THÔNG SỐ CƠ BẢN

Kích thước màng loa:
Loa đơn kênh: 37,5 mm
Công suất:
Loa chuẩn Extra Bass cho âm thanh mạnh mẽ, sống động
Tần số âm thanh:
20Hz – 20kHz
Độ nhạy:
Kết nối với loa SRS-XB01 khác tạo thành âm thanh Stereo
Trở kháng đầu vào :
Loa kèm mic đàm thoại tiện dụng

Loa Sony SRS-XB01 - Đây là dòng loa được xem là em út trong gia đình Sony với một thiết kế rất nhỏ gọn nhưng âm lượng và chất lượng âm thanh của nó không thua kém gì những dòng loa lớn của những khác có trên thị trường.

Chỉ với 799.000 VNĐ bạn đã sở hữu cho mình một dòng loa ưng ý với chất lượng âm thanh của nó không thua kém những dòng loa có giá trị cao hiện có trên thị trường đó chính là loa Sony SRS-XB01. Một dòng loa mang một thiết kế khá nhỏ gọn, có thể phù hợp cho bạn để có thể trang trí hoặc đặt ở bất kì vị trí, không gian nào mà bạn muốn.
Loa Sony SRS-XB01
Loa Sony SRS-XB01.

Thiết kế - Nhỏ gọn, tiện lợi.

Loa Sony SRS-XB01 được thiết kế nhỏ gọn nhầm thuận tiện cho việc dã ngoại của người dùng. Với một kích thước chưa đến 10cm thì việc sử dụng khi đi dã ngoại của bạn sẽ rất thuận tiện và không quá gồ gề.
Tổng quan chung của loa Sony SRS-XB01
Tổng quan chung của loa Sony SRS-XB01.
Tổng quan chung của loa Sony SRS-XB01
Với tổng quan thiết kế của dòng loa mini này chỉ có 3 điểm chính bên ngoài đó chính là các nút điều khiển, mặt loa trước và vỏ bọc được làm bằng cao su cao cấp. Với việc vỏ bọc làm bằng chất liệu cao su, nó sẽ giúp cho độ bên của loa sẽ được tốt hơn và khả năng trầy xướt sẽ khó hơn.
Ngoài ra, các nút bấm của loa Sony SRS-XB01 cũng có tính năng khá giống với những dòng sản phẩm khác của hãng Sony với những nút bấm kết hợp đôi về tính năng. Nút phát/dừng nhạc sẽ tích hợp nhận cuộc gọi chỉ với việc giữ nút trong 3 giây, nút nguồn sẽ kết hợp tích năng ghép nối loa và 2 nút tăng giảm âm lượng.
Tổng quan chung của loa Sony SRS-XB01
Tổng quan chung của loa Sony SRS-XB01.
Đặc biệt hơn, loa Sony SRS-XB01 được cho ra mắt với rất nhiều màu sắc khác nhau giúp cho việc lựa chọn những màu sắc mà bạn yêu thích một cách dễ dàng nhất nhằm tôn lên cá tính riêng của bạn.
Loa Sony SRS-XB01 với 6 màu sắc nổi bật
Loa Sony SRS-XB01 với 6 màu sắc nổi bật.

Chất lượng âm thanh - Đẳng cấp hơn so với sản phẩm cùng tầm giá.

Với loa Sony SRS-XB01 bạn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao một cách trọn vẹn nhất ở mọi lúc mọi nơi.
Loa Sony SRS-XB01 - Âm thanh mọi lúc mọi nơi
Loa Sony SRS-XB01 - Âm thanh mọi lúc mọi nơi.
Công nghệ Extra Bass độc quyền : Với một thiết kế tròn cùng với công nghệ Extra Bass cho ra âm thanh bùng nổ và sôi động hơn. Chất lượng âm thanh mang đến một âm trầm nhẹ nhàng, sâu lắng và âm thanh rộn ràng, trong trẻo.

Thời gian sử dụng và khả năng tương thích.

Loa Sony SRS-XB01 sẽ có một dung lượng pin đủ sài trong thời gian 6 tiếng và khi dung lượng pin gần hết, loa sẽ tự động báo Battery Low và trong lúc này loa sẽ tự điều chỉnh về chế độ tiết kiệm pin nhằm cho phép người dùng có thể sử dụng thêm khoảng thời gian 15-20 phút với mức âm thanh nhỏ.
Loa Sony SRS-XB01 - Với thời gian sử dụng lên đến 6 tiếng
Loa Sony SRS-XB01 - Với thời gian sử dụng lên đến 6 tiếng.
Khả năng tương thích của nó có thể tương thích được nhiều thiết bị và nhiều hệ điều hành khác nhau.
Ngoài ra, điểm đặc biệt của loa Sony SRS-XB01 đó chính là khả năng chống nước. Tuy với một thiết kế nhỏ nhưng nó có một khả năng chống nước tốt với chuẩn IPX5.
43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả