Kích cỡ màn hình:
LTPS LCD, 6.5", Full HD+
Bộ nhớ trong:
64 GB
RAM:
6 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
Chính 48 MP & Phụ 5 MP
Camera phụ:
16 MP
Hệ điều hành:
Android 9.0 (Pie)
Bộ xử lý:
Đang cập nhật
Chipset:
MediaTek Helio P70 8 nhân
Màu sắc:
Tím, Xanh ngọc
Pin chuẩn:
4020 mAh, có sạc nhanh

Oppo F11 - Dòng điện thoại thuộc phân khúc cận cao cấp sở hữu một mẫu thiết kế mới 2019 mang đến những cải tiến mới và thú vị hơn cho khách hàng.

Trong năm 2019 vừa qua, hãng Oppo lại tiếp tục cho ra mắt thị trường bộ đôi sản phẩm mới mang một kiểu dáng thiết kế của năm 2019, tạo cho khách hàng những ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Chỉ với 7.290.000 VNĐ, bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại vô cùng đẳng cấp đó chính là điện thoại Oppo F11. Nó sở hữu một kiểu dáng sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết, hiệu năng tối ưu, camera ấn tượng. Ngoài ra, khi mua hàng tại cửa hàng Hồng Yến mobile, bạn sẽ nhận được những ưu đãi với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Điện thoại Oppo F11
Điện thoại Oppo F11.

Tổng quan thiết kế chung.

Như các bạn cũng đã biết, hãng Oppo cho ra mắt bộ đôi sản phẩm là Oppo F11 và Oppo F11 Pro. Và nói đến tổng quan thiết kế chung của điện thoại Oppo F11 thì nó không đặc sắc như dòng Oppo F11 Pro với camera ẩn, tuy không sở hữu một thiết kế đặc sắc như sản phẩm còn lại nhưng Oppo F11 vẫn sở hữu một mẫu thiết kế của năm 2019 vô cùng sang trọng và tinh tế.
Tổng quan thiết kế chung của điện thoại Oppo F11
Tổng quan thiết kế chung của điện thoại Oppo F11.
Mặt trước của máy sở hữu một công nghệ màn hình " giọt nước " với tỉ lệ màn hình 19:9 nên nó sẽ cho ra một kích thước màn hình rất lớn chiếm 90% tổng diện tích mặt trước. Ngoài ra, máy được thiết kế bo cong từ mặt trước ra mặt lưng mang đến một cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Mặt sau của máy vẫn sở hữu một kiểu thiết kế chung của các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay với kiểu thiết kế cân xứng : cụm camera kép đặt dọc cùng với dấu vân tay và đèn flashLED.
Ngoài ra, điện thoại Oppo F11 sẽ được cho ra mắt thị trường với 2 màu sắc lạ mắt mang đến sự khác biệt nhưng cũng là đặt trưng riêng của dòng sản phẩm lần này.
2 Màu sắc lạ mắt trên điện thoại Oppo F11
2 Màu sắc lạ mắt trên điện thoại Oppo F11.

Màn hình - Kích thước lớn, độ hiển thị tốt.

Điện thoại Oppo F11 sở hữu một kiểu dáng thiết kế tối ưu với công nghệ màn hình " giọt nước " nên kích thước hiển thị màn hình rất lớn với 6.5 inch cùng với đó là độ phân giải Full HD+ ( 1080 x 2340 pixel ) mang đến một độ hiển thị vô cùng sắc nét, tạo cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng thú vị trên dòng sản phẩm này.
Màn hình với khả năng hiển thị lớn trên điện thoại Oppo F11
Màn hình với khả năng hiển thị lớn trên điện thoại Oppo F11.
Ngoài ra, Oppo F11 còn được hãng sử dùng tấm nền IPS LCD mang lại những màu sắc hiển thị vô cùng sắc nét và chân thật nhất.

Camera - Ấn tượng đến từng chi tiết.

Camera là một điểm nhấn để khách hàng chọn sản phẩm này, điện thoại Oppo F11 sở hữu một cụm camera kép với độ phân giải rất cao với camera chính có độ phân giải 48Mpx và camera phụ hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh hỗ trợ người dùng trong chụp xóa phông có độ phân giải 5Mpx.
Camera kép độ phân giải cao trên điện thoại Oppo F11
Camera kép độ phân giải cao trên điện thoại Oppo F11.
Cùng với đó là những tính năng hỗ trợ làm đẹp. Đặc biệt hơn, Oppo F11 có thể cho ra một bức ảnh với chất lượng cực cao, sắc nét và ấn tượng trong môi trường chụp thiếu sáng nhờ tính năng " Ultra Night Mode ".
* Hình ảnh được chụp bởi Oppo F11 trong môi trường thiếu sáng
* Hình ảnh được chụp bởi Oppo F11 trong môi trường thiếu sáng.
Oppo F11 sở hữu một camera selfie có độ phân giải cao lên đến 16Mpx và tất nhiên camera selfie sẽ được hỗ trợ thêm 1 số tính năng làm đẹp và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mang lại cho khách hàng một bức ảnh chất lượng và ưng ý nhất.
* Hình ảnh được chụp bởi Oppo F11
* Hình ảnh được chụp bởi Oppo F11.

Hiệu năng - Ổn định trên từng điều kiện.

Điện thoại Oppo F11 chạy ổn định trên mọi điều kiện dùng của người tiêu dùng với chipset MediaTek Helio P70 8 nhân, bộ nhớ RAM lên đến 6GB, ROM 64GB. Với cấu hình này, người dùng có thể sử dụng tất cả những chương trình mà mình cần sử dụng. Nó có thể chạy nhiều đa nhiệm một lúc nhiều ứng dụng, xử lý tốt những ứng dụng nặng hay những tựa game yêu cầu những sự mạnh máy cao,..
Hiệu năng vượt trội trên điện thoại Oppo F11
Hiệu năng vượt trội trên điện thoại Oppo F11.
NGoài ra, máy đang chạy trên nền ColorOS 6 của hệ điều hành Android 9.0 Pie giúp cho khả năng tiêu hao dung lượng pin được giảm bớt và những thông báo hay điều hướng đều được làm mới và thiết kế lại.
Dung lượng pin của Oppo F11 rất cao lên đến 4020 mAh đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên dòng điện thoại này mà không lo hết pin trong vài tiếng như những dòng điện thoại đang có hiện nay trên thị trường.
Dung lượng pin cao 4020 trên Oppo F11
Ngoài ra, máy còn được hãng hỗ trợ thêm tính năng sạc nhanh VOOC 3.0, nó có thể duy trì điện áp cao trong quá trình sạc. Và so với tính năng sạc nhanh 2.0 thì tốc độ sạc của 3.0 nhanh hơn 20 phút.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Kích thước
Kích thước:
Trọng lượng:
SIM:
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
Loại:
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
RAM:
Khe cắm thẻ nhớ:
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Bluetooth:
USB:
Chụp ảnh
Camera chính:
Đặc điểm:
Quay phim:
Camera phụ:
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Bộ xử lý:
Chipset:
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Ngôn ngữ:
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Oppo F11

Giá tại Hồng Yến: 7.290.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 1.000.000 VNĐ (Áp dụng từ 01/1115/11)
+ Phiếu mua hàng 650.000 VNĐ (trừ thẳng)
+ Trả góp 0% lãi suất. Click
+ Giảm ngay 5% (tối đa 100.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả