Đánh giá chi tiết đồng hồ Garmin Forerunner 45 và 45S

Mới đây, Garmin đã cho ra mắt hai đồng hồ thông minh mới đó chính là Forerunner 45 và Forerunner 45S với nhiều công nghệ hiện đại cũng như tính năng vượt rội. Sau đây sẽ là bài đánh giá nhưng điểm ưu việt có trên 2 sản phẩm mới đến từ Garmin.

1.Ý nghĩa tên gọi của hai phiên bản Forerunner 45 và 45S

Cũng giống như các dòng sản phẩm trước đây của Garmin như Forerunner 245, Forerunner 645 là phiên bản thường và phiên bản có Music. Với hai sản phẩm mới thì Forerunner 45 là phiên bản bình thường, còn Forerunner 45S là phiên bản nhỏ hơn với chữ S là viết tắt Small có kich cỡ là 39mm, còn Forerunner 45 có kích cỡ là 42mm.


Ngoài kích cỡ khác nhau, Forerunner 45 và 45S đều có các chức năng cơ bản giống nhau, và mức giá cũng giống nhaul. Việc phân ra hai phiên bản của Garmin giúp người dùng có thể tuỳ chọn cho phù hợp cỗ tay, cũng như sở thích của mình.


2.Thiết kế

Đồng hồ Garmin Forerunner 45 và 45S sở hữu thiết kế và kiểu dáng bắt mắt với mặt tròn mới lạ, vì Garmin chỉ thiết kế mặt tròn cho nhưng sản phẩm cao cấp. Với mức giá chỉ 4.790.000đ tại Hồng Yến Mobile thì đây chính sẽ là một sản phẩm đáng mua nhất.

Đặc biệt, Garmin đã kết hợp quai đeo được làm từ chất liệu silicon cao cấp cùng với các lỗ thoáng khí với khả năng ôm vừa vặn cổ tay người dùng tạo một cảm giác thoải mái, không gây khó chịu, dù bạn có hoạt động trong một thời gian dài.

Màn hình của Forerunner 45 được trang bị màn hình màu cao cấp hơn so với sản phẩm tiền nhiệm Forerunner 35 chỉ là màn hình trắng đen. Với màn hình này có thể giúp bạn dễ nhìn hơn ngay cả ngoài trời.

Nhưng bù lại ở phiền bản này màn hình không được trang bị cảm ứng, mà thay vào đó là 5 phím điều khiển vật lý (với 3 phím bên trái và 2 phím bên phải). Cơ chế hoạt động của các phím này sẽ thuận tiện hơn khi bạn tập luyện trong thời gian dài, tay bạn sẽ có rất nhiều mồ hồi và hoặc bạn phải đeo găng tay điều này sẽ rất khó sử dụng cảm ứng. Foreruner 45/45S có thể được coi là phiên bản thu nhỏ của Forerunner 945, 245/245 Music, và tiện lợi hơn nữa là bạn có thể sử dụng chung một loại dây sạc của các dòng này với nhau.


 

3.Tính năng nổi bật

a.Hỗ trợ sức khoẻ cho người sử dụng

Hỗ trợ đo nhịp tim người dùng chi tiết nhất, hiển thị ác thông số liên quan như vùng tim, báo động nhịp tim tối đa hoặc dưới mức cho phép, bạn có thể cài đặt trong ứng dụng quản lý Garmin Connect. Tính năng đo lượng Calo tiêu hao theo nhịp tim và khả năng truyền dữ liệu nhịp tim qua ANT+ đến các thiết bị đã được kết nối.


Khả năng tính Calo tiêu hao trong suốt quá trình tập luyện này giúp bạn có thể nắm được hiệu quả của mình, cũng như chi tiêu đặt ra trong mỗi lần tập luyện hay chưa.

Tính năng đo chất lượng giác ngũ cũng được trang bị Forerunner 45/45S. Đồng hồ thông minh sẽ theo dõi được tổng thể giấc ngủ và khoảng thời gian di chuyển hoặc ngủ yên sau đó sẽ tổng hợp lại và đưa ra thông tin lên app một cách chi tiết nhất, dựa vào đó bạn có thể thay đổi giấc ngủ của mình để có một sức khoẻ tốt nhất.

Năng lượng pin cở thể là một tính năng tính toán năng lượng của bạn sử dụng trong quá trình tập luyện, đây là tính năng chỉ được trang bị trên các sản phẩm cao cấp hơn của Garmin, nhưng giờ thì đã được tích hợp trong Garmin 45/45S rồi nhé.

Đo chỉ số stress là tính năng nổi bật trong loạt tính năng hỗ trợ sức khoẻ của người dùng, thiết bị sẽ rung lên cảnh báo hoặc nhắc nhở người dùng cần thư giản khi phát hiện chỉ số này đạt ở mức cao.

b.Thể thao cùng Garmin Forerunner 45/45S:

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45/45S sẽ hỗ trợ bạn 3 môn thể thao phối hợp như: Chạy bộ, Đạp xe, Đi bộ chuyên nghiệp.

Chạy bộ

  • Tính năng chạy bộ ở dòng sản phẩm này sẽ hỗ trợ với các chức năng chuyên nghiệp như:

  • Hồ sơ hoạt động được tải sẳn: chạy, chạy trong nhà, chạy địa hình, chạy trên máy tập.

  • Định vị GPS: cự li chạy, quãng đường chạy, thời gian cũng như tốc độ khi chạy.

  • Guồng chân: cho biết được bước chân chạy đạt được trong mỗi phút (thời gian thực).

  • Trạng thái tập luyện được đánh giá qua lịch sử luyện tập gần đây, và chỉ số hoạt động thông qua đó bạn cso thể biết được mình đang tập luyện hiểu quả chưa, đã đạt được thành tích hay vượt qua thành tích.

  • Hỗ trợ kết nối với các thiết bị gắn giày phù hợp.

 


Hỗ trợ Đạp xe:

  • Hồ sơ hoạt động đạp xe sẵn có: Đạp xe, đạp xe trong nhà.

  • Thông báo thời gian cũng như quãng đường: kích hoạt thông báo khi bạn đã đạt được mục tiêu.

  • Hỗ trợ cảm biên tốc độ và guồng chân có cảm biến.

Hỗ trợ Đi bộ chuyên nghiệp:

  • Đếm số bước chân.

  • Tính khoảng cách/ quãng đường đi được.

  • Thông báo lượng Calo đã tiêu hao.

Huấn luyện viên Garmin Coach

Với phần mềm hỗ trợ luyện tập này thì người dùng có thể thoải mái tập luyện với huấn luyện viên cá nhân. Huấn luyên viện "Garmin Coach" sẽ hỗ trợ bạn các bài tập chi tiết về các mộn thể thao mà sản phẩm Forerunner 45 được cài đặt sẳn. Tư liệu về văn bản của thiết bị còn hiển thị hình ảnh cho từng động tác chi tiết nhất giúp người dùng có thể dễ dàng nắm được động tác cũng tập đúng cách.

c.Tính năng thông minh khác

Đồng hồ đếm ngược.

Tính thời gian.

Kết nối Bluetooth với điện thoại để đồng bộ hoá.

4.Dung lượng pin

Thời gian sử dụng Garmin Forerunner 45 như hãng công bố có thể sử dụng 13 tiếng ở chế độ thông báo GPS và 7 ngày cho chế độ Smart mode đủ để bạn có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm.

Dung lượng pin của sản phẩm được đánh giá ở mức khá, tuy kém hơn so với dòng sản phẩm cùng phân khúc như Garmin Forerunner 35 nhưng đổi lại bạn sẽ có nhưng tính năng mới mà nó mang lại.


5.Công nghệ

Garmin Forerunner 45/45S được trang bị GPS, GPS GLONASS hỗ trợ theo dõi quá trình tập luyện của bạn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cảm biến SpO2 có khả năng đo lượng Calo tiêu hao tối đa trong quá trình tập luyện rất hữu ích.


Đặc biệt, với tính năng phát hiện sự cố và cảnh báo (SOS) khi bạn không may gặp tai nạn thì thiết bị sẽ tự động gửi vị trí của bạn đến người thân để yêu cầu sự giúp đỡ, tránh trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.


Với các tính năng cao cấp đã đủ khiến bạn phải sở hữu ngay Garmin Forerunner chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay Hồng Yến Mobile để rước ngay sản phẩm này với mức giá đầy thuyết phục bạn chỉ với 4.790.000đ bạn sẽ có ngay một huấn luận viên luôn đồng hành cùng bạn trong mỗi buổi tập, cũng như giấc ngủ nhé.





Đồng hồ Garmin Forerunner 45

4.790.000₫

Chống nước 5ATM  Kết nối Bluetooth Smart và ANT+Hỗ trợ 3 môn thể thao
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả