Hình dáng đồng hồ:
Hình Thoi
Vật liêu đồng hồ:
TPEE
Dây đồng hồ:
Silicon
Loại màn hình:
AMOLED
Kích thước màn hình:
0,95 inch, AMOLED đa sắc, tích hợp kính chống trầy xước 2,5D
Độ phân giải màn hình:
120x240 pixels
Bộ nhớ trong:
Không
RAM:
Không
Bộ xử lý:
Không
Pin:
dung lượng 135 mAh cho phép thời lượng sử dụng lên đến 20 ngày.
Màu sắc:
Đen

Xiaomi Mi Band 4 - Vòng đeo tay đang được mong chờ nhất trong năm 2019 với những tính năng cải tiến và thay đổi về tổng quan thiết kế.

Đối với thị trường Việt Nam nói chung thì dòng sản phẩm Mi Band của hãng Xiaomi đã mang lại những thành công nhất định trong phân khúc vòng đeo tay với giá thành rẻ cùng với tính năng và thiết kế bắt mắt. Trong năm 2018 vừa qua, hãng Xiaomi đã vừa cho ra mắt sản phẩm Xiaomi Mi Band 3 thay đổi hoàn toàn về thiết kế mang lại một tổng quan sản phẩm sang trọng và thời trang hơn thì đến nay, hãng Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt một dòng Mi Band mới kế thừa sự thành công của Xiaomi Mi Band 3 đó chính là Xiaomi Mi Band 4 với tổng quan thiết kế được thay đổi hoàn toàn cùng với một số tính năng cải tiến khác.

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4.

Tổng quan thiết kế chung.

Đối với tổng quan thiết kế của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 thì nó là sự kết hợp hài hòa giữa 2 dòng sản phẩm tiền nhiệm trước đó là Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi Band 2. Với sự kết hợp này nó sẽ giúp cho dòng sản phẩm kế nhiệm trở nên cứng cáp hơn, thể thao hơn nhưng không kém phần thời trang và sang trọng.
Tổng quan thiết kế chung của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4
Tổng quan thiết kế chung của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4.
Xiaomi Mi Band 4 sẽ được hãng thay thế mặt kính 3D để thay vào đó là mặt kính 2.5D với công nghệ chống trầy được tích hợp ngay trên mặt kính. Kích thước màn hình cũng được thiết kế lớn hơn 39,9% so với dòng sản phẩm tiền nhiệm trước đó là Xiaomi Mi Band 3.
Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 sẽ được hãng Xiaomi cho ra mắt rất nhiều màu sắc khác nhau trên thị trường nội địa Trung Quốc. Và trên thị trường Việt Nam, hãng sẽ cho ra thị trường với 3 màu sắc cơ bản và dễ dàng sử dụng đó chính là Đen, Xanh đen và Đỏ.
Với 3 màu sắc cơ bản: Đen, Xanh đen và Đỏ trên Xiaomi Mi Band 4
Với 3 màu sắc cơ bản: Đen, Xanh đen và Đỏ trên Xiaomi Mi Band 4.

Màn hình - Nâng cấp và những cải tiến mới.

Xiaomi Mi Band 4 là sản phẩm đầu tiên trong dòng Mi Band được tích hợp công nghệ màn hình màu AMOLED đa sắc. Đây là một cải tiến đáng mong đợi và được cho là một điểm nhấn quan trọng để có thể cạnh tranh với những dòng sản phẩm khác trên thị trường.
Màn hình màu AMOLED trên Xiaomi Mi Band 4
Màn hình màu AMOLED trên Xiaomi Mi Band 4.
Hồng Yến mobile đã giới thiệu cho các bạn về việc nâng cấp kích thước ở phần bên trên nên kích thước màn hình của nó sở hữu sẽ là 0.95 inch. Nó sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm mới hơn so với những dòng tiền nhiệm cũ.
Với một kích thước màn hình lớn thì những thông tin hiển thị trên đó cũng sẽ lớn hơn và sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị hơn trên dòng sản phẩm mới lần này.
Không gian hiển thị lớn hơn, trải nghiệm thú vị hơn
Không gian hiển thị lớn hơn, trải nghiệm thú vị hơn
Điều đặc biệt hơn trên sản phẩm đó chính là người dùng có thể thay đổi hình ảnh hiển thị trên sản phẩm hoặc bạn có thể tải hình ảnh của bản thân hoặc gia đình để có thể cài đặt làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm. Đây là một tính năng tạo ra sự mới lạ hơn cho sản phẩm cũng như mang lại sự thú vị hơn cho người dùng.
Một số hình ảnh bạn có thể thay đổi trên vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4
Một số hình ảnh bạn có thể thay đổi trên vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4.

Một số tính năng hỗ trợ.

Với một số tính năng hỗ trợ trên Xiaomi Mi Band 4 thì hãng không thay đổi quá nhiều mà thay vào đó là sự nâng cấp nhằm mang lại một độ chính xác cao nhất và chuẩn xác nhất.
  • Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 sẽ được tích hợp 6 chế độ luyện tập thể thao như chạy trong nhà, chạy ngoài trời, bơi, đạp xe, tập thể dục và đếm bước chân chạy bộ.
  • Đặc biệt khi bơi lội, cảm biến gia tốc 6 trục sẽ giúp thiết bị phát hiện các kiểu bơi, từ đó sẽ cho ra kết quả chuẩn xác hơn. Đặc biệt hơn là Xiaomi Mi Band 4 đã được hỗ trợ cho bơi lội và có độ kháng nước lên đến 5ATM và ở độ sâu 50M.
Tích hợp kháng nước lên đến 5ATM với độ sâu 50M
Tích hợp kháng nước lên đến 5ATM với độ sâu 50M.

Những tính năng mới được tích hợp trên vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 như:
  • Tích hợp mirco trên sản phẩm giúp cho người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói và tích hợp trợ lý ảo có tên Xiaomi AI cho phép hỗ trợ tương tác thông minh với các hệ sinh thái chung của Xiaomi
  • Tích hợp NFC giúp người dùng có thể thanh toán trực tiếp AliPay và WeChat Pay ngay trên sản phẩm này. Đây là một tính năng chỉ được áp dụng trên những dòng sản phẩm cao cấp, rất khó để cho những dòng sản phẩm tầm trung giá rẻ hướng đến. Nhưng Mi Band 4 đã áp dụng tích hợp vào và sẽ mang lại những ưu điểm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn nó hơn.
  • Tích hợp tính năng đổi bài hát mà không cần 1 thiết bị thứ 2. Đây là một tính năng khá tối ưu giúp cho người dùng có những trải nghiệm nhanh chóng hơn.
Tính năng thay đổi bài hát trực tiếp trên Xiaomi Mi Band 4
Tính năng thay đổi bài hát trực tiếp trên Xiaomi Mi Band 4.
Dung lượng pin của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 4 là 135mAh cho phép người dùng có thể sử dụng lên đến 20 ngày. Khi người dùng sử dụng NFC thì dung lượng pin sử dụng sẽ là 15 ngày.


THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Xiaomi
Hệ điều hành tương thích:
Andoird, IOS
Kiểu hiển thị:
Đa hiển thị
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình Thoi
Đường kính mặt đồng hồ:
Chất liệu mặt đồng hồ:
Kính
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
AMOLED đa sắc
Độ phân giải màn hình:
120x240 pixels
Kich thước màn hình:
0,95 inch
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Vật liệu thân đồng hồ:
TPEE
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Silicon
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen, Xanh đen, Đỏ
Chiều rộng dây đồng hồ:
20mm
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
Không
Bộ xử lý:
Không
RAM:
Không
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
Theo dõi sức khỏe: Đo nhịp tim, Quản lý giấc ngủ, Máy đo bước chân, Đo lượng calo, Đo bước, Ghi khoảng cách, Nhắc nhở Mở khóa điện thoại không có mật khẩu, Nhắc nhở cuộc gọi / APP, Thời gian, Đồng hồ báo thức, 6 chế độ luyện tập thể thao, ra lệnh bằng giọng nói, thiết kế chống nước xuống dưới độ sâu 50m Loại cảnh báo: Rung cảm biến: ADI cảm biến gia tốc công suất cực thấp + cảm biến nhịp tim quang điện
Cổng kết nối:
Ứng dụng tương thích:
Mi FIt
Kết nối không dây:
NFC
Tính năng khác:
PIN:
Dung lượng pin:
135mAh
Thời lượng sử dụng pin:
dung lượng 135 mAh cho phép thời lượng sử dụng lên đến 20 ngày. Trong khi bản hỗ trợ NFC có hệ thống pin với dung lượng 125 mAh cho phép thiết bị dùng đến 15 ngày
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
Trọng lượng:
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Xiaomi Mi Band 4

Giá tại Hồng Yến: 690.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm


Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả