là điểm cộng khá tốt cho ZX310AP so với ZX110AP với dải treble hơi sáng, âm lượng nhiều nên khi lên những nốt cao của nhạc cụ thì không bị roll-off nghe rất đã tai, đồng thời cũng kiểm soát tốt không bị chói tạo ra dãy V-shape. Âm trường khá tốt so với Sony MDR-ZX110AP, dù có dải bass hơi lấn nhưng Sony vẫn cố tạo ra một cảm giác trung thực nhất cho Sony MDR-ZX310AP với độ chi tiết vừa phải, âm trường thuộc dạng khá.

Vậy Sony MDR-ZX310AP có đáng để chúng ta lựa chọn hay không?

Với thiết kế được nâng cấp chỉnh chu hơn và chất lượng âm thanh mạnh mẽ hơn thì đây là sản phẩm rất thích hợp cho những người trẻ có chút cá tính và năng động. Với mức giá tầm trung, thì Sony MDR-ZX310AP chắc chắn là một sản phẩm ưng ý và không có điều gì đáng trách. Hiện, sản phẩm đang được bày bán tại Hồng Yến Mobile với mức giá cực kì ưu đãi và những quà tặng hấp dẫn.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Vòm
Kiểu tai nghe:
On-ear
Trở kháng:
24ohm(1kHz)
Tần số:
10Hz-24kHz
SPL tối đa:
-
Độ lệch âm:
-
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
-
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
-
NFC:
-
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai nghe Sony MDR-ZX310AP

Giá tại Hồng Yến: 759.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả