Hình dáng đồng hồ:
Mặt tròn
Vật liêu đồng hồ:
Polymer
Dây đồng hồ:
Kích thước tiêu chuẩn 20mm
Loại màn hình:
Màn hình cảm ứng / Kính cường lực hóa học
Kích thước màn hình:
1.2 inch (30.4mm)
Độ phân giải màn hình:
240 x 240 pixels
Bộ nhớ trong:
3 lần hoạt động dữ liêu trong 14 ngày
RAM:
Bộ xử lý:
Pin:
Chế độ thông minh : 7 ngày GPS + Music : 5 giờ GPS : 13 giờ
Màu sắc:
Đen

Garmin Active 3 Music sản phẩm được cho ra mắt với nhiều tính năng hổ trợ nổi bật cùng với sự thay đổi về kiểu dáng thiết kế giúp cho dòng sản phẩm đồng hồ thông minh mới này trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng cao trong việc vận động và đòi hỏi có nhiều sự hổ trợ hơn cho việc thể thao đó. Vì vậy người dùng luôn chọn những thiết bị cực kỳ đa dạng hơn về những tính năng hổ trợ. Vậy nên hãng Garmin cũng ngày càng phát triển hơn để nhằm đáp ứng tối đa những tính năng tối ưu nhất cho người dùng, ngoài ra nó cũng mang một thiết kế sang trọng và có thẩm mĩ cao. Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music là một trong số những sản phẩm của Garmin cho ra mắt có đầy đủ những ưu điểm đó với 1 thiết kế cực đẹp với màn hình có góc bo cong 2.5D sang trọng và những tính năng hổ trợ thể thao tối đa cho người dùng cùng với đó khách hàng có thể lưu trữ 500 bài hát trong Garmin Vivoactive 3 Music để sử dụng trong việc tập luyện thể thao của mình.
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music.

Thiết kế - Đẹp mắt với cạnh bo 2.5D mới lạ.

Như mọi người cũng đã biết về đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 đã được hãng Garmin cho ra mắt cách đây khá lâu và mang lại những ấn tượng riêng trong phân khúc đồng hồ thể thao. Thì mới đây, hãng Garmin lại tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới với những cải tiến về tính năng cũng như về mặt thiết kế tổng quang của nó.
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music.
Với chiếc Garmin Vivoactive 3 Music sẽ được hãng cải tiến về mặt thiết kế với việc loại bỏ dãy kim loại chạy quanh cạnh viền màn hình và thay vào đó là màn hình sẽ được thiết kế mặt kính bo cong 2.5D từ thân máy giúp cho việc sử dụng cảm ứng của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là điểm nổi bật nhất trong việc thay đổi thiết kế của dòng sản phẩm lần này.
Với thiết kế kích thước là 43,4 x 43x4 x13,6mm cùng với đó mà màn hình 1.2 inch độ phân giải của nó là 240 x 240 pixel. Mặt kính của chiếc đồng hồ được chế tạo bằng chất liệu thủy tinh tăng cường kính cùng với đó là sự kết hợp kính cường lực Glass hóa học.
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music.
Cùng với đó là sự kết hợp với công nghệ màn hình transflective memory - in - pixel với khả năng chống chói cực tốt và hiển thị vẫn sắc nét khi người dùng sử dụng ngoài nắng.
Dây đeo của chiếc đồng hồ Vivoactive 3 Music được thiết kế nhằm tạo độ chắc chắn hơn khi người dùng sử dụng trong việc chạy bộ của mình. Tuy độ chắc chắn tốt nhưng việc thay đổi dây cực kì dễ dàng, đây là thiết kế khá thông minh của hãng để người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhưng loại dây mà người dùng thích.

Tính năng Connect IQ trên đồng hồ Garmin Vivoactive 3 Music.

Với tính năng connect IQ trên chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3 Music thì tính năng này là nơi để bạn tải các giao diện, ứng dụng để biến nó thành thiết bị riêng của người dùng. Có thể thay đổi ảnh nền của chính mình với ứng dụng Face IT với những động tác cơ bản như tải ứng dụng xuống, chọn ảnh từ thư viện ảnh sau đó thực hiện việc tùy chỉnh và tiếp đến là cài đặt làm mặt đồng hồ hay bật/tắt đèn nhà với ứng dụng SmartThings và người dùng thậm chỉ có thể theo dõi được thởi tiết khi nào mưa qua việc tải ứng dụng AccuWeather MinuteCast.

Tính năng Connect IQ với tích hớp Face IT và một số ứng dụng khác

Tính năng Connect IQ với tích hớp Face IT và một số ứng dụng khác.

Tính năng đặc biệt - Khả năng lưu nhạc và kết nối không dây.

Garmin Vivoactive 3 Music có thể lưu trữ lên đến 500 bài hát. Bạn có thể đồng bộ bài hát từ máy tính của bạn sang chiếc đồng hồ với ứng dụng Garmin Express và tận hưởng âm nhạc thông qua chiếc đồng hồ khi cả trong quá trình tập luyện và vận động.
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music.
* 2 tính năng tải về playlist offline từ iHeartRadio và Deezer.
  • Kết nối iHeartRadio : iHeartRadio All Access là một ứng dụng cho phép bạn tải xuống bài hát và đồng bộ âm nhạc với Garmin Vivoactive 3 Music để nghe nhạc offline. Ứng dụng này cho phép đăng kí dùng bản thử nghiệm trong vòng 30 ngày.
  • Kết nối Deezer : Tương tự như iHeartRadio, đây cũng là một trong những ứng dụng tương thích với Garmin Vivoactive 3 Music. Ứng dụng này sở hữu hơn 53 triệu bài hát trong thư viện âm nhạc của nó
Ngoài ra, đồng hồ Garmin Vivoactive 3 Music tích hợp hổ trợ kết nối không dây Bluetooth nhằm tối ưu hơn trong việc vận động.
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music
Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music.

Tích hợp tính năng cho nhiều môn thể thao.

Với việc tích hợp với 15 ứng dụng thể thao được tải sẵn như Golf, chạy xe đạp, yoga, chạy bộ, bơi,... hay còn được hổ trợ lướt ván đứng. Với những ứng dụng như vậy người dùng có thể sử dụng thêm hoặc bớt bất kỳ ứng dụng nào mà người dùng thích.

15 ứng dụng dành cho thể thao của Garmin Vivoactive 3 Music

15 ứng dụng dành cho thể thao của Garmin Vivoactive 3 Music.

Cùng với sự hổ trợ của GPS thì khi người dùng có thể ở ngoài trời thì vẫn cho phép chiếc đồng hồ Vivoactive 3 Music theo dõi chi tiết về hoạt động của người dùng đã chọn mà không phải kết nối với điện thoại.

Theo dõi thể chất và tạo chương trình luyện tập của Garmin Vivoactive 3 Music.

  • Với việc tạo chương trình tập luyện thị thì người dùng có thể tạo bất cứ chương trình nào như chạy bộ, đạp xe, ...và tải xuống thiết bị. Sau đó, chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 3 Music sẽ giúp người dùng theo dõi quá trình luyện tập, số lần lặp lại và thời gian nghỉ của người dùng sau mỗi lần tập.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Music.

  • Theo dõi mức độ strees cũng như theo dõi thể chất : Với sự trợ giúp từ công nghệ cảm biến đo nhịp tim hổ trợ trên cổ tay Elevate. Chiếc Garmin Vivoactive 3 Music giúp cho người dùng theo dõi các khía cạnh về thể chất cũng như độ căng thẳng để người dùng có thể theo dõi được cơ thể của chính mính phản ứng như thế nào trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Chiếc đồng hồ đầu tiên kết hợp tính năng thanh toán điện tử Garmin Pay.

Đây là thiết kế thông minh khi một số hãng điện thoại hiện nay đã ra mắt ứng dụng thanh toán điện tử qua chiếc điện thoại. Thì với chiếc Garmin Vivoactive 3 Music nâng cấp ứng dụng Garmin Pay đễ hổ trợ người dùng thuận tiện hơn trong việc thanh toán. Giải pháp thanh toán di động Garmin Pay cho phép bạn thanh toán khi mua hàng với chiếc đồng hồ.

Tính năng Garmin Pay trên chiếc Garmin Vivoactive 3 Music
Tính năng Garmin Pay trên chiếc Garmin Vivoactive 3 Music.
Nhưng đáng tiếc hơn là ứng dụng Garmin Pay vẫn chưa được áp dụng ở thị trường Việt Nam. Hy vọng ứng dụng này sẽ nhanh chóng được áp dụng tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc mua hàng di động.

 


THÔNG SỐ CHUNG:
Hãng sản xuất:
Garmin
Hệ điều hành tương thích:
Android, IOS
Kiểu hiển thị:
Tùy chọn
MẶT ĐỒNG HỒ:
Hình dáng mặt đồng hồ:
Hình tròn
Đường kính mặt đồng hồ:
Đường kính 1.2 inch (30.4mm)
Chất liệu mặt đồng hồ:
kính
MÀN HÌNH:
Loại màn hình:
kính cường lực hóa học
Độ phân giải màn hình:
240 x 240 pixel
Kich thước màn hình:
THÂN ĐỒNG HỒ:
Hình dáng thân đồng hồ:
Vật liệu thân đồng hồ:
Nhựa
DÂY ĐỒNG HỒ:
Chất liệu dây đồng hồ:
Silicon
Màu dây đeo đồng hồ:
Đen
Chiều rộng dây đồng hồ:
20 mm, tiêu chuẩn công nghiệp
CẤU HÌNH:
Bộ nhớ trong:
7 hoạt động theo thời gian, 14 ngày dữ liệu theo dõi hoạt động
Bộ xử lý:
RAM:
TÍNH NĂNG - Ứng DỤNG:
Tính năng:
Đào tạo sức mạnh, Luyện tập tim mạch, Luyện tập hình elip, Bước cầu thang, Leo núi, Chèo thuyền trong nhà và Yoga
Cổng kết nối:
Type-C
Ứng dụng tương thích:
iPhone®, Android ™
Kết nối không dây:
Bluetooth®, ANT + ®, Wi-Fi®
Tính năng khác:
PIN:
Dung lượng pin:
Chế độ đồng hồ thông minh: 7 ngày GPS với âm nhạc: Tối đa 5 giờ chế độ GPS không có nhạc: Tối đa 13 giờ
Thời lượng sử dụng pin:
THÔNG SỐ KHÁC:
Kích thước:
43,1 x 43,1 x 13,6 mm (Phù hợp với cổ tay với chu vi 127-204 mm )
Trọng lượng:
39,0 g
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

SMARTWATCH Garmin Vivoactive 3 Music

Giá tại Hồng Yến: 4.890.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua Không Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ MasterCardKhông Tính Phí Giao Dịch Khi Thanh Toán Qua Thẻ Visa

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm



Sản phẩm cùng giá

Hồng Yến Channel

Xem tất cả