Hình dáng đồng hồ:
Thể thao
Vật liêu đồng hồ:
Polymer cường lực
Dây đồng hồ:
Silicon
Loại màn hình:
Corning® Gorilla® Glass DX
Kích thước màn hình:
1.2" (30.4 mm) diameter
Độ phân giải màn hình:
240 x 240 pixels
Bộ nhớ trong:
200 giờ lưu trữ dữ liệu hoạt động
RAM:
Không
Bộ xử lý:
Không
Pin:
Chế độ Smartwatch : Lên tới 2 tuần - Chế độ GPS/HR : Lên tới 36 giờ sử dụng ( Không mở nhạc ) - Chế độ UltraTrac™ : Lên tới 60 giờ sử dụng không sử dụng cảm biến đo nhịp tim
Màu sắc:
Đen, Xanh

Garmin Forerunner 945 - Thiết bị đồng hồ thông minh GPS cao cấp thuộc dòng Forerunner chuyên dụng cho vận động viên chạy bộ.

Garmin - Dòng đồng hồ thông minh hỗ trợ thể thao chuyên nghiệp không còn quá xa lạ với người yêu công nghệ với 4 phân khúc vivo, active, forerunner, approach. Và điều đáng chú ý đối với hãng Garmin là việc luôn luôn cập nhập và cải tiến tất cả những dòng sản phẩm của mình để mang lại cho khách hàng một chiếc đồng hồ phù hợp xu hướng và chuẩn nhất trên thế giới. Sau đây, Hồng Yến mobile sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm được cải tiến hơn so với dòng tiền nhiệm đó là Garmin Forerunner 945.
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945.

Tổng quan thiết kế chung.

Nhìn chung tổng quan của đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 không khác gì so với dòng tiền nhiệm trước đó là Garmin Forerunner 935, nó vẫn sở hữu một thiết kế vô cùng thể thao và nam tính mang lại sự cứng cáp hơn khi trên tay sản phẩm này.
Tổng quan thiết kế chung của đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945
Tổng quan thiết kế chung của đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945.
Garmin Forerunner 945 vẫn sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nguyên khối cùng với đó là mặt kính cường lực mang đến sự an toàn hơn cho máy tránh việc trầy xước hay rơi vỡ khi người dùng sử dụng. Ngoài ra, dây đeo cũng được sử dụng chất liệu silicon mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng đồng hồ liên tục trong 24 giờ.
Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 ra mắt thị trường với 2 màu sắc cơ bản và không quá nổi bật và màu mè như những sản phẩm đang bày bán của Garmin
Với 2 màu sắc cơ bản : Đen và Xanh trên đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945
Với 2 màu sắc cơ bản : Đen và Xanh trên đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945.

Màn hình - Hiển thị màu sắc rõ ràng, sắc nét.

Đây là chiếc đồng hồ thông minh dành cho việc thể thao nên màn hình của Garmin Forerunner 945 không được hổ trợ màn hình cảm biến thay vào đó là việc sử dụng nút cơ bấm được bố trí xung quanh viền của sản phẩm với các chức năng khác nhau: 2 phím trái với tính năng : Star/stopBack, 3 phím phải với tính năng : Light : hỗ trợ đèn màn hình và phím điều chính hướng : Up - Down. Màn hình sở hữu kích thước 1.2 inch với độ phân giải 240 x 240 pixels. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ đèn màn hình để hỗ trợ việc tập luyện ban đêm.
Đồng hồ thông mình Garmin Forerunner 945
Đồng hồ thông mình Garmin Forerunner 945.

Kết nối điện thoại dễ dàng.

Với tính năng Garmin Connect, khi kết nối với smartphone của người dùng, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945 cho phép người dùng truy cập vào ứng dụng một cách dễ dàng nhất và nhắc nhỡ bằng âm thanh và có thể điều khiển ứng dụng nhạc trực tiếp trên ứng dụng

Kết nối với smartphone một cách dễ dàng trên Garmin Forerunner 945
Kết nối với smartphone một cách dễ dàng trên Garmin Forerunner 945.

Tính năng - Đồng bộ music, nâng cấp mọi tính năng.

  • Đồng bộ hóa nhạc từ các dịch vụ phát trực tuyến cao cấp được chọn hoặc lưu trữ tới 1.000 bài hát trên đồng hồ của bạn và kết nối với tai nghe (được bán riêng) được bật bằng công nghệ BLUETOOTH ® để nghe miễn phí trên điện thoại.
  • Các tính năng giám sát hiệu suất bao gồm VO2 max và trạng thái đào tạo với các điều chỉnh về nhiệt độ, trạng thái thích nghi độ cao, trọng tâm tải trọng đào tạo, thời gian phục hồi và hiệu ứng đào tạo hiếu khí và kỵ khí.
  • Giải pháp thanh toán không tiếp xúc của Garmin Pay ™ cho phép bạn thanh toán thuận tiện bằng đồng hồ để bạn có thể để tiền mặt và thẻ tại nhà.
  • Bản đồ đầy đủ màu sắc, trên tàu hướng dẫn bạn trên đường chạy để bạn không bao giờ bị lạc trong quá trình tập luyện.
  • Các tính năng an toàn và theo dõi bao gồm phát hiện sự cố (trong các hoạt động được chọn) và hỗ trợ; cả hai đều gửi vị trí thời gian thực của bạn đến các liên hệ khẩn cấp³.
  • Thời lượng pin: tối đa 2 tuần ở chế độ smartwatch, 10 giờ ở chế độ GPS có nhạc hoặc tối đa 60 giờ ở chế độ UltraTrac ™.

Bản đồ ngay trên cổ tay bạn: Tính năng GPS trên đồng hồ ngày càng được người dùng ưa chuộng vì sự chính xác tuyệt đối của nó, dù bạn có đang chạy trên đường phố với mật độ dân cư dày đặc thì Garmin Forerunner 945 vẫn mang bên cho bạn một vị trí chính xác nhất. Ngoài ra, tính năng Trendline™ phổ biến định tuyến tích hợp trên Garmin Connect giúp cho bạn có thể tìm kiếm những con đường mòn hay những con đường tắt nhanh nhất. Điểm đặc biệt là bản đồ của Garmin Forerunner 945 đã hiển thị màu sắc.
Tính năng định vị GPS chuẩn xác, hiển thị màu sắc rõ nét
Tính năng định vị GPS chuẩn xác, hiển thị màu sắc rõ nét.
Mang theo âm nhạc đi cùng bạn: Với việc chạy bộ kèm với một chiếc điện thoại để phát nhạc đã gây ra rất nhiều bất tiện cho người dùng. Vì vậy trên những dòng sản phẩm dành cho vận động viên, hãng Garmin đã tích hợp âm nhạc ngay trên thiết bị đồng hồ của bạn và mang âm nhạc yêu thích đồng hành cùng bạn một cách gọn nhẹ. Tính năng này được đồng bộ hóa với các dịch vụ phát nhạc cao cấp như Deezer, Spotify và bạn có thể lưu trữ hơn 1000 bài hát trên thiết bị và thoải mái tận hưởng thông qua tai nghe Bluetooth.
Tính năng nghe nhạc với lưu trữ hơn 1000 bài hát trên Garmin Forerunner 945
Tính năng nghe nhạc với lưu trữ hơn 1000 bài hát trên Garmin Forerunner 945.
Thanh toán trực tuyến dễ dàng : Với những bạn đã tìm hiểu Garmin thì tính năng thanh toán này đã không còn quá xa lạ với các bạn nữa và với công nghệ 4.0 hiện nay, thì việc thanh toán trực tuyến thông qua điện thoại hay một thiết bị khác đã quá phổ biến. Với tính năng Garmin Pay, bạn có thể thanh toán ngay lập tức và ở bất cứ nơi nào.
Tính năng Garmin Pay tích hợp trên Garmin Forerunner 945
Tính năng Garmin Pay tích hợp trên Garmin Forerunner 945.
Theo dõi nhiều hơn bao giờ hết : Ngoài tính năng thu vệ tinh đa mạng như GPS, GLONASS và GALILEO nhằm theo dõi trong cả môi trường khắc nghiệt thì đồng hồ có tính năng nhịp tim ở trên cổ tay và cảm biến Pulse Ox dựa trên cổ tay để theo dõi mức độ bão hòa OXY trong máu để theo dõi giấc ngủ của bạn.
Tính năng đo mức bão hòa oxy trong máu của Garmin Forerunner 945
Tính năng đo mức bão hòa oxy trong máu của Garmin Forerunner 945.
Thay đổi hoạt động dễ dàng nhất : Nhờ vào cấu hình hoạt động được thiết kế thông minh như Chạy ( trong nhà/ ngoài trời ), đạp xe ( trong nhà/ ngoài trời ), bơi lội ( trong nhà/ ngoài trời ) hay kể cả trượt tuyết, chạy đường mòn hay các hoạt động khác trên đồng hồ. Bạn chỉ cần thay đổi mọi hoạt động chỉ trong 1 nút bấm rất nhanh và tiện.
Kế hoạch tập luyện và đào tạo : Dù bạn đang tập luyện cơ bản hay chuyên nghiệp như chạy marathon hoặc các hoạt động khác, bạn có thể tạo cho mình 1 bải tập riêng hoặc có thể tải những bài tập miễn phí được đồng bộ hóa ngay trên đồng hồ của bạn.
THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
Android, IOS
Kiểu hiển thị:
Đa dạng
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình tròn
Đường kính mặt đồng hồ:
30.4 mm
Chất liệu mặt đồng hồ:
Corning® Gorilla® Glass DX
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
Corning® Gorilla® Glass DX
Độ phân giải màn hình:
240 x 240 pixels
Kich thước màn hình:
1.2" (30.4 mm) diameter
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
tròn
Vật liệu thân đồng hồ:
Polymer cường lực
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Silicon
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen, Xanh
Chiều rộng dây đồng hồ:
22 mm
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
200 giờ lưu trữ dữ liệu hoạt động
Bộ xử lý:
-
RAM:
Không
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
Strength, Cardio and Elliptical Training, Stair Stepping, Indoor Rowing and Yoga
Cổng kết nối:
-
Ứng dụng tương thích:
Android. IOS
Kết nối không dây:
Không
Tính năng khác:
PIN:
Dung lượng pin:
Chế độ Smartwatch : Lên tới 2 tuần Chế độ GPS/HR : Lên tới 36 giờ sử dụng ( Không mở nhạc ) Chế độ UltraTrac™ : Lên tới 60 giờ sử dụng không sử dụng cảm biến đo nhịp tim .
Thời lượng sử dụng pin:
Chế độ Smartwatch : Lên tới 2 tuần Chế độ GPS/HR : Lên tới 36 giờ sử dụng ( Không mở nhạc ) Chế độ UltraTrac™ : Lên tới 60 giờ sử dụng không sử dụng cảm biến đo nhịp tim .
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
47 x 47 x 13.7 mm
Trọng lượng:
50g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Forerunner 945 GPS

Giá tại Hồng Yến: 12.990.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Ưu đãi khi mua sản phẩm

Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả