THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
30mm
Công suất:
1000mW
Tần số âm thanh:
5Hz-22,000Hz
Độ nhạy:
98 dB/mW
Trở kháng đầu vào :
24Om(1kHz)

Sony MDR-XB250 cho phép bạn nghe, cảm nhận âm nhạc với một sự thích thú bất ngờ.

Sony từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực âm thanh nói chung và phụ kiện tai nghe nói riêng. Trong những loại sản phẩm được sản xuất của hãng thì Sony MDR-XB250 là chiếc tai nghe được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ vào thiết kế trang nhã và rất sang trọng rất hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay, chất lượng âm thanh tốt.

Tai nghe Sony MDR-XB250.

Tai nghe Sony MDR-XB250.

Tiếp đến là phần mở hộp sản phầm tai nghe Sony MDR-XB250.

Phần hộp của Sony MDR-XB250 được hãng thiết kế rất gọn gàng và tỉ mỉ nhưng không mấy sắc nét cho lắm. Với một lớp nhựa kính bọc cố định sản phẩm, đánh bật lên logo của hãng cũng như dòng âm thanh EXTRA BASS của sản phẩm

Phần hộp của tai nghe Sony MDR-XB250

Phần hộp của tai nghe Sony MDR-XB250.

Mặt sau được sử dụng chất liệu giấy, với dòng này thì mặt sau hổ trợ tất cả các thắc mắc của người dùng với thông số, chất liệu hay nơi sản xuất,... ở loại tai nghe headphone on-ear thì hãng không hổ trợ sách hướng dẫn cho người dùng.

Phần thiết kế của Sony MDR-XB250 mang vẻ đẹp trang nhã và thời trang.

Đối với sản phẩm thuộc giá tầm trung thì Sony MDR-250 thực sự là lựa chọn số 1 của bạn, sở hữu với thiết kế tinh tế, trang nhã kết hợp với phần chụp đầu được làm cong rất đẹp mắt, được thiết kế earcup có thể điều chỉnh xoay 90 độ để trở nên gọn gàng và thuận tiện hơn khi mang đi du lịch hay dã ngoại

Sony MDR-XB250 với thiết kế earcup xoay 90 độ

Sony MDR-XB250 với thiết kế earcup xoay 90 độ.
Được thiết kế với chất liệu nhựa bóng ở phần earcup tạo ra một giác giống như kiểu ốp kinh vậy kèm với đó mà một dải viền trắng lõm vào trong được chạy dọc ngoài viền nhựa, logo hãng Sony cũng được thiết kế nằm ngày ngoài mép tai tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và cá tính. Tuy phần nhựa được thiết kế khá đẹp nhưng nhược điểm của nó là dễ bị dính bám vân tay và cũng như dễ bị trầy xướt ngoài ý muốn. Nhưng ưu điểm của tai nghe Sony MDR-XB250 đó chính là màng loa được thiết kế khá dày với độ rộng lên đến 30mm giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài vẫn không gây ra cảm giác khó chịu.
Phần khung đầu được thiết kế lạ nhưng bắt mắt hơn với dải kéo tăng, giảm cực đẹp, với dây tai nghe được hãng Sony thiết kế với loại dây dẹt, răng cưa đây là loại dây với kiểu chống rối mang nét cực kỳ đặc trưng của Sony.
Sony MDR-XB250 với thiết kế dây nghe và jack siêu bền
Sony MDR-XB250 với thiết kế dây nghe và jack siêu bền.
Cùng với đó nhà sản xuất Sony thiết kế jack cắm tai nghe 3.5mm cùng với kiểu dáng chữ L giúp người sử dụng dễ dàng cắm vào thiết bị và gia tăng sự chắc chắn khi đeo. Cùng với chất liệu đồng mạ vàng giúp dẫn điện từ điện thoại sang tai phone tốt hơn và mang âm lượng tốt hơn.

Chất âm của tai nghe Sony MDR-XB250 rất ấn tượng.

Với bộ màng loa 30mm nhỏ gọn nhưng với âm lượng cực lớn và mạnh mẽ, Sony MDR-XB250 có khả năng tái tạo âm bass tăng cường. Trái ngược với kích thước và trọng lượng khiêm tốn, tai nghe MDR-XB250 có các driver EXTRA Bass mang đến một âm thanh vô cùng mạnh mẽ và âm lượng trầm bổng cũng rất đáng chú ý khi nó hoạt động rất tốt, thậm chi vẫn nghe rõ nhạc khi không đeo tai nghe và bật mức âm lượng lớn.

Sony MDR-XB250 với chất lượng rất ấn tượng

Sony MDR-XB250 với chất lượng rất ấn tượng.

Dải tần số thấp mở rộng từ 5Hz-22kHz giúp làm nâng lên âm bộ gõ, âm bass và bass trầm trở nên mạnh mẽ, âm thanh phát ra luôn trong trẻo, trung thực và sống động mang lại cho người dùng những giây phút thoải mái.

Sony MDR-XB250 tạo ra một cảm giác thoải mái khi nghe nhạc

Sony MDR-XB250 tạo ra một cảm giác thoải mái khi nghe nhạc.

Với độ bền cân bằng và màng chắn EXTRA BASS độ nhạy cao duy trì biên độ và kháng áp suất, bộ màng loa Sony MDR-XB250 30mm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về âm nhạc.

Sử dụng Jack cắm 3.5mm thông dụng, Sony MDR-XB250 tương thích tốt với tất cả các thiết bị di động hổ trợ cổng kết nối như: máy nghe nhạc, máy tính bảng, máy tính xách tay,... Nhưng chất âm của bản nhạc khi chiếc tai nghe cắm vào các thiết bị là tương đồng, không hề có sự khác biệt nào.

Tai nghe Sony MDR-XB250 được thiết kế với độ bền cực cao.

Thương hiệu Sony đã có mặt khá nhiều ở các quốc gia và sản phẩm của Sony cũng được cộng đồng người dùng công nghệ đánh giá rất cao về chất lượng cũng như chất âm của sản phẩm từ những sản phẩm tầm trung cho đến những sản phẩm cao cấp. Với sản phẩm được sản xuất trong một dây chuyền hiện đại và sử dụng những vật liệu chất lượng để dùng cho sản phẩm và trải qua những quá trình khắc khe về lựa chọn và kiểm duyệt sản phẩm khi xuất kho để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đạt chất lượng tốt nhất.

Sony MDR-XB250 đạt độ bền rất cao.

Sony MDR-XB250 đạt độ bền rất cao.

Vậy tai nghe Sony MDR-XB250 thực sự có đáng mua không?

Được thiết kế với kiểu dáng mang tính sang trọng và thời trang cùng với đó là chất lượng và độ bền cực cao. Ngoài ra, còn có chất âm cực tốt chủ đạo là âm bass được tăng cường, mang đến sự mạnh mẽ trong âm bass, âm trầm lại khá tốt. Với chiếc tai nghe này thì chắc chắn sẽ rất hợp lý nếu được dùng cho những người trẻ năng động cùng với đó là giá trị sản phẩm lại thuộc hàng tầm trung, vừa với túi tiền thì sao lại không sắm cho mình một chiếc. Hiện, sản phẩm tai nghe Sony MDR-XB250 đang được bày bán tại Hồng Yến Mobile với giá cực kì hợp lý với nhiều ưu đãi đặc biệt.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Kiểu tai nghe:
On ear
Trở kháng:
24om(1kHz)
Tần số:
5Hz-22,000Hz
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai nghe Sony MDR-XB250

Giá tại Hồng Yến: 849.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả