Top 5 Mẫu Smartphone Tầm Trung Đáng Mua Nhất 9/2017

Top 5 mẫu SmartPhone tầm trung đang làm mưa là gió trên thị trường Smartphone.

1. Đứng đầu danh sách top 5 mẫu smartphone tầm trung này chính là chiếc Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 sẽ chính thức lên kệ tại Hồng Yến Mobile với mức giá 5.990.000 VNĐ. Đây là mẫu Smartphone mới nhất mà Xiaomi cho ra mắt vào 9 này.

Mi A1 đứng đầu trong top 5 mẫu smartphone tầm trung đáng mua nhất

Đứng vị trí số 1 là chiêc điện thoại Xiaomi Mi A1


Xiaomi Mi A1 được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass. Mi A1 có thiết kế bằng kim loại nguyên khối. Mặt lưng được làm nhám bằng công nghệ chống bám bẩn và cũng là nơi đặt cảm biến vân tay. Xiaomi Mi A1 là điện thoại chạy Android One đầu tiên của Xiaomi với trải nghiệm phần mềm Androidone được thiết kế bởi Google.
Xiaomi Mi A1 được trang bị RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong và một con chip tầm trung, phổ biến là Snapdragon 625. 8 nhân, 8 x 2.0 GHz. Đi kèm theo đó là nhân đồ họa Adreno 506, xử lý đồ họa 3D rất tốt. Mi A1 sử lý mượt tất cả các game và ứng dụng hiện giờ trên Google Store.

Xiaomi Mi A1 được đánh giá có cấu hình tốt trong top 5 mẫu smartphone tầm trung

Xiaomi Mi A1 chạy tốt các ứng dụng và đồ họa rõ nét

Điểm cộng lớn nhất của Mi A1 giúp nó trở thành ngôi vương trong top 5 mẫu smartphone tầm trung này là bộ camera của nó được trang bị cảm biến không quá thua kém flagship Mi 6, nó sở hữu camera chính 12 MP - khẩu độ F/2.2 tiêu cự 26mm và camera phụ tele 12 MP - khẩu độ F/2.6 cùng tiêu cự 50 mm có khả năng zoom quang học 2X, cho khả năng chụp chân dung xoá phông cực tốt khi kích hoạt chế độ Portrait. Camera kép trên Mi A1 cho những bức ảnh lung linh hơn.

Camera của Mi A1 xứng đáng là đứng nhất trong top 5 mẫu smartphone tầm trung

Camera kép siêu nét của Xiaomi Mi A1 xứng đáng ngôi vương trong top 5 mẫu smartphone tầm trung

2. Vị trí thứ 2 trong top 5 mẫu smartphone tầm trung là 1 đại diện từ HTC đó chính là HTC 10 Evo

Evo được ra mắt vào đầu năm nay giá của HTC 10 Evo hiện tại trên kệ Hồng Yến Mobile là 5.990.000 VNĐ

Vị trí thứ 2 trong top 5 mẫu smartphone tầm trung là chiếc HTC Evo 10

Điện thoại HTC Evo 10

Evo là 1 biến thể của HTC 10 cũng như người tiền nhiệm Evo có thiết kế kim loại nguyên khối. Mặt lưng được vát phẳng. Màn hình được nâng cấp lên kích thước của một chiếc Phablet chính hiệu 5.5 inches nhưng lại không có cảm giác cồng kềnh khi cầm trên tay. Một trong những điều tuyệt vời trên chiếc HTC 10 Evo đó là khả năng chống nước theo xu thế của nhiều dòng điện thoại hiện nay, đem lại khả năng sử dụng bền bỉ. Nó cũng chính là chiếc Smartphone duy nhất trong top 5 mẫu smartphone tầm trung có chức năng chống nước.

HTC Evo 10 là chiếc Smartphone duy nhất có chức năng chống nước trong top 5 mẫu smartphone tầm trung này

Evo 10 có khả năng chống nước IP57

Evo vẫn được trang bị màn hình Super LCD 3 với độ phân giải QHD. Khả năng hiển thị của Evo rất tuyệt vời, hơn nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Evo được trang bị vi xử lý Snapdragon 810 và RAM 3GB bộ nhớ trong 32 GB. 8 nhân, 4 x 1.5 GHz và 4 x 2.0 GHz cho chất lượng sử lý rất ổn định và nhanh chóng.Tuy nhiên với bộ vi xử lý hơi "tai tiếng" trong việc xử lý nhiệt độ đặc biệt với thiết kế kim loại nguyên khối, quá nhiệt có thể sẽ là một nỗi ác mộng cho người sử dụng.

Vị trí thứ 2 về cấu hình trong top 5 mẫu smartphone tầm trung này chính là HTC Evo 10

Cấu hình Evo 10 khá ổn trong top 5 mẫu smartphone này

Cụm camera trên Evo cũng khá thú vị, cảm biến được nâng cấp lên 16MP chứ không còn 12Mp như trên phiên bản đàn anh HTC 10 tuy nhiên khả năng chụp thiếu sáng kém hơn. Evo cho phép người dùng chụp ảnh RAW, có thể can thiệp chỉnh sửa. Các chế độ điều chỉnh cũng khá ấn tượng, người dùng có thể điều chỉnh hầu hết các số liệu như chiếc máy ảnh DSLR phổ thông.

3. Vị trí thứ 3 trong top 5 mẫu smartphone tầm trung này là Samsung Galaxy 7 Prime

Với mức giá hiện tại lên kệ tại Hồng Yến mobile là 5.990.000 VNĐ

J7 Prime xứng đáng vị trí thứ 3 trong top 5 chiếc smartphone tầm trung đáng mua nhất

Samsung J7 Prime có mặt trong top 5 mẫu smartphone

Với mục đích nhắm trực tiếp vào người dùng trẻ. Samsung đã cho ra mắt chiếc smartphone tầm trung Galaxy J7 Prime tại thị trường Việt Nam và Samsung Galaxy J7 Prime đã có mặt trong top 5 mẫu smartphone tầm trung đáng mua nhất này. Hãng điện tử Hàn Quốc đã đầu tư khá nhiều khi mang lại một thiết bị rất tốt, đẹp và hoàn thiện cao cấp. Galaxy J7 Prime là smartphone đầu tiên của dòng Galaxy J (2016) có thiết kế chắc chắn với mức độ hoàn thiện cao. J7 Prime có thiết kế cực kì tối giản, loại bỏ hết các chi tiết thừa thân máy được thiết kê bằng kim ngoại nguyên khối và được ưu ái trang bị kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4. Mặt lưng của máy cũng được thiết kế nhám mịn cho cảm giác cầm khá mát tay và logo của Samsung in chìm, tạo cảm giác liền mạch và ưa nhìn. Ngoài ra thì với việc viền màn hình mỏng nên dù máy có kích thước 5,5 inch nhưng nhìn vẫn thon gọn.

Thiết kế cực ổn của J7 Prime trong top 5 mẫu smartphone tầm trung

Thiết kế khá chắc chắn từ Samsung J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime được trang bị con chíp Exynos 7870, 8 nhân 8 x 1.6 GHz cho tốc độ sử lý máy rất mượt. Cùng với đó J7 Prime được trang bị RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB Samsung cũng lồng vào thiết bị này chế độ tiết kiệm dung lượng thông minh UDS: tiết kiệm đến 50% dung lượng data và giảm tải RAM, giúp giải trí trực tuyến tốt hơn.

Máy ảnh Galaxy J7 Prime cho ra ảnh rất nét, độ tái tạo màu cao, màu sắc đẹp và trong, có thể Samsung tăng nhẹ phần tương phản (contrast) sau khi ảnh được chụp. Máy có khẩu độ f/1.9 ở cả hai camera trước (8MP) và sau (13MP) giúp tăng lượng ánh sáng vào ống kính, đem lại sự sắc nét cho từng bức hình. Mặc dù không có OIS (chống rung quang học) nhưng ảnh cho ra ít khi bị nhòe hay mất nét

Camera của J7 Prime xứng đáng nằm trong top 5 mẫu smartphone tầm trung

Camera khá đỉnh của top 5 mẫu smartphone tầm trung

4. Vị trí tiếp theo trong top 5 mẫu smartphone tầm trung là chiếc Blackberry Passport

Giá lên kệ của chiếc Blackberry Passport tại Hồng Yến Mobile là 5.990.000 VNĐ.

Thiết kế độc, lạ của chiếc BlackBerry Passport trong top 5 mẫu smartphone tầm trung sẽ làm bạn thấy thú vị.

Thiết kế ấn tượng từ BlackBerry Passport

BlackBerry PassPort sẽ mang tới một phong cách thiết kế hoàn toàn mới, không giống bất kỳ một dòng sản phẩm nào mà hãng đã từng bán ra trên thị trường. Được biết, BlackBerry PassPort sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 4.5 inch với độ phân giải 1440 x 1440 pixel hứa hẹn sẽ cho chất lượng hiển thị cực tốt. Bến cạnh đó thiết bị này còn được trang bị một bộ bàn phím cứng chuyên dụng QWERTY ngay bên dưới màn hình hiển thị, cho người dùng dễ thao tác hơn, thao tác chính xác hơn. Nhưng do sở hữu màn hình lên tới 4.5 inch kết hợp với bộ bàn phím khiến cho thiết bị có kích thước cực lớn.

Với khả năng hiển thị ấn tượng của BB-PP nó xứng đáng có mặt trong top 5 mẫu smartphone tầm trung này.

Balckberry Passport Cho cảm giác cầm nắm khá tốt

BlackBerry PassPort sẽ được tích hợp RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB giúp cho máy chạy đa nhiệm tốt hơn, mượt mà hơn. Bộ vi sử lý Qualcomm Snapdragon 801 , 8 nhân 8x 2.2 GHz. Sử lý đồ họa Adreno 330cho màn hình hiển thị chân thật và rõ nét nhất. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh mới PassPort cũng sẽ được trang bị chiếc camera chính có độ phân giải cao lên tới 13MP cùng với tính năng ổn định hình quang học OIS. BlackBerry PassPort thực sự là dòng sản phẩm hoàn hảo không chỉ cho giới doanh nhân mà còn thích hợp với mọi đối tượng người dùng.


Rất phong các khi sở hữu con BB-PP trong top 5 mẫu smartphone tầm trung

Passport cục kỳ phong cách

5. Sản phẩm cuối cùng trong top 5 mẫu smartphone tầm trung là chiếc Nokia 6

Nokia 6 giá lên kệ tại Hồng Yến Mobile là 5.190.000 VNĐ.

Nokia 6 cũng được lọt vào top 5 mẫu smartphone tầm trung đáng mua nhất

Điện thoại Nokia 6

Nokia 6 là là 1 trong bộ 3 sản phẩm đánh dấu sự quay lại của vị vua một thời Nokia và đã góp mặt trong top 5 mẫu smartphone tầm trung này. Nokia 6 có vỏ được làm từ nhôm 6000-series Aluminium. Điều này giúp cho máy đem lại cảm giác chắc chắn và sang trọng cho người dùng Nokia 6 có viền kim loại vuông vức, kết hợp với mặt lưng khá phẳng, camera hơi lồi cũng rất giống với thiết kế từng xuất hiện trên Lumia 830, tuy nhiên chất liệu sử dụng đã chuyển sang kim loại nguyên khối.

Thiết bị này sở hữu 1 màn hình hiển thị IN-CEL kích thước 5.5 inches, kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 được làm cong 2,5D tạo hiệu ứng thị giác tốt, logo Nokia đặt ở vị trí rất quen thuộc cùng cách họ bố trí các phím điều hướng bên ngoài màn hình cũng khá đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên thiết kế của thiết bị này còn chưa hoàn hảo như vị trí loa ngoài đặt lệch ở cạnh dưới và được đục khá thô, những điểm tiếp xúc giữa mặt lưng và cạnh viền của máy mình thấy khá gắt, có thể gây cấn và đau tay khi sử dụng lâu dài.


Thiết kế khá

Thiết kế khá đẹp từ Nokia 6

Ở bên trong, Nokia 6 có một chip Snapdragon 430 của Qualcomm 8 nhân 8 x 1.4 GHz. Bên cạnh đó nó sở hữu RAM 4GB, 64 GB dung lượng bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tới 128 GB. Còn về camera của Nokia 6 có một camera sau 16 MP với khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ lấy nét theo pha (PDAF). Trong khi đó, ở mặt trước máy có một camera 8 MP với khẩu độ f/2.0 để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng của người dùng. Theo như đánh giá của riêng tôi thì camera của Nokia 6 cho chất lượng ảnh hơi kém so với các đối thủ khác của nó.


Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Bài viết liên quan

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Ra mắt Galaxy Tab S9 Series tại Việt Nam: màn đẹp, IP68, giá từ 19,9 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S9 với mục tiêu tái định nghĩa thị trường máy tính bảng và thiết lập các chuẩn mực mới cho…

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Giới thiệu Galaxy Watch6 series: nhiều nâng cấp, Classic trở lại, giá từ 9,9 triệu

Samsung chính thức giới thiệu Đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 series với định hướng cá nhân hóa sức khỏe, nâng cấp thiết kế tối ưu cùng trải nghiệm di…

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Flip5 | Fold5 ra mắt: bản lề Flex, giá từ 25,9 triệu đồng

Samsung công bố thế hệ thứ năm trong hệ sinh thái thiết bị Galaxy gập: bộ đôi tuyệt tác Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với bản lề Flex…

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Sự kiện ra mắt toàn cầu dòng Redmi Note 12: Dòng Redmi Note 12 ra mắt toàn cầu!

Các sản phẩm có cảm biến camera chất lượng cao so với các đối thủ cạnh tranh. Trên hết, nó đi kèm với các tùy chọn như MediaTek Dimensity 1080 SOC…

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00 ngày 15/10/2021.

[THÔNG BÁO] Hồng Yến mobile chính thức Mở chương trình Đặt trước các sản phẩm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ 0h00…

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xiaomi POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

POCO F3 GT ra mắt: Dimensity 1200, có phím trigger để chơi game, sạc nhanh 67W, giá từ 8.4 triệu đồng

Xem nhiều nhất

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Mỹ cáo buộc lao động Trung Quốc đánh cắp bí mật của IBM

Nhà chức trách Mỹ buộc tội một người Trung Quốc với tội danh gián điệp kinh tế vì đã đánh cắp mã nguồn từ một công ty Mỹ mà ông…

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Trí tuệ nhân tạo hỗ trợ phát hiện ung thư vú

Bằng phương pháp deep learning, trí tuệ nhân tạo (AI) đã có khả năng phát hiện ung thư vú gần tốt như con người.

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Smartphone camera xoay Oppo N1 thêm bản đặc biệt

Mẫu Phablet màn hình 6 inch Full HD mới được Oppo giới thiệu ở Việt Nam vừa có thêm phiên bản đặc biệt CyanogenMod với giao diện Android gốc của…

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

Mua hàng trả góp Xiaomi tại Hồng Yến mobile không lo về lãi suất

TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI CỬA HÀNG HỒNG YẾN MOBILE.

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Huawei sắp có di động chạy cả Android và Windows Phone

Thiết bị của Huawei sẽ ra mắt vào khoảng quý II năm nay, sau thời điểm Microsoft triển khai phiên bản hệ điều hành mới Windows Phone 8.1.

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Sony Xperia Z2 đã bán tại Việt Nam, giá 18,5 triệu đồng

Ngoài kiểu dáng vuông vức, thiết kế bóng bẩy, Sony Xperia Z2 còn hấp dẫn người dùng khi được nâng cấp cấu hình, bổ sung tính năng quay video 4K…

Hồng Yến Channel

Xem tất cả