Tên của ấm thông mình xiaomi là Mijia Smart Temperature Control Kettle, được ra đời bởi thương hiệu Mijjia - chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm thông minh trong nhà, hoặc đồ gia dụng.

Và ấm đun nước thông minh Xiaomi đã về đến Việt Nam với các tính năng như đun nước cực nhanh, an toàn và kết nối thông minh.

Về cơ bản, Mijia Smart Temperature Control Kettle cũng có thiết kế như những chiếc ấm đung nước siêu tốc thông thường, nhưng không chỉ vậy nó còn được trang bị thêm tính năng thông minh đó là có thể điều khiển bằng smartphone thông qua ứng dụng Mi Home.

Mijia Smart Temperature Control Kettle sang trọng trong bếp

Thiết kế của Mijia Smart Temperature Control Kettle nhìn chung khá đơn giản với vỏ nhự trắng toát lên vẻ hiện đại và sang trọng. Và điều chắc chắn rằng nó sẽ rất dễ dàng lâu rửa khi bị bám bẩn.

Mở hộp sản phẩm ấm đung nước thông minh của Xiaomi gồm thân ấm và đế xoay 360. Trọng lượng của ấm thông minh khá nhẹ, tay cầm tạo cảm giác chắc chắn, và dễ dàng nâng ấm lên với một tay. Ngay cả khi vừa đun sôi nước xong, phần vỏ bên ngoài của ấm vẫn không bị truyền nhiệt.

Nút mở nắp của ấm đun nước siêu tốc thông minh Xiaomi

Chi tiết về phần thân ấm đun nước thông minh được thiết kế có nắp đậy dùng cơ chế lẫy, đi kèm theo là nút bấm để thao tác mở nắp dễ dàng hơn. Khi bấm vào nút này, nắp sẽ tự động bật ra tạo với mặt bàn một góc 45 độ. Tất nhiên ngừoi dũng cũng có thể mở nắp lên tới 80 độ bằng các thủ công.

Mijia Smart Temperature Control Kettle ngoài nút mở nắp thì không có thêm bất cứ nút bấm nào khác, ngoại trừ 2 phím bấm cảm ứng được đặt ở phần dưới tay cầm. Phím cảm ứng này dùng để bật/ tắt ấm nước.

Thiết kế sang trọng hiện đại của ấm đun nước Xiaomi

Bên cạnh đó, phần bên trong của ấm thông minh là yếu tố đáng quan tâm nhất. Theo như công bố của Xiaomi, ruột ấm sử dụng vật liệu Inox 304 chống ăn mòn và dễ dàng vệ sinh. Inox 304 là một chất liệu khá quen thuộc, thường được trang bị trên các thiết bị đun nước siêu tốc hiện đại hiện nay.

Dung tích của ấm được thông minh Xiaomi là 1,5 lít, bên trong ruột của ấm có in nổi các vạch dung tích rõ ràng từ 500 ml, 1000 ml đến 1500 ml giúp người dùng có thể ước chừng được lượng nước cần đun sôi.

Cuối cùng, một chi tiết đáng được chú ý trong phần ruột của sản phẩm này đó chính là phần cảm biết nhiệt độ được gia công bởi công ty Shibuara Nhật Bản, được bố trí ở mặt đáy chỉ như một chiếc đinh nhỏ. Cảm biến này có thể tính toán được nhiệt độ, và sẽ tự động ngắt khi nước đã đặt đến nhiệt độ sôi và gửi thông tin tới smartphone của bạn thông qua ứng dụng Mi Home.

Đế xoay 360 độ của ấm đun nước Xiaomi

Phần đế của ấm đun nước thông minh Xiaomi cũng khá tương tự như các sản phẩm ấm siêu tốc khác với đế xoay 360 giúp người dùng có thể xoay ấm trên đế và cầm ở bất kì hướng nào.

Mặt dưới của đế xoay ngày có 3 miếng cao su giúp đế không bị trượt và rất kiên cố, giữ an toàn cho ấm đung luôn có độ ma sát với mặt bàn. Dây điện nối với đến xoay có thể cuộn lại rất tiện lợi, và chiều dài của dây tối đa khoảng 1 mét.

Hình ảnh tổng quan

Điều đáng nói nhất là ấm Mijia Smart Temperature Control Kettle của Xiaomi sử dụng bộ điều khiển nhiệt độ từ nhà sản xuất Strix của Anh quốc. Xiaomi còn khẳng định bộ điều khiển này "trên cả xịn" và điều này giúp ấm đun nước thông minh này có tuổi thọ trên 10 năm.


Trải nghiệm ấm nước thông minh Xiaomi


Khi không kết nối với smartphone:

Khi không kết nối với Mi Home, ấm đun nước sẽ như những chiếc ấm bình thường khác

Người dùng vẫn có thể đun nước bằng ấm Mijia Smart Temperature Control Kettle theo cách thông thương, nghĩa là đổ nước cần đun và bật ấm đợi nhiệt độ sôi lên đên 100 độ lúc này ấm sẽ tự động ngắt đun.

Khi ấm đun nước thông minh được kết nối với smartphone qua ứng dụng Mi Home:

Ứng dụng Mi Home kết nối để điều khiển và kiểm tra ấm đun nước.

Đế kết nối với smartphone với ấm đun nước thông minh, việc đầu tiên người dùng cần tải ứng dụng Mi Home. Sau đó chúng ta cần đăng nhập và thêm thiết bị thông qua Bluetooth, rồi làm theo hướng dẫn trên app.

Điểm thông minh của ấm đun nước thông minh Xioami là thông qua ứng dụng Mi Home có thể tự động điều chỉnh và theo dõi được nhiệt độ nước, chế độ đung nước cũng như các giữ nhiệt đều được hiển thị trên ứng dụng này.

Cụ thể, Mi Home sẽ hiển thị nhiệt độ nước đang đun sôi ngay vị trí lớn nhất. Nhiệt độ nước càng nóng lên thì màu săc hình nền ứng dụng sẽ dần chuyển sang màu đỏ báo cho người dùng biết nhiệt độ đã tối đa 100 độ đi kèm theo là một số hiệu ứng băt mắt.

Bên dưới là thanh điều chỉnh thời gian nước được phép đun. Thông thường để đun sôi nước với dung tích 500 ml thì ấm thông minh chỉ mất ít nhất khoảng 30 giây, đây là một tốc độ khá nhanh.

Ngoài ra còn các chế độ đã được tích hợp sẵn như chế độ để đun nước uống, đun nước pha trà hay hâm nóng sữa. Tất nhiên chúng ta cũng có thẻ tự chỉnh nhiệt độ mong muốn.
Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ, và muốn đem những công nghệ sử dụng ngay trong cuộc sống hàng ngày ấm đun nước Mijia Smart Temperature Control Kettle của Xiaomi sẽ là một lựa chọn đáng để trải nghiệm. Nhưng mức giá lại hoàn toàn tương đương như các sản phẩm đun nước siêu tốc khác đang được bày bán trên tại thị trường Việt Nam.

43 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng - 02363.655.592 - 0708.002.002
Đánh giá thảo luận

Bạn vui lòng nhập thông tin bên dưới để hoàn tất quá trình gửi đánh giá, thảo luận

Hồng Yến Channel

Xem tất cả