Kích cỡ màn hình:
6.21 inch
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Đang cập nhập
Camera chính:
2 camera 12 MP
Camera phụ:
20 MP
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.8 GHz Kryo & 4 nhân 1.8 GHz Kryo
Chipset:
Snapdragon 845 8 nhân
Màu sắc:
Đen, xanh, trắng, hồng
Pin chuẩn:
3400mAh

Xiaomi Mi 8 sẽ là một trong những cái tên sẽ được nhắc đến nhiều nhất của hãng Xiaomi. Nó mang một thiết kế cực kì cao cấp với màn hình thuộc tỉ lệ của năm 2018 cùng với thiết kế tai thỏ, ngoài ra nó còn được dùng chất liệu kim loại và phần cứng bên trong cũng được nâng cấp giúp cho chiếc điện thoại trở nên cao cấp hơn.

Điện thoại Xiaomi Mi 8
Điện thoại Xiaomi Mi 8
  • Quà tặng khi khách hàng Pre-Order sản phẩm Xiaomi Mi 8 đó chính là đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Pace trị giá 2.790.000VNĐ với nhiều ứng dụng thông minh nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng khi vận động thể thao.
Trong năm 2018 vừa qua, hãng Xiaomi đã ra mắt rất nhiều những sản phẩm từ những dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, cận cao cấp và đến cả cao cấp và những thiết kế của họ đều mang lại những điểm nổi bật nhất định trên thị trường di động quốc tế. Vừa qua chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của hãng Xiaomi là chiếc Xiaomi Mi Mix 2S đã "làm mưa, làm gió" thì mới đây để tiếp nối sự thành công đó, hãng Xiaomi đã ra mắt dòng sản phẩm tiếp theo là điện thoại Xiaomi Mi 8. Nó được hãng sử dụng chất liệu kim loại để thiết kế sản phẩm nhằm mang đến sự sang trọng và tinh tế của máy và ngoài ra, phần cứng bên trong cũng là một trong những điểm nhấn mang đến sự cao cấp.

Thiết kế - Mang một dáng vẻ đẳng cấp, sang trọng và tinh tế.

Về mặt thiết kế tổng quan để làm tôn lên những điểm nhấn đặc trưng riêng của từng sản phẩm theo từng phân khúc khác nhau thì chắc chắn hãng Xiaomi là một trong những hãng đã làm công việc thiết kế này rất tốt. Trong năm 2018 vừa qua, những dòng sản phẩm được ra mắt bởi Xiaomi đều mang lại những điểm nhấn và nổi bật riêng theo những phân khúc khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất.
Với Xiaomi Mi 8 cũng vậy, hãng Xiaomi đã làm rất tốt về khâu thiết kế. Nó tạo một cảm giác thích thú và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho bất kể ai nhìn qua nó.
Điện thoại Xiaomi Mi 8
Điện thoại Xiaomi Mi 8.
Thiết kế của chiếc Xiaomi Mi 8 được Xiaomi sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối mang đến một vẻ bóng bẩy, bắt mắt và mang đến độ chắc chắn và cứng cáp. Mặt trước của sản phẩm là một màn hình khá lớn chiếm ~95% tổng thể mặt trước của máy cùng với thiết kế tai thỏ khá lớn mang đến điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Mặt sau được sử dụng toàn bộ kim loại cùng với đó là cụm camera kép đặt dọc và vân tay 1 chạm, nhìn chung về mặt sau chiếc điện thoại mang một độ bóng bẩy cũng như tinh xảo rất tốt.
Điện thoại Xiaomi Mi 8 : bộ sạc, jack chuyển đổi, sách HDSD,...
Một số phụ kiện bên trong hộp.
Với chiếc hộp của Xiaomi Mi 8 nó cũng khá đặc biệt, nó không quá màu mè như những sản phẩm trước. Nó mang một tông màu chủ đạo với màu đen khá nhã nhặn cùng với số " 8 " biểu tượng của Mi 8. Ngoài ra, bên trong hộp cũng không quá thay đổi nhiều với củ sạc, dây sạc, sách HDSD, khe cắm sim và jack chuyển đổi sang 3.5mm.

Màn hình - Kích thước "khủng", "tai thỏ", điểm nhấn quan trọng của Xiaomi Mi 8.

Xiaomi Mi 8 chiếc điện thoại có màn hình khá lớn với kích thước 6.21 inch cùng với đó là độ phân giải 1080 x 2248 pixel và tấm nền màn hình Amoled mang lại những hình ảnh sắc nét cùng với độ hiển thị màu sắc trung thực.
Điện thoại Xiaomi Mi 8
Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được hãng Xiaomi sử dụng tỉ lệ màn hình mới của năm 2018 là 18,7:9. Với tỉ lệ màn hình mới này, nó sẽ cho mang lại không gian hiển thị khá rộng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu giải trí của khách hàng : Xem phim, đọc báo, chơi game,...
Điểm đặt biệt của chiếc Mi 8 này là phần tai thỏ. Với thiết kế khá giống với sản phẩm Iphone X của hãng Apple nhưng kích thước to và rộng hơn.

Camera - Với cụm camera kép và độ phân giải lớn.

Với thiết kế của camera sau thì camera này cũng được thay đổi cách đặt sản phẩm từ vị trí đặt ngang sang đặt dọc tạo cảm giác mới lạ hơn đối với những sản phẩm thuộc hãng Xiaomi. Camera sau có độ phân giải rất lớn với camera chính là 12 Mpx và camera phụ là 12Mpx, mỗi chiếc camera này nó sẽ có những tính năng khác nhau nhằm hổ trợ giúp cho người dùng có những bức ảnh ăn ý hơn như sẽ có 1 camera chụp góc rộng và 1 camera tele zoom quang học 2x nhằm để chụp xóa phông.
Điện thoại Xiaomi Mi 8
Một số hình ảnh chụp thực tế của cụm camera kép Xiaomi Mi 8:
Ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8
Ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8
Ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8.
Camera selfie trước của Xiaomi Mi 8 có độ phân giải cao với 20 Mpx F/2.0 cùng với đó là một số tính năng hổ trợ khác như công nghệ chống rung quang học 4x với tính năng này nó sẽ mang lại chất lượng ảnh chụp tốt hơn bao giờ hết.
Điện thoại Xiaomi Mi 8
Ngoài ra, còn một số tính năng hổ trợ làm đẹp khác của Xiaomi Mi 8 hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh tự sướng đẹp nhất.

Cấu hình - Thay đổi mạnh mẽ và đẳng cấp.

Xiaomi Mi 8 là sản phẩm được nâng cấp phần hiệu năng khá tốt. Với việc sử dụng con chipset Qualcomm Snapdragon 845 với hiệu năng mạnh mẽ, nó sẽ tối ưu về khả năng xử lý hình ảnh, đồ họa một cách nhanh chóng và các thao tác nhẹ nhàng và mượt mà.
Ngoài ra, chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8 được trang bị bộ nhớ khá lớn với RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB giúp cho máy của bạn chạy đa nhiệm một cách ổn định.
Điện thoại Xiaomi Mi 8
Không chỉ với việc nâng cấp cũng con chipset mạnh mẽ thì hệ điều hành cũng được sử dụng hệ điều hành mới nhất đó chính là Android 8.1 Oreo cùng với giao diện MIUI 10, nó sẽ mang đến những thao tác và trải nghiệm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, bảo mật cũng được nâng cấp hơn mang đến sự an toàn cao hơn.
Ngoài, hiệu năng được nâng cấp ra thì tính năng hổ trợ pin cũng được nâng cấp với công nghệ sạc nhanh mới với Quick Charge 4.0 nhằm hổ trợ cho người dùng sạc pin một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dung lượng pin của Mi 8 là 3400mAh, nhìn chung dung lượng này không quá lớn nhưng nó vẫn có thể hổ trợ được cho bạn sử dụng máy xuyên suốt trong vòng 1 ngày.
Tính năng bảo mật : Với tính năng mở khóa khuôn mặt, đây là một trong những tính năng bảo mặt được ưa chuộng nhất của năm 2018.
Điện thoại Xiaomi Mi 8
Hiện, điện thoại Xiaomi Mi 8 sắp lên kệ tại cửa hàng Hồng Yến mobile. Khi khách hàng đến mua hàng tại Shop, khách hàng sẽ có những quà tặng khuyến mãi cực kì hấp dẫn.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Đang cập nhập
Kích thước
Kích thước:
Dài 154.9 mm - Ngang 74.8 mm - Dày 7.6 mm
Trọng lượng:
175 g
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6.21 inch Full HD+ (1080 x 2248 Pixels)
Loại:
Super AMOLED
Khác:
Kính cường lực Gorilla Glass
Âm thanh
Kiểu chuông:
Mặc định
Ngõ ra audio 3.5mm:
không
Bộ nhớ
Danh bạ:
Mặc định
Các số đã gọi:
Mặc định
Bộ nhớ trong:
64GB
RAM:
6GB
Khe cắm thẻ nhớ:
Đang cập nhập
Truyền dữ liệu
GPRS:
BDS, A-GPS, GLONASS
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Dual-band, DLNA, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v5.0, apt-X, A2DP, LE, EDR
USB:
USB Type-C
Chụp ảnh
Camera chính:
2 camera 12 MP
Đặc điểm:
Chụp ảnh xóa phông, Chế độ Slow Motion, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, Beautify, Chế độ chụp chuyên nghiệp
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@240fps, Quay phim FullHD 1080p@30fps, Quay phim 4K 2160p@60fps
Camera phụ:
20 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.1 (Oreo)
Bộ xử lý:
4 nhân 2.8 GHz Kryo & 4 nhân 1.8 GHz Kryo
Chipset:
Qualcomm Snapdragon 845 8 nhân
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Không
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Trắng, Xanh, Hồng
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Pin chuẩn Li-Po 3400 mAh , Sạc nhanh Quick Charge 4.0, Siêu tiết kiệm pin, Tiết kiệm pin
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Xiaomi Mi 8

Giá tại Hồng Yến: 8.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Giảm ngay 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả