Kích cỡ màn hình:
LTPS LCD, 6.5", Full HD+
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
Chính 48 MP & Phụ 5 MP
Camera phụ:
16 MP
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.1 GHz Cortex-A73 & 4 nhân 2.0 GHz Cortex-A53
Chipset:
MediaTek Helio P70 8 nhân
Màu sắc:
Đen thiên thạch, Xanh thiên hà
Pin chuẩn:
4000 mAh, có sạc nhanh

Oppo F11 Pro - Dòng smartphone trong phân khúc tầm trung sở nhiều nhiều công nghệ nhất hiện nay của Oppo nói riêng và đa số những sản phẩm có trên thị trường nói chung. Với thiết kế độc đáo, sang trọng cũng với hiệu năng manh mẽ giúp cho người dùng có thêm những lựa chọn tốt nhất.

Oppo đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm F11 đó chính là Oppo F11Oppo F11 Pro với những sự khác biệt về công nghệ độc đáo giúp cho người dùng có những sự lựa chọn tốt nhất. Oppo F11 Pro được hãng cho ra mắt là một dòng sản phẩm trong phân khúc tầm trung nhưng đã sở hữu nhiều công nghệ khác biệt so với dòng Oppo F11. Oppo F11 Pro sở hữu một thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với hiệu năng mạnh mẽ. Đặc biệt là camera của nó được rất đặc biệt có thể di chuyển lên - xuống nếu người dùng sử dụng ứng dụng camera selfie.
Điện thoại Oppo F11 Pro
Điện thoại Oppo F11 Pro.

Tổng quan thiết kế chung.

Với xu hướng điện thoại dành cho giới trẻ, Oppo đang là một trong những hãng điện thoại có những kiểu dáng thiết kế nịnh mắt nhất hiện nay. Oppo F11 Pro là được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng cùng với màu sắc của nó giúp cho người dùng có những ấn tượng riêng với nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Điện thoại Oppo F11 Pro được thiết kế với 4 cạnh viền được vát cong từ mắt trước ra sau tạo một cảm giác cầm nắm mềm mại và thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng cầm nắm lâu dài.  Đặc biệt hơn mặt trước của nó được thiết kế với cạnh viền rất mỏng mang lại một độ hiển thị cực lớn.
Tổng quan chung về thiết kế của điện thoại Oppo F11 Pro
Tổng quan chung về thiết kế của điện thoại Oppo F11 Pro.
Mặt sau của Oppo F11 Pro được thiết kế với chất liệu kim loại cùng với kính mang lại độ cứng cáp hơn cho điện thoại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Với kiểu dáng thiết kế ở mặt sau thì nó khá tương tự với những kiểu dáng thiết kế hiện nay với kiểu dáng thiết kế cân đối với cụm camera và vân tay được đặt dọc ở giữa.
Oppo cho ra mắt sản phẩm Oppo F11 Pro với 2 màu sắc nổi bật đó chính là Đen thiên thạch và Xanh thiên hà.
Với 2 màu khác biệt là đen thiên thạch và xanh thiên hà trên điện thoại Oppo F11 Pro
Với 2 màu khác biệt trên điện thoại Oppo F11 Pro.

Màn hình - Tràn viền, khả năng hiển thị cao.

Oppo F11 Pro ắc hẳn là một chiếc điện thoại sở hữu nhiều công nghệ nhất hiện nay, với công nghệ Panoramic công nghệ màn hình toàn cảnh lần đầu tiên được sử dụng trên Oppo F11 Pro. Nó loại bỏ tất cả những công nghệ đang có hiện nay như màn hình giọt nước hay màn hình tai thỏ mang lại một tầm nhìn không bị cản trở khả năng hiển thị của màn hình dù là nhỏ nhất giúp cho người dùng trải nghiệm được toàn cảnh màn hình.
Công nghệ màn hình Panoramic đầu tiên trên điện thoại Oppo F11 Pro
Công nghệ màn hình Panoramic đầu tiên trên điện thoại Oppo F11 Pro.
Chiếc màn hình của Oppo F11 Pro sở hữu màn hình có kích thước lên đến 6.5 inch cùng với độ phân giải Full HD+ (1080x2340 pixel) sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị với những hình ảnh hiển thị sắc nét nhất.

Camera - Ấn tượng, mới lạ.

Camera sau của điện thoại Oppo F11 Pro sở hữu một cụm camera kép độ phân giải cực cao với camera chính có độ phân giải lên đến 48Mpx cũng với một camera phụ dùng để đo độ sâu trường ảnh có độ phân giải 5Mpx.
Cụm camera kép với độ phân giải cao trên Oppo F11 Pro
Cụm camera kép với độ phân giải cao trên Oppo F11 Pro.
Ngoài ra, Oppo còn hỗ trợ mạnh mẽ một số tính năng làm đẹp trên máy giúp người dùng có những bức ảnh đẹp nhất khi sử dụng Oppo F11 Pro. Với công nghệ Ultra Night, nó sẽ mang lại những bức ảnh chụp đêm tốt hơn và màu sắc sẽ chân thật hơn.
* Hình ảnh được chụp bởi điện thoại Oppo F11 Pro
* Hình ảnh được chụp bởi điện thoại Oppo F11 Pro.
Và còn có tính năng Tetracall hỗ trợ chụp ảnh chân dung giúp cho người dùng có thể điều chỉnh được màu da tùy theo sở thích của người dùng mang đến những bức ảnh đẹp nhất.
Camera selfie một trong những điểm nhấn làm nổi bất chiếc điện thoại Oppo F11 Pro với khả năng dịch chuyển lên xuống khi người dùng sử dụng camera. Ngoài việc tạo đặc trưng riêng cho điện thoại nó còn giúp cho kích thước màn hình được lớn hơn.
Camera selfie điểm nhấn đặc trưng trên điện thoại Oppo F11 Pro
Camera selfie điểm nhấn đặc trưng trên điện thoại Oppo F11 Pro.
Camera Selfie được đặt ở vị trí chính giữa và chỉ cần vài giây người dùng có thể sử dụng ngay. Camera này có độ phân giải 16Mpx cùng với một số tính năng hỗ trợ làm đẹp như trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ Beautification cho phép người dùng có thể selfie và cho ra những bức ảnh với chất lượng cao nhất.

Hiệu năng - Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Oppo F11 Pro sở hữu chipset Helio P70. Đây là dòng chipset đã được kiểm tra và đánh giá cao hơn so với dòng chipset Qualcom Snapdragon 821 trên LG G6 hay Qualcomm Snapdragon 835 trên Xperia XZ Premium. Với đánh giá như vậy, Helio P70 có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng một cách mượt mà. Ngoài ra, Oppo F11 Pro còn được hãng cho ra mắt với 2 phiên bản bộ nhớ là 6GB/128GB và 6GB/64GB, nó đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng lưu trữ của người dùng một cách thoải mái nhất. Đặc biệt hơn, máy còn được hỗ trợ thêm công nghệ Hyper Boost nó giúp cho tốc độ khung hình hay thời gian khởi động game của bạn được tối ưu hơn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Chipset Helio P70 mạnh mẽ trên điện thoại Oppo F11 Pro
Chipset Helio P70 mạnh mẽ trên điện thoại Oppo F11 Pro.
Hệ điều hành Android 9.0 Pie có khả năng giúp cho máy có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, nó giúp cho khả năng tiêu hao năng lượng được giảm bớt giúp cho người dùng có nhiều thời gian để trải nghiệm hơn.
Dung lượng pin của Oppo F11 Pro là 4000mAh cùng với khả năng sạc nhanh VOOC. Dung lượng pin lớn cùng với tính năng sạc nhanh sẽ giúp cho người dùng có những thời gian trải nghiệm vô cùng thú vị trên sản phẩm.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
05/2019
Kích thước
Kích thước:
Dài 161.3 mm - Ngang 76.1 mm - Dày 8.8 mm
Trọng lượng:
190g
SIM:
2 sim ( dual sim )
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.5" Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
Loại:
LTPS LCD
Khác:
Mặt kính cong 2.5D
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Không
Tốc độ 3G:
NFC:
Không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
A2DP, LE, v5.0
USB:
Micro USB
Chụp ảnh
Camera chính:
Chính 48 MP & Phụ 5 MP
Đặc điểm:
Lấy nét theo pha, Chụp ảnh xóa phông, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Làm đẹp (Beautify)
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
16 MP - Sticker AR (biểu tượng thực tế ảo), Quay video HD, Nhận diện khuôn mặt, Chế độ làm đẹp, Quay video Full HD, Tự động lấy nét, Selfie ngược sáng HDR
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.1 GHz Cortex-A73 & 4 nhân 2.0 GHz Cortex-A53
Chipset:
MediaTek Helio P70 8 nhân / Mali-G72 MP3
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen thiên thạch, Xanh thiên hà
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Mở khóa bằng vân tay, Mở khóa bằng khuôn mặt
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Ion 4000 mAh, Tiết kiệm pin, Sạc nhanh VOOC
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Oppo F11 Pro

Giá tại Hồng Yến: 8.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Phiếu mua hàng 700.000VNĐ
+ Trả góp 0% lãi xuất. Click
+ Giảm ngay 5% (tối đa 100.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả