Hình dáng đồng hồ:
Hình tròn
Vật liêu đồng hồ:
Mặt kính, viền polymer
Dây đồng hồ:
Dạng vòng, 20mm sillicon truyền thống
Loại màn hình:
Corning® Gorilla® Glass 3
Kích thước màn hình:
1.2" (30.4 mm) đường kính
Độ phân giải màn hình:
240 x 240 pixels
Bộ nhớ trong:
200 giờ lưu trữ hoạt động
RAM:
Đang cập nhật
Bộ xử lý:
Đang cập nhật
Pin:
Smartwatch Mode: Lên tới 7 ngày GPS mode với chế độ nghe nhạc: Liên tục 6 giờ GPS mode khi không chơi nhac : Liên tục 24 giờ
Màu sắc:
Gray, đỏ

Garmin Forerunner 245 - Dòng đồng hồ thông minh smartwatch GPS dành riêng cho bộ môn chạy bộ cùng với những tính năng hỗ trợ cho 15 bộ môn khác nhau.

Vừa qua, hãng Garmin đã cho ra mắt thêm bộ đôi sản phẩm thuộc dòng Forerunner hỗ trợ dành riêng cho bộ môn chạy bộ. Đây là bộ đôi sản phẩm kế thừa sự thành công riêng của sản phẩm trước đó là Garmin Forerunner 235 và cùng với sự cải tiến thêm về độ chính xác cũng như thiết kế nhỏ gọn và sang trọng hơn. Đó chính là bộ đôi sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245Garmin Forerunner 245 Music. Tuy đây là sản phẩm được cải tiến từ 1 sản phẩm trước đó nhưng nó vẫn mang một giá thành không quá cao, đây là một sản phẩm đáng để người tiêu dùng lựa chọn để hỗ trợ cho việc thể thao của bản thân.
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245.

Tổng quan thiết kế chung.

Nhìn tổng quan thiết kế chung của đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245 và Garmin Forerunner 245 Music không quá khác biệt nhiều so với sản phẩm trước đó là Garmin Forerunner 235 nhưng nó đã thay đổi một số chi tiết nhỏ như nút bấm kim loại, màn hình lớn hơn cùng với thiết kế nhỏ gọn hơn giúp cho nó trở nên tinh tế hơn và thời trang hơn.
Tổng quan thiết kế của đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245
Tổng quan thiết kế của đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245.
Garmin Forerunner 245 được hãng Garmin sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để sử dụng cho phần thân mặt đồng hồ cùng với mặt kinh được sử dụng bàng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 3 chống trầy, xước cực tốt giúp cho người dùng có thể an tâm hơn khi vận động. Phần thân dây vẫn được dùng bằng chất liệu giống những sản phẩm đã có trước đây là silicon nhưng không đem lại cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng như gây ngứa hoặc kích ứng da,...
Hãng Garmin cho ra mắt đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245 với 3 màu sắc khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn theo từng cá tính riêng của người dùng.
Với 3 màu sắc : trắng, đen, xanh trên Garmin Forerunner 245
Với 3 màu sắc : trắng, đen, xanh trên Garmin Forerunner 245.

Màn hình - Sắc nét, ấn tượng.

Về màn hình của chiếc Garmin Forerunner 245 nó vẫn giống với sản phẩm tiền nhiệm cũ là nó vẫn không thể sử dụng bằng cảm ứng mà nó vẫn giữ nguyên việc điều khiển bằng cơ và vẫn giữ các cách điều khiển như cũ. Với nút bấm ở 2 bên cạnh trái, phải nhầm hổ trợ cho người dùng. Cạnh trái sẽ được thiết kế với 3 nút bấm : trên cùng là phím bấm bật sáng màn hình, bên dưới là 2 cụm phím bấm lên/xuống có chức năng lựa chọn các tùy chỉnh theo ý muốn của người dùng. Cạnh bên phải sẽ được thiết kế với 2 nút bấm : trên cùng là phím chọn nó có tác dụng như một phím enter, ở dưới là phím trờ về ( Back ).
Màn hình với độ hiển thị vô cùng sắc nét trên Garmin Forerunner 245
Màn hình với độ hiển thị vô cùng sắc nét trên Garmin Forerunner 245.
Điểm thay đổi ở trên màn hình mà, Hồng Yến mobile muốn nói đến ở đây là về độ hiển thị và kích thước hiển thị của nó. Về độ hiển thị của nó được nâng cấp độ phân giải nâng cấp hơn 240x240 pixel mang lại một độ hiển thị sắc nét.

Các tính năng nổi bật của đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245.

  • Hệ thống định vị GPS/GLONASS - đây là hệ thống chỉ đường tối tân được sản xuất bởi Nga, hệ thống cung cấp định vị này có thể cung cấp một cách chính xác nhất nhờ vào hệ thống 24 vệ tinh định vị.
  • Theo dõi sức khỏe cho người dùng như đo nhịp tim, đo calo tiêu hao, giấc ngủ,...
  • Theo dõi vận động cho người dùng như đo sô bước chân, đo khoảng cách, đo tốc độ hay thời gian tập luyện của người dùng.
  • Hiển thị thông báo từ việc kết nối điện thoại như báo tin nhắn hay báo cuộc gọi đến,...

Thiết bị cảm biến gia tốc với đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245.

Dù bạn có hoạt động thể thao trong nhà hay ngoài trời thì cảm biến gia tốc kế tích hợp cũng có thể đo được khoảng cách và tốc độ của bạn đang vận động. Và khi bạn hoàn thành xong một bài tập, thì sản phẩm sẽ cho ra số bước chân, khoảng cách và cũng như đo calories tiêu hao.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245

Và thiết bị cũng sẽ nhắc nhở người dùng vận động khi ngồi yên quá lâu.

Dung lượng pin.

Đối với những sản phẩm thuộc hãng Garmin đều được hổ trợ với chế độ chống nước 5 ATM. Với 5 ATM thì sản phẩm có thể chịu nổi lực áp suất lên đến 50m mà vẫn hoạt động bình thường, với việc hổ trợ chống nước tốt nên người dùng có thể sử dụng thoải mái với nhiều bộ môn khác nhau.

Khả năng chống nước cực tốt của Garmin Forerunner 235

Đồng hồ Garmin Forerunner 245.

Chiếc đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245 được trang bị viên pin có dung lượng lớn với việc sạc đầy pin thì người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 9 ngày. Nhưng nếu người dùng sử dụng nhiều kèm theo việc bật tính năng GPS nhằm hổ trợ tập luyện một cách tối đa thì chiếc đồng hồ chỉ có khoảng 11 tiếng sử dụng.

THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Hệ điều hành tương thích:
Kiểu hiển thị:
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Đường kính mặt đồng hồ:
Chất liệu mặt đồng hồ:
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
Độ phân giải màn hình:
Kich thước màn hình:
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Vật liệu thân đồng hồ:
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Màu dây đeo đồng hồ:
Chiều rộng dây đồng hồ:
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
Bộ xử lý:
RAM:
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
Cổng kết nối:
Ứng dụng tương thích:
Kết nối không dây:
Tính năng khác:
PIN:
Dung lượng pin:
Thời lượng sử dụng pin:
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
Trọng lượng:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Forerunner 245

Giá tại Hồng Yến: 6.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả