5 lý do bạn nên đặt mua Samsung Galaxy A80 ngay bây giờ

Như các bạn đã biết, Samsung Galaxy A80 đã chính thức được đặt trước tại thị trường Việt Nam, chương trình bắt đầu từ 16/07 đến ngày 31/07 tại Hồng Yến Mobile với rất nhiều phần qua hấp dẫn.

Ngày từ khi mới ra mắt cho đến nay, Samsung Galaxy A80 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía người dùng, cũng như các chuyên gia bởi sự cải tiến đáng kinh ngạc trong công nghệ từ nhà sản xuất Hàn Quốc mang lên sản phẩm này. Những nâng cấp về công nghệ đó gì và ngoài mặt công nghệ Galaxy A80 còn có những điểm gì hấp dẫn để nó trở thành lý do mà nhiều người dùng nên sở hữu ngya tại thời điểm này.

Màn hình tràn viên New Infinity ấn tượng

Những sản phẩm dòng A luôn được Samsung dành sự quan tâm đặc biệt về mặt công nghệ mới. Điều này thể hiện rõ nhất trên chiếc Galaxy A80 với màn hình lên đến 6.7 inch tràn viền hết mức. Mang lại trải nghiệm hiển thị đạt 93,8% diện tích mặt trước.


Công nghệ màn hình Super AMOLED trên Galaxy A80 mang đến hiển thị hình ảnh rực rỡ, màu sắc sống động, góc nhìn rộng và độ sáng cao. Với độ phân giải Full HD+ đảm bảo chi tiết sắc nét. Tất cả những yếu tố này sẽ đảm báo trải nghiệm hiển thị, giải trí luôn ở mức độ cao nhất. Một màn hình đạt chuẩn điện ảnh không chỉ tốt về mặt hiển thị mà nó còn là nơi cho người dùng thao tác cảm ứng thoải mái hơn. Đặc biệt là khi chơi game các thao tác sẽ chuẩn xác hơn.

Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý 730G đầu tiên cùng với dung lượng 128GB

Galaxy A80 được Samsung ưu ái trang bị cho bộ vi xử lý Snapdragon 720G mới nhất, sự nhâp cấp tối ưu hơn về CPU và GPU so với phiên bản thường. Việc load các ứng dụng nặng, xử lý đa nhiệm hay các tựa game có đồ hoạ cao sẽ chẳng hề hấn gì với Galaxy A80 khi được hỗ trợ bởi sức mạnh của Snapdragon 730G.


Bộ nhớ RAM lên đến 8GB sẽ mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm mượt mà khi hoạt động trên nền tảng Android 9.0 (Pie) với giao diện tuỳ biến OneUI, giờ đây mọi sự vận hành trên Galaxy A80 sẽ trở nên trơn tru mà không còn hiện tượng như "văng" ứng dụng vì tràn RAM như các thiết bị có dung lượng RAM ít nữa.

Galaxy A80 với bộ nhớ trong 128GB sẽ là dung lương thoải mái để sử dụng tại thời điểm hiện tại, cho phép bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, tài liệu hay ngay cả là các video dung lượng lớn.

Cụm 3 camera xoay trượt ấn tượng, hỗ trợ quay phim xóa phông thú vị

Với Galaxy A80 ấn tượng đầu tiên mà sản phẩm này mang lại đó chính là hệ thống camera đầy ấn tượng. Với cụm 3 camera: 48MP, 8MP (góc siêu rộng), và camera TOF 3D (đo chiều sâu).

Với cơ chế hoạt động độc đáo, khi ở trạng thái bình thường 3 camera này sẽ có vài trò như camera chính, với độ phân giải cao hỗ trợ chụp xoá phong chuyên nghiệp và cũng như khả năng quay video xoá phông đầu tiên được trang bị trên series A của Samsung.


Khi chuyển sang chế độ chụp selfie, hệ thống camera sẽ tự động trượt ống kính lên đồng thời xoay 180 độ để chuyển cụm camera chính thành cụm camera selfie. Mang được cụm camera chính trở thành camera selfie, đó chính là bất ngờ mà Samsung mang lại, giờ đây những tính năng cao cấp như xoá phông, ống kính siêu rộng, hay quay video xoá phông đều có thể sử dụng hoàn toàn bình thường khi selfie.


Có lẽ Galaxy A80 đang là thiết bị sở hữu hệ thống camera selfie khủng nhất tại thời điểm hiện tại trong thế giới smartphone. Với hệ thống trượt xoay không chỉ giúp tăng cường chất lượng ảnh chụp trước sau mà còn giúp tối ưu hiển thị màn hình, cảm giác khi trên tay một chiếc Galaxy A80 với những cơ chế di chuyển camera lên xuống sẽ trong "ngầu" thật sự đấy nhé!


Dung lượng pin vừa phải 3.700mAh, cộng nghệ sạc cao cấp, cùng với tính năng bảo mật hiện đại

Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc sao Galaxy A80 chỉ được trang bị viên pin dung lượng 3.700mAh, để máy có thiết kế thon gọn, nhưng vẫn đảm bảo được sự duy trì hoạt động tốt thì viên pin có dung lượng 3.700mAh sẽ thực hiện tốt nhất. Nhưng đừng quá lo lắng, vì Samsung giờ đây đã mang mang cả công nghệ sạc nhanh 25W cho sản phẩm tâm huyết Galaxy A80 của họ, công nghệ ngày giúp bạn sạc 55% chỉ trong vòng 30 phút, giờ đây mọi trải nghiệm của bạn sẽ không còn bị trì hoản vì sợ hết pin.


Chưa hết, Galaxy A80 còn được sử dụng chế độ bảo mặt vân tay trong màn hình với cảm biến siêu âm được cải tiến cho tốc độ nhanh, chính xác hơn.

Hãy sở hữu ngay chiếc Galaxy với nhiều phần quà giá trị lên đến 6 triệu đồng tại Hồng Yến Mobile

Lý do cuối cùng để mọi người lên rước ngay chiếc Galaxy A80 đó chính là những phần quà hấp dẫn, giá trị tại Hồng Yến Mobile, chương trình đặt trước chỉ kéo dài đến ngày 31/07 thôi nhé. Các phần quà bao gồm như sau:

  • Tai nghe Bluetooth AKG Y500 trị giá 3.990.000đ
  • Ví sạc dự phòng thời trang ZHUSE trị giá 690.000đ
  • Ưu đãi trả góp 0%
  • Bảo hiểm rơi vỡ trong vòng 1 năm.
  • Tặng phiếu mua hàng 500.000đ
  • ĐẶC BIỆT: Hỗ trợ quy đổi trừ quà trực tiếp vào sản phẩm - Mức giá cực kì tốt chỉ từ 12,49 triệu cho Galaxy A80.
Những món quà trị giá lên đến 6 triệu đồng, nhưng chưa hết Hồng Yến Mobile còn có nhiều "ưu đãi" tốt nhất thị trường đến quý khách hàng đặt trước Galaxy A80 Xem thêm chương trình. Để hiểu thêm về mức ưu đãi, mời quý khách liên hệ đến hotline 0708.001.001 để được tư vấn trực tiếp.

Samsung Galaxy A8014.990.000₫

Nhận ngay bộ quà tặng Tai nghe Bluetooth AKG Y500   Ví sạc dự phòng thời trang ZHUSE 7.000mAh Ưu đãi trả góp 0%
Bảo hiểm rơi vỡ trong vòng 1 năm
Phiếu mua hàng trị giá 500.000đ
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả