THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
12 mm (Loại vòm)
Công suất:
Không áp dụng
Tần số âm thanh:
4 Hz - 24.000 Hz
Độ nhạy:
Không áp dụng
Trở kháng đầu vào :
Không áp dụng

Sony MDR-XB70BT là sản phẩm hướng tới giới trẻ, thích chất bass mạnh mẽ của dòng XB với sự tiện dụng của các tai nghe không dây bluetooth.

Sony đang trở lại mạnh mẽ với những dòng tai nghe không dây từ phân khúc tầm trung đến phân khúc cao cấp. Sony MDR-XB70BT là sản phẩm ra mắt thuộc phân khúc tầm trung được hãng thiết kế hoàn toàn khác so với những mẫu tai nghe trước đây của Sony như Sony h.ear in Wireless MDR-EX750BT hay dòng gần với Sony MDR-XB70BT nhất là Sony MDR-XB80BS. Vì với mục đích hướng đến giới trẻ nên phần thiết kế khá trẻ trung, âm bass mạnh mẽ và dung lượng pin cực khủng,...

Tai nghe Sony MDR-XB70BT.

Tai nghe Sony MDR-XB70BT.

Tiếp đến là phần mở hộp của sản phẩm Sony MDR-XB70BT.

Phần hộp của tai nghe Sony MDR-XB70BT.

Phần hộp của tai nghe Sony MDR-XB70BT.

Đối với phần hộp của Sony thì đa phần những người yêu công nghệ đều rất quen thuộc, với thiết kế không quá cầu kì nhưng lại mang được nét đặc trưng riêng, thiết kế với một kiểu mẫu duy nhất là hộp được làm bằng giấy và kiểu dáng được thiết kế theo hình hộp chữ nhật. Về mặt trước của hộp, Sony vẫn thiết kế in logo nhãn hiệu Sony trên phần đầu hộp, tiếp đến là mã sản phẩm, công nghệ EXTRA BASS đặc biệt là logo hình ảnh của sản phẩm. Ngoài ra, Sony còn giới thiệu khá chi tiết về tính năng của sản phẩm ở phần dưới hộp như Sử dụng liên tục trong 9 tiếng, công nghê thu âm HD, bluetooth hay kết nối 1 chạp NFC.

Mặt sau giới thiệu về thông số kỹ thuật,...

Mặt sau giới thiệu về thông số kỹ thuật,...

Mặt sau của hộp được hãng Sony, được thiết kế để giởi thiệu thông tin hướng dẫn sử dụng của các phím chức năng và thông số kỹ thuật của tai nghe,...

Bên trong thì Sony luôn luôn thiết kế để bảo quản tốt cho sản phẩm khi hàng được vận chuyển. Ngoài ra, bên trong còn có một số phụ kiện đi kèm với tai nghe như: jack cắm đầu micro USB và 3 bộ nút tai cao su với 3 size: to, vừa, nhỏ cùng với phiếu bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng rất rõ ràng.

Sony luôn thiết kế an toàn cho sản phẩm.

Sony luôn thiết kế an toàn cho sản phẩm.

Phần thiết kế chắc chắn, tinh tế và tính trẻ trung cao.

Phần thiết kế của Sony MDR-XB70BT được chú ý đến đó là dây đeo với thiết kế khá giống với chiếc vòng đeo cổ hiện đang rất thịnh hành tại một số nước như Nhật Bản, Hàn quốc,... Phần vòm cổ được hoàn thiện rất tốt, được làm bằng nhựa dẻo nhưng rất đầy đặn, dày và rất chắc chắn, vòng om lớn phù hợp cho tất cả mọi người và đặc biệt là những người yêu thể thao. Sony MDR-XB70BT được sản xuất tại Việt Nam nên hãng Sony đã thiết kế in chìm dòng chữ "made in VietNam" ở ngay chính giữa dây vòng cổ. Ở mỗi bên đầu 2 đoạn dây được trang bị cụm điều khiển tai nghe nặng nhằm mục đích khi người dùng đeo đây vòng cổ vào thì nhiệm vụ của 2 cụm điều khiển này để kéo vòng cổ xuống để tránh rơi tuột khi chơi thể thao hay vận động.

Sony MDR-XB70BT được thiết kế dây vòng cổ chắc chăn, an toàn,

Sony MDR-XB70BT được thiết kế dây vòng cổ chắc chăn, an toàn.

Phần điều khiển phải có module NFC, nếu thiết bị phát trang bị NFC thì chỉ cần đưa gần phần này thì Sony MDR-XB70BT sẽ tự kết nối. Phần bên trái có nhiều thứ cần phải quan tâm hơn gồm nút nguồn, tăng giảm âm lượng, microphone để đàm thoại rãnh tay cũng như là lỗ căm sạc pin. Nói đến những nút điều khiển thì ta phải phân tích sâu vào nó tý, với nút nguồn thì nó được thiết lập 2 tính năng gồm bật nguồn và nghe cuộc gọi thoại nếu để bật nguồn thì người dùng cần phải thao tác bấm giữ nguyên nút trong vòng 3 giây thì tai nghe sẽ được bật, cuộc gọi thoại thì chỉ cần thao tác bấm nút 1 lần vào nút nguồn thì cuộc gọi sẽ được nhận. Về phần nút tăng giảm âm lượng cũng có thao tác khá giống với nút nguồn, khi nút tăng giảm âm còn có thêm tính năng chuyển đổi bài hát, nếu thao tác giữ nguyên nút "+" hoặc "-" thì sẽ tự động tăng giảm âm thanh còn nếu thao tác 1 lần thì sẽ tự động chuyển tới hoặc lùi bài hát. Phần tai nghe được nhô ra từ 2 phần điều khiển này. Điều bất hợp lí ở đây là phần dây tai nghe sẽ nhô ra ngoài khá nhiều nhìn sẽ không được gọn cho lắm.

Các phím chức năng của tai nghe Sony MDR-XB70BT.

Các phím chức năng của tai nghe Sony MDR-XB70BT.

Phần tai nghe này được thiết kế không mấy nổi bật, chỉ là một dạng tai nghe cord down truyền thống mà thôi. Phần dây đến housing được thiết kế bằng loại dây dẹp, chống rồi đặc trưng của hãng Sony. Phần housing đươc thiết kế nhỏ nên đeo trên tai nghe cho cảm giác thoải mái và cách âm thì rất tốt nếu chọn đúng loại mút vừa vặn với tai. Nhìn chung, đây là một sản phẩm về mặt thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn làm tôn lên vẻ đẹp và vẻ thời trang, ngoài ra còn rất tiện dụng.

Phần housing của Sony MDR-XB70BT được thiết kế nhỏ gọn.

Phần housing của Sony MDR-XB70BT được thiết kế nhỏ gọn.

Pin và chất âm với âm bass mạnh mẽ dành cho giới trẻ.

Kết nối với Sony MDR-XB70BT khá đơn giản chỉ với thao tác mở NFC ở điện thoại và đưa gần vào nhau là được. Với những lần mở tiếp theo, chỉ cần bật bluetooth thì tai nghe sẽ tự động kết nối. Chất âm của Sony MDR-XB70BT nhìn chung nghiêng về phần bass, hơi tối đặc trưng của dòng XB. Điều đầu tiên người dùng cảm nhận thấy khi nghe chiếc Sony MDR-XB70BT là âm bass. Bass có lượng khá nhiều, âm lượng khá lớn so với trung bình. Kể cả với những bản nhạc nhẹ nhàng thì âm trống và bass cực kì nổi bật. Vậy nên đây là một sản phẩm lí tưởng dành cho dòng nhạc Dance và Pop của những bass-head thật sự. Kiểu bass của Sony MDR-XB70BT đó là phần bas xuống khá sâu, phần sub-bass ít bị roll-off và được chơi khá tự do, ít bị bó buộc. Sub bass được làm tràn sang 2 bên, khá mềm chứ không phải cứng nhắc tạo nên một nền âm sôi động.

Sony MDR-XB70BT được thiết kế với âm bass mạnh mẽ.

Sony MDR-XB70BT được thiết kế với âm bass mạnh mẽ.

Với những dòng nhạc điện tử EDM thì phần bass tạo ra được sức nặng và khỏe khắn mà Sony MDR-XB70BT cần có. Phần mid-bass không hề tắt nhanh, có độ punchy mạnh. Tổng thể âm bass cũng không tắt theo kiểu đột ngột mà giảm dần theo âm lượng sau đó mới ngắt. Sản phẩm Sony MDR-XB70BT có ưu điểm là cho ra âm bass chắc và có độ chi tiết.

Với phần bass và mid rất nặng nên phần treble được làm giảm có phần nhẹ hơn, lượng treble được dừng lại ở mức trung bình. Treble lên đủ, có roll-off nên có ưu điểm là kiểm soát được hiện tượng silabance rất tốt. Phần treble được thiết kế với tính năng ngăn chặn không cho nền âm trở nên quá ù và tối.

Chế độ pin cực khủng với dung lượng pin có thể dùng liên tục trong vòng 9 giờ, nếu việc sử dụng pin rất lâu thì ngược lại phần sạc đầy pin cho Sony MDR-XB70BT cực kì nhanh chỉ tầm khoảng trung bình từ 2 -3 tiếng.

Vậy liệu tai nghe Sony MDR-XB70BT liệu có đáng mua không?

Tai nghe Sony MDR-XB70BT với thiết kế nghiêng về thời trang và thể thao với mức giá tầm trung hiện đang được bán tại cửa hàng Hồng Yến Mobile thì đây là một lựa chọn tốt dành cho các bạn yêu thể thao hay những bạn tập GYM với khả năng sử dụng pin lên đến 9 tiếng liên tục cùng với housing cực kì thoải mái trong thời gian dài.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Vòm
Kiểu tai nghe:
In ear
Trở kháng:
Không áp dụng
Tần số:
Không áp dụng
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai nghe Sony MDR-XB70BT

Giá tại Hồng Yến: 1.699.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả