Kích cỡ màn hình:
6.21 inchs Full HD+ (1080 x 2248 Pixels)
Bộ nhớ trong:
128 GB
RAM:
8 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không
Camera chính:
20 MP
Camera phụ:
2 camera 12 MP
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.8 GHz Kryo & 4 nhân 1.8 GHz Kryo
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 845 8 nhân / Adreno 630
Màu sắc:
Đen, Hồng
Pin chuẩn:
3000 mAh

Xiaomi Mi 8 Pro - Dòng sản phẩm sở hữu một tầm giá " vừa phải " không quá cao cũng không quá thấp, nhưng nó sẽ mang một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ cùng với những tính năng mới lạ nhất trong những dòng sản phẩm thuộc Xiaomi mà đã có mặt trên thị trường.

Xiaomi Mi 8 sẽ là cái tên rất quen thuộc đổi với những bạn yêu công nghệ nói chung và các Mifan nói riêng, với việc mang một thiết kế liền khối vô cùng bắt mắt và sang trọng thì nó còn mang một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Để đáp ứng được tất cả các điều kiện trên thì chiếc máy chắc chắn sẽ có một giá thành " cao ". Vì vậy, hãng Xiaomi đã cho ra mắt thêm một số dòng tầm trung và cận cao cấp theo thiết kế của Xiaomi Mi 8, thì mới đây, một dòng sản phẩm tầm trung cũng được cho ra mắt thị trường và Hồng Yến mobile đã giới thiệu đến các bạn đó chính là chiếc Xiaomi Mi 8 Lite. Và tiếp đến đây, Hồng Yến mobile sẽ giới thiệu thêm cho các bạn một dòng cận cao cấp thuộc dòng Mi 8 đó chính là Xiaomi Mi 8 Pro mang một thiết kế sang trọng và hiệu năng vô cùng ổn định. Đặc biệt hơn, sẽ sở hữu một cảm biến vân tay bên trong màn hình.
Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro
Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro.

Thiết kế - Liền khối, sang trọng, quyến rũ.

Tổng quan về chiếc Xiaomi Mi 8 Pro khá giống với Xiaomi Mi 8, chiếc hộp không được làm quá nổi bật và màu mè như chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 Lite mà nó sẽ được thiết kế với tông màu đen mang lại một nét sang trọng và tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên của chiếc hộp.
Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro
Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro.
Về thiết kế của chiếc Xiaomi Mi 8 Pro nhìn chung sẽ khá giống với chiếc Xiaomi Mi 8 và Xiaomi Mi 8 Lite khi hãng Xiaomi đã sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối cùng với mặt kính. Tuy nhiên, sự khác biệt riêng của chiếc Xiaomi Mi 8 Pro là việc sẽ hổ trợ cảm biến vân tay ở mặt lưng để giúp cho chiếc điện thoại sẽ có một thiết kế liền mạch hơn và thay vào đó chiếc Xiaomi Mi 8 Pro sẽ tích hợp chiếc cảm biến vây tay của mình ngay bên trong màn hình.
Đây là một điểm khác biệt nhất trên chiếc Xiaomi Mi 8 Pro và là điểm đặc biệt nhất trên tất cả các dòng máy thuộc Xiaomi.
Và chiếc Xiaomi Mi 8 Pro sẽ được cho ra mắt với 2 màu sắc : Đen và Vàng cam.
Với 2 màu sắc đối xứng nhau trên Xiaomi Mi 8 Pro là Đen và Vàng Cam
Với 2 màu sắc trên Xiaomi Mi 8 Pro là Đen và Vàng Cam.

Màn hình - Mang một góc rộng và độ hiển thị cực tốt.

Với màn hình của chiếc Xiaomi Mi 8 Pro khá giống với dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8 trước đó, khi chiếc điện thoại có màn hình khá lớn với kích thước 6.21 inch cùng với đó là độ phân giải 1080 x 2248 pixel và tấm nền màn hình Amoled mang lại những hình ảnh sắc nét cùng với độ hiển thị màu sắc trung thực.
Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro
Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được hãng Xiaomi sử dụng tỉ lệ màn hình mới của năm 2018 là 18,7:9. Với tỉ lệ màn hình mới này, nó sẽ cho mang lại không gian hiển thị khá rộng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu giải trí của khách hàng : Xem phim, đọc báo, chơi game,...
Và chiếc Xiaomi Mi 8 Pro cũng sở hữu một kích thước tai thỏ tương đương với dòng Mi 8 mang lại một sự hài hòa hơn cho tổng quan của chiếc điện thoại. Ngoài ra, điều đặc biệt nhất trên chiếc màn hình này là tích hợp cả vân tay bên trong chiếc màn hình này, mang lại cảm giác sử dụng mới lạ và dễ dàng sử dụng hơn so với cảm biến vân tay ở mặt sau.
Cảm biến vân tay tích hợp ngay trên màn hình của Xiaomi Mi 8 Pro
Cảm biến vân tay tích hợp ngay trên màn hình của Xiaomi Mi 8 Pro.

Cấu hình - Thay đổi mạnh mẽ và đẳng cấp.

Xiaomi Mi 8 Pro là sản phẩm được nâng cấp phần hiệu năng khá tốt. Với việc sử dụng con chipset Qualcomm Snapdragon 845 với hiệu năng mạnh mẽ, nó sẽ tối ưu về khả năng xử lý hình ảnh, đồ họa một cách nhanh chóng và các thao tác nhẹ nhàng và mượt mà.
Ngoài ra, chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro được trang bị bộ nhớ khá lớn với RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB giúp cho máy của bạn chạy đa nhiệm một cách ổn định.
Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro
Không chỉ với việc nâng cấp cũng con chipset mạnh mẽ thì hệ điều hành cũng được sử dụng hệ điều hành mới nhất đó chính là Android 8.1 Oreo cùng với giao diện MIUI 10, nó sẽ mang đến những thao tác và trải nghiệm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, bảo mật cũng được nâng cấp hơn mang đến sự an toàn cao hơn.
Ngoài, hiệu năng được nâng cấp ra thì tính năng hổ trợ pin cũng được nâng cấp với công nghệ sạc nhanh mới với Quick Charge 4.0 nhằm hổ trợ cho người dùng sạc pin một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dung lượng pin của Mi 8 Pro là 3000mAh, nhìn chung dung lượng này không quá lớn nhưng nó vẫn có thể hổ trợ được cho bạn sử dụng máy xuyên suốt trong vòng 1 ngày.
Tính năng bảo mật : Với tính năng mở khóa khuôn mặt, đây là một trong những tính năng bảo mặt được ưa chuộng nhất của năm 2018.
Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro

Camera - Với cụm camera kép và độ phân giải lớn.

Với thiết kế của camera sau thì camera này cũng được thay đổi cách đặt sản phẩm từ vị trí đặt ngang sang đặt dọc tạo cảm giác mới lạ hơn đối với những sản phẩm thuộc hãng Xiaomi. Camera sau có độ phân giải rất lớn với camera chính là 12 Mpx và camera phụ là 12Mpx, mỗi chiếc camera này nó sẽ có những tính năng khác nhau nhằm hổ trợ giúp cho người dùng có những bức ảnh ăn ý hơn như sẽ có 1 camera chụp góc rộng và 1 camera tele zoom quang học 2x nhằm để chụp xóa phông.
Sở hữu một cum camera với độ phân giải tốt
Sở hữu một cum camera với độ phân giải tốt.

Một số hình ảnh chụp thực tế của cụm camera kép Xiaomi Mi 8 Pro:
Ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8 Pro
Ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8 Pro
Ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8 Pro.
Camera selfie trước của Xiaomi Mi 8 Pro có độ phân giải cao với 20 Mpx F/2.0 cùng với đó là một số tính năng hổ trợ khác như công nghệ chống rung quang học 4x với tính năng này nó sẽ mang lại chất lượng ảnh chụp tốt hơn bao giờ hết.
Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro
Ngoài ra, còn một số tính năng hổ trợ làm đẹp khác của Xiaomi Mi 8 Pro hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh tự sướng đẹp nhất.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Đang cập nhật
Kích thước
Kích thước:
Dài 154.9 mm - Ngang 74.8 mm - Dày 7.6 mm
Trọng lượng:
177 g
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.21 inch Full HD+ (1080 x 2248 Pixels)
Loại:
Super AMOLED
Khác:
Corning Gorilla Glass 5
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
Không
Bộ nhớ
Danh bạ:
Mặc định
Các số đã gọi:
Mặc định
Bộ nhớ trong:
128Gb
RAM:
8GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Không
Truyền dữ liệu
GPRS:
A-GPS, GLONASS
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
LE, A2DP, v5.0
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
2 camera 12 MP
Đặc điểm:
Chụp ảnh xóa phông, Chế độ Slow Motion, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Chống rung quang học (OIS), Beautify
Quay phim:
FullHD 1080p@30fps, Quay phim FullHD 1080p@240fps, Quay phim 4K 2160p@60fps
Camera phụ:
20 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.8 GHz Kryo & 4 nhân 1.8 GHz Kryo
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 845 8 nhân/ Adreno 630
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Hồng
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Po 3000 mAh, Tiết kiệm pin, Siêu tiết kiệm pin, Sạc nhanh Quick Charge 4.0
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Mi 8 Pro

Giá tại Hồng Yến: 14.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

Pre-order  : 15/11/2018
Trả hàng   : 22/11/2018
Đặt trước 500.000 VNĐ nhận ngay voucher trị giá 2.000.000 VNĐ.

Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Xiaomi Mi 8 Pro

Hồng Yến Channel

Xem tất cả