Kích cỡ màn hình:
5.99 inch
Bộ nhớ trong:
32GB
RAM:
3GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD™ lên đến 2TB
Camera chính:
13Mpx + 2Mpx
Camera phụ:
8Mpx
Hệ điều hành:
Android 8.0 Oreo
Bộ xử lý:
Octa-Core 1.8 GHz Cortex - A53
Chipset:
Qualcomm SDM450 Snapdragon 450
Màu sắc:
Silver, Black, Gold
Pin chuẩn:
2965mAh

HTC Desire 12 Plus mang một thiết kế hài hòa với màn hình được thiết kế với tỉ lệ 18:9 mang một đến cho người dùng sự tinh tế, sang trọng.

Theo xu hướng ngày của công nghệ hiện nay cũng như nhu cầu khắc khe về sản phẩm ngày càng cap của người dùng thì hãng HTC cũng đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm mới với HTC Desire 12 và HTC Desire 12 Plus để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người yêu công nghệ nói chung và người yêu HTC nói riêng. Với việc hãng đã sử dụng màn hình 18:9 thì màn hình của HTC desire 12 Plus 5.99 inch, 720x1440 pixel, HD+, chipset Qualcomm Snapdragon 450, camera kép 13Mpx + 2Mpx, camera selfie 8 Mpx,...

Điện thoại HTC Desire 12 Plus

Điện thoại HTC Desire 12 Plus.

Thiết kế bóng bẩy mang đến sự tính tế cho người dùng.

Điện thoại HTC Desire 12 Plus được thiết kế bắt mắt với việc sử dụng chất liệu kim loại để sử dụng cho chiếc điện thoại HTC Desire 12 Plus này. Tạo độ bóng bấy cho sản phẩm và mang đến cho người dùng sự sang trọng khi sử dụng.

Điện thoại HTC Desire 12 Plus

Điện thoại HTC Desire 12 Plus.

Điện thoại được thiết kế khá mỏng với khung viền làm bằng kim loại. Màn hình được sử dụng tỉ lệ 18:9 nên kích thước màn hình cũng lớn hơn và cạnh viền trên, dưới cũng được thiết kế cân đối.

Điện thoại HTC Desire 12 Plus

Mặt sau thiết kế với bộ camera kép nằm ở góc cạnh trên của và cảm biến vân tay được thiết kế khá thuận tiện cho người dùng sử dụng. Và ngoài ra, logo hãng cũng được thiết kế chính giữa sản phẩm tạo điểm nhấn hơn cho sản phẩm.

Màn hình thiết kế rộng rãi với tỉ lệ 18:9 của HTC Desire 12 Plus.

Với việc chiếc điện thoại được sử dụng tỉ lệ 18:9 thì chắc chắn kích thước màn hình sẽ lớn hơn thì đối với chiếc điện thoại HTC Desire 12 Plus này cũng vậy, được hãng sử dụng tỉ lệ 18:9 thì kích thước màn hình của sản phẩm là 5,99 inch

Điện thoại HTC Desire 12 Plus

Màn hình với tấm nền IPS LCD.

Với việc hãng HTC đã sử dung tấm nền IPS LCD cùng với đó là độ phân giải 1440 x 720 pixel. Sản phẩm HTC Desire 12 Plus mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới lạ mới và thú vị.

Camera với cụm camera kép cho bức ảnh chân thật nhất.

Hãng HTC đã thiết kế cụm camera kép vào sản phẩm mới của mình là HTC Desire 12 Plus, với việc đặt vị trí camera khá gọn gàng và tinh tế mang đến một tổng thể sang trọng khi người dùng sử dụng.

Cụm camera kép của HTC Desire 12 Plus mang đến sự chân thật nhất

Cụm camera kép của HTC Desire 12 Plus mang đến sự chân thật nhất.

Cụm camera sau của điện thoại HTC Desire 12 Plus với camera chính với độ phân giải 13 Mpx và 1 camera phụ 2 Mpx cho phép người dùng lấy nhiều tiêu điểm cùng một lúc, nhờ vậy người dùng có thể lấy nét lại sau khi đã chụp bức ảnh hoặc người dùng có thể tạo thêm hiệu ứng Bokeh.

Với hiệu ứng Bokeh này, người dùng có thể chụp một bức ảnh một cách nghệ thuật hơn, với việc làm nổi bật chủ thể mà bạn muốn và hậu cảnh sẽ được làm mờ đi một cách tinh tế và tự nhiên.

Dễ dàng chụp được khoảnh khắc đẹp kể cả ngày hay đêm

Khả năng lấy nét theo pha giúp cho người dùng đảm bảo bức ảnh của bạn chụp sẽ có nhiều chi tiết hơn và bạn có thể chụp khoảng khắc mà mình muốn kể cả khi mục tiêu chụp của bạn đang trong trạng thái vận động như chạy,..HTC Desire 12 Plus có thể dễ dàng chụp một bức ảnh kể cả ban ngày hay ban đêm. Camera selfie với độ phân giải 8 Mpx cùng với khẩu độ f/2.0 sẽ giúp việc thu nhận độ sáng một cách dễ dàng hơn cùng với đó là việc đèn FLASH LED được hổ trợ sẽ giúp cho người dùng có một bức ảnh chân dung đẹp trong mọi điều kiện kể cả ban đêm.

Cấu hình mạnh mẽ cùng dung lượng pin khá lớn.

Cấu hình của điện thoại HTC Desire 12 Plus được hãng HTC sử dụng chip Qualcomm Dragon 450 cùng với việc chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo sẽ làm tăng sức mạnh cho sản phẩm. Ngoài ra, còn có chip đồ họa Adreno 506 và RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.

Dung lượng pin 2960 mAh. Cùng với sự hổ trợ của ứng dụng HTC Sense Companion sẽ hổ trợ tối đa cho người dùng với 3 chức năng : nhắc nhỡ thông minh, tiết kiệm pin, hiệu suất.

  • Tiết kiệm pin : Với công việc hằng ngày sẽ rất bận rộn, thì ứng dụng HTC Sense Companion sẽ nhắc nhỡ bạn về những cuộc hẹn trong hôm đó và sẽ nhắc nhỡ bạn sạc pin nếu có thời gian rãnh hoặc mang theo sạc dự phòng.
  • Nhắc nhỡ thông minh : Ứng dụng HTC Sense Companion sẽ trước những ngày nghỉ của bạn và ứng dụng sẽ tự tắt báo thức ngày hôm đó giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.
  • Hiệu suất : Ứng dụng HTC Sense Companion sẽ đảm bảo được chiếc điện thoại của bạn sẽ hoạt động một cách tối ưu nhất và sẽ gởi ý cho bạn xóa bớt những file rác để làm tăng bộ nhớ trống cho điện thoại.
Hiện, điện thoại HTC Desire 12 Plus đang được bày bán tại cửa hàng Hồng Yến mobile với giá thành cực kỳ ưu đãi cùng với đó khi khách hàng đến mua tại cửa hàng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi khác.
Tổng quan
Mạng 2G:
Mạng 3G:
Mạng 4G:
Ra mắt:
Kích thước
Kích thước:
158,2 x 76,6 x 8,4 mm
Trọng lượng:
157,5 g
SIM:
2 Sim
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
5.99 inch, 720x1440 Pixel, IPS LCD
Loại:
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
32GB
RAM:
3GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD™ lên đến 2TB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
NFC:
WLAN:
802.11 b / g / n (2,4 GHz)
Bluetooth:
Bluetooth 4.2
USB:
micro-USB 2.0
Chụp ảnh
Camera chính:
13 Mpx + 2 Mpx
Đặc điểm:
Phát hiện pha Tự động lấy nét, Cảm biến BSI, Chụp toàn cảnh Panorama
Quay phim:
Full HD 1080p (1920 x 1080)
Camera phụ:
8Mpx
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android 8.0 Oreo
Bộ xử lý:
Octa - core 1.8GHz Cortex - A53
Chipset:
Qualcomm SDM 450 Snapdragon 450 - Adreno 506
Tin nhắn:
Trình duyệt:
Radio:
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Bạc, Vàng
Ngôn ngữ:
Đa ngôn ngữ
Định vị toàn cầu:
Ăng ten GPS tích hợp bên trong với GLONASS
Java:
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Chế độ tiết kiệm pin 2965 mAh
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại HTC Desire 12 Plus

Giá tại Hồng Yến: 0 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả