THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
30 mm
Công suất:
Đang cập nhật
Tần số âm thanh:
20 Hz - 20.000 Hz (Lấy mẫu 44,1 kHz)2
Độ nhạy:
Đang cập nhật
Trở kháng đầu vào :
Đang cập nhật

Đặc điểm nổi bật của Tai nghe không dây WH-CH500

Sony đã không còn xa lạ gì với tất cả người dùng yêu thích âm nhạc. Nhưng chiếc tai nghe của sony đều có chất lượng hoàn thiện tuyệt vời bên cạnh đó là chất âm xứng đáng với số tiền bỏ ra để sở hữu nó. Những sản phẩm wireless của hãng luôn được ưa chuộng và có doanh số cáo với khả năng trình diễn âm thanh tuyệt hảo qua Bluetooth. Để tiếp nối sự thành công của các sản phẩm trước, chiêc tai nghe Sony WH-CH500 là một chiếc tai nghe on-ear được trang bị công nghệ bluetooth mang đến cho người dùng một khả năng tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Về cách đóng hộp Sony WH-CH500

Vẫn là cách đóng hộp truyền thống của hãng. Chiếc tai nghe nằm đặt gọn trong hộp bìa cứng chắn chắn. Bên trong hộp ta sẽ có chiếc tai nghe, cáp sạc và hướng dẫn sử dụng.

Về thiết kế của Sony WH-CH500

Chúng ta có thể cảm nhận được sự thoải mái với thiết kế của chiếc tai nghe. Tai nghe Sony WH-CH500 đem lại cho người dùng một cảm giác đeo hơn hnawr so với những chiếc tai nghe mà Sony đã ra mắt ở thị trường hiện nay. Chiếc tai nghe được làm từ chất liệu nhưa cao cấp đảm bảo độ bền cho sản phẩm, bên cạnh đó là lối thiết kế khá quen thuộc của Sony với phần tai nghe tròn và biểu tượng của hãng được in trên chiếc tai nghe, thiết kế đơn giản nhưng đậm chất. Phần đeo vòng qua cổ có độ đàn hồi cao giúp cho thao tác đeo của người dùng được dễ dàng. Pad của chiếc tai nghe được làm từ da và đệm được đánh giá rất êm ái, nhẹ nhàn khi đeo thời gian lâu. Chúng ta có thể tìm thấy tất cả các phím chức năng của chiếc tai nghe được đặt ở bên của tai nghe và người dùng sẽ cảm thấy thuận tiện khi thao tác.

Thiết kế gọn gàn đơn giản nhưng thể hiện phong cách khi sử dụng.

Thiết kế tai nghe Sony WH-CH500 gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần sanh điệu.


Chức năng Sony WH-CH500

Chiếc tai nghe Sony WH-CH500 không chỉ được tích hợp công nghệ Bluetooth mà còn được tích hợp cả công nghệ NFC giúp cho người dung có thể kết nối với các thiết bị một cách nhanh hơn. Pin trên tai nghe Sony WH-CH500 có thời gian sạc đầy khoảng 4.5 tiếng và người dùng sẽ có thể trải nghiệm 20 tiếng trải nghiệm âm nhạc liên tục. Bên cạnh đó chiếc tai nghe cũng tích hợp mic đàm thoại giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các cuộc điện thoại gọi nghe trên chiếc tai nghe ngày mà không cần phải sử dụng trên điện thoại.

Về khả năng trình diễn âm thanh của Sony WH-CH500

Về khả năng âm thanh của những chiếc tai nghe Sony thì chúng ta không cần bàn cãi quá nhiều. Luôn mang lại cho người nghe những cảm nhận âm thanh tốt nhất, chiếc tai nghe Sony WH-CH500 cũng như vậy. Với công nghệ giảm thiểu tiếng ồn, chiếc tai nghe giúp bạn có những cảm nhận âm thanh biệt lập không chịu sự ảnh hưởng từ âm thanh bên ngoài. Theo đánh giá chiếc tai nghe WH-CH500 sẽ mang đến một chất lượng âm thanh trung thực với khả năng truyền tải âm thanh với chất lượng tương tự như chất lượng âm thanh của những chiếc đĩa nghe nhạc.

Tai nghe Sony WH-CH500 thể hiện phong cách của người sử dụng.

Tổng kết Sony WH-CH500

Với những ai thích trải nghiệm âm thanh trung thực thì chiếc tai nghe Sony WH-CH500 sẽ thực sự là một sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra công nghệ truyền tải hiện đại được Sony áp dụng trong một thiết cổ điển của hãng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một chiếc tai nghe giải nhiệt cùng âm nhạc trong mùa hè này, hãy đến Hồng Yến Mobile để trải nghiệm và sở hữu một chiếc tai nghe hot này.

THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
30mm
Kiểu tai nghe:
On-ear
Trở kháng:
Đang cập nhật
Tần số:
20 Hz - 20.000 Hz (Lấy mẫu 44,1 kHz)2
SPL tối đa:
Đang cập nhật
Độ lệch âm:
Đang cập nhật
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
Tối đa 200 giờ
Thời gian phát trực tuyến:
Tối đa 20 giờ
Thời gian thoại:
Khoảng 4,5 giờ
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Tai nghe Bluetooth Sony WH-CH500

Giá tại Hồng Yến: 1.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả