Hình dáng đồng hồ:
43.2 x 43.2 x 12.4 mm
Vật liêu đồng hồ:
Thép không gỉ, Sợi polymer gia cố có nắp sau polymer
Dây đồng hồ:
silicone
Loại màn hình:
AMOLED
Kích thước màn hình:
1.2" (30.4mm) diameter, Kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3
Độ phân giải màn hình:
390 x 390 pixels
Bộ nhớ trong:
-
RAM:
7 hoạt động được định giờ, 14 ngày dữ liệu theo dõi hoạt động
Bộ xử lý:
Garmin
Pin:
Đồng hồ thông minh: Tối đa 5 ngày, GPS và âm nhạc: Tối đa 6 giờ
Màu sắc:
Black/Slate, Blue Granite/Silver, Light Sand/Rose Gold, Black/Gold

Garmin Venu - Đồng hồ thông minh GPS với màn hình ấn tượng, thiết kế thời trang tôn lên phong cách sống năng động của bạn.

Không nhiều cũng ít người biết về Garmin, Garmin là một hãng đồng hồ thông minh chuyên dụng dành cho việc hỗ trợ thể thao và theo dõi sức khỏe nhưng nó không quá nổi bật với kiểu dáng thiết kế của nó. sau đây, Hồng Yến mobile sẽ giới thiệu đến với các bạn một dòng sản phẩm mới của hãng Garmin có một thiết kế năng động, thời trang đó chính là đồng hồ thông minh Garmin Venu. Ngoài việc sở hữu một thiết kế năng động thì nó còn có nhiều tính năng hỗ trợ thể thao cũng như theo dõi sức khỏe cho bạn.
Đồng hồ thông minh Garmin Venu
Đồng hồ thông minh Garmin Venu.

***Đặc điểm nổi bật của Đồng hồ Garmin Venu.


  • Chiếc đồng hồ GPS thông minh đầu tiên của Garmin có màn hình AMOLED nhiều màu sắc, chi tiết và sáng.
  • Màn hình AMOLED sắc sảo với tuổi thọ pin lên đến 5 ngày ở chế độ đồng hồ thông mình; lên đến 6 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc.
  • Theo dõi sức khỏe 24/7 với tính năng theo dõi năng lượng Pulse Ox¹ và Body Battery, theo dõi hô hấp, chu kỳ kinh nguyệt, mức căng thẳng, giấc ngủ, nhịp tim², lượng nước và nhiều chức năng khác.
  • Dễ dàng tải bài hát về đồng hồ bao gồm cả danh sách nhạc từ tài khoản Spotify®, Deezer hoặc Amazon Music , kết nối với tai nghe không dây (được bán riêng) để nghe nhạc mà không cần điện thoại.
  • Ghi lại tất cả cách thức di chuyển với hơn 20 ứng dụng thể thao trong nhà và GPS được tải sẵn, bao gồm yoga, chạy bộ, bơi lội và nhiều môn khác.
  • Nhận các bài tập hình họa dễ làm theo bao gồm sức mạnh, nhịp tim, yoga và Pilates  ngay trên màn hình đồng hồ.

Tổng quan thiết kế chung.

Tổng quan thiết kế của Garmin Venu nhìn chung khá tương đồng với dòng Active của hãng khi có một thiết kế mặt tròn, viền màn hình và dây silicon. Nhưng điểm khác biệt và cũng tạo nên sự đặc biệt cho sản phẩm này đó chính là nó sở hữu một màn hình với công nghệ AMOLED đầu tiên được tích hợp trên sản phẩm của hãng và ngoài ra, viền màn hình của nó cũng được sử dụng chất liệu thép không rỉ.
Tổng quan thiết kế chung của đồng hồ thông minh Garmin Venu
Tổng quan thiết kế chung của đồng hồ thông minh Garmin Venu.
Đồng hồ thông minh GPS Garmin Venu được ra mắt thị trường với 4 màu sắc : Black with Slade, Black with Gold, Light Stand with Rose Gold và Granite Blue with Sliver mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng để Garmin Venu có thể là một phần tôn lên vẻ cá tính và thời trang cho bạn.
Với 4 màu sắc khác nhau trên Garmin Venu : Black with Slade, Black with Gold, Light Stand with Rose Gold và Granite Blue with Sliver
Với 4 màu sắc khác nhau trên Garmin Venu : Black with Slade, Black with Gold, Light Stand with Rose Gold và Granite Blue with Sliver.

Một số tính năng hỗ trợ cho bạn.

  • Giám sát năng lượng cơ thể ™ : Nhờ vào việc giám sát năng lượng cơ thể của bạn suốt cả ngày của Garmin Venu. Bạn có thể biết và cho cơ thể của mình hoạt động hay nghỉ ngơi một cách khoa học nhất.
  • Theo dõi hô hấp : Venu sẽ giúp bạn theo dõi việc hít thở của chính bản thân bạn nhằm cho ra những kết quả chính xác nhất từ việc hoạt động hay ngủ nghỉ để bạn có thể biết và chỉnh sửa phù hợp.
  • Cảm biến xung Ox : Cảm biến Pulse Ox đo độ bão hòa oxy trong máu của bạn trong ngày và khi bạn ngủ để cho thấy cơ thể bạn hấp thụ oxy tốt như thế nào
  • Giám sát giấc ngủ nâng cao : Có được một bức tranh đầy đủ về cách bạn đang ngủ với sự cố của các giai đoạn giấc ngủ nhẹ, sâu và REM cũng như Pulse Ox¹ và dữ liệu hô hấp.
  • Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt : Ứng dụng Garmin Connect ™ cho phép bạn theo dõi chu kỳ của mình, ghi lại các triệu chứng thể chất và cảm xúc và tìm hiểu về đào tạo và dinh dưỡng trong mỗi giai đoạn của chu kỳ. Nhận thông tin theo dõi chu kỳ ngay trên cổ tay của bạn. Bạn sẽ có thể thấy lời nhắc thời gian, chi tiết chu kỳ và các triệu chứng được ghi lại trong ngày.
  • Theo dõi hydrat hóa : Giữ nước là rất quan trọng cho sức khỏe của bạn. Ghi nhật ký lượng nước hàng ngày của bạn để giúp bạn giữ nước và xem mức độ phù hợp của bạn từ ngày này sang ngày khác
  • Nhịp tim dựa trên cổ tay, theo dõi căng thẳng
Tính năng đo nhịp tim và theo dõi độ căng thẳng trên Garmin Venu
Tính năng đo nhịp tim và theo dõi độ căng thẳng trên Garmin Venu

Một số tính năng hỗ trợ thể thao.

Đồng hồ thông minh GPS Garmin Venu được tích hợp hơn 20 môn thể thao trong nhà - GPS có sẵn khác nhau như chạy bộ, bơi lội, đạp xe, bơi bể bơi, đánh golf, leo núi,... và còn nhiều môn thể thao đáng chú ý khác. Venu sẽ theo dõi tất cả di chuyển của bạn và bạn cũng có thể tạo một kế hoạch luyện tập phù hợp với mình trên ứng dụng Garmin Connect.
Với 20 môn thể thao khác nhau và kế hoạch luyện tập cụ thể trên Garmin Venu
Với 20 môn thể thao khác nhau và kế hoạch luyện tập cụ thể trên Garmin Venu.
Ngoài ra, khi sử dụng đồng hồ thông minh Garmin Venu - bạn không cần tìm kiếm huấn luyện viên hay xem video về những bài tập của bạn nữa. Ngay trên ứng dụng Garmin Connect™, nó đã tích hợp những bài tập hình động để bạn có thể dễ dàng làm theo về yoga, pilates hay sức mạnh,...
Và trên dòng Venu này, Hồng Yến mobile thấy một tính năng rất đáng chú ý đó chính là việc điều chỉnh hít thở của bạn. Venu sẽ cung cấp nhiều kỹ thuật hít thở phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng như hít thở khi thư giản hay cần tập trung, hít thở khi luyện tập thể dục thể thao, hay bạn đang căng thẳng và việc hít thở của bạn như thế nào để giảm căng thẳng,...
Tính năng điều chỉnh hít thở rất đáng chú ý trên Garmin Venu
Tính năng điều chỉnh hít thở rất đáng chú ý trên Garmin Venu.
Một số tính năng khác:
  • Mặt màn hình : Màn hình Garmin Venu ngoài việc được trang bị công nghệ AMOLED ra thì nó còn có Corning® Gorilla® Glass 3 giúp cho chiếc đồng hồ trở nên bền bỉ, cứng cáp hơn và độ chống trầy xước tốt hơn.
  • Thông báo thông minh : Nhận email, văn bản và cảnh báo ngay trên đồng hồ của bạn khi được ghép nối với điện thoại thông minh tương thích . Bạn thậm chí có thể trả lời tin nhắn nếu bạn có điện thoại Android ™
  • Âm nhạc : Dễ dàng tải xuống các bài hát vào đồng hồ của bạn, bao gồm danh sách phát từ các tài khoản Spotify®, Deezer hoặc Amazon Music của bạn (có thể phải đăng ký). Kết nối với tai nghe không dây (được bán riêng) để nghe điện thoại miễn phí.
  • Thanh toán online : Lướt qua các dòng thanh toán với giải pháp thanh toán không tiếp xúc 4 của Garmin Pay thông qua các nhà cung cấp tham gia.
Thanh toán Garmin Pay sẽ được hỗ trợ ở Việt Nam trong thời gian sớm
Thanh toán Garmin Pay sẽ được hỗ trợ ở Việt Nam trong thời gian sớm.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Venu

Giá tại Hồng Yến: 9.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả