THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Polyester kết hợp với Polyurethane
Thiết Kế:
Ốp lưng Alcantara cho Galaxy Note 8 kiểu da lộn
Công Dụng:
Bảo vệ điện thoại chống va đập, chống trầy xước.
Màu Sắc:
Hồng, Đen, Xanh

Ốp lưng Alcantara cho Galaxy Note 8 được làm từ chất liệu cao cấp được sử dụng trong sản xuất nội thất trong ô tô giúp nó có khả năng chống bám bụi tốt, độ bền cực cao cho chiếc ốp lưng vẻ sang trọng tuy nhiên cực kỳ mềm mại khi cầm trên tay.

Thay vì sử dụng bao da thì việc sử dụng một chiếc ốp lưng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng khi cầm nắm hay đút túi quần mà vẫn đảm bảo được chức năng chính là bảo vệ điện thoại của bạn. Được làm từ chất liệu cao cấp, ốp lưng Alcantara cho Galaxy Note 8 không chỉ là một chiếc ốp lưng dùng để bảo vệ điện thoại mà còn là một phụ kiện đẳng cấp, được Samsung sản xuất dành riêng cho chiếc điện thoại Galaxy Note8 của bạn.

Ốp lưng Alcantara không chỉ là ốp lưng

 

Thông tin ốp lưng Alcantara Galaxy Note 8 chính hãng:

- Ốp lưng Note 8 Alcantara được sản xuất tại nhà máy Samsung với nhiều quy trình nghiêm ngặt và được xử lí an toàn nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.
- Ốp lưng Alcantara Note 8 có thiết kế khá đẹp, được tạo nên từ 2 chất liệu Polyester kết hợp với Polyurethane thường được sử dụng trong sản xuất nội thất trong ô tô giúp nó có khả năng chống bám bụi tốt, độ bền cực cao.
- Với chất liệu như vậy và cùng quá trình gia công tỉ mỉ. Các chi tiết từng góc cạnh và vị trí camera đạt đến độ hoàn hảo, cho ta 1 chiếc ốp lưng có bề mặt khá mịn, giống kiểu da lộn làm cho chiếc ốp lưng vẻ sang trọng, đồng thời khi bạn cầm điện thoại trên tay cũng cảm thấy cực kỳ mềm mại, êm tay.

Ốp lưng Alcantara có nhiều màu sắc khác nhau

- Trên mặt lưng của ốp lưng được in dòng chữ Samsung dập chìm nổi bật. Các góc ôm khít sản phẩm nên cầm rất chắc chắn,ốp lưng Alcantara cho Galaxy Note 8 được thiết kế ôm chắc chắn toàn bộ phần thân và viền máymà không lo trầy xước trong quá trình sử dụng đồng thời vẫn giữ được kiểu dáng của máy mà không làm quá dày chiếc điện thoại của bạn.

Thiết kế ôm sát các cạnh máy của ốp lưng Alcantara

- Phần camera và cảm biến cũng được bảo vệ hoàn hảo, không lo bị trầy xước vì ốp lưng được thiết kế cao hơn so với phần camera và cảm biến. Ốp lưng có các màu sắc trẻ trung kết hợp với các màu máy khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Ốp lưng Alcantara bền màu với thời gian, bạn không cần lo lắng ốp bị ngả màu hay ố màu sau thời gian dài sử dụng.

Màu sắc của ốp lưng Alcantara ít ngả màu
Được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp Ốp lưng Alcantara Samsung Galaxy Note 8 tạo nên vẻ đẹp tự nhiên mà cực kỳ sang trọng. Nếu bạn yêu sự trang trọng, lịch lãm hay đơn thuần đem lại sự khác biệc mới cho chiếc Note 8 của mình thì chiếc Ốp lưng Alcantara là một lựa chọn hoàn hảo.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Ốp Lưng Alcantara cho Samsung Galaxy Note 8

Giá tại Hồng Yến: 890.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Giảm 10% cái thứ 2 - 20% cái thứ 3.
Áp dụng với bất kỳ sản phẩm phụ kiện cùng loại mua chung trên một đơn hàng.

Sản phẩm cùng giá

Sản phẩm tương thích


Hồng Yến Channel

Xem tất cả