Kích cỡ màn hình:
6.0 inches
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash), hỗ trợ lên đến 256 GB
Camera chính:
16 MP, tự động lấy nét, LED flash
Camera phụ:
Dual 12 MP
Hệ điều hành:
Android v7.0.x (Nougat)
Bộ xử lý:
MediaTek MT6763T (Helio P23) 8 nhân
Chipset:
Qualcomm SoC 2016 QS 660 MSM8976p
Màu sắc:
Đen, Vàng
Pin chuẩn:
Li-Ion 3200 mAh (không thế tháo rời)

Oppo F5 Youth sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 12/2017 sắp tới dành cho giới trẻ, những người yêu công nghệ tại Việt Nam.

Hãng Oppo mới đây đã cho ra mắt sản phẩm mới với phiên bản Oppo F5 cùng với tên gọi Oppo F5 Youth. Hãng Oppo cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi là " Youth " với ý nghĩa mang lại một thiết kế sản phẩm dành cho những người trẻ, logo ra mắt sản phẩm mới này của Oppo cực kỳ màu sắc và rựt rỡ mang một ý tưởng của sự năng động, nhiệt huyết dành cho những người đang có tuổi thanh xuân căng tràn.

Điện thoại Oppo F5 Youth
Điện thoại Oppo F5 Youth.

Tiếp đến là phần giới thiệu về hộp của Oppo F5 Youth.

Chiếc điện thoại mới Oppo F5 Youth mang một thiết kế hoàn toàn mới thì phần hộp của chiếc điện thoại này hoàn toàn ngược lại với thiết kế cực kì quen thuộc với những người yêu thích Oppo. Phần hộp được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo cùng với đó là hình ảnh sản phẩm được in lên chính giữa mặt hộp và logo hãng Oppo được in quanh viền hộp. Về hãng Oppo thì không cần giới thiệu quá nhiều về chiếc hộp của hãng khi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng đa phần là giới trẻ yêu công nghệ mê cái đẹp nhưng giá thành vừa phải, tầm trung. 

Phần hộp của Oppo F5 không quá nổi bật
Phần hộp của Oppo F5 không quá nổi bật.
Phần bên trong được hãng Oppo khá bài bản để bảo vệ sự an toàn cho sản phẩm của mình và mang lại sự an tâm đến tay người dùng. Phụ kiện của Oppo F5 Youth cùng được trang bị cho người dùng như sạc, cáp, tai nghe như một số sản phẩm khác.
Nhìn chung, về chiếc hộp của Oppo F5 Youth được thiết kế hoàn toàn khá giống với một sản phẩm trước đây của Oppo nhưng về thiết kế phần hộp thì vẫn mang lại sự tinh tế và sang trọng dành cho bất kể những loại sản phẩm mà Oppo cho ra mắt.

Phần thiết kế khá tương tự giống Oppo F5.

Điện thoại Oppo F5 Youth hoàn toàn khá giống với Oppo F5 về phần thiết kế nhưng kích thước được hãng Oppo thiết kế nhỏ hơn so với F5 vì đây là sản phẩm ra mắt với thiết kế tương tự nhưng giá thành khá thấp hơn với Oppo F5.

Thiết kế của Oppo F5 Youth khá tương tự Oppo F5.

Thiết kế của Oppo F5 Youth khá tương tự Oppo F5.

Vẻ về ngoài của nó từ đường viền đến mặt sau của điện thoại được coi là một đường cong tuyệt hảo bởi nó được Oppo chăm chút kỹ lưỡng từng đường nét, tuân thủ triết lý khác biệt của Oppo, được thiết kế nguyên khối nên smartphone Oppo F5 Youth đã tạo ấn tượng bởi diện mạo riêng, thanh lịch, sang trọng, êm nhẹ đến mọi góc nhìn ngay cả khi cầm trên tay hay lúc ngắm nhìn thích hợp cho tất cả mọi lứa tuổi có thể chọn và hướng đến Oppo F5 Youth. Cùng với đó hãng đã loại bỏ nút Home thì đã "đánh bật" lên sự mượt mà cho sản phẩm.

Chất lượng màn hình rất tốt mang lại những trải nghiệm sắc nét.

Oppo F5 Youth không thay đổi quá nhiều, được hãng Oppo thiết kế với màn hình tràn viền 6inch và vẫn theo xu hướng vô cực với tỉ lệ 18:9 nhưng độ phân giải Full HD 2160 x 1080 pixel nhỏ hơn một chút so với Oppo F5.

Màn hình Oppo F5 Youth.

Màn hình Oppo F5 Youth.

Màn hình Full HD+, làm thị giác đắm chìm trong những gam màu sống động, trên một màn hình rộng mở hơn nhưng kích thước máy vần nhỏ gọn đem lại cảm giác dễ cầm cho người dùng.

Với việc tích hợp loai bỏ nút Home để thay vào đó là những bàn phìm điều hướng, Oppo đã tận dụng tốt việc sử dụng các thao tác cử chỉ để tận dụng hiệu quả màn hình. Mặt sau điện thoại cũng được thiết kế khác hơn so với những dòng sản phẩm trước đây,vẫn được sử dụng tích hợp kim loại nhưng đươc làm tỉ mỉ hơn như vát cong có góc bo nhẹ hơn để người dùng có thẻ cầm Oppo F5 được thoải mái hơn.

Camera selfie với công nghệ AI và tính năng nhận diện khuôn mặt tốt của Oppo F5 Youth.

Điện thoại Oppo F5 Youth vẫn được hàng Oppo tích hợp chức năng nhận diện khuôn mặt như dòng sản phẩm trước Oppo F5.

Tích hợp nhận diện khuôn mặt trong Oppo F5 Youth

Tích hợp nhận diện khuôn mặt trong Oppo F5 Youth

Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt là 1 sự lựa chọn thông minh của người dùng. Với cảm biến siêu nhanh của Oppo F5 sẽ nhanh chóng mở khóa bằng chính khuôn mặt của bạn, chỉ cần giơ cao điện thoại ngang tầm với mắt thì màn hình sẽ lập tức được mở khóa. Với sự cải tiến về nhận diện khuôn mặt, thì Oppo đã thay đổi cảm biến vân tay một chạm ở phía trước như những sản phẩm trước thì nay đã được chuyển sang mặt sau của điện thoại giúp màn hình được nâng cao diện tích hơn. Tuy chuyển đổi từ ở mặt trước sang mặt sau nhưng những điểm nổi bật trên cảm biến vân tay của Oppo vẫn được giữ nguyên như được phủ một màng chống nước có thể nhận diện được khi cả tay bạn bị ướt.

Camera: So với F5 là 16MP f1.8 cho camera chính và 20MP f2.0 cho camera phụ thì Oppo F5 Youth sẽ thua thiệt hơn một chút với camera chính có độ phân giải 13MP với khẩu độ f/2.2. Camera trước có số chấm là 16MP và khẩu độ F/2.0 cùng tính năng screen flash. Nhưng những tính năng cơ bản hoàn toàn không thay đổi như xóa phông giả lập hay tư động lấy nét,...

Camera với những tính năng không mấy thay đổi so với Oppo F5

Camera với những tính năng không mấy thay đổi so với Oppo F5.


Oppo F5  Youth chính là sự lựa chọn thông minh cho những bức ảnh rực rỡ chân thực, tự nhiên ở mọi lúc mọi nơi. Trí tuệ nhân tạo AI có thể phân tích tới 200 điểm nhận dạng trên khuôn mặt cũng như các thông tin về màu sắc, độ tuổi và điều kiện về ánh sáng. Máy được tích hợp cả đèn FLASH ở cả mặt trước và mặt sau.

Cấu hình và chất lượng Pin của Oppo F5 Youth khá tốt.

Cấu hình của điện thoại Oppo F5 Youth được trnag bị bộ xử lý MediaTek Helio P23 8 nhân giống như Oppo F5, tuy nhiên dung lượng RAM giảm xuống còn 3GB và bộ nhớ trong là 32GB và hổ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD và Oppo F5 Youth còn được trang bị thêm 2 khe cắm NanoSIM và khay thẻ nhớ riêng biệt nên người dùng không cẩn phải hao tốn phần bộ nhớ trong của máy quá nhiều.

Cấu hình của Oppo F5 Youth tương đồng với Oppo F5

Cấu hình của Oppo F5 Youth tương đồng với Oppo F5

Vẫn được hãng Oppo sử dụng ColorOS 3.2 trên Android v7.0.x (Nougat) được đổi mới toàn diện, từ giao diện cho đến mục thông báo tải xuống trông gọn gàn hơn, giúp loại bỏ ánh sáng xanh trên màn hình để bảo vệ mắt người dùng sử dụng về đêm, các tính năng bảo mật tốt hơn.

Oppo F5 Youth với việc hổ trợ giải trí rất tốt

Oppo F5 Youth với việc hổ trợ giải trí rất tốt.

Oppo F5 Youth được hãng hổ trợ pin khá lớn với dung lượng 3200 mAh, với chiếc điện thoại ra mắt dành cho giới trẻ thì với dung lượng pin cao như vậy đủ để các bạn trẻ sử dụng vào việc chơi game giải trí khá ổn định và rất lâu để hết pin.

Nhìn chung về chiếc điện thoại Oppo F5 Youth thì nếu xét về mặt thiết kế ngoại hình của sản phẩm thì không thể chê vào đâu được, nó mang lại tính sang trọng và tinh tế đến với người dùng. Đổi với Youth dành cho các bạn trẻ thì việc độ phân giải của camera và những tính năng trợ giúp cho camera thì đây là một sản phẩm quá tốt, cấu hình và dung lượng pin thì quá tốt và quá đủ để các bạn trẻ thỏa thích chơi game giải trí cùng với màn hình 6inch cực sắc nét.

Tổng quan
Mạng 2G:
GSM 850 / 900 / 1800 / 1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G:
HSDPA 850 / 900 / 1900 / 2100
Mạng 4G:
LTE band 1(2100), 3(1800), 5(850), 8(900), 34(2000), 38(2600), 39(1900), 40(2300), 41(2500)
Ra mắt:
12/2017
Kích thước
Kích thước:
153 x 76 x 8mm
Trọng lượng:
156g
SIM:
Dual SIM (Nano-SIM)
Hiển thị
Kích cỡ màn hình:
6 inch - Màn hình IPS LCD cảm ứng điện dung, 16 triệu màu - 1080 x 2160 pixels, 18:9 ratio (~402 ppi)
Loại:
Khác:
Âm thanh
Kiểu chuông:
Báo rung, nhạc chuông MP3, WAV
Ngõ ra audio 3.5mm:
Bộ nhớ
Danh bạ:
Các số đã gọi:
Bộ nhớ trong:
32 GB
RAM:
3 GB
Khe cắm thẻ nhớ:
microSD (TransFlash), hỗ trợ lên đến 256 GB
Truyền dữ liệu
GPRS:
EDGE:
Tốc độ 3G:
HSPA 42.2/5.76 Mbps, LTE Cat4 150/50 Mbps
NFC:
không
WLAN:
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, WiFi Direct, hotspot
Bluetooth:
4.2, A2DP, LE
USB:
microUSB 2.0, USB On-The-Go
Chụp ảnh
Camera chính:
16 MP, tự động lấy nét, LED flash
Đặc điểm:
Geo-tagging, touch focus, face detection, HDR, panorama - Gắn thẻ địa lý, chạm vào lấy nét, phát hiện khuôn mặt, HDR, toàn cảnh
Quay phim:
1080p@30fps
Camera phụ:
Dual 12 MP
Đặc điểm
Hệ điều hành:
Android v7.0.x (Nougat)
Bộ xử lý:
MediaTek MT6763T (Helio P23) 8 nhân
Chipset:
Qualcomm SoC 2016 QS 660 MSM8976p
Tin nhắn:
Trình duyệt:
HTML5
Radio:
FM radio
Trò chơi:
Màu sắc:
Đen, Vàng
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác
Định vị toàn cầu:
Có, với A-GPS
Java:
không
Khác:
Pin
Pin chuẩn:
Li-Ion 3200 mAh (không thế tháo rời)
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Điện thoại Oppo F5 Youth

Giá tại Hồng Yến: 5.290.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Giảm 20% khi mua phụ kiện kèm với máy!
Mua pin dự phòng Pisen Portable Power III 10.000mAh giá 390.000đ khi mua kèm máy.
Máy lỗi phần cứng đổi máy mới trong vòng 90 ngày khi nâng cấp lên gói dịch vụ "90 Ngày Đổi Mới", Xem Chi Tiết: Click

Phụ kiện cho Oppo F5 Youth


Sản phẩm cùng giá

Tin tức liên quan đến Oppo F5 Youth

Hồng Yến Channel

Xem tất cả