THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
198 mm x 68 mm x 69 mm
Công suất:
9W
Tần số âm thanh:
20Hz – 20kHz
Độ nhạy:
Trở kháng đầu vào :

Loa Sony SRS-XB20 là sản phẩm hướng đến những người tiêu dùng ưa chuộng dòng loa âm thanh giá rẻ, nhưng vẫn mang đến chất lượng tốt.

Tiếp nối dòng kế thừa " F " Sony SRS-XB2, 2017 hãng Sony cho ra mắt sản phẩm mới Sony SRS-XB20. Được cho là thiết kế trông khá giông với dòng flagship Sony SRS-XB 2. Nhưng dòng loa SRS-XB20 này được nâng cấp hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng mà sản phẩm vân không tăng giá quá cao.

Sản phẩm loa Sony SRS-XB 20.

Sản phẩm loa Sony SRS-XB20.

Phần hộp của loa Sony SRS-XB20 không quá bắt mắt nhưng giới thiệu đầy đủ tính năng.

Loa được đặt trong một chiếc hộp lớn. Thời gian gần đây, hãng Sony đã bỏ sử dụng vật liệu nhựa để làm hộp của sản phẩm thay vào đó Sony sữ dụng chất liệu giấy và giấy cac-tong để góp phần bảo vệ môi trường.

Loa Sony SRS-XB 30 với hộp sử dụng bằng chất liệu giấy.

Loa Sony SRS-XB 30 với hộp sử dụng bằng chất liệu giấy.

Mặt sau cũng được thiết kế khá đơn giản, nhưng giúp người dùng dễ nắm bắt được những tính năng mà hãng Sony thiết kế cho loa Sony SRS-XB20. Với những tính năng dễ nhận biết như: bluetooth, chống thấm nước, đèn LED, ....

Loa Sony SRS-XB 20 với những tính năng tốt.

Loa Sony SRS-XB20 với những tính năng tốt.

Sau khi mở hộp, thông thường cũng như những sản phẩm của những hãng khác như SamSung, Xiaomi, ... Vẫn được kèm theo một số giấy tờ liên quan như giấy giới thiêu, giấy hướng dẫn sử dụng hay một số thiết bị phụ trợ liên quan đến loa Sony SRS-XB20.

Loa Sony SRS-XB 20 gồm những phụ kiện liên quan.

Loa Sony SRS-XB20 gồm những phụ kiện liên quan.

Loa Sony SRS-XB20 với thiết kế và viền đèn LED đẹp.

Với thiết kế của Sony SRS-XB20, thì Sony vẫn giữ thiết kế tròn bầu như dòng flagship trước đó là Sony SRS-XB 2. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất của XB20, đó là phầm đèn LED được thiết kế xung quanh phần lỗ âm ở mặt trước. Và mặt đế của dòng Sony SRS-XB20 được thiết kế thêm đường rằn để tránh trơn trượt cũng như tránh trầy sướt ngoài ý muốn.

Loa Sony SRS-XB 20 được thiết kế với đèn LED quanh viền.

Loa Sony SRS-XB20 được thiết kế với đèn LED quanh viền.

Phần thân sau của loa Sony SRS-XB20, cũng được thiết kế khác biệt khi cũng được bo tròn phần nắp đậy khe cắm, giúp cho khi trường hợp loa có va chạm với nước cũng không làm hư khe cắm và lỗ thoát khí lớn dành cho màng Bass thụ động. Đó là một ý tưởng hay của nhà sản xuất giúp cho người dùng tránh được những trường hợp ngoài ý muốn.

Loa Sony SRS-XB 20 với mặt sau được vo tròn.

Loa Sony SRS-XB20 với mặt sau được vo tròn.

Phần trên của loa Sony SRS-XB20, được hãng Sony thiết kế những nút điều khiển rõ ràng, nhưng vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ của XB 20. XB 20 được trang bị những nút điều khiển như nút tắt bật eXtra Bass đồng thời cũng là nút tắt bật đèn LED khi giữ lâu, nút điều khiển, nút dừng/chơi nhạc, nút ghép đôi với các loa khác của hãng Sony hay nút tăng/giảm âm lượng và nút nguồn.

Loa Sony SRS-XB 20 kết hợp với nút điều khiển.

Loa Sony SRS-XB20 kết hợp với nút điều khiển.

Loa Sony SRS-XB20 với những tính năng cao và mở rộng những dải âm trầm cho loa con.

Với việc nâng cấp công nghệ eXtra Bass lên chiếc loa di động Sony SRS-XB20, khắc phục đáng kể các âm sắc trầm trước đây của phiên bản SRS-XB 2, mang lại cho người dùng một không khí âm nhạc sôi động. Kèm vào đó là dãi đèn LED chạy xung quanh sẽ thay đổi theo màu sắc của giai điệu giúp cho người dùng những cảm giác thích thú hơn khi đang thưởng thức âm nhạc trong những buổi party,...

Loa Sony SRS-XB 20 không thể thiếu trong những buổi party,..

Loa Sony SRS-XB20 không thể thiếu trong những buổi party,..

Về mặt công nghệ, chiếc loa Sony SRS-XB20 vẫn giống như những dòng F trước đó khi Sony trang bị cho XB20 kết nối 1 chạm NFC và Bluetooth@ LDAC truyền tải dữ liệu nhanh gấp 3 lần chuẩn Bluetooth thường. Không chỉ như vậy, loa Sony SRS-XB20 còn được trang bị thêm tính năng kết nối cùng lúc với 10 loa khác nhau của hãng Sony để tạo thành 1 dàn âm thanh lớn, nhưng ngoài ra khi có cuộc gọi đến thì có thể nhấn nút gọi trên loa là có thể sử dụng tính năng đàm thoại rãnh tay với microphone được tích hợp trên thân loa.

Loa Sony SRS-XB 20 có thể kết nối cùng lúc 10 loa với nhau.

Loa Sony SRS-XB20 có thể kết nối cùng lúc 10 loa với nhau.

Chống thấm nước và Pin của loa Sony SRS-XB20.

Trên chiêc loa Sony SRS-XB20 được tích hợp công nghê kháng nước chuẩn IPX5, giúp bạn có thể thỏa mải mái đi giả ngoại hay tham gia vào các buổi party tại hồ bơi mà không còn ngại về vấn đề vô tình làm hỏng chúng vì những cơn mưa hay làm đổ 1 cóc nước, 1 ly rượu vang lên nó. Cùng với đó, chiếc loa SRS-XB20 còn được trang bị pin có thể sử dụng lên đến 12h liên tục, giúp cuộc vui của bạn sẽ trở nên thỏa mái và trọn vẹn hơn.

Loa Sony SRS-XB 20 với tính năng chống thấm nước.

Loa Sony SRS-XB20 với tính năng chống thấm nước.

Cuối cùng, điều quan tâm của nhiều người dùng đó là chất lượng về pin! Theo thông tin hãng Sony, Sony SRS-XB20 có pin cho phép chơi nhạc lên đến 12 giờ khi đèn tắt ở mức âm lượng 60% và bật đèn. Trong khi đó, mức âm lượng cao nhất thì loa chỉ trụ được 4 giờ. Tuy nhiên, đây là một mức pin quá tốt cho 1 chiếc loa có thiết kế nhỏ gon.

Loa không dây Sony SRS-XB20 có đáng mua không?

Với mức giá chỉ 2 triệu đồng của Sony SRS-XB20, có lẻ đây là chiến loa di động toàn diện nhất mà mình được thử trong một thời gian dài. Sony SRS-XB20 có đèn, NFC, chống thấm nước, khả năng nối ghép các loa với nhau, thời gian nghe nhạc lên đến 12 giờ và trên hết là chất lượng âm khỏe khoắn và có độ sâu. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, rất thích hợp cho các bạn trẻ hiện đại, năng động.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Kiểu tai nghe:
Trở kháng:
Tần số:
20Hz – 20kHz
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Tăng/giảm âm lượng Chỉnh Bass Chuyển bài hát Phát/dừng chơi nhạc Chuyển chế độ Nghe/nhận cuộc gọi
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
Bluetooth ver. 4.2 (A2DP, AVRCP, HFP, SPP)
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
Jack cắm 3.5 mm Bluetooth NFC
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
EXTRA BASS ON/OFF, Clear Audio+, DSEE
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Thời gian phát trực tuyến:
Thời gian thoại:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Loa Sony SRS-XB20

Giá tại Hồng Yến: 1.799.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo Hành 1 đổi 1 cho tất cả các loại sản phẩm bị lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả