Kích cỡ màn hình:
6.7 inch Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Khoảng 105 GB
Camera chính:
Chính 48 MP & Phụ 8 MP, TOF 3D
Camera phụ:
Chính 48 MP & Phụ 8 MP, TOF 3D
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
2 nhân 2.2 GHz 360 Gold & 6 nhân 1.7 GHz Kryo 360 Silver
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 730 8 nhân - Adreno 618
Màu sắc:
Trắng, Đen, Hồng
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 3700 mAh, Tiết kiệm pin, Siêu tiết kiệm pin, Sạc pin nhanh

Samsung Galaxy A80 - Dòng điện thoại có camera xoay độc đáo đầu tiên được hãng Samsung cho ra mắt thị trường công nghệ trên thế giới. Với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ cùng với thiết kế bắt mắt và sang trọng.

Trong năm vừa qua, hãng Samsung đã ra mắt rất nhiều sản phẩm từ những dòng thuộc phân khúc tầm trung, cận cao cấp và cao cấp. Đăc biệt hơn, những dòng điện thoại thuộc dòng A đang được hãng tập trung ra mắt rất nhiều và mang đến nhiều thành công nhất định cho hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc. Được ra mắt vào tháng 4 nhưng mãi đến tháng 7 thì hãng Samsung mới cho ra mắt thị trường dòng điện thoại Samsung Galaxy A80, một sản phẩm với 1 chiếc camera độc đáo và một hiệu năng mạnh mẽ. Hiện, Samsung Galaxy A80 đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile với giá 14.990.000 VNĐ cùng với những bộ quà tặng cực " HOT ".
Điện thoại Samsung Galaxy A80
Điện thoại Samsung Galaxy A80.

Tổng quan thiết kế chung.

Với những dòng A được cho ra mắt vào tháng 4 vừa qua thì có thể thấy rõ những dòng sản phẩm như Samsung Galaxy A20, Samsung Galaxy A30, Samsung Galaxy A50 hay Samsung Galaxy A70 đều có một tổng quan thiết kế với kiểu dáng chung thì đối với dòng Samsung Galaxy A80, thiết kế của nó sẽ mang một sự khác biệt về tổng quan thiết kế cũng như mang lại những sự độc đáo mà hãng Samsung chưa bao giờ cho ra mắt.
Điện thoại Samsung Galaxy A80
Điện thoại Samsung Galaxy A80.
Ngoài việc là một sản phẩm có một thiết kế sang trọng và tinh tế thì Samsung Galaxy A80 còn sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối mang lại sự cứng cáp. Tổng quan thiết kế của Samsung Galaxy A80 sẽ có 2 điểm đặc biệt để tạo nên một sự khác biệt cho sản phẩm đó chính là màn hình và camera.
Điện thoại này sẽ cho ra mắt thị trường với 3 màu sắc cơ bản khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
Với 3 màu sắc : Đen, Bạc và Vàng trên điện thoại Samsung Galaxy A80
Với 3 màu sắc : Đen, Bạc và Vàng trên điện thoại Samsung Galaxy A80.

Màn hình - Đầu tiên sử dụng trên dòng A.

Khi nhìn qua chắc hẳn khách hàng sẽ nghĩ đây là một dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp chứ không phải là một sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp mà như nó đang phải " đứng ". Samsung Galaxy A80 sở hữu một màn hình vô cực không viên mà chỉ có trên những dòng thuộc phân khúc cao cấp. Và nó cũng được xem nó 1 dòng sản phẩm sở hữu một màn hình lớn nhất từ trước đến nay của những dòng cận cao cấp.
Màn hình vô cực không viền trên điện thoại Samsung Galaxy A80
Màn hình vô cực không viền trên điện thoại Samsung Galaxy A80.
Samsung Galaxy A80 có một kích thước hiển thị vô cùng lớn lên đến 6.7 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1080x2400 pixels) và đặc biệt hơn nó sẽ được sử dụng tấm nền Super AMOLED mang lại cho người dùng những cảm giác thích thú và mới lạ khi sử dụng.

Camera - Độc đáo và duy nhất của hãng Samsung.

Điện thoại Samsung Galaxy A80 chắc chắn là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu một camera xoay kết hợp với 3 camera có độ phân giải cao. Đây là một dòng sản phẩm đáng để mua và trải nghiệm nó !
Camera đỉnh cao, độc đáo đầu tiên được cho ra mắt đầu tiên trên thế giới
Camera đỉnh cao, độc đáo đầu tiên được cho ra mắt đầu tiên trên thế giới.

Đối với camera của những sản phẩm khác, chúng ta sẽ có 2 phần để giới thiệu là camera trước và sau của nó sẽ có độ phân giải như thế nào? Và chất lượng hình ảnh nó ra làm sao? Tính năng hỗ trợ có những gì? Thì đối với chiếc Samsung Galaxy A80 này, chúng ta chỉ cần giới thiệu một phần rất đơn giản.
Dòng sản phẩm này sẽ sở hữu cho mình 1 cụm camera với 1 camera chính có độ phân giải cực cao lên đến 48Mpx, 1 camera phụ góc siêu rộng có độ phân giải 8 Mpx và 1 camera đo chiều sâu 3D. Điểm đặc biệt ở đây là nó có thể xoay trước và sau giúp cho bạn có thể sở hữu một bức ảnh selfie cực đỉnh.
Camera selfie với chất lượng hình ảnh cực đỉnh trên Samsung Galaxy A80
Camera selfie với chất lượng hình ảnh cực đỉnh trên Samsung Galaxy A80.
Camera góc siêu rộng 8Mpx : Nó sẽ có một tầm nhìn siêu rộng lên đến 123 độ, góc siêu rộng của Samsung Galaxy A80 có khả năng thu gọn mọi thứ xung quanh vào trong khung hình, tương đương với mắt người.
Camera góc siêu rộng 123 độ trên Samsung Galaxy A80
Camera góc siêu rộng 123 độ trên Samsung Galaxy A80.
Camera đo độ sâu 3D : Hỗ trợ cho camera chính, bạn sẽ trở thành một photographer chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp với những bức ảnh xóa phông, làm mở hậu cảnh và nổi bật chủ thể mang lại một bức ảnh đỉnh cao nhất.
Một số tính năng khác :
  • Tối ưu hóa cảnh : Tối ưu hóa cảnh quang xung quanh trên dòng Samsung Galaxy A80, nó sẽ đảm bảo những bức ảnh của bạn luôn chân thật và dịu mắt nhất. Cùng với đó là trí tuệ nhân tạo AI dù trong môi trường tối, thiếu sáng hay các điều kiện ánh sáng phức tạp thì tính năng AI sẽ đảm bảo tối ưu hóa mọi thứ và sẽ mang lại cho người dùng một bức ảnh hài hòa và đẹp nhất.
  • Quay video mượt mà : Với việc tích hợp tính năng chống rung. Dù bạn di chuyển hay có những hành động phức tạp, nó cũng sẽ mang lại cho bạn những đoạn video đặc sắc và sắc nét nhất.

Hiệu năng - Mạnh mẽ, mượt mà trong từng cử chỉ.

Không chỉ sở hữu nhưng công nghệ đặc biệt như màn hình vô cực hay một camera xoay với độ phân giải cao thì hiệu năng cũng không bỏ qua được khi sở hữu cho mình một chipset Qualcomm Snapdragon 730 8 nhân mới nhất cùng với đó là bộ nhớ 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Đây chắc chắn là một dòng điện thoại lý tưởng cho việc chơi game và xem phim với một màn hình rộng vô cực, cấu hình cao cùng với một loa ngoài sống động.
Hiệu năng mạnh mẽ trên Samsung Galaxy A80
Hiệu năng mạnh mẽ trên Samsung Galaxy A80.
Hệ điều hành Andoird 9.0 Pie tích hợp trí tuệ nhân tạo, nó sẽ tối ưu hơn cho những ứng dụng mà bạn sử dụng để tiết kiệm hơn dung lượng tiêu thụ pin. Và sẽ cho bạn biết mức độ nghiệm smartphone của bạn như thế nào để giúp bạn có thể kiểm soát nó được tốt hơn.
Dung lượng pin 3700mAh, không quá lớn nhưng với việc sử dụng hệ điều hành Android 9.0 Pie cùng với tính năng hỗ trợ sạc nhanh với công suất 25W, nó sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn luôn tràn đầy suốt cả ngày.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
06/2019
Kích thước
Kích thước:
165.2 x 76.5 x 9.3 mm
Trọng lượng:
220g
SIM:
2 Sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.7 inch Full HD+ (2400x1080) ~393 ppi
Loại:
Super AMOLED
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Không
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
128GB
RAM:
8GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không hỗ trợ
Truyền dữ liệu
GPRS:
Location (GPS, Glonass, Beidou, Galileo)
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac (2.4 / 5GHz), VHT80 MIMO
Bluetooth:
Bluetooth® v 5.0 (LE lên tới 2Mb / giây)
USB:
USB type-C,
Chụp ảnh
Camera chính:
Chính 48 MP & Phụ 8 MP, TOF 3D
Đặc điểm:
Chụp hình góc rộng, Super Slow Motion (quay siêu chậm), Chế độ chụp ban đêm (ánh sáng yếu), Chế độ Time-Lapse, Chế độ Slow Motion, Chụp ảnh xóa phông, Chụp bằng giọng nói, Chụp bằng cử chỉ, Chụp hình góc siêu rộng, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Làm đẹp (Beautify), Chế độ chụp chuyên nghiệp (Pro)
Quay phim:
Quay video 4K UHD ở 30 khung hình / giây (3840x2160) - Quay video FHD 1080p ở 60 khung hình / giây (1920x1080)
Camera phụ:
Chính 48 MP & Phụ 8 MP, TOF 3D
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 9 (Pie)
Bộ xử lý:
Bộ xử lý Octa-Core (2.2GHz Dual + 1.8GHz Hexa)
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 730 8 nhân / Adreno 618
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Vàng, Bạc
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Đèn pin Dolby Audio™ Chạm 2 lần sáng màn hình Sạc pin nhanh Chặn cuộc gọi Ghi âm cuộc gọi Chặn tin nhắn Mặt kính 2.5D Màn hình luôn hiển thị AOD Trợ lý ảo Samsung Bixby Thu nhỏ màn hình sử dụng một tay Nhân bản ứng dụng
Pin
Pin chuẩn:
3.700mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy A80

Giá tại Hồng Yến: 12.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Trả góp 0% lãi suất.
+ Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Phụ kiện cho Samsung Galaxy A80


Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả