THÔNG SỐ CƠ BẢN

Chất Liệu:
Nhựa
Góc nhìn ngang:
Góc nhìn dọc:
Góc chéo:
Kích thước:
62 x 32 x 45 mm - 117g
Tốc độ khung hình:
Khả Năng Quay Đêm:
Tự động, 2 giây, 5 giây, 10 giây, 15 giây, 20 giây, 30 giây
Lưu trữ:
Tính năng video đám mây:
Mic/Loa:
Đầu vào Mic âm thanh 3,5 mm với Media Mod cho Bộ chuyển đổi Mic HERO8 Black hoặc Pro 3.5 (Được bán riêng) | Ghi âm RAW (Định dạng .wav)
Giao thức:
Chuẩn không dây:
Wi-Fi + Bluetooth® | Kích hoạt GPS | Kết nối với ứng dụng GoPro
Cảm Biến Hình Ảnh:
SuperPhoto + Cải thiện HDR
Chuẩn Nén Hình Ảnh:
Độ Phân Giải:
12MP

GoPro Hero 8 Black - Camera hành trình vừa được cho ra mắt thị trường vừa qua với một thiết kế siêu nhỏ gọn cùng với một số tính năng giúp chất lượng hình ảnh cao hơn, sắc nét hơn và chống rung hiệu quả hơn.

Đối với thời buổi công nghệ hiện nay, trong phân khúc Smartphone cũng có trên 2 - 3 nhà hãng cạnh tranh quyết liệt với nhau như : Apple, Samsung,.. hay Smartwatch cũng có sự cạnh tranh của 2 nhà bán trên. Nhưng đối với phân khúc Camera action thi GoPro đang là hãng " không đối thủ " trong phân khúc này. Trong năm vừa qua, GoPro Hero 7 Black đã " làm mữa - làm gió " công đồng yêu công nghệ cũng như cộng đồng vượt thủ thì nay, GoPro lại tiếp tục cho ra mắt một dòng sản phẩm mới là Camera hành trình GoPro Hero 8 Black với nhiều nâng cấp mới về chất lượng hình ảnh, màu sắc và thiết kế.
Camera hành trình GoPro Hero 8 Black
Camera hành trình GoPro Hero 8 Black.
*** Video giới thiệu GoPro Hero 8 Black.

Tổng quan thiết kế chung của GoPro Hero 8 Black.

Tổng quan thiết kế GoPro Hero 8 Black nhìn chung không khác gì so với dòng sản phẩm tiền nhiệm trước đó là GoPro Hero 7 Black, ngoài việc thiết kế nhỏ gọn hơn giúp cho việc di chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn. Điều đặc biệt của Hero 8 Black này là việc tích hợp giá đỡ trực tiếp lên thân máy và GoPro gọi đó là "ngón tay" - có thể bật ra và thu lại một cách dễ dàng - Với việc tích hợp này, nó sẽ giúp cho người dùng dễ dàng gắn ghép những phụ kiện hơn.
Camera hành trình GoPro Hero 8 Black
Camera hành trình GoPro Hero 8 Black.

Ống kính chuyên nghiệp hơn.

Gopro Series mới này đã được nâng cấp ông kính trở nên mạnh mẽ hơn và đặt biệt, phần ống kính không còn đưa ra quá nhiều so với dòng series 7 vừa qua. Ngoài ra, lens được gắn liền với thân máy và không thể tách rồi. Và hãng cũng tuyên bố phần ống kính của mình có độ cứng chắc chắn hơn gấp 2 lần so với phiên bản cũ.
Về phần ống kính, Gopro Hero 8 Black mang lại một tầm nhìn tốt hơn với 4 chế độ như : Super View(16mm), Wide (16mm-43mm), Linear (19mm-39mm), Narrow (27mm) - Người dùng chỉ cần thay đổi tiêu cự chỉ với 1 lần chạm và bạn sẽ có được một bức ảnh chất lượng như mong muốn.
Camera hành trình GoPro Hero 8 Black
Camera hành trình GoPro Hero 8 Black.
  • Tính năng HyperSmooth 2.0 : Tính năng HyperSmooth đình đám trên Hero 7 đã trở lại trên Gopro Hero 8 Black với những cải tiến mới hứa hẹn sẽ ổn định hơn và hoạt động tốt trên tất cả các độ phân giải và tốc độ khung hình. Ngoài ra, chế độ “Boost” cung cấp các bức ảnh ổn định hơn so với cài đặt mặc định. HyperSmooth cung cấp khả năng chống rung video tương đương với việc sử dụng Gimbal. Hero 8 dự đoán chuyển động của bạn và hiệu chỉnh rung máy để mang lại những thước phim mượt mà, chuyên nghiệp bất kể khi bạn đang chạy xe hay quay ở bất kỳ điều kiện hiểm trở nào.
  • Tính năng TimeWarp 2.0 : Tính năng khác trong Hero 8 Black được cải tiến chính là TimeWarp 2.0. Với Hero 7, bạn phải đặt tốc độ và xem những gì bạn có. Còn với thế hệ mới của Gopro, một cảm biến được tích hợpđể phát hiện chuyển động, cho phép tự động điều chỉnh tốc độ cảnh quay dựa trên dữ liệu từ thiết bị. Ngoài ra, nút “real-time” được tích hợp trên màn hình, do đó bạn có thể dừng thời gian chụp để đi vào chụp giữa thời gian thực, do đó bạn có thể thực sự làm nổi bật những khoảnh khắc cụ thể.Ngoài ra, chế độ LiveBurst chụp 1.5 giây trước và sau khi bạn chạm vào màn trập để bạn có thể chọn bức ảnh hoàn hảo từ 90 ảnh tĩnh hoặc chia sẻ video ngắn gọn được ghi lại.
Tính năng TimeWarp 2.0 được nâng cấp trên Gopro Hero 8 Black
Tính năng TimeWarp 2.0 được nâng cấp trên Gopro Hero 8 Black.
  • Âm thanh chân thực cao: Với ba mic và giảm nhiễu gió, video đạt được chất lượng âm thanh chân thực kể cả khi quay ở tốc độ cực cao.

Khả năng chống nước :

Cũng như các thế hệ trước của Gopro, Hero 8 Black đảm bảo khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10m, thích hợp để quay trong điều kiện thời tiết xấu, lặn quay dưới nước.
Tính năng chống nước của camera hành trình Gopro Hero 8 Black
Tính năng chống nước của camera hành trình Gopro Hero 8 Black.
Ứng dụng : Ứng dụng GoPro và Quik cho phép bạn truy cập và chỉnh sửa cảnh quay GoPro của mình với các chức năng mạnh mẽ nhưng dễ sử dụng. QuikStories kết hợp chức năng của cả hai ứng dụng, tự động tải xuống cảnh quay từ GOPRO HERO 8 Black và chỉnh sửa một đoạn phim dễ dàng chia sẻ về cuộc phiêu lưu của bạn ngay tại chỗ.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Gopro Hero 8 Black

Giá tại Hồng Yến: 10.490.000 vnđ

Miễn phí charge thẻ khi thanh toán qua

Bảo hành: 12 tháng

So sánh sản phẩm

MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)
MUA ONLINE (Giao hàng miễn phí toàn quốc)

So sánh sản phẩm

MUA TRẢ GÓP (Thanh toán trước 30% giá bán)

Bảo hành: 12 tháng

Quà tặng khi mua sản phẩm

+ Tặng Thẻ nhớ Sandisk Extreme Pro 32GB trị giá 690.000đ
+ Phiếu mua hàng 800.000đ (trừ thẳng)
+ Giảm thêm 5% (tối đa 200.000đ) khi thanh toán qua VNPAY-QR

Hồng Yến Channel

Xem tất cả