Kích cỡ màn hình:
5.6" HD+ (720 x 1440 Pixels)
Bộ nhớ trong:
32GB
RAM:
3GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Camera chính:
13Mpx
Camera phụ:
8Mpx
Hệ điều hành:
Android 8.0 (Oreo)
Bộ xử lý:
1.6 GHz
Chipset:
Exynos 7870 8 nhân 64-bit
Màu sắc:
Vàng
Pin chuẩn:
3000mAh

Samsung Galaxy J6 dòng sản phẩm tiếp theo được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc cho ra mắt thị trường với thiết kế tạo sự khác biệt so với những dòng trước đây cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ.

Trong năm 2018, hãng Samsung đã cho ra mắt đến những người tiêu dùng một số sản phẩm của mình thuộc những phân khúc sản phẩm khác nhau như dòng S thuộc phân khúc cao cấp là bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9Samsung Galaxy S9 Plus, dòng A thuộc phân khúc cận cao cấp như dòng sản phẩm Samsung Galaxy A8Samsung Galaxy A8 Plus hay mới đây là bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy A6Samsung Galaxy A6 Plus. Thì tiếp đến đây, hãng Samsung lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm J thuộc phân khúc tầm trung của mình với tên gọi Samsung Galaxy J6 Infinity với những cải tiến mạnh mẻ về thiết kế như sử dụng màn hình vô cực với tỉ lệ 18,5:9 (đây là tỉ lệ màn hình đang được ưa chuộng của năm 2018) và cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ.
Điện thoại Samsung Galaxy J6 Infinity
Điện thoại Samsung Galaxy J6 Infinity.

Thiết kế mang đến sự khác biệt cho dòng sản phẩm thuộc tầm trung của hãng.

Tuy không được hãng Samsung sử dụng chất liệu kim loại như những dòng cận cao cấp và cao cấp của hãng để mang lại sự bóng bẩy và đẳng cấp. Thì hãng Samsung đã sử dụng chất liệu nhựa để áp dụng vào sản phẩm Samsung Galaxy J6, tuy là chất liệu nhựa nhưng đây là 1 chất liệu nhựa cao cấp và vẫn tạo được sự chắc chắn và cứng cáp cho sản phẩm ngoài ra việc sử dụng chất liệu nhựa này vẫn không làm giảm đi sự sang trọng và tinh tế của điện thoại Samsung Galaxy J6 Infinity.
Nhưng về mặt thiết kế của dòng J lần này thì hãng Samsung đã có một thiết kế khá thiên về xu hướng tương đồng với những dòng S cao cấp với những góc bo cong tỉ mỉ và mền mại mang đến khả năng cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Ngoài ra, viền màn hình cũng được thiết kế mỏng hơn.
Điện thoại Samsung Galaxy J6 Infinity
Điện thoại Samsung Galaxy J6 Infinity.
Mặt trước, với màn hình được sử dụng với tỉ lệ 18,5:9, chiếm đến khoảng 85% tổng diện tích mặt trước mang đến sự thông thoáng và rộng hơn cho người dùng khi sử dụng để giải trí như chơi game hay xem phim.
Mặt sau, được hãng thiết kế cảm biến vân tay đặt chính giữa trên 1 trục đường thẳng với camera sau tạo nên 1 sự đồng nhất. Đây cũng được xem là 1 thiết kế chung của những sản phẩm thuộc hãng Samsung trong năm 2018.

Sử dụng màn hình vô cực vào dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung.

Với những dòng sản phẩm thuộc dòng cao cấp hay cận cao cấp thì việc được sử dụng màn hình vô cực với tỉ lệ 18,5:9 là 1 việc không quá bất ngờ thì tiếp đến đây dòng J thuộc phân khúc tầm trung cũng đã được hãng Samsung mang đến màn hình vô cực cho dòng sản phẩm lần này.
Màn hình của Samsung Galaxy J6 Infinity sử dụng màn hình vô cực với tỉ lệ 18,5:9 cùng với cạnh viền khá mỏng nên kích thước màn hình của sản phẩm là 5.6 inch với độ phân giải HD+ ( 720x1440 pixel ). Cùng với đó là tấm nền màn hình cũng được sử dụng với chất lượng Super AMOLED tiên tiến ( đây là công nghệ độc quyền dành riêng cho hãng Samsung ) mang lại sự tái tạo màu sắc tuyết vời và sự tương phản tốt nhất.
Điện thoại Samsung Galaxy J6 Infinity
Nhìn chung, với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với tỉ lệ màn hình 18,5:9 mang lại nhiều diện tích xem hơn và mang lại những trải nghiệm cực kì thú vị và tuyệt vời nhất.
Điện thoại Samsung Galaxy J6 Infinity

Với camera mang đến điểm nhấn cho dòng J của hãng.

Camera là điểm nhấn đáng chú ý trên dòng sản phẩm mới lần này là Samsung Galaxy J6 Infinity. Điện thoại sở hữu cảm biến camera xuất sắc với khẩu độ cực lớn và ấn tượng.
Đối với camera của chiếc điện thoại Samsung Galaxy J6 được hổ trợ với camera sau có độ phân giải tốt 13Mpx và camera trước có độ phân giải là 8Mpx.
Điện thoại Samsung Galaxy J6 Infinity
Camera ấn tượng so với dòng tầm trung hiện nay.
Ngoài ra, camera trước và sau của Samsung Galaxy J6 đều có cùng chung 1 khẩu độ lớn là F/1.9 và đều được hổ trợ đèn flashLED trước và sau camera nhằm hổ trợ tối đa cho người dùng trong việc selfie.
Cùng với đó là một số tính năng hổ trợ nhằm tạo ra một bức ảnh đẹp và hoàn hảo đó chính là khả năng chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, Panorama,..
  • Tính năng nhận diện khuôn mặt :
Tính năng bảo mật bằng cách nhận diện khuôn mặt, đây là tính năng bảo mật thông minh và hiện đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài việc, Samsung Galaxy J6 được hãng sử dụng cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt sau sản phẩm thì hãng còn tích hợp thêm tính năng thứ 2 là tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt.
Tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt được tích hợp trên Samsung Galaxy J6 Infinity
Tính năng bảo mật nhận diện khuôn mặt được tích hợp trên Samsung Galaxy J6 Infinity.
Hãng Samsung cho biết, việc hãng đã sử dụng cảm biến chất lượng và ổn định và cùng với độ phân giải cao trên camera trước của máy thì việc nhận diện khuôn mặt sẽ rất chính xác và bảo mật nội dung khuôn mặt tốt hơn.

Trải nghiệm thú vị với những ứng dụng riêng của Samsung.

  • Samsung Mall :
Đây là ứng dụng thông minh và rất tiện ích cho người dùng mang lại sự dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cho người dùng. Ứng dụng Samsung Mall, người dùng chỉ cần việc chụp bất cứ thứ gì mà bạn muốn sở hữu và sẵn sàng để mua nó. Tính năng tìm kiếm trực quan AI hổ trợ hiển thị cho người dùng có thể lựa chọn vô tận trên các nền tảng trực tuyến phổ biến như các trang bán hàng Amazon, ... Vì vậy, chỉ cần chụp lại những thứ mình thích sau đó ứng dụng Samsung Mall sẽ tự động tìm kiếm và bạn chỉ cần chi tiền và mua nó.
Ứng dụng Samsung Mall mang đến những tiện ích cho người dùng
Ứng dụng Samsung Mall trên Samsung Galaxy J6.
  • Giải trí Infinite :
Đây là tính năng Chat-Over-Video đây là một tính năng hoàn toàn mới. Và sẽ cho phép người dùng có thể vừa xem những chương trình giải trí vẫn có thể trả lời tin nhắn mà không phải tạm dừng hay thay đổi kích thước video của bạn đang xem. Bàn phím trong suốt đảm bảo việc giải trí của bạn không bị cản trở giúp cho người dùng có thể tận hưởng được những trải nghiệm giải trí thoải mái, suôn sẻ mà không bị gián đoạn. Đây được xem là một trong những tính năng cực thú vị mà người dùng mong muốn.

Hiệu năng mang đến sự mạnh mẽ và mượt mà.

Thay vì trang bị cho máy một hiệu năng " khủng " để chơi game thì hãng Samsung đã tập trung vào việc thiết kế cấu hình mang đến sự mượt mà cho người dùng sử dụng.
Samsung Galaxy J6 Infinity được hãng Samsung sử dụng con chipset thuộc dòng Exynos 7 Series, nói chính xác hơn là chiếc điện thoại này sẽ được sử dụng chipset Exynos 7870 với 8 nhân, 1.6GHz. Đây là cấu hình khá tương đồng với dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng gần đây là Samsung Galaxy A6.
Hiệu năng ổn đinh, mượt mà với chipset Exynos 7870
Hiệu năng ổn đinh, mượt mà với chipset Exynos 7870.
Samsung Galaxy J6 được sử dụng chạy trên hệ điều hành mới  - Android 0, cùng với đó là bộ nhớ trong 32GB và RAM 3GB tạo sự mượt mà hơn cho máy khi người dùng sử dụng, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Dung lượng pin của máy 3000mAh, khả năng tiêu hao pin khá ít nên người dùng có thể yên tâm sử dụng thời lượng pin trong 1 ngày.
Hiện tại, điện thoại Samsung Galaxy J6 Infinity đang được nhận Pre-Order tại cửa hàng Hồng Yến mobile. Ngoài ra, khi khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng sẽ nhận được nhiều khuyến mãi ưu đãi khác.

Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Đang cập nhật
Kích thước
Kích thước:
Đang cập nhật
Trọng lượng:
Đang cập nhật
SIM:
2 Nano SIM
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.6 inch HD+ (720 x 1440 Pixels)
Loại:
Super AMOLED
Khác:
2.5D Diamond Cut Glass
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
32GB
RAM:
3GB
Khe cắm thẻ nhớ:
MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
A-GPS, GLONASS
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth:
v4.2, A2DP, LE
USB:
Micro USB
Chụp ảnh
Camera chính:
13MP f/1.9
Đặc điểm:
Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama
Quay phim:
Quay phim FullHD 1080p@30fps
Camera phụ:
8MP f/1.9
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.0 (Oreo)
Bộ xử lý:
1.6 GHz
Chipset:
Exynos 7870 8 nhân 64-bit
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Vàng
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
300mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Samsung Galaxy J6

Giá tại Hồng Yến: 4.290.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Voucher giảm giá 400.000 VNĐ.
+ Trả góp 0% lãi suất. Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả