THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
13 cm x2 ( loa chính ) & 5 cm x 2 (loại hình nón)
Công suất:
Tần số âm thanh:
Độ nhạy:
Trở kháng đầu vào :

Loa Sony GTK-XB60 dòng loa di động kích cỡ lớn mà Sony cho ra mắt vào năm 2017 với giá thành không quá mắc nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu giải trí, party của bạn.

Tai triển lãm IFA 2017, hãng Sony đã cho ra mắt rất nhiều các loại sản phẩm đình đám gây nhiều tiếng vang lớn cho thương hiệu của Sony như những chiếc tai nghe " khủng " với giá thành rất cao là WH-1000XM2 và những dòng sản phẩm khác. Nhưng trong đó, có một số dòng sản phẩm với giá thành khá rẻ và cực kì chất lượng những không được để ý đến đó chính là dòng loa HIFI di động Sony GTK-XB60. Nhắm để thay thế cho người đàn anh là Sony XB7, hãng Sony đã cho ra mắt dòng XB60 với một thiết kế nhỏ gọn hơn, đường nét thiết kế tỉ mỉ hơn và sang trọng hơn cùng với những tính năng mới mẻ.
Loa Sony GTK-XB60
Loa Sony GTK-XB60.

Thiết kế - Đường nét tỉ mỉ, chắc chắn.

Tổng thể của loa Sony GTK-XB60 nhìn chung khá lớn và có trọng lượng là 8KG để so sánh với những dòng loa " kẹo kéo " hiện nay có trên thị trường thì chiếc XB60 được xem là nhẹ nhàng và trông gọn hơn so với những dòng sản phẩm có trên thị trường hiện nay.
Loa Sony GTK-XB60 - Với những đường nét thiết kế tỉ mỉ, cứng cáp
Loa Sony GTK-XB60 - Với những đường nét thiết kế tỉ mỉ, cứng cáp.
XB60 được hãng Sony sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nhám để sử dụng vào sản phẩm, logo Sony được khắc chìm khá lớn ở 2 cạnh viền mang lại một đặc trưng riêng về thiết kế của hãng. Mặt trước của sản phẩm được thiết kế với 2 loa lớn có kích thước 13cm x2 và 2 loa phụ với 5cm x2 cùng với đó là những dãy LED chạy viền và 2 đèn LED lớn được đặt ở trên và dưới.
Nút điều khiển được đặt bên trên nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng bao gồm : Nút Power, nút STOP/ chuyển bài cũng như tích hợp cả nút nghe cuộc gọi trực tiếp trên sản phẩm, nút tăng giảm âm lượng, nút Extra Bass và một số nút phụ như lựa chọn kênh và điều chỉnh đèn để phù hợp với buổi tiệc của bạn.
Bảng điều khiển và nút hổ trợ trên dòng sản phẩm loa Sony GTK-XB60
Mặt sau của Sony GTK-XB60 sẽ được tích hợp một số khe cắm hổ trợ khác như : chui cắm dây nguồn, cổng USB 5v-2.1A, nút reset, nút Level Mix để chỉnh cường độ âm thanh của mic và một số cổng input và output,...
Ngoài ra, loa Sony GTK-XB60 sẽ được cho ra thị trường với 3 màu sắc khác biệt mang đến nhiều sự lựa chọn và sở thích của cá nhân mỗi khách hàng.
Loa Sony GTK-XB60 - Với 3 màu sắc nổi bật : đỏ, đen, xanh
Loa Sony GTK-XB60 - Với 3 màu sắc nổi bật : đỏ, đen, xanh .

Cảm nhận từng nhịp điệu của Extra Bass.

Để có một buổi tiệc hay một buổi dã ngoại sống động thì không nên bỏ qua Sony GTK-XB60. Với chế độ Extra Bass™, nó sẽ mang đến cho bạn những âm thanh sống động như một sàn nhảy mini. Các tần số thấp của bạn nhạc sẽ được nâng lên, tạo ra một âm beast mạnh mẽ, sống động phải khiến tất cả những đôi chân trong buổi tiệc phải đứng lên và nhúng nhảy.
Loa Sony GTK-XB60 - Mang lại sự bùng nổ cho buổi tiêc của bạn
Loa Sony GTK-XB60 - Mang lại sự bùng nổ cho buổi tiêc của bạn.

Những tính năng có trên dòng loa HIFI.

Đối với những dòng loa của Sony thì những tính năng hổ trợ là một trong những ưu điểm để khách hàng lựa chọn đến.
  • Kết nối nhanh NFC : Đây là một tính năng không quá xa lạ nhưng để một dòng sản phẩm có một tầm giá rẻ được tích hợp tính năng này thì Sony là thương hiệu tích hợp tốt nhất. Những dòng loa nhỏ mini đến những dòng loa lớn.
  • Kết nối Bluetooth với các chuẩn SBC, AAC và LDAC : Chất lượng âm thanh truyền không dây sẽ tốt hơn so với những dòng sản phẩm kết nối bluetooth khác trên thị trường.
  • Tuy nhiên, XB60 còn có thể phát nhạc qua USB
Kết nối không dây ổn định trên dòng loa Sony GTK-XB60
Kết nối không dây ổn định trên dòng loa Sony GTK-XB60.
Ngoài ra, bạn có thể chọn bài, thay đổi âm thanh và tạo ra danh sách bài hát ngay trên chiếc điện thoại của bạn chỉ với ứng dụng của Sony - Music Center. Plug-in Fiestable cho phép bạn điều khiển màu sắc của đèn, điều chỉnh bộ âm hay bạn có thể kích hoạt điều khiển DJ để tạo thêm những màu sắc riêng của bạn trong buổi tiệc.

Kết nối thêm loa với nhau dễ dàng.

Âm thanh quá nhỏ chưa đủ khuấy động buổi tiệc và bạn cần một âm thanh lớn hơn. Hãy kết nối 10 loa tương thích với nhau bằng tính năng Party Chain không dây để mang đến một âm thanh to hơn, mạnh mẽ hơn và sôi động hơn trong buổi tiệc. Bạn không cần dùng dây nối để kết nối chỉ cần sử dụng tính năng Bluetooth rất dễ dàng.
Loa Sony GTK-XB60
Loa Sony GTK-XB60.

Dung lượng pin.

  • Người dùng có thể phát nhạc liên tục trong 14 tiếng.
  • Max volume sẽ được phát trong 3.5 tiếng.
  • Max volume với chế độ tiết kiệm pin sẽ phát được trong 5 tiếng.
THÔNG SỐ CHUNG:
Loại loa:
Di động
Kiểu tai nghe:
Trở kháng:
Tần số:
SPL tối đa:
Độ lệch âm:
Micro:
Nút điều khiển:
Khả năng tương thích:
Android, IOS
TÍNH NĂNG:
Bluetooth:
NFC:
Kết nối Multipoint:
Khác:
KẾT NỐI:
Giắc nối bộ sạc:
Cấu hình không dây:
Cấu hình phân phối âm thanh:
Cấu hình điều khiển từ xa:
PIN:
Thời gian chờ:
14h
Thời gian phát trực tuyến:
3.5h
Thời gian thoại:
5h
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả